ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short fic] สัญญาใจ (กอล์ฟฐา)

    ลำดับตอนที่ #1 : สัญญาใจฉบับที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      0
      1 มี.ค. 56

    สัญญาใจฉบับที่ 1..

     

    ท่ามกลางแสงสีในยามราตรี เสียงดนตรีเร้าใจดังอย่างต่อเนื่อง บ่งบอกได้ว่าที่นี่คือสถานบันเทิงยามราตรีหรือผับนั่นเอง ที่มุมหนึ่งของผับแห่งนี้มีหญิงสาวร่างสูงโปร่งนั่งจิบไวน์ชั้นดีอยู่เงียบๆคนเดียว ดวงตาของเธอกำลังมองไปทางโต๊ะตรงข้ามที่มีผู้หญิงร่างบางกำลังหยิบแก้วน้ำสาดน้ำใส่ชายหนุ่มที่มากับเธอ
     

    “พอเถอะ ฉันเบื่อเต็มทีกับความเจ้าชู้ของพี่ เราเลิกกันเถอะค่ะ” ร่างบางคว้ากระเป๋ามาถือเตรียมจะเดินออกมาแต่ผู้ชายคนนั้นคว้าแขนเธอไว้ก่อน
     

    “เดี๋ยวก่อนสิครับฐา พี่ขอโทษ พี่จะไม่นอกใจฐาอีกแล้วนะ พี่สัญญาจริงๆ”
     

    “ปล่อยฐานะคะ ไม่อย่างนั้นอย่าหาว่าฐาใจร้ายทีหลังนะ พี่ก็รู้ว่าฐาทำอะไรได้บ้าง” ร่างบางหันกลับมาพูดขู่เสียงเรียบ ทำให้ชายคนนั้นรีบปล่อยแขนเรียวทันที
     

    “ฐาอย่าให้คุณพ่อของฐามาทำอะไรพี่เลยนะ พี่ขอโทษ พี่ไม่ยุ่งกับฐาแล้วก็ได้”
     

    “หวังว่าเราจะไม่ต้องเจอกันอีกนะคะ” ฐาหันใบหน้าหนีจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอ ก่อนจะสบเข้ากับดวงตาของร่างโปร่งโต๊ะตรงข้ามที่จ้องมาทีเธอ ซึ่งพอเขารู้ตัวเขาก็รีบก้มหน้าลง ฐาอมยิ้ม ขาเรียวของเธอค่อยๆเยื้องย่างก้าวไปที่โต๊ะตรงหน้า
     

    “สวัสดีค่ะ ขอนั่งด้วยคนได้ไหมคะ”
     

    “ช..เชิญเลยค่ะ” ร่างสูงโปร่งผายมือไปที่โซฟาฝั่งตรงข้าม ฐานั่งลงก่อนจะยกมือเรียกเด็กเสิร์ฟมา
     

    “ขอเตกีล่าขวดนึงค่ะ” เจ้าของโต๊ะมองร่างบางด้วยสายตางุนงง เธอจึงหันมายิ้มหวานให้
     

    “ฉันเพิ่งอกหักมาค่ะ ช่วยดื่มเป็นเพื่อนหน่อยนะคะ”
     

    “เอ่อ.. ได้ค่ะ”

     

     

    ทันทีที่ขวดเตกีล่าวางลงบนโต๊ะพร้อมแก้วเล็กๆสองใบ ฐารีบหยิบขวดเทลงแก้วแล้วกระดกดื่มทีเดียว
     

    “โห คุณนี่ดื่มเก่งเหมือนกันนะคะ ดื่มเพียวๆด้วย”
     

    “นิดหน่อยค่ะ พอดีคุณพ่อฝึกให้ฉันกินตั้งแต่ขึ้นม.ปลายแล้วค่ะ คุณดื่มได้เลยนะคะ ฉันเลี้ยงเองไม่ต้องกังวลค่ะ”

     

     

    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป

     

    “คุณคะๆ ไหวไหมคะ” ฐาอดไม่ได้ที่จะถามเพื่อนร่วมโต๊ะเมื่อเขาคนนั้นตาหวานเยิ้มแล้ว
     

    “ยังไหวค่ะ ฉันคอแข็งนะคะคุณคนสวย” เสียงยังชัดเจนอยู่ แต่ลักษณะการพูดคงกรึ่มๆแล้วหล่ะ ฐายิ้มกริ่มก่อนจะเทเตกีล่าเพิ่มให้ร่างสูง
     

    “งั้นคุณก็กินอีกเยอะๆนะคะ ว่าแต่คุณชื่ออะไรคะเนี่ย”
     

    “ฉันชื่อกอล์ฟค่ะ คุณ..”
     

    “ฐาค่ะ กินเยอะๆเลยนะคะกอล์ฟ” กอล์ฟกระดกหมดแก้ว ฐาก็คอยเทให้ๆ จนในที่สุดกอล์ฟก็ขาดสติร้อยเปอร์เซ็น..

     

     

    ร่างสูงพลิกตัวไปมาบนเตียงนุ่มก่อนจะลืมตาขึ้นมา คิ้วเรียวขมวดทันทีด้วยความสงสัยว่าที่นี่คือที่ไหน
     

    “กอล์ฟตื่นแล้วหรอคะ” เสียงหวานดังมาก่อนที่เจ้าของเสียงจะเดินเข้ามาในห้อง
     

    “คุณฐาคะ ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ”
     

    “ก็เมื่อคืนกอล์ฟเมามาก ฐาก็เลยพากอล์ฟขึ้นมานอนด้านบนของผับค่ะ คือผับนี้เป็นของพ่อฐาเอง ไม่ต้องกังวลนะคะ และอีกอย่างฐาไม่ได้ทำอะไรกอล์ฟนะคะ แค่ปลดกระดุมเสื้อให้นิดหน่อยกอล์ฟจะได้นอนสบายๆ”
     

    “ขอบคุณคุณฐามากๆนะคะ ฉันนี่แย่จริงๆเลย เมาเละขนาดนั้น”
     

    “ไม่เป็นไรค่ะ กอล์ฟไปอาบน้ำได้เลยนะคะ ฉันเตรียมชุดไว้ให้แล้ว เสร็จแล้วเราจะได้กลับบ้านเรากัน”
     

    “คะ หมายถึงยังไงนะคะ” กอล์ฟรู้สึกเหมือนฟังอะไรผิดๆแปลกๆไปจริงถามให้ฐาพูดอีกครั้ง
     

    “ก็เสร็จแล้วเราจะได้กลับบ้านเรากันไงคะ บ้านของฐาไง”
     

    “หา?? เอ่อ ฉันว่าฉันกลับบ้านฉันเองดีกว่านะคะ”
     

    “จริงด้วย ฐาลืมไปเลยค่ะ กอล์ฟต้องกลับไปเก็บเสื้อผ้าก่อนเนอะ”
     

    “อะไรของคุณคะ”
     

    “ก็เมื่อคืนกอล์ฟเซ็นสัญญากับฐาแล้วไงคะว่าจะอยู่กับฐาตลอด24ชั่วโมงในฐานะคนรักเป็นเวลา2เดือน”
     

    “ห๊ะ!!?? อะไรนะ อะไรของคุณเนี่ยคุณฐา”

    “ต่อจากนี้ไปกอล์ฟต้องมาอยู่บ้านฉันนะคะ”
     

    “จะบ้าหรอ บ้านฉันก็มีนะ ทำไมต้องไปอยู่บ้านคุณด้วย!
     

    “เพราะกอล์ฟทำสัญญาไว้แล้วไงคะ อย่าดื้อนะคะกอล์ฟน้อย”
     

    “ไม่! คุณมันโรคจิต ฉันจะกลับบ้าน!
     

    “ถ้ากอล์ฟไม่ทำตาม กอล์ฟต้องจ่ายค่ายกเลิกสัญญามูลค่า 1ล้านบาทนะคะ นี่ค่ะในสัญญาเขียนไว้ กอล์ฟดูได้นะ นี่ก็ลายเซ็นกอล์ฟเองเลยนะ เมื่อคืนกอล์ฟเซ็นเองกับมือ” ฐาหยิบใบสัญญาให้กอล์ฟดู กอล์ฟเตรียมจะคว้ามาฉีกแต่ฐาหลบได้ทัน
     

    “จุ๊ๆเด็กดี อย่าคิดจะฉีกเลยค่ะ นี่ฉบับสำเนา ของจริงฐาเก็บไว้ในเซฟแล้ว กอล์ฟรีบไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวฐาพากลับไปเก็บเสื้อผ้าที่บ้านนะ” ฐายิ้มกว้างส่วนกอล์ฟรู้สึกเหมือนล้มทั้งยืน นี่เธอตกหลุมพรางของคนสวยตรงหน้าหรือเนี่ย แถมถ้าไม่ทำตามต้องจ่าย1ล้านบาท นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน!!!







    ..................................................................................................

    ฟิคชั่ววูบ ชั่ววูบจริงๆ ได้พล็อตปุ๊บแต่งปั๊บลงปุ๊บ 55555555555
    ก็คาดไว้ว่าฟิคเรื่องนี้จะมีประมาณ5ตอน แต่อาจจะยืดกว่านั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสม 555
    ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×