ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมรวม Fantasy Kingdom

    ลำดับตอนที่ #10 : เลี้ยงสัตว์วันที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      8 พ.ค. 61

    เนื่องจากผลโหวตออกมาไม่โดนสัตว์ป่า ทำให้ ดีพ ต้องตายเป็นคนแรกของกิจกรรมนี้


    สำหรับการเลี้ยงดูวันนี้ ก็รู้สึกว่าจะเริ่มดุเดือดขึ้นมาเล็กน้อย


    นางพญา


    เป็ด เลี้ยง กระทิง โดยการเดินไปตบบ่ากระทิง ยิ้มมุมปาก พูดว่า เฮ้! สวัสดีเพื่อนยาก


    ฟองน้ำ เลี้ยง กระทิง 

    เสียงดีดนิ้วดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ ปรากฎภาพของ กระทิง ที่ถูกบอกให้โชว์ขาอ่อนผ่านจอโทรทัศน์ที่ถูกติดตั้งไว้ทั่วอาณาจักรแฟนตาซีด้วยกระโปรง

    ที่สั้นพอให้จับชายขึ้นมาโชว์ขาอ่อน

    แสนอร่อยนั้นได้อย่างน่าชม ก่อนจะยื่นหนังสือคอลเลคชั่นภาพของ กระทิง ในกระโปรงที่โชว์ขาอ่อนทั้งหมดให้ กระทิง ด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน


    สัตว์เลี้ยงชนชั้นสูง


    กระทิง เลี้ยง ตะขาบ โดยการจับมือซ้ายของตะขาบขึ้นมา ลูบคลึงฝ่ามือจนถึงปลายนิ้ว ก่อนหักกระดูกนิ้วมือทีละท่อน ทีละท่อน เริ่มจากส่วนปลาย ไปจนถึงโคน หักบิดจนข้อนิ้วผิดรูป กระทิงจับมืออีกข้างของตะขาบขึ้นมา และจูบลาที่นิ้วนางข้างขวาแผ่วเบา


    คิงคอง เลี้ยง ทาก

    ช่วงนี้อากาศร้อน จึงพาทากไปเล่นน้ำในบ่อน้ำลึก จากนั้นจึงนอนเฝ้าอยู่ใต้ต้นไม้ เวลาผ่านไปหนึ่งวันจึงนึกขึ้นได้ว่าตนลืมทากไว้ในบ่อน้ำ เลยรีบไปตักทากขึ้นมาตากแดดต่อให้แห้งเดี๋ยวไม่สบาย


    สัตว์เลี้ยงที่ไม่ได้ถูกเลี้ยงวันนี้ได้แก่


    กบx2 เต่าx2 กุ้งx2


    สัตว์เลี้ยงที่ถูกตัดออกคือ ยุง


    ขณะนี้สัตว์ป่าได้เข้าไปแทนที่ดีพที่ถูกฆ่าตายแล้ว และวันนี้สัตว์ป่าตัวนั้นได้ทำการฆ่า ซูอาร่า


    เชิญโหวตว่าใครคือคนที่น่าจะเป็นสัตว์ป่ามากที่สุดผ่านคอมเม้นในตอนนี้ ส่วนรันที่มีคะแนนโหวตมากที่สุด จะไม่มีสิทธิ์โหวตในวันนี้**


    รายชื่อผู้เหลือรอด


    โฮชิ

    ดรีมเมล

    นาเรส

    ไร้นาม

    รัน

    ฟาแฟง

    ชาร์ล็อต

    ซูอาร่า

    กาสิโอ้





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×