ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้...ซับซ้อนนัก (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ.......

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 57


    ………. จากความรักอันหลากหลายที่ได้พบ

    จะประสบผ่านไปเจอซักกี่ครั้ง

    ถึงจะเจ็บแต่ก็รัก….และไม่จำ

         ขอท้าชนให้รู้กัน…..คำว่าเธอ……….

     

                 วันนี่เป็นอีกวันที่ผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เบื่อมากถึงมากที่สุดเลยฮะ  ผมนอนคลุมโปงอยู่ในห้อง ไม่อยากจะคิดเอาเสียเลย เฮ้อ ผมเป็นคนที่ร่าเริงบ้าๆบ๊องๆ = = เพื่อมันบอกอย่างนั้น แต่ชั่งเพื่อนผมเถอะครับ อืมม มารู้จักผมดีกว่าน่ะ^^

    ผม ชื่อ โชกี้ เพื่อนๆเรียกผม โช อายุ 16 ปี ตอนนี้ผมเรียนอยูโรงเรียนเซนเทอร์วิลล์ครับ ความรักสำหรับผม มันเป็นอะไรที่อยากจะร้องไห้จริงๆเลย ผมเป็นคนรักใครรักจริง (มั้ง) มีหลายคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผม แต่ก็นั้นแหละ ผ่านมาเผื่อให้จำ ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ผ่านแล้วผ่านอีก ทำไมตอนสอบมันถึงไม่ผ่านแบบความรักบ้างน่ะผมล่ะเพลียด้วย สอบทีไรเป็นตกทุกทีต้องโดนแม่บ่นจนหูชา แทบหามส่งโรงบาลไม่ทัน (เยอะไป) กลับมาเข้าเรื่องของผมต่อดีกว่า ผมโดนผู้หญิงบอกเลิกมานักต่อนัก ไม่รู้ทำไมเหมือนกันแต่ก้มีผู้ชายหลายคนที่เข้ามาจีบผม แงะ แล้วทำไมต้องเป็นผู้ชายกันเล๊า ผมอยกได้ผู้หญิงน๊าทุกคนไม่เข้าใจป๋มเลยป๋มออกจะน่ารัก คิขุ อาโนเน๊ะ เอ๊ะ!! ยังไงกัน = = พอๆผมไม่พูดแล้วดีกว่ารู้สึกเหมือนผู้หญิงขึ้นมาทันตาเห็น บวิ๊งๆ เฮ้ออ พอๆจบกันทีชีวิตเรา ลั๊ล ลา ละ ลาๆๆ เฮ้ๆ ออกนอกเรื่องอีกแล้วน่ะ ไม่ๆๆ อ๊ากก ผมเป็นบ้าไปแล้ว เฮ้อ หยุดๆๆ ผมยังไม่อยากไปบ้านใหม่- - วันนี้ผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ไม่อยู่เป็นอะไรที่สบายมากเลยแต่ก็สบายได้ไม่นานหรอกอีกหน่อยก็จะเปิดเทอมแล้ว

     

           โอ๊ยยย ชีวิตอันแสนสุขสบาย ต้องจบลงทุกทีผมว่าจะออกไปเที่ยวเล่นซักกะหน่อยแต่พอก้าวเท้าจะไปเข้าห้องน้ำก็นึกขึ้นได้ว่า คุณกูไม่มีตังค์แล้วจะไปเที่ยวยังงายกัน เอาเป็นว่าอยู่บ้านเนี่ยแหละ โทรหาพวกเพื่อนๆดีกว่า กิกิ

    ผมหยิบโทรศัพท์แล้วกดสายด่วนเล่งไปที่เป้าหมายให้แม่นยำ รอเป้าหมายเผลอแล้วผมก็……

    ไงงง คุนลุกหมี
    พูดจาหวานๆหว่านเสน่ห์

    (หมีบ้านแปะแกสิไอ้โช ที่โทรมาเนี่ยเรื่องไร้สาระอีกแล้วใช่มั้ย)
    โห ดูมันดิๆๆๆ ผมไม่ได้ไร้สาระซักหน่อย มันก็พูดปายย ที่จริงมันไม่ได้ชื่อ ลูกหมีหรอกครับ มันชื่อ ยู้ยี้ ต๊ะหาก แต่ผมอยากเอิ่นลุกหมีเฉยๆ ฮ่าๆ มันน่ารักดีน่ะและมันก้เป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มด้วยล่ะ เจ๋งมั้ยล๊า
    = =

    เออๆ ยู้ยี้ แกว่างป่าวว่ะ โอเคแกว่างแล้วช๊ะ

    (ฉันยังไม่พูดเลยย๊ะ มีอะไรก็ว่ามา)

    เอ่อคือว่าคือ…..เอ่อคือตัวฉันเอ่อแบบว่ามั...

    (แกจะเล่นลิ้นอีกนานมั้ยห๊ะ ฉันไม่ได้ไร้สาระแบบแกน่ะ แล้วอีกอย่างฉันไม่ว่างแล้วมีเดทกับแฟนแค่นี้น่ะ ถ้าไม่มีอะไรที่มันมีสาระห้ามแกโทรมาอีกติ๊ด) 


    อ้าวร่ายมาซ่ะยาวเลยน่ะยัยคุณยู้ยี้ เฮ้ออ ดูดิมันด่าผมชอดๆๆเลยครับ ผมน่าสงสารใช่มั้ยล่ะ เนาะ มีเพื่อนก็เหมือนไม่มีพึ่งพาอะไรก้ไม่ได้ ใช่ซี่ก็ผมมันไม่มีสาระเหมือนพวกมันนิผมไม่ง้อพวกมันก็ได้
    (นอนรอให้พวกมันมาง้อหลังจากโทรหาทุกคน)


    5 นาทีต่อมา


    ตื๊ดดดด สายเข้า จาก เซ

    เซมึงโทมาง้อกูใช่มั้ย

    (ป่าว เปิดเทอมเอาตังค์มาคืนกูด้วย ) แล้วมันก็วางสายไป…..


    ตื๊ดดดดด สายเข้า จาก แคส

    ฮั่นแน่ มึงโทรมาง้อกูอาดี๊

    (กูโทรมาบอกว่า เปิดเทอมเอาการ์ตูนมาคืนกูด้วย) แล้วมันก็วางสายไป…..


    ตื๊ดดดด สายเข้า จาก ยู้ยี้

    คุนลูกหมี

    (หยุดฉันจะไม่ง้อแกเด็ดขาด อ้อ เปิดเทอมอย่าลืมเอาหนังสือมาคืนอาจารยืด้วยล่ะ บายย)

     

     


    อ๊ากกกก ไอ้เพื่อนทรยศพวกแกทำไม่ถึงทำกับฉันได้ๆๆๆๆ ฮือๆๆๆ ดูมันสั่งสิคอยดูเถอะผมจะไม่พูดกับมัน เชรอะ จนกว่าพวกมันจะมาง้อผมถ้าพวกมันไม่มาง้อผมผมก็จะไม่คุยด้วย แค้นนี้ต้องชำมะ เอ้ย ชำระ =  =










     

    นี้ก็เป็นอีกเรื่องที่แต่ง เฮ้อๆ อาจจะไม่สนุกแต่ก็ฝากโชกี้น้อยของเก๊าด้วยน๊า 
    ถ้ามีคำผิดตรงไหนก็ขอโต๊ดน๊ะค่า ^^ เราจะฮึดสู้ คอมเม้นให้กำลังใจหน่อยน๊า 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×