ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมรวม

    ลำดับตอนที่ #85 : กิจกรรมที่ 16 : เกมนักฆ่า RETURN!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      0
      25 มี.ค. 60

    ยินดีต้อนรับทกุคนเข้าสู่กิจกรรมแรกแห่งปี 2560! หลังจากที่ห่างหายกันไปนานเป็นเวลา 11 เดือนเต็ม!

    เปิดตัว!!

    กิจกรรมที่ 16 เกม 'นักฆ่า' RETURN!

     
    วิธีเล่นสำหรับมือใหม่

    ข้าจะกำหนดให้คน 3-6 คน (ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่น) ในเหล่าพวกเจ้าให้เป็น นักฆ่า ทหาร และ หมอ โดยที่ข้าจะไม่ประกาศให้พวกเจ้ารู้ จะบอกเฉพาะผู้ที่เป็นนักฆ่า ทหาร และหมอให้รู้ตัวเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะแจ้งไปทางข้อความลับของบุคคลนั้นๆ

    นักฆ่า มีหน้าที่ฆ่าใครก็ได้ โดยแจ้งชื่อและวิธีฆ่ามาทางข้อความลับของกรุ๊ป
    ทหาร มีหน้าที่จับนักฆ่า โดยจะแจ้งชื่อและข้อสันนิษฐานมาทางข้อความลับของกรุ๊ป
    หมอ มีหน้าที่รักษาผู้ที่โดนนักฆ่าฆ่า รวมถึงสามารถเลือกที่จะรักษาตัวเองได้ด้วย โดยจะแจ้งชื่อและวิธีรักษามาที่ข้อความลับของกรุ๊ป

    จะไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นใคร และใครจะทำอะไร นอกจากตัวเจ้าเอง...นักฆ่าอาจโชคดีฆ่าทหารสำเร็จ ทหารอาจโชคร้ายจับผู้บริสุทธิ์เข้าคุก หมออาจโชคร้ายโดนนักฆ่าฆ่า สรุปง่ายๆก็คือพวกเจ้าต้องใช้การ 'เดา' และ 'โชค' เท่านั้น...

    นักฆ่า ที่ฆ่าไปเรื่อยคงไม่ต้องเดาอะไร...ในขณะที่ทหารต้องเดาว่าใครเป็นนักฆ่าแล้วทำการจับซะ ส่วนหมอก็ต้องเดาว่า นักฆ่าจะฆ่าใครแล้วทำการรักษาคนๆนั้นซะ หากตัวเองโดนฆ่าแล้วไปรักษาคนอื่น หมอก็ตายได้เหมือนกัน...หุหุ

    หลังจากที่นักฆ่า ทหาร และหมอ ส่งรายชื่อมาแล้วว่าใครที่ตนต้องการฆ่า ต้องการจับ และต้องการรักษา ข้าจะประกาศให้รู้ว่าใครตายแล้วบ้าง ในขณะที่เกมจะยังคงดำเนินไปเรื่อยๆหากทหารและหมอยังไม่ถูกฆ่าตาย และนักฆ่ายังลอยนวล โดยข้าจะประกาศให้นักฆ่า ทหาร และหมอรู้ว่าให้ส่งรายชื่อคนใหม่มาอีก

    เมื่อไรที่จับนักฆ่าได้ เกมก็เป็นอันจบ แต่เมื่อไรที่ทหารและหมอคนใดคนหนึ่งถูกฆ่าตาย ข้าก็จะให้ทุกคน(รวมถึงตัวนักฆ่าเองและคนที่ตายไปแล้วด้วย)ร่วมกันลงเสียงว่าเจ้าคิดว่าใครเป็นนักฆ่า โดยที่ผู้ที่เป็นนักฆ่าสามารถหลอกล่อหรือโยนความผิดให้ใครก็ได้ หากผู้ที่โดนลงคะแนนเสียงมากที่สุดเป็นนักฆ่าจริง ก็จะโดนจับ แต่ถ้าหากคนที่โดนลงคะแนนเสียงมากที่สุดไม่ใช่นักฆ่า ก็จะต้องออกจากเกมไป...ในขณะที่เกมยังคงดำเนินต่อและ...นักฆ่ายังคงลอยนวล...

    กิจกรรมนี้จำเป็นต้องใช้คนจำนวนหนึ่ง ยิ่งเยอะยิ่งสนุก ถ้าเป็นไปได้ข้าอยากให้มาร่วมกันทุกคน กิจกรรมนี้เล่นไม่ยากแถมลุ้นด้วยว่าจะเป็นยังไงต่อไป เอาล่ะ ใครที่จะร่วมเล่นก็มาลงชื่อเอาไว้เลย แล้วข้าจะเลือกนักฆ่า ทหาร และหมอ คอยเช็คข้อความลับเอาไว้ล่ะ หึหึ


    ในทุกๆวัน หลังจากได้ราายชื่อผุ้ที่ถูกฆ่า ถูกรักษา และถูกจับแล้ว ข้าจะประกาศให้รู้ว่าใครถูกฆ่าแล้วบ้าง โดยจะประกาศผ่านโค้ดเนม เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่าใครเป็นใครนอกจากตัวเจ้าของโค้ดเนมนั้นเอง ข้าจะส่งข้อความลับไปหาทุกคนเพื่อบอกโค้ดเนมของเจ้าแล้วกันนะ และที่สำคัญ

    ห้ามบอกใครเด็ดขาดว่าเจ้าโค้ดเนมอะไร ตลอดระยะเวลากิจกรรม

    ปล. อาจจะเพิ่มกติกาการเล่นเล็กน้อยเพื่อเพิ่มระดับความยากของเกมหากมีผู้เล่นมากพอ ไว้ข้าจะประกาศอีกทีก่อนกิจกรรมเริ่ม



    สถานะกิจกรรม : เปิดให้ลงชื่อ วันนี้-26 มีนาคม (อาจจะเลื่อน)
    ระยะเวลา : วันที่ 27-31 (ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่น)
    ประกาศผล : รอ

     

     
    รายชื่อผู้เล่นทั้งหมด

    - เมเรล ราฟานอส
    - ไอจิ เดอ.กวินซีเวียร์
    - ชาร์ล็อต อัลเฟรด
    - อารุ พรีอัส
    - ซูอาร่า เนโรเฟียส
    - กาสิโอ้ จีซี กาเซลล่า
    - นาเรส เอวา ทอร์ซิส
    - มิโดริ คิเซกิ


    ลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรม

    ชื่อ-นามสกุล :
    อยากเป็นอะไร :
    เคยเล่นมาก่อนรึเปล่า :
    ถ้าเป็นไปได้ อยากฆ่าใครมากที่สุด :
    พยายามอยู่จนจบกิจกรรมได้รึเปล่า :
    ขอให้โชคดีถึงวันสุดท้ายแล้วกัน หึหึ

     


     
     
    Guardian
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×