ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมรวม

    ลำดับตอนที่ #20 : ร่วมโหวตกิจกรรมที่ 18 (ปิดโหวต)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      0
      23 เม.ย. 60

    มาถึงกิจกรรมที่ 18 กันแล้ว หลังจากที่จบเกมหน้ากากลวงไป...

    เนื่องจากตอนนี้มีหลายกิจกรรมที่ข้าคิดจะจัดต่อจากกิจกรรมที่ 17 ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่เคยจัดมาแล้วหรือกิจกรรมใหม่ที่เพิ่งคิดได้สดๆ ร้อนๆ

    ข้าก็เลยอยากจะจัดการโหวตขึ้นเพื่อให้ชาวอาณาจักรได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้มีคิดหลักๆ ไว้ 4 เกมด้วยกัน ได้แก่

    เกมบัดดี้ฉบับปรับปรุง
    เกมสาส์นมรณะฉบับปรับปรุงใหม่
    เกมเลียนแบบ
    และ เกมภารกิจลับสุดยอด (แนะนำโดย ซูอาร่า นักข่าวสาวประจำอาณาจักร)

    รายละเอียดเกมคร่าวๆ

    เกมบัดดี้ดั้งเดิม - ดูแลบัดดี้ของตนผ่านโค้ดเนม โดยจะให้จับฉลากเป็นการเลือกบัดดี้ แต่เจ้าจะไม่รู้ว่าใครคือบัดดี้ของเจ้าและใครที่ได้เจ้าเป็นบัดดี้ เจ้ามีหน้าที่แค่ดูแลบัดดี้ของตัวเองในทุกๆ วัน โดยมีกฎเหล็กคือ ห้ามฆ่า นั่นเอง นอกนั่นทำได้หมด
    ฉบับปรับปรุง - ในแต่ละวัน ข้าจะกำหนดสิ่งของหรืออะไรก็แล้วแต่ 2 สิ่ง มีข้อแม้ว่าเจ้าต้องใช้สิ่งๆ นั้นร่วมด้วยในการดูแลบัดดี้ จะให้มีส่วนร่วมด้วยวิธีไหนก็ได้ และเกมครั้งนี้ ข้ามีอีเวนท์พิเศษที่ยังไม่บอกว่าเป็นอะไรเตรียมเซอร์ไพรส์อยู่ด้วยล่ะ..หึหึ

    เกมสาส์นมรณะดั้งเดิม - เกมนี้จะกำหนดตัวฆาตกรไว้ 1 คน(ซึ่งครั้งที่แล้วเป็น ฟาแฟง) และฆาตกรจะต้องฆ่าคนวันละ 1 คนโดยกำหนดวิธีฆ่าได้เองตามใจชอบ ส่วนผู้เล่นคนอื่นมีหน้าที่หากระดาษคำถามสำหรับเขียนคำถามเกี่ยวกับฆาตกรได้วันละ 1 คำถาม ซึ่งในแต่ละวัน ข้าจะเอากระดาษคำถามไปซ่อนไว้ที่ต่างๆ ภายในอาณาจักร ผู้ที่หากระดาษเจอก่อนก็มีสิทธิ์ถาม โดยมีข้อแม้ว่า ข้าจะตอบเพียง ใช่ หรือ ไม่ เท่านั้น และถามแบบระบุชื่อคนได้แค่ครั้งเดียว
    ฉบับปรับปรุง - ทุกคนมีสิทธิ์เป็นฆาตกร โดยข้าจะสุ่มเปลี่ยนฆาตกรไปเรื่อยๆ วันละคน กระดาษคำถามยังซ่อนเหมือนเดิม แต่ทุกคนที่เจอกระดาษก็สามารถถามได้คนละ 1 คำถาม โดยมีข้อแม้เหมือนเดิม

    เกมเลียนแบบ - เกมนี้จะคล้ายๆ กับเกมที่ให้สลับตัวกัน เพียงแต่ว่าเกมนี้จะให้ผู้เล่นทุกคนเลียนแบบคนเพียงคนเดียวต่อ 1 วัน เล่นกันแบบถอดเมมโดยจะให้ผู้เล่นมาพูดคุยกัน ณ ลานสนทนา พอถึงเวลาที่กำหนดของแต่ละวัน (ในที่นี้อาจจะ 4 ทุ่ม) ข้าก็จะให้ผู้เล่นโหวตคนที่คิดว่าเหมือนที่สุด โดยมีข้อแม้ว่าห้ามโหวตตัวเอง แม้แต่ผู้ที่เป็นต้นแบบก็ห้ามโหวตตัวเอง เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมก็จะนับคะแนนจากคะแนนโหวตที่แต่ละคนได้รับ ใครมีคะแนนมากสุดก็ชนะไป

    เกมภารกิจลับสุดยอด - เป็นเกมที่ซูอาร่าเสนอมา โดยข้าจะกำหนดภารกิจให้ผู้เล่นแต่ละคน ซึ่งภารกิจที่ได้จะสอดคล้องกับผู้เล่นคนอื่นด้วย เช่น ข้าได้ภารกิจ 'ทำให้ฟาแฟงตบหน้าตัวเอง' ข้าก็จะต้องทำวิธีไหนก็ได้ที่จะให้ฟาแฟงตบหน้าตัวเอง ซึ่งถ้าข้าทำสำเร็จ ฟาแฟงก็จะตาย(รอบที่ห้าร้อยล้าน) แล้วข้าก็จะต้องทำภารกิจของฟาแฟงไปทำต่อจนสุดท้ายเหลือผู้เล่นแค่คนเดียว คนๆ นั้นก็จะเป็นผู้ชนะ

    เอาล่ะ..ถึงเวลาที่ต้องโหวตแล้วล่ะ..
    คะแนนโหวตเรียงจาก 1-4 โดยเอากิจกรรมที่เจ้าอยากเล่นก่อนเป็นอันดับ 1 เรียงไปจนถึงอันดับ 4 เข้าใจแล้วก็ร่วมโหวตกันได้เลย


    ประกาศผลโหวต

    อันดับ 1 เกมบัดดี้
    อันดับ 2 เกมเลียนแบบ
    อันดับ 3 เกมภารกิจลับสุดยอด
    อันดับ 4 เกมสาส์นมรณะ


    ลงชื่อร่วมเล่นเกมบัดดี้ได้ => ที่นี่

     
     



    Guardian
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×