ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมรวม

    ลำดับตอนที่ #67 : กิจกรรมที่ 12 : วาเลนไทน์ ตามหาสุดยอดคู่รักแห่งปี!

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 58


    กิจกรรมเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดภาคเรียนโรงเรียนแฟนตาซี...

    กิจกรรม วาเลนไทน์

    ตามที่ทุกคนรู้ๆ กันอยู่ วันวาเลนไทน์ เป็นวันแห่งความรักสีชมพู ผู้คนบางส่วนนำช็อคโกแลตที่ทำขึ้นเอง หรือซื้อไว้ไปให้คนที่ตัวเองรักพร้อมสารภาพรัก คนโสดบางคนได้เจอคู่แท้ที่อยากอยู่ร่วมกันไปทั้งชีวิต...หึหึ วันสำคัญๆ แบบนี้ อาณาจักรเราจะมองข้ามไปได้ยังไงกัน!

    ประชากรทั้งหลาย ไม่ว่าจะหนุ่มจะสาวจะโสดหรือมีคู่ กิจกรรมนี้เปิดรับบุคลากรทุกเพศทุกวัย หากสนใจก็สามารถมาลงชื่อร่วมเล่นได้ รายละเอียดกิจกรรมมีดังนี้...

    การตามหาสุดยอดคู่รัก จะดำเนินการโดยการแข่งขันกันเป็นคู่ๆ ผู้ที่ชนะจะได้ไปสู้กับผู้ที่ชนะของคู่อื่น สำหรับผู้ที่แพ้จะได้รับโอกาสให้แข่งอีกรอบกับผู้ที่แพ้ของคู่อื่นเช่นกัน จนสุดท้ายจะเหลืออยู่แค่คู่เดียว ซึ่งนั่นก็คือ สุดยอดคู่รักแห่งปี นั่นเอง (ไม่จำกัดเพศและวัย) และคู่ที่ถูกนำออกจากการแข่งขันก่อน จะถูกตราหน้าเป็น สุดยอดคู่บ๊วยแห่งปี อาจมีบทลงโทษเล็กๆ น้อยๆ หึหึ


    การเลือกคู่แข่งขันในรอบแรกจะเกิดจากการจับฉลากโดยข้าและจะประกาศก่อนเริ่มการแข่งขันรอบแรก 1 วัน รายละเอียดการแข่งขันในแต่ละรอบจะถูกปิดเป็นความลับ  จนกว่าจะถึงเวลาแข่งจริง ถึงจะมีใครบางคนรู้แล้วก็เถอะ - -...

    เริ่มกิจกรรม : 18 มีนาคม

    พร้อมรึยัง พร้อมแล้วก็มาลงชื่อซะสิ!

    ลงชื่อแล้วกรุณามาเล่นด้วยเถอะ อย่าได้หายหน้าหายตาไปกลางคัน มีอะไรฉุกเฉินกรุณาแจ้งมาที่ข้าก่อน ขอบคุณมากสำหรับความร่วมมือ




     
    ลงชื่อร่วมกิจกรรมวาเลนไทน์

    ชื่อ-นามสกุล :
    คิดว่าจะได้เป็นสุดยอดคู่รักรึเปล่า? :
    รอบแรกอยากแข่งกับใคร? :
    จะมาเล่นแน่ใช่มั้ย ? :
    บัตรประจำตัว :




     
    Guardian
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×