ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมรวม

    ลำดับตอนที่ #18 : งานแต่งงานแห่งอาณาจักร (โรลเพลย์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      0
      10 เม.ย. 59

    สวัสดีทุกคน เนื่องจากเมื่อวาน ณ ลานสนทนากลางแห่งอาณาจักรได้มีการละเล่นที่นับเป็นตำนานของอาณาจักรอย่างหนึ่งขึ้น ซึ่งก็คือ จริงหรือกล้า ทำให้ข้าถูกสั่งให้มาจัดงานแต่งนี้ขึ้นโดยมีทีวาโยเป็นผู้ร่วมจัดงานอีกหนึ่งคน และมีเจ้าตัวซึ่งเสนอมาเป็นบาทหลวงให้กับงานนี้

    และเนื่องจากคำสั่งนี้รวมถึงที่ไม่นานมานี้มีคนส่งสาส์นลับมาถามข้าเกี่ยวกับเรื่องโรลเพลย์ทำให้ข้าเกิดความคิดหนึ่งผุดขึ้นมา นั่นก็คือ การจัดงานแต่งแบบโรลเพลย์ แต่ข้ากลับมีปัญหาขัดข้องอยู่ประการหนึ่งก็คือ...งานแต่งที่ข้ากับทีวาโยจะต้องจัดขึ้นนั้น ไร้คู่บ่าวสาว น่ะสิ...

    เพราะฉะนั้นแล้ว ข้าจึงทำการเปิดรับสมัครคู่บ่าวสาวจำนวนไม่อั้นสำหรับงานนี้! ซึ่งแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นเพศชายและหญิงเท่านั้น เพียงแค่บุคคลทั้งคู่มีความประสงค์ ข้าก็จะจัดให้ ใครผระสงค์จะมาเป็นผู้ร่วมงานเฉยๆ ก็ย่อมได้ และไม่ต้องคิดมากไป งานนี้จัดเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มีข้อแม้แค่ว่า

    **ทุกคนที่เข้างานนี้จะต้องโรลเท่านั้น**

    กำหนดการ : ไม่จำกัดเวลา

    -------

    ณ จุดรับสมัครคู่บ่าวสาว

    ชายหนุ่มผมดำแซมแดงนั่งสีหน้าเรียบเฉยอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโตดูสบาย เบื้องหน้าเขามีกระดาษแผ่นหนึ่ง ซึ่งหัวกระดาษเขียนว่า 'ลงชื่อผู้สมัครเป็นคู่บ่าวสาว'

    "ซูอาร่า ข้ารอเจ้าอยู่นะ หึหึ" ชายหนุ่มพึมพำเบาๆ ปรากฏรอยยิ้มมุมปากพลางทอดมองไปยังวิวเบื้องนอกหน้าต่างแบบที่เขามักจะทำเป็นประจำ ไม่นานเขาก็ชะงักไปเล็กน้อยคล้ายกับเพิ่งฉุกคิดอะไรได้แล้วจึงหันมองไปยังทางเข้าห้องโถงกลางด้วยแววตาขำขัน

    "กาสิโอ้ จะจัดไปถึงไหนแล้วนะ"



     
    Guardian
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×