ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] Forsaken Area [MarkBam][BIBam]

    ลำดับตอนที่ #7 : FSK : 6 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 58


    6

     

                    “วันนี้นายสองคนทำได้ดีมากนะ ทั้งมาร์คและก็ฮันบินมาร์คกับฮันบินก้มหัวเคารพประธานาธิบดีมิโนก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินออกมา แต่กลับถูกมิโนเรียกตัวไว้ก่อน

                    ฉันมีอะไรอยากจะให้พวกนายตามสืบให้หน่อยมิโนหมุนเก้าอี้ทำงานก่อนที่จะมองทหารระดับสูงและมีประสิทธิภาพทั้งสองคนที่เดินเข้าใกล้โต๊ะทำงานของเขา

                    มาร์ค นายได้ฟังที่จื่อเทาพูดที่โกดังของทิฟแล้วใช่มั้ย?”

                    “ครับ

                    “เรื่องที่ว่าฉันได้รับจดหมายจากกษัตริย์เขต 7 อิมแจบอมน่ะเป็นเรื่องจริง และเรื่องที่ได้ถูกวานมาให้ตามหาตัวของ กันต์พิมุก ภูวกุลหนึ่งในราชวงศ์ของเขต 7 ก็เป็นเรื่องจริงมิโนมองหน้าผู้พันมาร์คและผู้หมวดฮันบินอย่างจริงจัง

                    ฉันอยากให้นายสองคนช่วยตามหาตัวกันต์พิมุก หาเบาะแสมาให้ได้ ถ้าเจออะไรที่มีความเกี่ยวข้องกับราชวงศ์หรือตราสัญลักษณ์ของเขต 7 ก็เก็บข้อมูลมาให้หมด

     

     

     

     

                    “โอ๊ย! ยูค แบมเจ็บนะ!”

                    “เฮ้ย ขอโทษๆ ก็ฉันมือหนักนี่

    ยูคยอมผ่อนมือที่จับข้อเท้าของแบมแบมลงเมื่อเห็นว่าอีกคนเริ่มโวยวายว่าเจ็บ ก่อนที่จะผลิกไปมาเบาๆ สภาพข้อเท้าของคนตัวเล็กตอนนี้มันแทบอธิบายเป็นคำพูดไม่ออก ข้อเท้าที่บวมเปล่งแถมยังเขียวเหมือนมีตะไคร้น้ำแพร่เผ่าพันธุ์อยู่ภายในเซลล์ทำให้ยูคยอมอยากจะเบือนหน้าหนีเพราะไม่อยากเก็บเอามาเป็นฝันร้าย

                    สยองอ่ะแบม...อย่างกับคนเป็นโรคเท้าช้างเลย

                    “แหยะ! อย่าพูดอย่างนั้นดิยูค แบมกลัวนะ TT” แบมแบมทำหน้าเหยเกพลางมองที่ข้อเท้าตัวเอง แบมจะตายมั้ยอ่ะยูค?”

                    “ไม่ตายหรอกแบม แต่อาจจะเดินไม่ได้ไปหลายวัน

                    ...เดินไม่ได้ = ไม่ได้ออกไปเดินเล่น = ติดอยู่ในกระท่อม = เหมือนติดอยู่ในปราสาท...

                    โอ้วววว ม่ายยยย!!! รับไม่ได้ มันบาดใจเกินไป! T^T

                    เดินไม่ได้เลยเหรอยูค?! ไม่เอานะขาดขาไปแล้วแบมจะอยู่ยังไง จะกิน จะเดิน จะทำนู่นทำนี่ยังไง?!”

                    “อ่า...ไม่รู้สิ

                    “ไม่รู้ได้ไงกันยูค?! ยูคช่วยแบมคิดดิ!!”

                    “โอ๊ย! แบมอย่าทุบ ฉันเจ็บยูคยอมถอยห่างออกจากแบมแบมเป็นจังหวะเดียวกับที่มาร์คและฮันบินเดินออกมาจากห้องส่วนตัวของประธานาธิบดี ผู้พันมาร์คมองหน้าคนตัวเล็กที่นั่งรอพวกเขาอยู่หน้าห้องก่อนจะมองที่ข้อเท้า

                    ฉันว่านายควรจะหยุดใช้เท้าไปสักระยะนะแบมแบม

                    แต่มาร์คฮยอง...ผมไม่อยากติดแหง็กอยู่ในกระท่อม…”

                    “ฉันบอกเหรอว่าจะให้นายอยู่กระท่อม 7/5 Wolves Path ต่อคิมฮันบินชิงพูดขึ้นมาน้ำสียงราบเรียบและเย็นชานั่นทำให้แบมแบมติดสตั๊นไป 10 วิ

                    ...ทำไมรู้สึกเหมือนหน้าชาๆ เหมือนโดนแตนต่อยเลยแฮะ =_=^...

                    เอาเถอะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วฉันจะให้นายอยู่ที่กระท่อมฉันจนกว่าจะหาย แล้วฉันจะไล่นายกลับบ้านทันที...นี่ผมควรขอบใจรึเปล่านะ TvT อุแหม...ซึ้งเฟ่อร์...

                    ความจริงฉันรู้จักหมอคนนึงนะ หมอนั่นปรุงยาเก่ง รับรองว่าวันสองวันนี้นายจะหายยูคยอมพูดขึ้นมา เรียกดวงตาเป็นประกายของแบมแบมได้ดี

                    จริงอ่ะยูค?! ใครอ่ะๆ แล้วที่ไหน?”

                    “เขาชื่อ คิมดงฮยอกอยู่หลังเขตติดกับป่าแถวๆ ลานยิงธนูยูคยอมพูดพลางให้แบมแบมคิดสถานที่ไปด้วย แต่หมอนั่นหน้าเลือดมากนะ ค่ายาแค่เข็มเดียวเท่ากับซื้อเสื้อขนเฟอร์ได้สองตัวเชียวนะ

                    “เฮ้ยน่า แบมว่าแบมจ่ายไหว

                    “อวดเก่งร่างเล็กหันไปมองฮันบินที่มองเขาด้วยสายตาคมๆ เฉือดเฉือนนั่น

                    โอเค ถ้านายคิดว่านายจ่ายได้ แต่ถ้านายจ่ายไม่ไหวฉันจะจ่ายให้นายเองผู้พันมาร์คพูดขึ้นก่อนจะก้มตัวลงและหันหลังให้แบมแบม

                    ขึ้นมา

                    “เอ๋? เดี๋ยว

                    “ฉันบอกให้ขึ้นมาไง

                    “แต่...ทำไมมาร์คฮยองถึง...

                    “ฉันบอกเองไม่ใช่เหรอ?” มาร์คเอี้ยวตัวมามองแบมแบมที่มองมาที่เขาอย่างสงสัย แต่คำตอบนั่นก็ทำให้แบมแบมกระจ่างและหลุดยิ้มออกมาได้

                    ว่าฉันจะปกป้องนาย

     

     --------------- FSK -------------------

     

     

                    หืออออ? แบมแบม? เพื่อนยูคยอมเหรอ? ทำไมฉันไม่เคยเห็นหน้าคิมดงฮยอกก้มลงมองเด็กขายาวนามแบมแบมที่มองเขาตาแป๋ว ก่อนที่จะเหลือบตาไปมองที่เท้าที่บวมจนไม่น่าให้อภัย

                    แค่เท้าแพลงนิดหน่อยเอง ทายาเดี๋ยวก็หาย

                    ...เดี๋ยวก็หาย...ช้ะ?

                    “บอกอาการของนายมาสิ...อ่า...อะไรนะ แบมแบม?”

                    “ครับ...ผมรู้สึกเหมือนเวลาเดินมันปวดๆ จี๊ดๆ เหมือนกระดูกมันไม่เข้าที่เลยอ่ะครับ ผมจะตายมั้ยอ่ะหมอ?” แบมแบมถกขากางเกงตัวเองเล็กน้อยเพื่อให้คุณหมอดงฮยอกได้เห็นมันชัดๆ

                    เท้าแพลงไม่ใช่ถูกซอมบี้กัดนะไอ้เด็กบ้า แค่เท้าแพลงนี่ไม่ถึงกับตายหรอกเด็กโง่

                    ...โดนด่าใช่มั้ย? TT ทั้งบ้า ทั้งโง่เลย ฮืออ...

                    พวกนาย 3 คนช่วยออกไปรอข้างนอกก่อนได้มั้ย ฉันอยากคุยกับผู้ป่วยใจเสาะนี่สักหน่อย...รวมใจเสาะอีกด้วย good luck ครับ...

                    แบมแบมมองยูคยอม ฮันบิน และมาร์คที่เดินออกไปจากห้อง ก่อนที่เขาจะหันไปมองดงฮยอกที่กำลังหายาอะไรสักอย่างอยู่

                    ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเองสินะ ใช่มั้ย?” ดงฮยอกพูดขึ้นทั้งที่มือก็ยังหายานู่นนี่นั่นอยู่ ฉันชื่อคิมดงฮยอก...

                    “ผมเรียกว่าหมอด้งได้มั้ยฮะ?” ยังไม่ทันที่ดงฮยอกจะได้พูดยาว แบมแบมก็ขัดขึ้นซะก่อน

                    ถ้านายเรียกแบบนั้นฉันจะทำให้เท้านายกลายพันธุ์เลยเอามั้ย?”

                    “ขะ...ขอโทษครับ TT” เมื่อหายาเสร็จดงฮยอกก็ก้มลงทายาที่เท้าและพันข้อเท้าให้แบมแบมที่นั่งทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ทันทีที่มองแผลนั่น

                    ฉันเป็นหมอที่นี่มาได้สักพักแล้ว ขอบอกก่อนว่าฉันรักษาได้ทุกโรคนี่ไม่ได้โม้นะ และราคาค่ายาของฉันก็สูงมาก

                    “ครับ

                    “ฉันเลยคิดว่าเด็กที่ดูอายุไม่เกิน 18 อย่างนายไม่น่าจะจ่ายได้ เพราะฉะนั้นไม่ผู้หมวดฮันบินก็ผู้พันมาร์คที่ต้องจ่ายให้ นายสนิทกับพวกเขาเหรอ?”

                    “ก็...สำหรับผมพวกเขาคือคนที่ผมคิดว่าอยู่ด้วยแล้วปลอยภัยที่สุดนะดงฮยอกเงยหน้ามองแบมแบม ก่อนที่เขาจะเดินไปล้างมือ

                    เพราะพวกเขาเป็นทหารใหญ่เหรอ นายถึงคิดแบบนั้น

                    “ก็ตั้งแต่ที่มา...เอ่อ...คือตั้งแต่แรกผมก็อยู่กับพวกเขาก่อนหน้านั้นอยู่แล้วแบมแบมเริ่มเรียงคำพูดไม่ถูกเมื่ออีกคนกำลังไล่คำถามเขา

                    พวกนั้นน่ะขรึมจะตายไป พวกทหารน่ะเอาแต่อ้างกฎเกณฑ์ พวกเขาไม่ได้ใจดีหรอกนะ ทำตัวราวกับหุ่นยนต์ที่ต้องปฏิบัตืตามคำสั่งของนายพลบังหรือประธานาธิบดีมิโน ดงฮยอกเค่นยิ้มออกมาแต่แบมแบมกลับส่ายหน้า

                    ไม่จริงหรอกครับ มาร์คฮยองกับฮันบินฮยองใจดีจะตายไป ถึงแม้ว่าฮันบินฮยองจะชอบทำเป็นเหมือนไม่สนใจคนอื่นแต่เขาก็คอยเป็นห่วงผมอยู่ตลอดเวลา และถึงผู้พันมาร์คจะเหมือนคนที่ชอบสั่งให้ทุกคนอยู่ภายในกฏเกณฑ์แต่เขากลับช่วยประชากรทุกคนออกจากโกดังวันนี้ได้นะครับ แบมแบมยิ้มให้ดงฮยอกที่มองเขาด้วยสายตาแปลกๆ

                    ...เด็กนี่มันโลกสวยชะมัด...

                    โอเค ฉันไม่ถ่วงเวลาแล้วดีกว่า เอายานี่ไป แล้วก็อย่าลืมทายาและเปลี่ยนผ้าพันเท้าทุกเย็นหลังอาบน้ำเสร็จ พยายามอย่าเดินมากถ้าไม่จำเป็น โอเคมั้ย?”

                    “โอเคครั้บ ค่ายาเท่าไหร่ครับ?”

                    “หืม? นายจะจ่ายเหรอดงฮยอกมองแบมแบมที่พยักหน้าให้เขา ก่อนที่ร่างโปร่งจะหยิบเครื่องคิดเลขมากดแล้วส่งให้แบมแบมดูราคา

                    แปลกที่เด็กหัวทองนี่ไม่ได้ทำหน้าตกใจแต่อย่างใด ร่างเล็กลุกขึ้นยืนก่อนจะควานหาเหรียญในกระเป๋าตัวเองแล้วยื่นให้ดงฮยอก

                    นี่ฮะ...คะ...คุณดงฮยอก?” แบมแบมมองคุณหมอที่มองสิ่งๆ หนึ่งที่ตกออกมาจากกระเป๋ากางเกงของเขา บัดนี้ของสำคัญที่สุดตกอยู่บนพื้นข้างเท้าของแบมแบม ปรากฎตราสัญลักษณ์ของเขต 7 อย่างชัดเจนบนตัวของนาฬิกาฝาพับ

                    ดงฮยอกมองนาฬิกานั่นก่อนที่จะมองเหรียญในมือของแบมแบม

                    นาย...นาย...นายคือกันต์พิมุกต์ ภูวกุล...ใช่มั้ย?” แบมแบมเบิกตากว้าง รีบหยิบนาฬิกาพกขึ้นยัดใส่กระเป๋าเสื้อคลุมก่อนนัยน์ตากลมโตจะตวัดมามองดงฮยอก

                    คุณดงฮยอก ได้โปรดอย่าพูดนะแบมแบมยัดเหรียญทองพวกนั้นใส่มือดงฮยอกพร้อมกับเขย่ามือคุณหมอเป็นเชิงขอร้อง

                    คุณดงฮยอกอย่าบอกใครนะฮะ อย่าบอกยูคยอม ฮันบินฮยอง แล้วก็มาร์คฮยองนะ

                    ทำไม...ดงฮยอกรู้สึกเกร็งไปหมดเมื่อรู้ว่าเด็กตรงหน้านี่เป็นน้องชายของกษัตริย์เขต 7 เช่นเดียวกับแบมแบมที่เกรงว่าความลับนี่จะแพร่ออกไป

                    ผมจะเล่าให้คุณดงฮยอกฟัง แต่ขอร้อง...อย่าบอกใครนะครับแบมแบมทำเสียงขอร้องอย่างน่าเวทนา

                    คือว่า...ผม...

                    “…”

                    “ผมหนีออกมาครับ

     

     

     

     

                    เมื่อไหร่แบมแบมจะออกมาเนี่ยยยูคยอมมองหน้าปัดนาฬิกาข้อมือที่บอกเวลาว่าผ่านไปชั่วโมงแล้ว แค่ทายากับพันแผลอะไรมันจะนานขนาดนั้น

                    แกรก

                    สามสายตามองร่างบางที่เดินออกมาจากคลินิกไม้ของดงฮยอก แบมแบมกวาดตามองทั้งสามคนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

                    ขอโทษที่ให้รอนานนะครับ เราไปกันเถอะมาร์คมองแบมแบมที่ทำหน้าแปลกๆ ไป ก่อนที่เขาจะจับเข้าที่ข้อมือบางแล้วถาม

                    นายเป็นอะไรหรือเปล่า?”

                    “เปล่าครับมาร์คฮยอง แบมสบายดี

                    “…”

                    “เอ้อ พาแบมไปย้อมสีผมหน่อยได้มั้ยครับ สีบอล์นแบบนี้มันดูเด่นๆ ยังไงไม่รู้อ่ะครับแบมแบมแกะมือของผู้พันออกก่อนที่จะเดินลิ่วไปก่อน เป็นจังหวะเดียวกับที่ดงฮยอกโผล่หน้าออกมา

                    เกิดอะไรขึ้นกับเด็กนั่น?” ฮันบินตวัดสายตาไปมองคุณหมอดงฮยอกที่เลิกคิ้วให้เขา

                    คงจะเจ็บเท้าละมั้ง นายจะให้คนที่บาดเจ็บอยู่ยิ้มร่าแบบเดิมรึไงล่ะดงฮยอกพูดแค่นั้นก่อนที่เขาจะกลับเข้าคลินิกไปเหมือนเดิม

                    กลับกันเถอะครับบีไอฮยองยูคยอมหันไปพูดกับคิมฮันบินก่อนที่ทั้งสองคนจะลุกขึ้นและหันหลังเตรียมกลับบ้าน แต่เสียงของมาร์คก็ดังขึ้นเสียก่อน

                    ถ้านายไม่อยากให้แบมแบมอยู่ด้วย ก็ให้เขามาอยู่กับฉันก็ได้นะ

                    “แบมแบมเป็นเพื่อนผม ทำไมผมถึงไม่อยากให้เขาอยู่ด้วยล่ะครับคุณมาร์คยูคยอมตวัดสายตาคมมามองมาร์ค

                    ฉันไม่ได้หมายถึงนาย ฉันหมายถึงคิมฮันบิน

                    “…”

                    “ฉันไม่อยากให้แบมแบมรู้สึกแย่ที่ถูกนายกดดันแบบนั้น ถ้าไม่ชอบก็ให้เด็กนั่นมาอยู่กับฉันคิมฮันบินเงียบอยู่พักใหญ่ ผู้หมวดเย็นชามองหน้าผู้พันมาร์คนิ่งก่อนที่ริมฝีปากหนาจะพูดขึ้น

                    แค่เด็กบ้าคนนึง ฉันดูแลได้

    “…”

    คนที่ดูแลใครไม่ได้แบบนายไม่ต้องมายุ่งหรอกต้วนอี้เอิน ฮันบินทิ้งคำพูดแค่นั้นก่อนที่คนตัวสูงจะเดินออกไปพร้อมกับน้องชายโดยไม่ได้หันกลับไปมองอีก

     

     

     

    ...2 วันผ่านไป...

    10.35 a.m.

    แบมแบมนั่งอยู่คนเดียวภายในกระท่อม คนตัวเล็กทำหน้าเบื่อหน่ายอย่างปิดไม่มิดเมื่อไม่มีแม้แต่เงาของยูคยอมและฮันบิน ไม่มีแม้กระทั่งจดหมายจากเพื่อนตัวสูงหรือผู้หมวดหน้านิ่งเขียนบอกว่าอยู่ที่ไหนตอนนี้ ให้ตายเถอะ...ปล่อยเขาให้อยู่คนเดียวตลอดเลยสินะ

    แล้วพวกเค้าจะมาแคร์เขาทำไมกัน...

    นั่นสินะ แบมแบมคนตัวเล็กพึมพำกับตัวเองพร้อมกับความน้อยใจที่สุมอยู่เต็มอก ร่างบางเกลือกกลิ้งเล่นอยู่บนโซฟาหนังก่อนที่จะได้ยินเสียงคนเคาะประตู

    อ๊ะ! ยูคยอมกลับมาแล้วเหรอแบมแบมเผลอยิ้มออกมาเมื่อนึกได้ว่าบางทีเพื่อนตัวยักษ์อาจจะกลับมาแล้ว มือบางเอื้อมเปิดลูกบิดประตูแต่คนตรงหน้ากลับทำให้คนตัวเลิกเบิกตากว้าง

    จุนฮเว!!”

    นี่! เงียบๆ สิจุนฮเวเอามือปิดปากแบมแบม ก่อนที่เขาจะดันตัวเองเข้ามาในบ้าน

    นายเข้ามาทำอะไรในนี้น่ะ?”

    ฉันมาหานายนั่นแหละ นี่นายเปลี่ยนสีผมใหม่เหรอ?” จุนฮเวมองคนตัวเล็กที่ย้อมผมเป็นสีดำเรียบร้อย แบมแบมยิ้มให้อีกคนพลางพูดขึ้น

    ใช่แล้ววว ฉันหล่อป่ะล่ะ?”

    ไม่อ่ะ ฉันหล่อกว่าเยอะร่างบางเบะปากอย่างงอลๆ อะไรกัน - - เขาว่าเขาหล่อขึ้นกว่าเดิมอีกนะ แล้วทำไมหมอนี่ถึงบอกว่าไม่ล่ะ วันนี้ไม่ใช่วันเอพริลฟูลเดย์นะ ทำไมจุนฮเวถึงโกหกว่าแบมไม่หล่อ

    แต่ยังไงก็น่ารักดี...เฮ้ย =///= อะไร ทำไม ห๊ะ?!...

    ละ ละ แล้ว...แล้วนายมาหาฉันทำไมอ่ะ? แล้วรู้ได้ไงว่าฉันอยู่ที่นี่?”

    ฉันก็แค่...เอ่อ...ฉันแค่...จุนฮเวเกาหัวตัวเองอย่างงงๆ อ่า...นั่นสิ ลืมไปซะสนิทเลย ความจริงก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามาทำไม เขาได้ข่าวจากพวกแม่ค้าแถวตลาดที่พูดถึงแบมแบมกันยกใหญ่ในหัวข้อข่าว เด็กชายแบมแบมบ้าน 7/5 Wolves Path ขวัญใจแม่ค้าพ่อค้าในตลาดเพราะคนตัวเล็กชอบไปตลาดกับผู้หมวดฮันบินอยู่บ่อยๆ คงจะไปเงอะๆ งะๆ ใส่แม่ค้าพ่อค้าเค้าจนเค้าเอ็นดูกันทั่วตลาดล่ะมั้ง

    ...คิดแค่นั้นก็เลยมุ่งมาหาถึง 7/5 Wolves Path แล้ว...

    อ่า...ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันมาทำไมจุนฮเวยิ้มแห้งๆ อย่างงงๆ งั้นฉันกลับล่ะ

    เดี๋ยวสิจุนฮเวแบมแบมรั้งข้อมือร่างสูงไว้ จุนฮเวหันมามองคนตัวเล็กพลางเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

    นายมีที่ที่ชอบไปบ่อยๆ มั้ยอ่ะ?”

    ก็...ก็มีนะ ทะเลสาบหลังเขต 5”

    พาฉันไปหน่อยดิ

    ห๊ะ?”

    นะๆๆ ฉันเบื่ออ่ะ ไม่อยากอยู่บ้านเลยแบมแบมมองจุนฮเวที่เงียบไป ร่างสูงมองเขานิ่งเหมือนใช้ความคิด ก่อนที่จุนฮเวจะพ่นลมหายใจออกมา

    เฮ้อ เอาเถอะ ไปก็ไป

     

    ----- FSK ----- COME BACK +++++

     

     

     

     

                    แบมแบมนั่งมองออกไปสุดแนวทะเลสาบ ข้างๆ กันนั้น คือจุนฮเวที่ยืนปาก้อนหินให้กระเทาะกับน้ำเล่นเป็นวงกว้าง สีของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินดูสวยมากเมื่อได้มองใกล้ๆ แบบนี้ ดูดีกว่าตอนที่มองจากหน้าต่างบานเล็กที่ปราสาทเขต 7 อีกนะเนี่ย

                    ...คิดถึงพี่เบียร์กับเนียร์ฮยองจัง...

                    จุนฮเว

                    ห๊ะ

                    “นายเคยหนีออกจากบ้านป่ะ แบมแบมถามคนตัวสูงที่ยังคงไม่หยุดปาก้อนหิน

                    เคยแค่คิดอ่ะ ฉันหนีไปจริงๆ ไม่ได้หรอก

                    “ทำไมอ่ะ?” แบมแบมเงยหน้าขึ้นมองอีกคนที่ยืนนิ่งอยู่กับที่ ก่อนจะเหลือบหันไปมองแบมแบม นัยน์ตาของคนตัวสูงฉายแววความเศร้าออกมาเล็กน้อย

                    ถึงหนีไป เทาฮยองก็ต้องตามหาฉันจนเจออยู่ดี แถมยังต้องถูกสั่งห้ามได้โทษอีก นั่นมันก็ฆ่าตัวตายชัดๆ ไม่ใช่เหรอ

                    “เขาจะทำอะไรกับนายเหรอ?”

                    “ก็...คงลงโทษฉันตามความต้องการของเขา เขาเป็นหัวหน้าของทิฟนะ เพราะงั้นฉันก็ต้องยอมรับตัวเองที่เกิดมาในครอบครัวนี้ ต้องทำตัวให้สมกับเป็นน้องชายคนสุดท้องของหัวหน้าโจร ถึงแม้ว่าฉันอยากจะเป็นทหารก็ตาม” แบมแบมมองจุนฮเวที่ยิ้มให้เขาเหมือนน้อยใจในโชคชะตาของตัวเอง

                    ...ชีวิตของนายก็ไม่ต่างอะไรจากฉันหรอก...

                    ...อย่างน้อยก็ยังมีคนที่เข้าใจเราอยู่นะแบม...

                    “ใกล้จะทุ่มแล้วนะ กลับกันเลยมั้ย?”

                    “อ่า ก็ดี” แบมแบมยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืน จังหวะเดียวกับที่จุนฮเวถามเขากลับ

                    แล้วทำไมนายถึงถามฉันเรื่องนี้ล่ะ?”

                    “เปล่าหรอก...ฉันก็แค่คิดว่า...ถ้าเลือกที่จะหนีออกมา ฉันจะเสียใจในภายหลังรึเปล่าถ้ารู้ว่ายังไงก็ต้องกลับไป...และอาจจะไม่ได้ออกมาอีก”

                    “…”

                    “แต่นายก็ทำให้ฉันเข้าใจแล้วว่า ฉันเลือกถูกทางแล้ว”

                    “…”

                    “ไม่รู้สึกเสียใจเลยจริงๆ ที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้น่ะ ได้มาเจอคนแบบยูค แบบนาย ถึงต้องกลับไป ฉันก็ไม่เสียใจเลยจริงๆ

     

     

     

     

                    ...ไม่เสียใจงั้นเหรอแบมแบม?! T^T…

                    บัดนี้บานประตูตรงหน้าช่างน่ากลัวรึเกิน ถ้าเปิดเข้าไปจะเจอฮันบินฮยองนั่งหน้าบูดหน้าเบี้ยวเตรียมฆ่าเขาที่กลับมาถึงบ้านดึกดื่นแบบนี้รึเปล่านะ

                    ...โด่ๆ ดึกอะไร ทุ่มสองเอ๊งงง...

                    “จะ...จุน นายอยู่เป็นเพื่อนฉันก่อนดิ

                    “อยู่บ้าอะไรล่ะ = = นายอยากเห็นฉันโดนจับเข้าคุกรึไง ฉันเป็นโจรนะ โจรที่มายืนอยู่หน้าบ้านผู้หมวดนะเว้ย” จุนฮเวแกะมือแบมแบมที่เกาะแขนเขาออก ก่อนที่คนตัวสูงจะหันซ้ายหันขวาดูลาดเลาแล้วดึงฮู้ดขึ้นคลุมศรีษะ

                    ยังไงก็เดินเข้าไปในบ้านนั่นแหละ ผู้หมวดนั่นไม่ว่าอะไรหรอก

                    “อ่าห๊ะ ขอบใจที่เดินมาส่งนะ”

                    “อืม ฉันไปนะ” หลังจากที่จุนฮเวเดินจากไป แบมแบมก็ผ่อนหายใจเข้าๆ ออกๆ จนแทบจะยืนสมาธิหน้าบ้านได้ ก่อนจะกลั้นใจเดินเข้าไปในตัวกระท่อม 7/5 Wolves Path แบมหลับตาเดินเลยนะขรั่บ แหม่...ยืนกลางบ้านรอฟังคำบ่นของเจ้าของบ้านอยู่นานพอควรแต่เขากลับได้ยินแต่เสียงลมแผ่วๆ ผลัดเข้ามา

                    นัยน์ตากลมค่อยๆ เปิดขึ้นทีละข้างช้าๆ O_< O_O กลับพบเพียงแค่ความมืดของตัวบ้านที่ต้อนรับการกลับมาของเขา

                    ...โง้ยยย! แล้วที่ยืนซื่อบื้อกลัวจนตัวสั่นนั่น แบมกลัวกับผีรึไงเนี่ย?! TOT...

                    “ยูค! ยูคยอมมม ฮัลโล่วววว!” คนตัวเล็กลองตะโกนเรียกชื่อเพื่อนเผื่อว่ายูคยอมจะนอนอยู่ในบ้าน แต่กลับไม่ได้ยินเสียงคนตอบกลับมา ยูคยอมก็แล้ว ฮันบินก็แล้ว

                    ไปไหนกันหมดเนี่ย...

                    แบมแบมเดินไปถอดเสื้อคลุมที่ราวแขวนตรงประตู ก่อนจะยกมือขึ้นถูแขนเมื่อรู้สึกได้ถึงความเย็นของตัวบ้าน นัยน์ตากลมเหลือบมองกองไฟในเตาผิงที่ไม่ได้ถูกจุดไว้

                    ...โอ๊ยยย T_T แบมจุดเตาไฟไม่เป็น…

                    “ยูคนะยูค TT ทิ้งแบมไปไหนอีกแล้วเนี่ย ฮันบินฮยองด้วย...กลับมาจะไม่พูดด้วยเลยคอยดู” แบมแบมบ่นไปพลางเดินวนไปวนมาในกระท่อม น่าเบื่อน่าเบื่อที่สูดดดดดด สวิตช์ไฟอยู่ไหนเนี่ยแบมมองไรไม่เห็นเลยนะรู้มั้ย T_T ทำไมมันน่ากลัวแบบนี้ล่ะ

                    เคร้ง!

                    แบมแบมสะดุ้งตัวโยน รู้สึกได้ถึงความเย็นยะเยือกที่ทำให้ขนลุกและเสียวสันหลังวาบ นัยน์ตากลมเหลือบเข้าไปมองในห้องครัวที่เป็นที่มาของเสียง ขาเรียวบางสั่นเทากลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

                    เขาไม่รู้ว่าควรจะก้าวถอยหลังดีมั้ย แต่ความอยากรู้อยากเห็นก็ทำให้อยากก้าวเข้าไปด้านหน้า ร่างบางกำเสื้อเชิ้ตตัวบางสีขาวของตัวเอง มือบางสั่นอย่างห้ามไม่ได้

                    ...ใจเย็นๆ สิแบม! มีสติ! ใช่มีสติ!...

                    ร่างบางแทบไม่กล้าหายใจ เขาค่อยๆ หมุนตัวกลับหลัง แต่สิ่งที่เข้าเห็นกลับไม่ใช่แค่ประตูไม้บานเดิมอีกต่อไป มันคือผู้ชายคนหนึ่งที่มายืนประชิดเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

                    “กะ…!”

                    “อย่าร้องออกมาเชียวนะ” ชายคนนั้นเอามือปิดปากเขาไว้ แบมแบมรู้สึกได้ถึงของมีคมเย็นๆ ที่ถูกวางแนบกับลำคอของเขา ทั้งที่อากาศข้างนอกหนาวแต่แบมแบมกลับเหงื่อออกเต็มไปหมด

                    ผลัก!

                    แบมแบมผลักอีกคนออกเต็มแรงก่อนที่จะวิ่งไปเปิดประตูบ้าน แต่ไม่ทันที่อีกคนวิ่งมากระชากผมสีดำปนม่วงของเขาจนหน้าหงาย

                    ตุ้บ!

                    แบมแบมรู้สึกได้ถึงของแข็งที่ฟาดลงมาบนศีรษะของเขา ความปวดแล่นเข้ามาแทนที่ความตกใจ ก่อนที่คนตัวบางจะหมดสติไปโดยไม่ได้รับรู้ถึงอะไรอีก

     

     

     

     

                    ซ่า!!

                    “แค่กๆๆ” แบมแบมค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา หูสองข้างอื้ออึงไปหมด สายตาพยายามปรับโฟกัสข้างหน้า กระพริบตาอยู่หลายทีเพื่อกันน้ำที่เข้าตา มือบางพยายามสะบัดให้หลุดออกจากพันธนาการเชือกที่มัดข้อมือเขาไว้ติดกับเก้าอี้ แต่มันกลับไม่ได้ผลเลยแม้แต่น้อย รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดที่ขมับและคราบของเหลวสีแดงที่ไหลจากศีรษะเปรอะเปื้อนเสื้อของเขา

                    “ไง กันต์พิมุก” แบมแบมลืมตามองคนตรงหน้าที่เดินเข้ามาหาเขา เงาเลือนลางนั่นค่อยๆ ชัดขึ้นเรื่อยๆ จนแบมแบมเบิกตามองกว้าง

                    คุณจื่อเทา!!”

                    “น่าชื่นชมนะ ที่สมบัติของราชวงศ์เขต 7 จำชื่อฉันได้เนี่ย เป็นเกียรติมากจริงๆ” จื่อเทาเค่นหัวเราะเบาๆ เหลือบตามองแบมแบมที่นั่งอยู่บนเก้าอี้เหมือนไม่ค่อยได้สติเท่าไหร่

                    เพี้ยะ!!

                    “โอ๊ยยยย! ผมเจ็บนะ!”

                    “ฉันกำลังทำให้นายเจ็บไงกันต์พิมุก เจ็บเหมือนกับที่แกทำกับน้องชายของฉัน

                    ผมไปทำอะไรให้?!”

                    “แกไม่ได้ทำหรอก ที่ทำน่ะมันพี่ชายแกกับคู่หมั้นของแกต่างหากล่ะ!!” แบมแบมขบฟันแน่น พี่ของเขากับจองกุกงั้นเหรอเกี่ยวอะไรกับจื่อเทากัน พวกเขารู้จักกันเหรอ?

                    ไม่เป็นไร ฉันได้ข่าวมาว่าแกไม่เคยออกมาจากปราสาทเลยนี่ ยินดีต้อนรับสู่เขต 5 นะ เขตที่มีประธานาธิบดีเน่าๆ ไม่ได้เรื่องกับ นายทหารอวดดีทั้งกองทัพโดยเฉพาะ ผู้พันมาร์คกับผู้หมวดฮันบิน

                    “แต่มาร์คฮยองกับฮันบินฮยองก็ไม่ได้ทำตัวต่ำต้อยเลวทรามเหมือนคุณ!”

                    ผัวะ!

                    แบมแบมถ่มน้ำลายที่เต็มไปด้วยเลือดลงพื้น หอบหายใจถี่ และรู้สึกได้ถึงความคาวทั่วโพรงปากหลังจากที่หมัดหนักๆ ชกเข้าเต็มแก้มซ้ายของเขา

                    “ต่ำต้อยงั้นเหรอ? เหอะ! ฉันอาจจะเป็นแบบนั้นก็จริง แต่ไอ้ที่ว่า ‘เลว’ น่ะ ฉันว่าจะโทษแค่ฉันอย่างเดียวก็ไม่ได้นะ

                    “…”

                    “เพราะพวกนั้นก็เลวไม่ต่างจากฉันสักเท่าไหร่หรอก”

                    “ผมไม่เชื่อ พวกเขาไม่ใช่คนแบบนั้น” ...มาร์คฮยองกับฮันบินฮยองน่ะใจดีจะตาย

                    เหรอ? นายรู้จักพวกมันดีกว่าฉันรึไงถึงได้ตัดสินว่ามันดีนักดีหนา?”

                    “…”

                    “อาจจะดีกับแกก็จริง แต่อีกหน่อย…พอมันรู้ว่าแกเป็นใคร เรื่องนี้มันไม่จบง่ายๆ แน่ กันต์พิมุก จื่อเทายิ้มมุมปากเมื่อเห็นแบมแบมขมวดคิ้วจนเป็นปม

                    “คุณจะบอกมาร์คฮยองกับฮันบินฮยองเหรอ?!”

                    “ฉันไม่ทำอะไรโง่ๆ แบบนั้นหรอก ทำไมล่ะแกกลัวเหรอถ้ารู้ว่าพวกมันรู้ว่าแกเป็นใคร

                    “…”

                    “กลัวว่าพวกมันจะปฏิบัติกับแกต่างจากเดิมรึไง กันต์พิมุก

                    “...

                    “แกมันอ่อนต่อโลกจริงๆ ไม่เคยคิดเลยเหรอว่าถ้าออกมาข้างนอกแล้ว จะต้องเจอกับอะไรบ้าง?”

                    “…”

                    “ฉันจะทำให้แกเข้าใจเอง ว่าแกควรจะไปยืนอยู่ตรงไหน ในโลกนี้”

                    “…”

    ฉันขอบอกแกไว้เลยนะไอ้กันต์พิมุก

                    “…”

                    “ว่าอย่ามายุ่งกับคนรักของน้องชายฉัน!!”

     

     

     

     

     

                    คิมฮันบินเดินกลับเข้าไปในตัวบ้านด้วยสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่น วันนี้เขาก็กลับมาถึงบ้านตอนเช้าอีกครั้ง สติสัมปชัญญะในตอนนี้ออบซอมากจริงๆ คนตัวสูงเดินไปจุดเตาผิงไฟก่อนจะถอดโค้ทตัวนอกออก เดินไปเปิดประตูห้องนอนของตัวเองแต่กลับต้องขมวดคิ้วเมื่อไม่เห็นร่างบางนอนอยู่บนเตียงเหมือนเช่นเคย

                    ขายาววิ่งไปเปิดดูในห้องน้ำ ห้องครัว หรือแม้กระทั่งห้องของยูคยอม เขาก็ไม่เห็นวี่แววของคนตัวเล็กอยู่เลยแม้แต่น้อย

                    ...แบมแบมหายไปไหน...

                    อดแปลกใจไม่ได้ทั้งๆ ที่ก็เห็นเสื้อโค้ทตัวสีแดงของแบมแบมแขวนอยู่ แต่กลับไม่มีวี่แววของเจ้าของมันเลย

                    ...รึว่าออกไปตลาด? แต่ว่าก็ไม่ได้เอาโค้ทไปด้วย และก็ไม่ได้เขียนโพสอิทบอกเขาเลย...

                    บางทียูคยอมอาจจะรู้อะไรก็ได้ แต่หมอนั่นไปนอนอยู่บ้านยองแจที่ Deer Path หลายวันแล้วนะ ไม่น่าจะรู้อะไรหรอกมั้งทางนั้น

                    ...ไอ้มาร์คเหรอ รึว่าไอ้มาร์คจะมาเอาไป...

                    แกรก

                    ฮันบินหันไปมองทางประตูที่เปิดออก เผยเงาของคนตัวเล็กๆ ที่กำลังถอดรองเท้าอยู่หน้าบ้าน เสียงย่อมไวกว่าความรู้สึก ผู้หมวดรีบเอ่ยเรียกคนที่อยู่หน้าประตู

                    “แบมแบม ไปไหน…” ยังไม่ทันที่เขาจะได้พูดจบคนตัวสูงก็ต้องเบิกตาขึ้นเล็กน้อย

                    ไม่...นั่นไม่ใช่แบมแบม

                    “สวัสดีบีไอ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน คิดถึงฉันมั้ย?” คิมฮันบินจำรอยยิ้มนั่นได้ เขาจำเสียงเล็กๆ ที่พูดผ่านริมฝีปากบางนั่นได้ จำดวงตาที่เขาชอบมองเมื่อก่อนได้ จำคนตัวบางๆ ที่เขาเคยกอดแล้วให้ความรู้สึกอุ่นได้

                    และจำใบหน้าที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงได้ทุกวินาทีที่ได้เห็น

                    “คิมจินฮวาน…”


    ---------------------------------------------------------

    [Spoil] Chapter 7

                 ได้...ถ้านายไม่แคร์ก็ไม่เป็นไรคิมฮันบิน

                    “…”

                    “แต่ฉันขอเตือนนายไว้ว่า ถ้าไม่อยากโง่เพราะหมอนี่เหมือนฉัน ก็อย่าให้ความรักความชอบของนายมันขึ้นสมองไปมากกว่านี้

                   .

                   .

                   .

                  [วีดิโอนี้ฉันถ่ายตอนสามทุ่มสามสิบแปดนาที หลังจากที่เพิ่งเจอตัวลูกหมาน้อยไร้เดียงสาที่หลุดออกมาจากบ้าน]

                  [To be continued อิมแจบอม]

                    ปิ๊ป!

                    ปึง!!

                    “ไอ้บ้าเอ๊ยยย!!!” 



    -----------------------------------------------------------------

    (ตราสัญลักษณ์ของเขต 5 กับเขต 7 ค่ะ ใช้เวลาคิดนานพอควร สุดท้ายก็ออกแบบออกมาได้ 5555)




    เนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้นแล้วใช่มั้ย 5555 สปอยไว้ก่อนเดี๋ยวเรามาแต่งต่อ 55555!


    -------------------------------------------------------------

    ชี้แจงที่หายไปนานนะคะ >_< อย่างแรกเลยที่ไรท์หายไปนานโดยไม่บอกกล่าวคือไปสอบ O-NET จ้าาา
    5555 หยุดอ่านหนังสือไปยาวเลยทีเดียว กุมภาก็มีสอบปิดเทอมวันที่ 16-17 อีกแน่ค่ะ (ไม่รู้ว่าจะยัดสอบทำไมเยอะแยะ)
    คือพยายามหาเวลามาลงมากนะ แต่ขอสารภาพเลยว่าไรท์เตอร์เรื่องนี้เป็นคนทำอะไรชักช้ามากค่ะ แถมยังเป็นคนขี้เกียจ 55555
    แต่จะพยายามหาเวลามาลงให้นะ


    อันนี้หมอด้ง (คิมดงฮยอก) บางคนไม่รู้จักจะได้ไม่ต้องไปหารูปในเน็ตเองค่ะ 5555




    SEE YA ฉบับเต็มๆ นะ >3<

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×