ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] Forsaken Area [MarkBam][BIBam]

    ลำดับตอนที่ #20 : FSK : 19 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 59


    19

     

                    ผู้พันครับ เช้าแล้วครับมาร์คต้วนค่อยๆ กระพริบตาถี่ๆ แล้วเงยหน้ามองไปรอบๆ เมื่อรับรู้ได้ถึงแรงสะกิด

                    ...ห้องขัง?...

                    “ผู้พันทำไมมานอนอยู่ในนี้ล่ะครับ? แถมยังทิ้งกุญแจไว้ข้างนอกแล้วล็อคอีก

                    “จ่าดีโอ?...แล้วคิมฮันบินล่ะ?”

                    “คิมยูคยอมมาประกันตัวออกไปตั้งแต่เช้าแล้วครับ เมื่อวานผมก็ตามหาคุณมาร์คซะทั่ว ดีนะที่จ่ายอลที่มาไขประตูห้องขังมองเห็นผู้พันมาร์คน่ะ ไม่งั้นได้นอนตายอยู่ที่นี่ไปแล้ว

                    “เออน่า ขอบใจมากมาร์ครีบลุกขึ้นยืนก่อนจะค่อยๆ เดินออกมาจากห้องขัง เมื่อวานเขาจำได้ว่านั่งกร่อยกับฮันบินในคุกจนดึกดื่น สงสัยเขาคงหลับไปล่ะมั้งเนี่ย

                    มาร์คต้วนเดินไปหยิบโทรศัพท์บนโต๊ะประจำการของตัวเอง ร่างโปร่งกดเบอร์โทรศัพท์ของใครบางคนก่อนที่จะเดินออกมาจากที่จำคุกใต้ดิน รอไม่นานอีกฝ่ายก็รับ

                    ฮัลโหลบีไอ ทำไมมึงไม่ปลุกกู

                    [มึงก็ตื่นเองได้นิ] ...โอเคมาร์ค มันก็พูดถูก

                    นี่เก้าโมงกว่าแล้ว กูเข้าเวรสายเลยมึงรู้มั้ย

                    [...]

                    “ฮัลโหลบีไอ มาร์คเริ่มเรียกอีกฝ่ายที่อยู่ๆ ก็เงียบไป คิมฮันบินตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงแหบๆ แต่ฟังดูเย็นชา

                    [ไอ้มาร์ค]

                    “ห๊ะ

                [มึงรู้รึเปล่าว่าจุนฮเวอยู่ที่ไหน]

                    “ทำไมวะ?” ผู้พันขมวดคิ้วเมื่อได้ยินว่าฮันบินพูดถึงบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง จุนฮเว? จุนฮเวเกี่ยวอะไร?

                    [กูว่าเรื่องนี้มันยังไม่จบว่ะ จุนฮเวมันต้องรู้อะไรบางอย่างแน่ๆ]

                    “ยังไงวะ?”

                    [เอาเป็นว่ามึงรู้รึเปล่าว่าจุนฮเวอยู่ไหน] มาร์คเงียบไปอยู่ครู่หนึ่งแล้วครุ่นคิด ก่อนที่ร่างโปร่งจะบางอ้อ

                    เขตชานเมืองเก่า ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเขต 5

     

     

     

     

                    ...คือ..เมื่อกี้มันไม่ใช่แบบนี้ไม่ใช่เหรอ?...

                    ดูแลน้องชายฉันดีๆ ล่ะ เข้าใจมั้ย แล้วอย่าพาน้องฉันเถลไถลหรือข้ามเขตเด็ดดขาด

                    “วางใจผมเถอะพี่เขย บ๊อบบี้จับมือเช็คแฮนด์กับเจบี ก่อนจะเดินมาโอบไหล่แบมแบมแล้วพาออกไปจากปราสาท ร่างบางเดินตามทั้งที่ยังคงทำสีหน้าอึนๆ เหมือนไม่เข้าใจในความเปลี่ยนไปของเจบี ไอ้ที่บอกว่ารักน้องชายจนอยากจะรักษาให้คงอยู่ตลอดไปแต่กลับปล่อยให้มาเดินกับชายผู้มีศักดิ์เป็นแค่แฟนไม่ใช่คนในสายเลือดนี่คือร้ะ?

                    ...แบมรู้สึกไร้ค่ามากมายเลยที่พี่บีทำแบบนี้ T^T...

                    เขต 7 นี่สวยเนอะ ฉันเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรก

                    “ไม่ต่างจากแบมเท่าไหร่หรอก แบมก็เพิ่งเคยออกมาดูเหมือนกัน

                    “ตอนนายหนีออกมานี่ไม่ได้เดินดูเขตตัวเองเลยรึไง?”

                    “ก็ประตูแบ่งเขตมันดูน่าสนใจกว่าเยอะก็เลยตรงดิ่งไปหาประตูเลยแบมแบมจิ๊ปากเล็กน้อยก่อนจะเดินนำหน้าบ๊อบบี้ เอาตามตรงคือเขาเริ่มไม่อยากมองหน้าไอ้คนตัวสูงข้างๆ เริ่มรู้สึกว่าถ้าไปอยู่กันคนละโลกก็ดี เพราะอะไรน่ะเหรอ? TT เพราะเรื่องเมื่อคืนงั้นเหรอ? ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลยแต่มันก็น่าอายไม่ใช่เหรอ?

                    ...โอ๊ยยย TT ทำไมแบมรู้สึกคิดมากอยู่ฝ่ายเดียว...

                    สวัสดีครับ และนี่คือบ๊อบแบมทีวี ช่วงคุณหนูพบปะประชาชน

                    โธ่ บ๊อบบี้ฮยองเลิกเล่นสักทีเถอะแบมแบมรู้สึกไม่โอเคที่เขาเห็นว่าอีกคนยังคงทำตัวเป็นปกติทั้งๆ ที่เมื่อวานนั้นอีกคนล่วงเกินเขา

                    “หงุดหงิดอะไรล่ะ ไม่เห็นมีอะไรน่าหงุดหงิดเลย

                    “...

                    “เอ็นจอยหน่อยสิเบบ ไปซื้อของกินหน่อยมั้ย เพื่อจะอารมณ์ดีขึ้นบ๊อบบี้เก็บกล้องวิดีโอที่ยกขึ้นมาถ่ายก่อนที่จะจูงมือแบมแบมเดินไปตามทางเดิน

                    ...ก็รู้สึกอบอุ่นนะ อบอุ่นแบบแปลกๆ...

                    แบมแบมเริ่มไม่แน่ใจว่าการที่เขาเลือกที่จะมาเป็นแฟนกับบ๊อบบี้มันใช่เรื่องที่ถูกรึเปล่า ทั้งๆ ที่เขากลับรู้สึกกับมาร์คฮยองมากกว่าด้วยซ้ำ อยากอยู่ใกล้กับฮันบินมากกว่านี้อีก แต่กลับไม่รู้สึกอึดอัดเท่าไหร่ที่มีบ๊อบบี้อยู่ใกล้ๆ ถึงแม้ว่าจะมีรำคาญบ้างแต่เขาก็ไม่ได้เกลียดบ๊อบบี้

                    ...ไอ้ความรู้สึกบ้าๆ นี่มันอะไรกัน...

                    ...ยังไงก็ไม่ได้เจอมาร์คฮยองกับฮันบินฮยองอยู่แล้ว มีความสุขกับบ๊อบบี้ฮยองสิ...

     

     

     

     

                    แบมแบม ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงกลัวคำว่ารักล่ะ?” แบมแบมคิ้วขมวดที่อยู่ๆ บ๊อบบี้ก็ถามเขาขึ้นมาในขณะที่กำลังเลือกแครอทไปให้จูเนียร์เพื่อทำกับข้าวตอนกลางวันนี้

                    ฮยองว่าไงนะ?”

                    “นายกลัวคำว่ารักรึเปล่า?”

                    “แบมจะไปกลัวทำไมล่ะ มันฟังดูอบอุ่นจะตายแบมแบมยังคงงุ่นอยู่กับการเลือกผักตามที่จูเนียร์เคยสอน ในขณะที่บ๊อบบี้ก็มัวแต่เล่นกล้องวิดีโอและพูดนั่นพูดนี่

                    งั้นเหรอ

                    “…”

                    “ร๊ากกกกก!!!!”

                    “อร๊ายยยย!! ไอ้บ้าเอ๊ย!” แบมแบมตกใจจนตัวโยน ก่อนจะหันมองบ๊อบบี้ที่หัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตาย ร่างบางนึกอารมณ์เสียที่ร่างสูงทำสมาธิในการเลือกผักของเขาแตกกระเจิงหมด คนตัวเล็กหันหนีโดยที่มีบ๊อบบี้ตามมาและคอยแต่พร่ำบอกขอโทษ

                    โอ๋ๆ ขอโทษนะ ฉันก็แค่อยากเห็นนายตกใจอ่ะ

                    “เพื่ออะไรเนี่ย? สนุกนักเหรอ?”

                    “นายไม่สนุกเหรอ?”

                    “บ๊อบบี้ฮยอง...แบมโดนแกล้งนะจะไปสนุกได้ยังไงแบมแบมมองค้อนร่างสูงที่หน้าเจื่อนลงไปเล็กน้อยเพราะเขา ร่างบางหันหลังหนีอีกคนแต่กลับต้องหยุดชะงักเพราะประโยคบอกเล่าของร่างสูงข้างหลัง

                    นายดูฝืนเหลือเกินนะ เวลาอยู่กับฉัน

                    “…”

                    “รู้สึกมั้ยว่าเขต 5 ที่มีไอ้มาร์คและฮันบินอยู่นายดูมีความสุขมากกว่านี้

                    “นี่ฮยองพูดอะไรเนี่ย?” แบมแบมหันหลังไปก่อนจะขมวดคิ้วให้บ๊อบบี้ที่ยิ้มมุมปากบางๆ มองยังไงก็รู้ว่าอีกคนกำลังประชดประชันใส่เขา

                    ฉันก็แค่พูดไปงั้นแหละ นายจะแคร์อะไร

                    “แต่ฮยองไม่ควรพาดพิงถึงคนอื่น มาร์คฮยองกับฮันบินฮยองเกี่ยวอะไรด้วย

                    “นั่นสินะ ฉันมันแย่จริงๆ ขอโทษแล้วกันคุณหนูผู้ถูกไปหมด

                    “…”

                    “ไปกันเถอะบ๊อบบี้เดินเอามือล้วงกระเป๋าก่อนจะชนไหล่เขาแล้วเดินออกไป แบมแบมมองร่างสูงที่พูดตัดพ้อกับเขาด้วยแววตาไม่เข้าใจ

                    ...สายตาเหมือนไม่รู้สึกผิดอะไรเลยนั่นมันอะไรกัน...

     

     ------- PLS, WAIT FOR 80 PERSENT ------

     

     

     

     

    ฉันงอนอยู่นะรู้รึเปล่า อยู่ๆ ก็มีเลิฟซีนมาร์คแบมสดๆ ตรงหน้านี่ไม่คิดว่าเป็นเดือดเป็นร้อนเลยรึไง?” จองกุกนั่งกอดอกอยู่บนโซฟาก่อนจะหันหน้าหนีแบมแบมที่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

    โธ่ อย่างอนดิ เดี๋ยววันนี้ทำข้าวเย็นให้กินเลย

    ไม่ต้องมาทำดีเมื่อสายไปเลยนะ ถึงนายจะไม่ได้รักฉันแต่ก็ควรให้เกียรติคู่หมั้นนายหน่อยสิ

    ฉันไม่ได้ตั้งใจ...แล้วแบบนั้นมันเรียกว่าอะไรอ่ะ?” แบมแบมยังทำท่างงเหมือนไก่ตาแตก ในขณะที่จองกุกอยากจะระเบิดออกมาอยู่ร่อมร่อ

    ...ปรึกษาใครไม่ปรึกษา มาปรึกษาคู่หมั้นตัวเองเกี่ยวกับชายอื่น!!?...

    จูบแลกลิ้นไง! ทำไมต้องมาคุยเรื่องแบบนี้กับฉันด้วย?! ไม่เอาแล้ว นายไปไกลๆ เลย!” จองกุกลุกขึ้นยืนก่อนจะทำเป็นกำลังจะเดินไปเปิดประตูออกจากห้อง

    อย่าเพิ่งดิ นายมาเยี่ยมฉันไม่ใช่เหรอ

    จะรั้งให้ฉันอยู่ที่นี่เหรอ? จะให้ฉันค้าง?”

    เปล่า ฉันหมายถึงของฝากต่างหาก...อดทนไว้จองกุก อดทนไว้!... นายกำลังจะบอกว่านายลืมเหรอ?”

    อยู่ข้างล่างฉันฝากไว้กับนยองแล้ว

    อ่อ

    เออ แบม ว่าแต่...แบมแบมเมื่อเห็นจองกุกเงียบไปก็ทำท่าสงสัย ร่างสูงมองคนตรงหน้าพลางขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะถามออกไป ผู้ชายตัวสูงๆ ตี๋ๆ หน่อยที่คุยกับพี่แจบอมนั่นใครเหรอ?”

    หืม? บ๊อบบี้ฮยองเหรอ?”

    บ๊อบบี้? ทำไมฉันไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนเลย หมอนั่นเป็นใครเหรอ? ดูสนิทกับพี่แจบอมนะ

    ก็...เป็น...อืม...รุ่นพี่แบม

    โกหกคนอื่นมันไม่ดีนะแบมแบมร่างบางสะดุ้งเฮือกเมื่ออยู่ๆ บุคคลที่สามก็ปรากฎขึ้นมาหน้าประตูห้อง คนตัวเล็กถอยหลังออกมาห่างจากประตูเล็กน้อยในขณะที่จองกุกได้แต่ทำหน้างง บ๊อบบี้เดินยิ้มเข้าไปทักทายจองกุก

    ไงเจ้าชายจอน ฉันชื่อบ๊อบบี้เป็นแฟนแบมแบม

    ห๊ะ

    ยินดีที่ได้รู้จักบ๊อบบี้ยิ้มให้อีกคนก่อนจะยื่นมือออกไปหาจองกุก อีกคนมองมันเล็กน้อยแต่ไม่ได้จับตอบ

    นายไม่คิดว่ามันแปลกไปหน่อยเหรอที่จะมาพูดแบบนี้กับคู่หมั้นของแบมแบมน่ะ

    ไม่แปลกหรอก เพราะฉันรู้ไงว่าแบมแบมไม่ได้รู้สึกอะไรกับนายนอกจากเพื่อน ถูกรึเปล่าล่ะ?”

    ...

    แต่ฉันก็ภูมิใจในตัวนายนะ ที่ยังยิ้มอยู่ได้ทั้งๆ ที่เขาไม่เอา

    หุบปากนะบ๊อบบี้ฮยอง! ฮยองจะพูดแบบนี้กับจองกุกไม่ได้นะ!”

    ก็จริงของเขานั่นแหละแบม ฉันไม่เป็นไรหรอก

    มันไม่ใช่แบบนั้นนะจองกุก นายเป็นเพื่อนที่ฉันรัก…”

                    ก็แค่เพื่อนใช่มั้ยล่ะ มากสุดก็เป็นได้แค่เพื่อนรักของนาย

                    “…”

                    “ฉันกลับล่ะจองกุกเดินยิ้มบางๆ ให้แบมแบมก่อนจะเหลือบมองที่บ๊อบบี้แวบหนึ่งแล้วหายออกไปจากห้อง ร่างสูงเดินไปตามระเบียงทางเดินของปราสาทเขต 7 แล้วคิดในใจกับตัวเอง

                    ...ฉันเคยเจอหมอนั่นมาก่อนรึเปล่านะ?...

     

     

     

     

                    คิมฮันบินเดินไปด้วยพลางจ้องมองโทรศัพท์ไปด้วย ร่างสูงมองโทรศัพท์มาร์คอยู่นานจนแทบจะไม่สนใจทางเดินด้วยซ้ำ ผู้พันที่เดินอยู่ข้างๆ เหลือบมองอีกคนเป็นระยะก่อนจะเอ่ยถามขึ้นมา

                    นี่ถ้ามึงเป็นปลากัดโทรศัพท์กูท้องไปนานละ

                    “…”

                    “มึงมองอะไรอยู่วะ ขอโทรศัพท์กูไปจ้องเล่นเนี่ยนะ?”

                    “...

                    “เอามาดูดิ

                    “เฮ้ยมาร์คดึงโทรศัพท์ออกมาจากมือของคิมฮันบิน ร่างโปร่งมองที่หน้าจอโทรศัพท์ก่อนจะขมวดคิ้ว

                    ...เบอร์แบมแบม?...

                    มึงมองเบอร์แบมทำไมวะ?” ฮันบินมองมาร์คที่ทำน้ำเสียงจริงจัง ร่างสูงเงียบไปอยู่นานโดยที่ไม่ตอบอะไรจนคนที่ตั้งคำถามอดหงุดหงิดไม่ได้ ตอบดิวะ มองทำไม

                    “กูแค่อยากจะขอโทษ

                    “เรื่อง

                    “มึงจำเป็นจะต้องรู้ด้วยเหรอ

                    “เรื่อง?!” ผู้หมวดเริ่มขมวดคิ้วตามเมื่อโดนอีกคนตะคอกใส่อย่างไม่มีเหตุผล...อะไรของมันวะ

                    ที่กูโกหกเขานั่นแหละ มึงเอามาได้ละฮันบินคว้าโทรศัพท์ออกจากมือของมาร์ค ร่างโปร่งยืนจ้องอีกคนที่หยิบโทรศัพท์เขาไปกดโทรออก คิมฮันบินรอสายอยู่สักพักก็ปรากฎว่าไม่มีใครรับ ร่างสูงโทรแล้วโทรอีกแต่สัญญาณก็เป็นเหมือนเดิม

                    ...เกิดอะไรขึ้นรึเปล่านะ?...

                    ...ฮัลโหล

                    “แบม...ฉันคิมฮันบิน

                    ‘…’

                    “นายได้ยินรึเปล่า?”

                    แบมไม่ว่างรับสาย เขาอาบน้ำอยู่ คิมฮันบินขมวดคิ้วให้กับน้ำเสียงทุ้มๆ แข็งๆ ที่ฟังยังไงก็ไม่ใช่ของแบมแบม

                    มึงเป็นใครวะ

                    เราเจอกันไปครั้งหนึ่งแล้วนะคิมฮันบิน ทำไมแกจำไม่ได้วะ?’

                    “…”

                    บอกให้เอาบุญนะ ฉันชื่อบ๊อบบี้ เป็นแฟนของแบมแบม

                    “แบมแบมมีคู่หมั้นอยู่แล้ว

                    แล้วคิดว่าฉันแคร์งั้นเหรอ?’

                    “...

                    กับแค่เจ้าชายจอนแล้วมันยังไงงั้นเหรอ? รวมถึงแกด้วย...พวกแกมันก็แค่หมากในกระดานรอโดนกินเท่านั้นแหละ

                    “…”

                ‘อาจฟังดูโหดร้ายและไร้มารยาทไปหน่อยนะแต่ว่า...

                “…”

                ‘จำใส่สมองของนายให้เจียมตัวหน่อยก็ดีนะ

                ...

                ‘แบมแบมเป็นของฉันทั้งตัวทั้งหัวใจ...เขาเป็นของฉัน

                ติ๊ด

                    ฮันบินยืนอ้าปากค้างแล้วมองโทรศัพท์งงๆ เขารู้สึกเหมือนโดนฝ่ามือล่องหนตบหน้าโดยที่เขาได้แต่ยืนทำอะไรไม่ได้ เมื่อกี้อีกคนพูดเร็วมากจนเขาฟังไม่ออก ร่างสูงหยุดยืนเกาหัวอยู่สักพักจนมาร์คแปลกใจ

                    มึงเป็นไรวะ? มึงโอเคนะ?”

                    “อะ...เออ กู...งงนิดหน่อย

                    “อะไรมึงวะช่างเถอะ อีกพักหนึ่งก็ใกล้ถึงเขตเมืองร้างละมาร์คหยิบโทรศัพท์ออกจากมือฮันบินก่อนจะเก็บใส่กระเป๋า แต่ยังไม่ทันที่โทรศัพท์จะตกลงก้นกระเป๋าอยู่ๆ มันก็สั่นขึ้น ฮัลโหลแบม

                    ‘เพ้อเจ้ออะไรของคุณครับคุณผู้หมวด

                    “ห๊ะ?...จุนฮเว นายไปเอาเบอร์ฉันมาจากไหนเนี่ย?”

                    ‘ผมได้มาจากกรมสถานีตำรวจใต้ดินตอนที่เคยลงไปเยี่ยมคุณมาร์คที่นอนหลับอยู่

                    “อย่ามาตลกกับฉันนะจุนฮเว

                    ‘ผมไม่ได้โทรมาตลกนะ ตอนนี้ผมเริ่มเครียดจริงๆ แล้วมาร์คต้วนเริ่มทำสีหน้าจริงจังก่อนจะเหลือบมองฮันบินที่อยู่ข้างๆ แล้วเปิดสปีกเกอร์โฟน

                    ว่ามา

                    ‘ผมคิดว่าผมพอจะรู้แล้วว่าใครอยู่เบิ้องหลังทั้งหมด

                    “…”

                    ‘ผมพูดอะไรต่อไม่ได้แล้วนอกจาก

                    “…”

                    ‘คุณต้องรีบมาที่นี่ซะ

     

     

     

     

                    19.50 น.

    แบมแบมทิ้งตัวลงนอนก่อนจะหยิบหนังสือข้างๆ เตียงขึ้นไปอ่านแล้ววางมันลงที่เดิม ร่างบางทำแบบนี้เป็นรอบที่ 5 ล้านกว่าแล้วมั้งของวันนี้ คนตัวเล็กไม่มีกระจิตกระใจอยากจะทำอะไรเลยสักนิด ในหัวของเขามีแต่เรื่องของบ๊อบบี้เต็มไปหมด พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของบ๊อบบี้ทำให้เขารู้สึกกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไหนจะมาแขวะเพื่อนรักเขา ล่วงเกินเขา ชอบรังควานคนอื่นที่มายุ่งวุ่นวายกับเขา

    นั่นเพราะบ๊อบบี้รักเขางั้นเหรอ?

    แต่แบมไม่รู้สึกถึงความรักด้วยซ้ำแบมแบมบ่นพึมพำกับตัวเอง เขารู้สึกทรมาณเหลือเกินตลอด 2 วันที่ผ่านมา คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่อยู่เขต 5 ทั้งยูคยอม แจ๊คสันฮยอง โจอี้ จุนฮเว แม่ค้าที่ตลาด ลานธนู บ้านมาร์คฮยอง 7/5 Wolves Path ทะเลสาบหลังเขต ธรรมเนียบเตี้ยๆ หิมะที่นั่น มาร์คฮยอง ฮันบินฮยอง...ความเจ็บปวดในวันคริสต์มาสที่ผ่านมา

    มีทั้งความทรงจำที่ดีและแย่แต่เขาคิดถึงมันมากเหลือเกิน...

    ครืด ครืด

    แบมแบมมองโทรศัพท์ที่สั่นอยู่บนโต๊ะ ร่างบางมองเบอร์ที่โทรเข้ามาแล้วยิ้มกว้างก่อนจะกดรับโทรศัพท์

    จุนฮเว!! อ๊ากกกก ฉันคิดถึงนายจัง!”

    แบมแบม...ฟังฉันนะ

    ทะ...ทำไมทำเสียงจริงจังแบบนั้นล่ะแบมแบมหน้าเจื่อนลงเล็กน้อยที่อีกคนไม่ได้รู้สึกผ่อนคลายหรือดีใจเหมือนเขาเลย

    เงียบก่อนแล้วฟังฉัน อย่าตะโกนเสียงดัง

    “…”

    เมื่อวานฉันกลับมาที่เขตชานเมืองเก่าทางทิศตะวันออกของเขต 5 ซึ่งเป็นบ้านเก่าของฉันมาก่อน และเหมือนฉันจะเจอไดอารี่เก่าของตัวเองใต้พื้นไม้ที่ห้องใต้หลังคา...และไดอารี่อีกเล่มของใครบางคน

    “…”

    และฉันก็ได้รู้สาเหตุว่าทำไมจินฮวานฮยองถึงไม่ฆ่าฉัน และทำไมจื่อเทาฮยองถึงทำดีกับฉัน

    “…”

    ในไดอารี่ของฉันเขียนไว้สั้นๆ ว่า ฉันเคยสนิทกับรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งเป็นนายทหารยศสูง เขาใจดีและก็รักความยุติธรรมมากๆ และเขาก็จะมาเล่นกับฉันทุกวันที่ทะเลสาบหลังเขต 5 แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ไม่มาวันนั้นฉันก็เลยต้องเดินกลับบ้านคนเดียว

    “…”

    วันต่อมาฉันก็ตัดสินใจเดินไปหารุ่นพี่ที่เคยมาเล่นด้วยกันถึงที่บ้าน และฉันก็ได้รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่มาเล่นกับฉันนั่นก็เพราะว่าครอบครัวของเขาจากไปแล้ว

    “…”

    เขาไม่ยอมไปทำงานจนถูกนายพลบังไล่ออกจากตำแหน่งและนั่นก็ทำให้เขาตกงานเร่ร่อนไม่มีที่ไป จนในที่สุดเขาก็กลายเป็นขโมย จากขโมยก็กลายเป็นอาชญากรรม ซึ่งตอนนี้เขาก็มีเงินมหาศาลจากอาชีพทางอาชญากรรมโดยได้จากค่าหัวของคนที่ถูกสั่งเก็บ

    “…”

    ฉันกำลังจะย้ายบ้านออกเพราะรู้ว่าอีกไม่นานที่ตรงนี้จะต้องถูกปล่อยทิ้งร้างและฉันได้ซ่อนไดอารี่ไว้ใต้พื้นไม้ที่ห้องใต้หลังคารวมถึงไดอารี่ของรุ่นพี่คนนั้นที่เคยลืมไว้ที่บ้านของฉัน

    “…”

    วันนี้ฉันกลับมาเปิดดูมันอีกครั้ง แต่ไดอารี่ของรุ่นพี่คนนั้นกลับไม่ได้อยู่ที่เดิม เหมือนมีคนมางัดมันออกไปก่อนหน้านั้นและวางทิ้งเอาไว้ด้านนอก ด้านหลังไดอารี่มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่ออยู่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้รู้ว่ามันเขียนอะไรเอาไว้บ้าง

    “…”

    มันคือรายชื่อที่เขาจะต้องตามเก็บค่าหัวต่างๆ เพื่อแลกกับเงินในราคาหลักล้านและสิบล้านพร้อมกับรูปภาพของคนที่เขาต้องฆ่าทิ้ง

    “…”

    และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อกับรูปของนาย แบมแบม

    อะ...อะไรนะ

    และใต้รูปนายมันก็เขียนไว้ว่าลูกค้าคือฮวงจื่อเทาและคิมจินฮวาน โดยราคาค่าหัว 48 ล้านเหรียญ มากที่สุดแล้วของที่ผ่านมา นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมจินฮวานฮยองถึงไม่ฆ่าฉัน และทำไมเทาฮยองถึงทำดีกับฉันนั่นก็เพราะว่าฉันมีไดอารี่อยู่ซึ่งพวกเขาต้องการเบอร์โทรของรุ่นพี่คนนั้นที่เขียนไว้ด้านหลังไดอารี่ และพวกเขาน่าจะได้มันเรียบร้อยแล้ว

    เดี๋ยวนะ...ฉันฟังไม่ทัน

    ออกมาจากที่นั่นซะแบมแบม!’

    ห๊ะ…”

    คนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดไม่ใช่พี่ของฉัน แต่ก็คือรุ่นพี่คนนั้น

    “…”

    รุ่นพี่คนนั้นมีชื่อเก่าอยู่ หลังจากที่ฉันไปหาประวัติมาได้

    “…”

    เขาชื่อคิมจีวอน

    “…”

    และตอนนี้เขาคือบ๊อบบี้ แบมแบมกำโทรศัพท์แน่นด้วยใจที่เต้นระทึก ร่างบางตัวสั่นและพยายามคิดอย่างร้อนรนว่าควรจะทำยังไงต่อไป คนตัวเล็กวิ่งตรงไปที่ประตูก่อนจะกระชากลูกบิดออกแต่ภาพตรงหน้ากลับทำให้หัวใจของเขาแทบหยุดเต้น

    จะไปไหนเหรอแบมแบม

    บะ...บ๊อบบี้...ฮยอง แบมแบมมองคนตัวสูงที่ใบหน้าเปื้อนคราบเลือดเต็มไปหมดแต่กลับยิ้มอ่อนเหมือนไม่เจ็บอะไรเลยเพราะนั่นไม่ใช่เลือดของเขา

    พี่ของนายนี่ก็ไม่ได้เก่งมากมายสักหน่อยเนอะ ว่ามั้ย?”

    ...

    หลับตาสิที่รัก แล้วอย่าลืมฝันถึงฉันล่ะ

    ผัวะ!

    ตุ้บ!

     

    Spoil : Chapter 20

                ‘...ฮึก...ผมขอร้องล่ะอย่าทำแบบนี้!...ฮืออ อย่าทำแบบนี้เลย ได้โปรด ฮึก...ฮือ

                ‘นี่คือสาเหตุที่นายไม่สมควรอยู่บนโลกนี้ไงล่ะแบมแบม เพราะนายมันไร้เดียงสา โลกสวย และยอมรับความจริงไม่ได้

                ‘ฮึก...ฮึก

                ‘พี่ของนายไม่เคยสอนเลยเหรอว่าโลกภายนอกมันอันตราย Forsaken Area มันเหมาะกับนายที่สุดว่ามั้ย?’

                ‘ผม...ผมไม่เหมาะฮึก กับโลกใบนี้เหรอ?’

                ไม่จริงนะแบมแบม นายอย่าพูดแบบนั้นนะ! อย่าให้มันปั่นหัวสิ

                ผมไม่เหมาะกับโลกใบนี้สินะ...พี่บีกับเนียร์ฮยองถึงได้จากไปแบบนี้ เพราะราชวงศ์ผมไม่เหมาะกับโลกใบนี้พวกเขาเลยจากไปสินะ...

                ‘หยุดเถอะแบมแบม! มันไม่ใช่แบบนั้น!’

                โอเค ผมเข้าใจแล้วคุณบ๊อบบี้…

                ‘…’

                ‘ช่วยฆ่าผมจากความทรมาณนี้ทีสิ


    _________________________________________

    ขอโทษนะคะที่ช่วงนี้ล่าช้ามากๆ เลยยยย มีเหตุจำเป็นต้องสิงสู่ตำราเรียนค่ะ เดี๋ยวเค้าจะหาเวลามาลงให้นะะ 

     

     

                    

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×