ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] Forsaken Area [MarkBam][BIBam]

    ลำดับตอนที่ #14 : FSK : 13

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 58


    13

                    พรุ่งนี้เราจะไปเขต 9 กันครับทุกคน ผมมีเรื่องจะต้องคุยกับคุณคิมจงอินสักหน่อยจองกุกพูดขึ้นในห้องประชุมของธรรมเนียบเขต 5 โดยที่มีประธานาธิบดีนั่งฟังอยู่และทหารอีกหลายๆ นาย

    แต่ผมได้ยินมาว่าเขต 9 เป็นเขตปิด ไม่มีประตูให้ผ่านเข้าไปได้

    เราก็นั่งเครื่องบินไปสิครับ คุณคิมจงอินไม่ว่าอะไรหรอก ผมเคยคุยกับเขาผ่านทางสไกป์แล้วก็บอกเขาไปแล้วด้วยว่าจะขอไปคุยเรื่องเครื่องจักรตัวใหม่ที่นำเข้ามาจากอเมริกา ถึงแม้ว่าตอนนั้นเขาจะหลับทั้งๆ ที่กำลังสไกป์กันอยู่ก็ตาม จองกุกยังคงพูดต่อไปภายใต้ใบหน้ารอยยิ้มเจ้าชายนั่น

                    แล้วคุณแบมแบมล่ะครับ?” คิมแทฮยองเอ่ยถามขึ้นในขณะที่ห้องประชุมกำลังเงียบ

                    ก็เอาไปด้วยแหละครับ ผมเกรงว่ากองกำลังทิฟจะหาแบมแบมเจอ เดี๋ยวให้คุณมาร์คกับคุณฮันบินดูแลแทนผมตอนที่ผมประชุมก็ได้ ดูเหมือนเขาจะสนิทกับคุณทหารทั้งสอง จองกุกพูดยิ้มๆ ก่อนจะมองหามาร์คและฮันบินแต่ก็ไม่พบนายทหารทั้งสองคน ว่าแต่มีใครเห็นคุณมาร์คกับคุณฮันบินบ้างรึเปล่าครับ?”

                    “มาร์คกับฮันบินขอตัวกลับไปพักผ่อนน่ะครับ ถ้ายังไงเดี๋ยวผมติดต่อเขาไปให้แจ๊คสันพูดขึ้นก่อนที่จองกุกจะพยักหน้ารับรู้ และเริ่มหัวข้อการประชุมต่อ

                    ...ไอ้มาร์คกับไอ้ฮันบินเหรอ ทหารเขต 5 มันก็โง่กันหมดนั่นแหละ รวมถึงแกก็ด้วยไอ้จองกุก...

                    ชายร่างสูงยิ้มมุมปากเล็กน้อย ดึงหมวกแก๊ปต่ำลง ก่อนที่จะลุกออกไปโดยที่ไม่มีใครเห็น

     

     

     

     

                    แบมแบมนั่งกร่อยอยู่ในชั้นใต้ดินมานานพอควรแล้ว นอนก็นอนไม่หลับแถมไม่มีอะไรให้ทำนอกจากดูโทรทัศน์ด้วย จะกลิ้งเล่นบนเตียงก็ไม่ได้เพราะเขายังคงเจ็บแผลที่ไหล่อยู่

                    ...จองกุกยังไม่เสร็จประชุมอีกเหรอเนี่ย?! แบมจะรากงอกอยู่แล้วนะ!...

                    คนตัวเล็กเม้มปากแน่นอย่างอารมณ์เสีย ในที่สุดแบมแบมก็ดันตัวเองลุกขึ้นจากเตียงพร้อมกับเปิดประตูห้องของตัวเองออก ร่างบางหันซ้ายหันขวาก็พบกับทางเดินโล่งที่มีห้องหลายๆ ห้องให้เลือกเข้า ร่างเล็กกำลูกบิดประตูแน่นเพราะไม่รู้ว่าจะออกไปดีรึเปล่า

                    ...อยากคุยกับมาร์คฮยองและฮันบินฮยองให้รู้เรื่องว่าแบมทำอะไรผิด...

                    พอคิดได้เช่นนั้นร่างบางก็เริ่มเดินห่างออกมาจากห้องของตัวเอง แบมแบมมองแผนที่ขนาดใหญ่ที่อยู่กลางทางแยกทั้งสี่แล้วกลืนน้ำลาย คนตัวเล็กลายตาไปหมดเพราะไม่รู้ว่าควรจะเดินไปทางไหน เขาดูแผนที่ไม่รู้เรื่องเลยถึงมันจะเป็นโมเดลทางเดินใต้ดินของธรรมเนียบก็เถอะ ร่างบางเกาหัวแกรกๆ ก่อนที่จะสะดุ้งตกใจเมื่อมีมือใครบางคนแตะเขาจากทางด้านหลัง

                    หมับ!

                    “ย่ะ...!!”

                    “หุบปากน่า! นี่ฉันเองแบมแบมเกือบจะร้องลั่นเพราะเขาไม่คิดว่าน่าจะมีใครอยู่แถวนี้ เนื่องจากตอนนี้ก็ตีหนึ่งกว่าๆ แล้ว ชายร่างสูงตรงหน้ากัดฟันกระซิบกับแบมแบม ร่างบางเมื่อรู้ว่าเป็นใครน้ำตาก็ไหลพรากราวกับเขื่อนแตก

                    จะ...จุน จุนฮเว! นายเหรอเนี่ย นี่นายเหรอ?!”

                    “เฮ้ย! เงียบๆ น่า!” จุนฮเวยืนนิ่งให้อีกคนกอดแน่น นัยน์ตาคมตวัดมองหากล้องวงจรปิด เมื่อเห็นว่าไม่มี ร่างสูงก็ดึงคนตัวเล็กออกจากตัว ร้องไห้ทำไม เปียกหมดแล้วเนี่ย

                    “นายตายไปแล้วไม่ใช่เหรอ? ทำไมมายืนอยู่ตรงนี้ล่ะ

                    “ฉันขุดหลุมขึ้นมาจากดินแล้วมาตามหานายนี่ไง

                    “สุดยอด!!”

                    “จะบ้ารึไง?! ฉันยังไม่ตายตั้งแต่แรกต่างหาก!” จุนฮเวหัวเราะเล็กน้อยเมื่อเห็นแบมแบมยิ้มออกมา ร่างสูงขยี้ผมของคนตรงหน้า ก่อนจะดึงอีกคนเข้ามากอดอีกครั้ง

                    โอ๊ย! นายทำอะไรเนี่ย ฉันหายใจไม่ออก

                    “กอดไง ฉันคิดถึงนายแทบแย่นึกว่านายจะโดนรุมกระทืบตายซะแล้ว

                    “ขอบคุณที่เป็นห่วงคร้าบบบ คุณจุนฮเว...ว่าแต่ฉันงงมากเลยว่าทำไมฉันถึงไปอยู่ที่นั่น อยู่ๆ คุณหมอดงฮยอกก็เดินเข้ามาแล้วบอกว่านายตายแล้ว

                    “เหอะ! นายยังจะเรียกมันว่าคุณหมออีกเหรอ หมอนั่นฆ่าคนอื่นด้วยยาของตัวเอง ฆาตรกรชัดๆ

                    ช่างเถอะๆ แล้วตกลงมันเกิดอะไรขึ้นเหรอ?” ร่างบางเอ่ยถามอีกคนที่เอาแต่เจ้าคิดเจ้าแค้นกับดงฮยอก

                    “ตอนที่ฉันกำลังพานายออกจากห้องน้ำ พี่ฉัน...เอ่อ...จินฮวานกับไอ้นัมแทฮยอนมันมาดักตีหัวฉันอยู่หน้าห้องน้ำ นายโดนแทฮยอนพาตัวไป ส่วนฉันก็โดนยิงนอนสลบอยู่คาห้องน้ำ แต่ว่าเขาไม่ได้ยิงที่หัวฉัน หมอนั่นกลับยิงที่ขาแทนซึ่งฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้นจุนฮเวเงียบไปซักพักก่อนที่จะพูดขึ้นต่อ

                    ฉันคิดว่าบางที...เขาก็ไม่ได้ต้องการให้ฉันตาย ถ้าไม่ใช่เพราะนึกถึงความเป็นพี่น้อง งั้นก็แสดงว่าฉันอาจจะมีประโยชน์อะไรสักอย่าง

                    “…”

                    “ฉันจำได้ว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฮวงจื่อเทาเปลี่ยนไป เขาทำเลวๆ กับฉันมาตลอด แต่อยู่ดีๆ เขากลับดีกับฉันจนมันผิดปกติ แต่ฉันจำไม่ได้ว่าตัวเองไปทำอะไรมาจุนฮเวขยี้ผมตัวเอง ร่างสูงพยายามนึกกลับไปถึงช่วงเวลานั้น แต่เขากลับนึกอะไรไม่ออก

                    ช่างมัน ฉันว่าฉันเริ่มออกทะเลแล้วล่ะ นายคงจะง่วง...จุนฮเวหันมองแบมแบมที่ยืนหลับไปก่อนแล้ว ร่างสูงผ่อนลมหายใจออกมาก่อนจะแบกอีกคนขึ้นหลังแล้วนำกลับไปส่งที่ห้อง

                    เป็นคนที่ยืนหลับได้ทุเรศจริงๆ

     

     

     

     

                    คิมฮันบินวางสายของแจ๊คสันจากโทรศัพท์บ้าน ร่างสูงผ่อนลมหายใจออกมาอย่างเหนื่อยล้า ใบหน้าหล่อมีรอยนิ้วมือฉาบอยู่จนแดงก่ำ ตามตัวของเขามีรอยเล็บจิกข่วนเต็มไปหมด แต่ดูเหมือนฮันบินไม่คิดที่จะทำแผลเลยสักนิด ร่างสูงเดินเข้าไปในห้องที่เปิดอ้าไว้อยู่ก่อน เขานึกไปถึงกิจกรรมบนเตียงและประโยคของคิมจินฮวานเมื่อหลายนาทีก่อน ก่อนที่คนตัวเล็กจะออกไป ผู้หมวดเช็ดเลือดที่มุมปากออก ก่อนจะกระชากผ้าปูเตียงที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบแสนน่าขยะแขยงแล้วยัดมันลงถังขยะ

                    ก่อนหน้านั้นที่เคยมีอะไรกันเขาก็คิดว่ามันคือความรัก

                    แต่เมื่อกี้ที่เป็นครั้งสุดท้ายเขากลับคิดว่ามันก็เป็นแค่เซ็กซ์...

                    ร่างสูงบอกเลิกอีกคนไปแล้วหลังเสร็จกิจกรรมถึงได้มีแผลตามมาเต็มตัว คนตัวสูงเดินเข้าไปในห้องน้ำมองใบหน้าของตัวเองที่ช้ำเพราะถูกทำร้ายโดยไม่มีการตอบโต้

                    แล้วพรุ่งนี้เขาจะไปดูแลแบมแบมตามที่เจ้าชายสั่งได้เหรอถ้าสภาพหน้ายังเป็นแบบนี้

                    พอนึกไปถึงล่าสุดที่เขาเจอแบมแบม คิมฮันบินก็นึกอยากกัดลิ้นตัวเองตาย ใบหน้าของร่างบางที่ดูผิดหวังในตัวเขาทำให้คิมฮันบินรู้สึกเหมือนหัวใจจะหยุดเต้น ถ้าเขาไม่ได้ไปสัมมนาเมื่อวาน มันคงจะดีกว่านี้ เขาอาจจะไม่ได้ยินประโยคนั้นก็ได้ เขาอาจจะไม่ต้องรับรู้มันและคิดไปถึงจรรญาบรรณที่ตัวเองพึงมี

     

                ฝากด้วยนะครับคุณมาร์ค เขาเป็นคู่หมั้นของผม

     

                    บ้าเอ๊ย...คิมฮันบินสบถกับตัวเองก่อนที่หยิบกล่องพยาบาลที่อยู่บนชั้นวางออกมาแล้วลงมือทำแผลให้ตัวเองหน้ากระจก คิมฮันบินขมวดคิ้วเมื่อเขาเห็นภาพสะท้อนของคนตัวเล็กในกระจกนั่นก่อนที่มันจะเลือนหายไป

                    ...ให้ตายเถอะ ฉันเป็นอะไรกันแน่...

                    แบมแบม ฉันจะเป็นบ้าตายอยู่แล้วนะ

     

     

     

     

                    “ไม่เอาๆ ไม่เอาชุดนั้น ใส่สูทตัวนี้สิ เอ้อ! ดูดีๆ เอาผมลงดีกว่านะ นายจะใส่อีแตะไม่ได้นะ เอาคู่นี้ๆ นี่สิจะได้สูงแบมแบมจ้องจองกุกที่ยืนบ่นแล้วเอออออยู่คนเดียว หยิบนู่นหยิบนี่มาให้เขาลองเขาใส่จนแบมแบมจะวีนแตกอยู่แล้ว ทั้งอึดอัดทั้งร้อนในชุดสูทสีเทาที่อีกคนหยิบมาให้ไหนจะรองเท้าส้นสูงๆ คอนแทคเลนสีเทา บลาๆๆ

                    ถ้าให้ฉันใส่แบบนี้ฉันไม่ไปนะจองกุก

                    “ก็มันดูดีนี่

                    “นายบอกว่าจะให้ฉันไปเดินเล่นไม่ใช่รึไง ฉันไม่ได้จะไปเข้าห้องประชุมเหมือนนายนะ อะไรจะให้แต่งเต็มขนาดนี้แบมแบมถอดเสื้อนอกออกพร้อมกับดึงเนกไทที่คอออก ร่างบางปลดกระชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว หยิบกางเกงขาสั้นสีดำขึ้นมาใส่ แล้วเดินออกจากห้อง

                    เอ้อ แบบนี้ก็น่ารักดีนี่

                    ก็บอกอยู่ว่าให้แบมแบมแต่งเองตั้งแต่ทีแรกก็จบแล้ว...

                    คนตัวเล็กหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาจากกระเป๋ากางเกง เมื่อคืนหลังจากประชุมเสร็จจองกุกก็ยื่นมันให้กับเขา เจ้าตัวบอกว่ามันจำเป็นหากว่าแบมแบมเกิดเดินหลงขึ้นมาระหว่างที่เขากำลังประชุมก็จะได้ตามตัวแบมแบมจากจีพีเอสในโทรศัพท์ได้ ร่างบางกดเข้าแอพลิเคชั่นสีเขียวที่ปรากฎรายชื่อเพื่อนอยู่หนึ่งคน แน่นอนว่าคนๆ นั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากจองกุก

                    ...มาร์คฮยองกับฮันบินฮยองมีโทรศัพท์รึเปล่านะ?...

                    นี่ จองกุก แบมแบมเอ่ยถามจองกุกระหว่างที่กำลังก้าวขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังสนามบิน

                    หืม?”

                    “นายว่าฮันบินฮยองกับมาร์คฮยองจะมีโทรศัพท์รึเปล่าอ่ะ?”

                    “ห๊ะ? ทำไมล่ะ?”

                    “กะ...ก็ ก็ถ้าเกิดว่าหลงกันกับมาร์คฮยองแล้วก็ฮันบินฮยอง ฉันจะได้โทรศัพท์หาพวกเขาได้ไง เพื่อว่านายยังประชุมไม่เสร็จแบมแบมรู้สึกโล่งอกเมื่อจองกุกพยักหน้าเหมือนเข้าใจ

                    ฉันว่าไม่มีหรอก ที่มีก็น่าจะแค่โทรศัพท์บ้าน เขตนี้กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา จะมีแค่บางส่วนเท่านั้นที่พัฒนาไปแล้ว อย่างบ้านของคุณมาร์คที่มีฟอร์นิเจอร์หรูหรากว่าหลังอื่น แล้วก็ยังดีที่ที่นี่มีสนามบิน แต่พาหนะภายในกลับมีแค่รถม้า

                    อ่อออ

                    “ฉันพยายามช่วยเขต 5 พัฒนาอยู่ ทั้งเสนอเรื่องธุรกิจ แล้วก็เสนอรถยนต์ให้กับเขต 5 ใช้แทนรถม้า อย่างตอนนี้ไง รถยนต์ที่เรานั่งอยู่คือรถยนต์คันแรกที่เขต 5 รับมาจากเขต 1 อีกเดี๋ยวก็มีการสร้างถนน ติดตั้งเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเพื่อติดต่อกันได้ง่ายขึ้น เปลี่ยนกระท่อมเป็นบ้านหลังใหญ่ๆ มีที่ทำงานเป็นตึกสูงหลายๆ ชั้น แล้วก็...#?$EW#$@#!@#$ แบมแบมหันหน้าออกไปนอกรถยนต์ โดยที่จองกุกก็เอาแต่พูดถึงแผนการพัฒนาเขตเป็นต่อยหอย คนตัวเล็กรู้ดีว่าถ้าเข้ามาเรื่องธุรกิจแล้ว จองกุกก็สาดแร็ปธุรกิจใส่เขาราวกับเขื่อนแตก

                    เออ ใช่! นายมีเบอร์เนียร์ฮยองใช่รึเปล่า? ขอหน่อยดิๆๆ

                    “ได้ๆ แปปนะ...อ่านี่จองกุกยื่นหน้าจอโทรศัพท์ที่ปรากฎเบอร์ของจูเนียร์ให้แบมแบมดู ร่างบางเมมชื่อพี่ชายคนรองเสร็จก็กดเข้าแอพลิเคชั่นไลน์ เพราะจองกุกเคยบอกว่าถ้าเขามีเบอร์ของใครในโทรศัพท์ ก็จะมีไลน์ของคนๆ นั้นด้วย

                    คนตัวเล็กยิ้มให้กับชื่อแปลกๆ ของจูเนียร์ สักพักก็มีการแจ้งเตือนเข้ามาจากรายชื่อเพื่อน ร่างบางกดเข้าไปดูแล้วก็ต้องขมวดคิ้ว

                    ชื่อผู้ใช้ของใครบางคนเด้งขึ้นมาถัดจากจูเนียร์ไม่กี่นาที แบมแบมมองรูปโปรไฟล์น่ารักๆ สีน้ำตาลที่เป็นรูปของหมีบราวน์ ก่อนจะเหลือบมองชื่อโปรไฟล์ที่เขาไม่รู้จัก

                    ...BB Kung?...

                    ร่างบางยิ่งงงหนักเข้าไปใหญ่เมื่อใต้ชื่อปรากฎข้อความว่า เพิ่มคุณจากหมายเลขโทรศัพท์

                    ...แล้วคุณ BB Kung มีเบอร์โทรศัพท์เราได้ยังไง?...

                    ร่างบางกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก แต่ก็ต้องปิดหน้าจอลงเมื่อรถยนต์มาจอดเทียบกับสนามบิน คนขับรถลงมาเปิดประตูให้เขาและจองกุก ก่อนที่จองกุกจะจูงมือเขาเดินเข้าไปด้านใน โดยไม่ลืมที่จะสั่งให้คนรถยกและลากกระเป๋าตามมาด้วย

                    แบม? ทำไมทำหน้าแบบนั้นอ่ะ โอเคป่ะเนี่ย?”

                    “อะ...โอเค เราจะไปกันรึยังเหรอ?”

                    “เหมือนคุณฮันบินจะยังไม่มานะ คุณมิโนบอกว่าเมื่อคืนเขาโดนลอบทำร้ายน่ะ วันนี้ก็เลยต้องใช้เวลาออกจากบ้านนานหน่อย

                    “ลอบทำร้ายเหรอ? แล้วทำไมไม่ให้ฮันบินฮยองนอนพักอยู่บ้านล่ะ

                    “ก็เขาบอกว่าอยากจะมาช่วยคุ้มกันนายระหว่างที่ฉันประชุมน่ะแบมแบมเงียบลงทันตา ร่างบางไม่สามารถพูดอะไรตอบกลับไปได้ เรียกว่าเขินรึเปล่านะ? ไม่ม้างงงง ก็แค่ไม่รู้จะพูดอะไรต่างหาก

                    เออ แบมแบม ฉันคงไม่ได้นั่งข้างนายนะตอนอยู่บนเครื่อง ฉันต้องนั่งรวมกับคุณมิโน แล้วก็คนอื่นๆ ตรงโซนประชุม แต่ฉันจัดให้นายนั่งข้างคุณมาร์คกับคุณฮันบินไปแล้ว โอเคป่ะ?”

                    อ่า โอเค...แล้วเราไปกี่วันเหรอ?”

                    “ก็ยังไม่แน่ชัดเรื่องเวลากลับนะ ถ้าประชุมเรื่องธุรกิจเสร็จวันไหน ก็กลับวันนั้นแหละ

                    “โอเคแบมแบมจบบทสนทนากับจองกุกเมื่อเจ้าชายเขต 1 ถูกมิโนลากตัวไปคุยด้วยเรื่องธุรกิจอีกเช่นเคย นัยน์ตากลมสอดส่องมองหาผู้พันประจำเขตที่น่าจะมาถึงแล้ว

                    มาร์คฮยอง!” แบมแบมเรียกผู้พันที่เดินเข้าไปในห้องน้ำสนามบิน ร่างบางเดินตามเข้าไป ก่อนจะพบกับมาร์คที่กำลังจัดเนกไทของตัวเองหน้ากระจก ร่างโปร่งสบตากับแบมแบมในกระจกก่อนที่จะยิ้มบางๆ

                    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ คุณแบมแบมแบมแบมยืนนิ่งอยู่กับที่ในขณะที่มาร์คก้มหัวให้เขาเล็กน้อยก่อนที่จะเดินผ่านตัวเขาไป ร่างบางรู้สึกเหมือนกับโดนตบหน้าแรงๆ ด้วยคำพูดของอีกคน

                    ...มาร์คฮยองรู้แล้ว รู้ทั้งหมดแล้วสินะ...

                    เพราะแบบนี้ไง ถ้าไม่รู้จักกันมากกว่าชื่อก็ไม่ต้องเป็นแบบนี้หรอก ร่างบางพูดกับตัวเอง ก่อนจะล้างหน้าที่เริ่มมีหยาดน้ำตาไหลออกมาเบาๆ

     

     

     

     

                    คุณฮันบินโอเครึเปล่าครับ น่าอิจฉานะครับ ขนาดหน้าช้ำแล้วยังหล่อได้อีกจองกุกพูดขำๆ แต่คิมฮันบินก็ทำแค่หัวเราะเล็กน้อยและยิ้มบางๆ โดยที่ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป ร่างสูงนั่งนิ่งบนเบาะเครื่องบินริมทางเดิน ก่อนที่จะเหลือบตาไปมองแบมแบมที่นั่งเงียบข้างๆ มาตั้งแต่ขึ้นเครื่อง

                    ...เป็นอะไร...

                    นึกอยากจะถามออกไปแต่ก็ไม่กล้า เขาแค่อึดอัดและไม่ชินกับแบมแบมโหมดนี้เท่าไหร่ แต่ก็คิดว่าแบมแบมคงจะหายเอง

                    ฮันบินเหลือบไปมองมาร์คที่นั่งติดริมหน้าต่างเหมือนจะถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มาร์คก็ทำแค่ส่ายศีรษะแบบส่งๆ แล้วก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ

                   

                    เวลาผ่านไปนานหลายนาที หลังจากกินอาหารบนเครื่องบินเสร็จ หนังท้องตึงหนังตาหย่อน แบมแบมก็เริ่มเข้าสู่โหมดชาตพลังงานทันที ร่างบางโงนเงนไปมาเหมือนหาที่พักพิง แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะก้มหน้าหลับลงกับเข่าตัวเอง

                    คิมฮันบินมองแบมแบมที่นั่งฟุ่บลงกับเข่าตัวเอง ร่างสูงสะกิดอีกคนแล้วถาม

                    “ทำแบบนั้นมันเมื่อยนะ ถ้าตื่นขึ้นมานายจะ...เอ่อ...เธอ...คุณ คุณจะปวดคอได้นะ

                    “…”

                    เมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ตอบ คิมฮันบินก็จัดการดึงร่างบางเข้ามาใกล้ๆ แล้วปล่อยให้หัวของแบมแบมซบลงตรงไหล่เขา ผู้หมวดยิ้มบางๆ เมื่อได้ยินเสียงผ่อนลมหายใจเป็นจังหวะของคนตัวเล็ก

                    ฮะ...ฮยอง

                    “...

                    “มาร์คฮยอง...ฮันบินมองแบมแบมที่ละเมอพูดออกมา คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันเป็นปม มาร์คฮยอง...กลับมาเป็น...เหมือนเดิมเถอะนะ

                    “…”

                    “แบม..ขอร้อง

                    พลั่ก!

                    คิมฮันบินผลักหัวของแบมแบมไปกระแทกกับไหล่มาร์คจนแบมแบมสะดุ้งตื่น ร่างบางไม่ได้เอะใจอะไรก่อนที่จะหลับคาไหล่มาร์คต่อไป โดยที่ผู้หมวดทำได้แค่หยิบหนังสือพิมพ์ออกมาอ่าน

                    ...ฉันไม่ใช่พ่อสื่อ ถ้าอยากจะบอกก็บอกเอาเองแล้วกัน...

                    เหอะ คิดบ้าอะไรอยู่วะ คิมฮันบิน

     

     

     

     

                    [แบมแบมฉันสั่งให้คนรถขึ้นไปจัดห้องให้นายแล้วนะ ส่วนห้องของฉันจะอยู่ชั้นสี่ ถ้ามีอะไรก็ขึ้นไปได้นะ แล้วก็ห้องของคุณมาร์คกับคุณฮันบินคือห้องที่อยู่ถัดจากนายเลย พวกเขาจะอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ระหว่างที่ฉันไม่อยู่คุณมาร์คกับคุณฮันบินจะคอยช่วยนายเอง แล้วก็ขอโทษที่ไม่ได้อยู่พานายไปส่งถึงที่พักนะ พอดีว่าฉันต้องรีบไปประชุมน่ะ แล้วจะซื้อขนมไถ่โทษให้นะ ซารางฮาจา <3]

                    แบมแบมหลุดหัวเราะออกมาเมื่อเสียงฝากข้อความสิ้นสุดลง เขาลืมเปิดโทรศัพท์ตั้งแต่ลงจากเครื่องบิน กระทั่งตอนนี้ก็ปาไป 5 โมงเย็นแล้ว แบมแบมมองมาร์คที่ยืนนิ่งอยู่กับที่แล้วมองมาทางเขาด้วยใบหน้าเย็นชา รวมถึงคิมฮันบินก็เช่นกัน

                    ...ใจเย็นน่าแบมแบม...

                    ฮันบินฮยองกับมาร์คฮยองไม่จำเป็นต้องตามแบมมาก็ได้นะ ที่พักอยู่ใกล้แค่นี้เองแบมเดินกลับเองได้

                    “ไม่เป็นไรครับ เพราะเป็นคำสั่งของคุณจองกุกแบมแบมกัดฟันแน่นอย่างใจเย็น เขารู้สึกแย่กับคำว่า ครับและสีหน้าเย็นชาของผู้พันมาร์ค รวมถึงน้ำเสียงที่เริ่มตีตัวออกห่าง

                    เพราะถ้าคุณแบมแบมเป็นอะไรขึ้นมาก็คงแย่ คุณจองกุกเป็นห่วงคุณมากนะครับ

                    “แล้วฮยองสองคนล่ะเป็นแบบจองกุกรึเปล่า?”

                    “…”

                    “เลิกทำแบบนี้สักทีเถอะ แบมอึดอัดนะที่ฮยองทั้งสองคนเริ่มไม่เหมือนเดิมแบมแบมรวบรวมความกล้าก่อนที่จะพูดออกไป แต่ผลที่ได้กลับมากลับเป็นเพียงความเงียบจากทั้งสองคนตรงหน้าเท่านั้น

                    ...โอเค เข้าใจแล้ว...

                    แบมแบมกำหมัดแน่นก่อนที่จะดันตัวเองขึ้นจากม้านั่งในเขตสวนสาธารณะ แล้วเดินออกไปโดยที่ไม่พูดอะไร แน่นอนว่าทั้งมาร์คและฮันบินก็เดินตามเขาไป ฮันบินเริ่มพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ

                    คุณแบมแบมอยากทานอะไรอีกรึเปล่า เดี๋ยวผมจะไปหามาให้

                    “…”

                    รึว่าอยากกลับที่พักแล้ว

                    ไปให้พ้นๆ เลย

                    “…”

                    แบมโคตรเกลียดพวกพี่สองคนเลยว่ะ!! ออกไปให้พ้น!!แบมแบมผลักมาร์คและฮันบินที่เดินขนาบอยู่ข้างหลังให้ออกห่าง ร่างบางทำท่าจะวิ่งหนีออกมาแต่คิมฮันบินรั้งข้อมือบางเอาไว้ก่อน ตากลมสบตากลับนัยน์ตาคมที่เหมือนจะพูดอะไรบางอย่างแต่คิมฮันบินกลับไม่พูดอะไรออกมา

                    ผ่อนเบาลงบ้างนะ ฮันบินฮยอง...มาร์คฮยอง...

                    “...

                    สมองน่ะ...ใช้มากไปมันก็ไม่ดีหรอกแบมแบมสลัดมือของฮันบินที่รั้งข้อมือเขาอยู่ออก ก่อนจะวิ่งออกมาจากตรงนั้น

     

     

     

     

                    เมื่อเห็นว่าวิ่งออกมาไกลพอควรร่างบางจึงยืนหลบอยู่หลังต้นไม้แล้วหอบหายใจ พระอาทิตย์ใกล้ตกดินแล้วแต่เขากลับทำตัวเป็นเด็กมีปัญหาไม่ยอมกลับบ้าน แบมแบมรู้สึกแย่ไม่น้อยที่เขาฉุนแล้ววิ่งออกมา แต่ก็ไม่อยากอยู่ตรงนั้นเพราะเขาอึดอัดที่จะต้องมองหน้าผู้พันและผู้หมวดทั้งสองคน

                    เดี๋ยวค่อยกลับไปแล้วกันแบมแบมถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงข้างที่มีโทรศัพท์อยู่ ร่างบางมองหน้าจอที่มีแอพลิเคชั่นสีเขียวเด้งขึ้นมาบอกว่า คุณได้รับข้อความใหม่

                    “ใครไลน์มาอ่ะ? จองกุกประชุมเสร็จแล้วเหรอไม่น่าจะไวขนาดนี้นี่แบมแบมเลื่อนกดเปิดข้อความที่เด้งขึ้นมา ปรากฎให้เห็นหน้าต่างแชทของใครบางคนที่ส่งข้อความมาให้เขา

                    ...ดะ เดี๋ยวนะ ทำไม...

                   

                    BB Kung : นายกำลังเหงาอยู่รึเปล่า นกน้อย? :D

     

    Spoil :: Chapter : 14

                ‘BB Bird : บีบีคุงฮยองผมอยากเห็นหน้าฮยองจัง ^^ อยากฟังเสียงด้วย ฮยองอยู่เขตไหนเหรอ เราเป็นเพื่อนกันได้ใช่มั้ยฮะ? คือว่าผมเรียกตัวเองว่าแบมได้มั้ย >O<’

                ‘BB Kung : ใจเย็นๆ นะ นกน้อย = =^ เดี๋ยวฉันจะส่งรูปฉันไปให้ รอแปปนะ

                ‘BB Bird : โอเคครับ

                ‘BB Kung ส่งรูปภาพถึงคุณ

                พรึ่บ!

                ‘…’

                ‘…’

                ‘อ๊ากกกกกก!!!!! หล่อมากกกกกก!!!!’

                .

                .

                .

                นั่นจะไปไหน?!’

                ‘ขึ้นเสียงใส่ผมทำไม? คุณต้องพูดดีๆ ตามที่จองกุกสั่งไม่ใช่เหรอ?’

                ‘แบมแบม!’

                ‘เรียกผมว่า คุณสิครับ คุณต้วนอี้เอิน

                .

                .

                .

                ‘เมื่อกี้ที่ฮยองจูบแบม ฮยองรู้สึกยังไงเหรอ…’

                ‘…’

                ‘…’

                ‘ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย


    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×