ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] Forsaken Area [MarkBam][BIBam]

    ลำดับตอนที่ #13 : FSK : 12

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 58


    12

                    นายรู้ใช่มั้ยคิมฮันบินเอ่ยถามมาร์คหลังจากที่ประชุมเสร็จ ทั้งสองคนต่างก็มีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ต่างกัน ทั้งนึกเป็นห่วงแบมแบม ทั้งงงกับทุกอย่างที่ได้ยิน พวกเขาไม่ได้ฟังหัวข้อและการประชุมครั้งนี้เลย มาร์คและฮันบินต่างจมอยู่กับความคิดของตัวเอง

                    ถ้าเรื่องที่แบมแบมเป็นสมบัติของราชวงศ์เขต 7 น่ะฉันรู้ แต่ฉันไม่รู้ว่าเด็กนั่นเป็นคู่หมั้นกับเจ้าชายจอน

                    “นายไปรู้มาจากไหน

                    “คุณมิโนบอกฉันว่าราชวงศ์เขต 7 ชื่อกันต์พิมุกต์ แล้วก็ให้ฉันดูรูปเมื่อหลายวันก่อน ฉันก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นแบมแบมมาร์คขยี้ผมสีบอล์นของตัวเองจนมันยุ่งไปหมด ร่างโปร่งสบตากับคิมฮันบินที่มองเขาเหมือนไม่เข้าใจในสิ่งที่ได้ยิน

                    คิมฮันบินเข้าใจดี แต่เขาไม่อยากจะเข้าใจมันมากกว่า

                    ฉันขอพูดอีกแค่ครั้งเดียวนะ นายจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ แต่ขอบอกว่ามันเป็นเรื่องจริงมาร์คถอนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วง เหลือบตามองอดีตเพื่อนสนิทที่ตอนนี้ทำหน้าเหมือนกำลังสับสนไปหมดไอ้คิมจินฮวานนั่นน่ะเป็นน้องชายของฮวงจื่อเทา และก็เป็นรองหัวหน้าของกองกำลังทิฟ ก่อนหน้าที่มันจะมาคบกับฉันหมอนั่นเคยติดต่อกับเจ้าชายจอนมาก่อนสมัยที่ยังไม่ได้ขึ้นครองราช และก็หลอกใช้ฉันเพื่อให้กองกำลังทิฟเข้ามาขโมยของมีค่าในแต่ละกระท่อมได้ง่ายๆ

                    “…”

                    “ถ้าให้ฉันเดา จินฮวานต้องรู้จักแบมแบมมาก่อนในฐานะของคู่หมั้นของเจ้าชายจอนและเป็นสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของหมอนั่นกับเจ้าชายจอนจบ ที่สำคัญคือตอนนี้กองกำลังทิฟต้องการตัวแบมแบมเพราะสามารถนำมาเป็นตัวประกันเพื่อใช้ต่อรองกับเขต 1 และเขต 7 ได้ แน่นอนว่าจินฮวานต้องรู้ดีว่าใครคือสมบัติของราชวงศ์เขต 7

                    “…”

                    “นายคิดเอาเองแล้วกันนะบีไอ ในเมื่อตอนนี้นายก็รู้แล้ว ฉันรู้ว่านายฉลาดพอคิมฮันบินก้มหน้าลงกับพื้น ก่อนจะมองผู้พันมาร์คที่มองมาที่เขาเหมือนมีความหวัง อดีตเพื่อนที่เคยสนิทมองเขาด้วยแววตาที่จริงใจและพร้อมให้อภัยมาเสมอ แต่คิมฮันบินเลือกที่จะเมินมันมาตลอด

                    ฉัน...เข้าใจแล้ว




     

                    แบมแบมค่อยๆ ลืมตาขึ้นหลังจากที่สลบไปนานพอควร สมบัติราชวงศ์เขต 7 เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างก่อนจะมองสถานที่ไม่คุ้นตารอบๆ ตัว ห้องใต้หลังคาที่มีฝุ่นฟุ้งกระจายทำให้แบมแบมกระแอมไอออกมา ร่างบางรู้สึกปวดตามเนื้อตามตัวไปหมด ถึงแม้จะไม่ได้ถูกพันธนาการเอาไว้แต่เขากลับขยับตัวไม่ได้เหมือนที่ใจคิด

                    แกรก

                    ร่างบางเหลือบมองไปที่ประตูก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อพบคนรู้จัก คนตัวเล็กพยายามขยับตัวแต่ก็รู้สึกว่ามันช่างหนักอึ้งเหลือเกิน ริมฝีปากบางจึงทำได้เพียงขอความช่วยเหลือจากอีกคน

                    คุณหมอดงฮยอก ที่นี่ที่ไหนฮะ? ทำไมผมถึงขยับตัวไม่ได้? แล้วทำไมเราถึงมาอยู่ที่นี่? จุนฮเวล่ะ...ก่อนหน้านั้นผมอยู่กับจุนฮเว

                    “ใจเย็นๆ สิแบมแบม ฉันฟังที่นายพูดไม่ทันนะแบมแบมมองดงฮยอกที่เดินยิ้มมาหาเขา ในมือของอีกคนกำขวดยาสีชาแน่น แต่แบมแบมกลับรู้สึกว่ายานั่นดูน่ากลัวเหลือเกิน

                    สิ่งที่ทำให้นายขยับร่างกายไม่ได้ก็คือสิ่งที่อยู่ในมือฉัน

                    “หมายความว่ายังไงฮะ?”

                    “เป็นตัวยาที่จะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง ถ้าได้รับตัวยามากก็จะทำให้เป็นอำมพาด แต่ฉันไม่โหดร้ายขนาดนั้นหรอกนะ ฤทธิยาจะอยู่แค่ 10-15 นาทีเท่านั้นแหละ

                    “คุณหมอใช้ยานั่นกับผมเหรอ?!”

                    “อย่าเสียงดังสินกน้อย นายโง่เองนะที่ไม่รู้ตั้งแต่แรกดงฮยอกยกแขนแบมแบมขึ้นก่อนจะฉีดตัวยาที่ว่าเข้ากระแสเลือดของร่างบาง คนตัวเล็กพยายามขัดขืนแต่เขากลับขยับร่างกายไม่ได้แม้แต่ปลายนิ้ว นัยน์ตากลมมองอีกคนน้ำตาคลอทั้งเสียใจทั้งผิดหวังและโกรธแค้นที่ทำอะไรไม่ได้ ร้องไห้ทำไมล่ะแบมแบม นายหนีออกมาจากปราสาทเองไม่ใช่เหรอ?”

                    “คุณมันเลว

                    “หึ ก็คงงั้นมั้ง

                    “ผมไม่น่าหลงเชื่อเลยว่าคุณเป็นคนดี

                    “ฉันเป็นคนดี แต่แค่ดีไม่พอดงฮยอกล้วงหาบางสิ่งในกระเป๋าเสื้อกราวก่อนจะโยนมันลงตรงหน้าแบมแบม นาฬิกาพกสีทองประจำตระกูลในสภาพยับเยิน กระจกแตกร้าว หน้าปัดหยุดเดิน และเลือดของใครบางคนบนเรือนนาฬิกา

                    คุณไปเอามันมาจากไหน

                    “จากจุนฮเว...หมอนั่นรู้ทุกอย่างก่อนฉันอีกนะ ต่อให้รู้ว่านายเป็นสมบัติของราชวงศ์เขต 7 และตัวเองเป็นศัตรูกับนาย เขายังเลือกที่จะอยู่ข้างนายเลย มิตรภาพนี่มันน่าสมเพชจริงๆ

                    “จุนฮเวอยู่ที่ไหน?! คุณทำอะไรจุนฮเว?!!”

                    “มันตายแล้ว ด้วยน้ำมือพี่ชายของมันเอง

                    “…”

                    “ถ้ารู้ก็หุบปากได้แล้ว นอนเงียบๆ สบายๆ ไปนั่นแหละ อีกสักพักคิมจินฮวานก็จะมา

                    “หมายความว่าไง...

                    “อ้าว นี่นายไม่รู้เหรอ?” ดงฮยอกยิ้มมุมปากแล้วหัวเราะเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าแบมแบมกำลังสับสนไปหมด คิมจินฮวานเป็นรองหัวหน้าของกองกำลังทิฟ เป็นคนที่ฆ่าไอ้ทรยศจุนฮเว และกำลังหลอกใช้ไอ้ผู้หมวดฮันบินอยู่นั่นไง

                    “…”

                    “เป้าหมายของหมอนั่นไม่ใช่เพื่อทำให้กองกำลังทิฟแข็งแกร่ง

                    “…”

                    “แต่เพื่อบดขยี้สมบัติของราชวงศ์เขต 7 ให้แหลกและตายคามือดงฮยอกเดินออกไปด้วยท่าทีเรียบเฉยโดยทิ้งเสียงสะอื้นของแบมแบมและคำสบถด้วยความผิดหวังไว้ด้านหลัง

     

     

     

     

                    น้องแบม

                    “…”

                    “แบมแบม น้องแบมเจ้าของชื่อค่อยๆ ลืมตาขึ้น แบมแบมค่อยๆ ขยับตัวช้าๆ ร่างเล็กร้องโอดโอยเบาๆ เนื่องจากไม่ได้ขยับร่างกายมาเป็นเวลานาน นัยน์ตากลมพยายามปรับโฟกัสแล้วหันหน้าไปตามเสียง

                    พะ...พี่เเจ๊คสัน?”

                    นายขยับตัวได้รึเปล่า?” แจ๊คสันกระโดดลงมาจากหน้าต่างของห้องใต้หลังตา ก่อนจะช่วยเข้ามาพยุงคนตัวเล็ก

                    พี่ขึ้นมาได้ยังไงอ่ะครับ?”

                    “ฉันเป็นทหารนะ ยศฉันก็ไล่เลี่ยกับไอ้มาร์คนั่นแหละ แถมแถวนี้ก็มีบันไดแจ๊คสันพูดเสียงค่อยตรงประโยคสุดท้าย แล้วค่อยพาแบมแบมไปที่หน้าต่าง นายเอื้อมถึงรึเปล่า? ลองกระโดดดูนะ

                    แบมแบมทำตามที่เจ็คสันบอก ร่างบางขึ้นไปนั่งบนขอบหน้าต่างก่อนจะกุมท้องน้อยเบาๆ ด้วยความจุก คนตัวเล็กเลิกเสื้อตัวบางของตัวเองขึ้นก่อนที่จะพบกับรอยช้ำจ้ำใหญ่

                    ...ไปโดนมาตอนไหนเนี่ย?...

                    นายค่อยๆ ลงบันไดไปนะ ระวังตกล่ะ ถ้าตกไปแล้วหัวฟาดพื้นฉันไม่เผาศพให้นะ แจ๊คสันพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง แต่แบมแบมกลับไม่รู้สึกแบบนั้น

                    ...แหม่ นี่มันเป็นเวลาเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายนะครับ...

                    คนตัวบางลงจากบันไดมาได้อย่างปลอดภัยเช่นเดียวกับแจ๊คสัน คนอายุมากกว่าค่อยๆ พยุงแบมแบมออกจากตัวบ้านร้าง ร่างบางจำได้ว่าเป็นหมู่บ้านร้างเดียวกับที่เขาเคยถูกจับมาก่อนหน้านี้

                    “น่าตกใจเหมือนกันนะเนี่ยที่รู้ว่านายคือสมบัติของราชวงศ์เขต 7อยู่ๆ แจ๊คสันก็พูดขึ้นทำให้แบมแบมชะงักไปนานพอควร

                    ทำไมพี่ถึงรู้ล่ะครับ?!”

                    “ทหารยศสูงๆ เขารู้กันหมดนั่นแหละ ไอ้มาร์คก็รู้มาได้สักพักแล้ว

                    “มาร์คฮยองเหรอฮะ?”

                    “ก็ใช่น่ะสิ เขาถูกท่านประธานฯ สั่งว่าให้ตามหานาย แต่ก็ไม่ยอมส่งตัวนายให้ท่านประธานฯ ฉันก็ไม่เข้าใจว่ามันคิดอะไรอยู่แจ๊คสันและแบมแบมต่างเงียบ จนกระทั่งคนตัวเล็กพูดขึ้น

                    พี่แจ๊คสันรู้มั้ยครับว่าทำไมเขาถึงจับผมมา

                    ถามอะไรแปลกๆ ก็เพราะพวกนั้นจะได้ใช้นายเพื่อต่อรองกับเขต 1 และเขต 7 ด้านธุรกิจไง เจ้าชายจอนจะได้ถอนเขต 5 ออกจากการเป็นเมืองขึ้น และที่สำคัญกองกำลังทิฟน่ะกลัวกษัตริย์อิมมากๆ

                    ทำไมถึงกลัวพี่ของผมล่ะ?”

                    “ทุกเขตรู้ว่าพี่ของนายเก่งด้านการรบ เขต 7 ที่ได้รับฉายาว่า Forsaken world กำลังจะถูกเปลี่ยนชื่อใหม่ไปในทางที่ดีขึ้นนั่นก็เพราะพี่ชายของนายไง ได้ข่าวมาลางๆ ด้วยว่าเจ้าชายจอนจะให้คนมาแก้คุณไสยฯ ให้ ทีนี้ละ เขต 7 กลับมาปังเหมือนเดิมแน่นอน แจ๊คสันส่งยิ้มให้แบมแบมที่ยิ้มตอบกลับเบาๆ ก่อนที่ร่างบางจะรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างวูบวาบในลำคอ

                    ...มันมาอีกแล้ว...

                    พี่แจ๊คสัน!...ผม...ขอเวลาแปปนึงแบมแบมวิ่งไปที่หลังพุ่มไม้ข้างทาง ก่อนจะไอและสำลักเลือดออกมาเหมือนเคย แจ๊คสันวิ่งมาดูร่างบางพลางลูบหลังให้อย่างแผ่วเบา จนกระทั่งแบมแบมสำรอกออกมาหมด คนเป็นพี่ดึงแขนเล็กเข้าหาตัวเอง ก่อนจะฉีดอะไรบางอย่างเข้าที่แขนแบมแบม

                    พี่ทำอะไรน่ะครับ?!”

                    “ยาตัวนี้จะช่วยไปทำลายสารบางอย่างที่ทำให้นายอ่อนเพลียเพราะยาพิษของไอ้ดงฮยอก

                    “อะไรนะ? ยาพิษ?”

                    “ที่นายสำลักเลือดออกมาแบบนั้นก็เพราะฤทธิยาของไอ้ดงฮยอกที่มันทำขึ้นมาเอง มันจะทำให้นายสำรอกเลือดเสียออกมาและจะทำให้นายอ่อนเพลียจนสลบ ส่วนยาที่ฉันฉีดให้นายไปเมื่อกี้เป็นยาพิเศษของกองกำลังทหาร มันจะทำให้ adrenaline นายหลั่ง นายจะได้ไม่เป็นลมสลบเหมือดแล้วให้ฉันแบกกลับ หรือพูดประโยคซึ้งๆ อย่างเช่น พี่แจ๊คฮะ...ทิ้งผมไว้ตรงนี้เถอะ ผมคงไปต่อไม่ไหวแล้ว’”

                    ผมไม่เคยคิดเลยว่าคุณดงฮยอกจะทำอะไรแบบนี้

                    “หมอนั่นถูกปลูกฝังให้เป็นโจรตั้งแต่เด็กๆ อดีตของมันเลวร้ายมากนะ โตมาก็เลยเป็นคนไม่แคร์คนอื่นแบบนี้แหละ

                    “ทำไมพี่ถึงรู้ล่ะ?”

                    “ฉันเคยเรียนห้องเดียวกับมัน

                    “ที่นี่มีโรงเรียนด้วยเหรอ?”

                    “เอ้า ถ้าไม่มี คนเมืองนี้ก็ไถหน้าแทนควายกันทั้งบ้านทั้งเมืองสิครับน้องแบมแจ๊คสันพูดไปยิ้มไปเพื่อทำให้แบมแบมอารมณ์ดี ไม่นานทั้งสองคนก็มาถึงหน้าทางเข้าป่า แบมแบมทำท่าจะเดินเข้าไปแต่ก็ถูกแจ๊คสันรั้งไว้ก่อน

                    อะไรเหรอฮะพี่แจ๊ค?”

                    “นายได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มั้ย

                    “ห๊ะ?”

                    “ฉันว่าฉันได้ยินเสียงเหมือนเฮลิคอปเตอร์ทั้งแจ๊คสันและแบมแบมเงี่ยหูฟังอีกครั้งก่อนจะพบเฮลิคอปเตอร์เหนือหัวพวกเขาทั้งสอง แบมแบมมองฮอล์ลำใหญ่แล้วยิ้มออกมาเหมือนเด็กเห็นโลกกว้าง ในขณะที่เจ๊คสันต้องลากคนตัวเล็กออกจากรัศมีที่เครื่องจะลงจอด

                    โทษทีที่ทำให้รอนาน

                    “ไอ้เหี้ยจียง แดซอง กูตกใจหมดเลย!” แจ๊คสันสบถใส่คนขับที่ยิ้มแล้วหัวเราะเบาๆ ก่อนที่จียงจะหันไปพูดกับแบมแบม

                    ขึ้นมาสิร่างบางยิ้มจนปากแทบฉีกรีบพยักหน้าแล้วขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไป เขาได้ยินเสียงคนกราดลูกปืนมาทางนี้และเสียงตะโกนของคนกลุ่มใหญ่

                    รีบไปสิว่ะ! พวกทิฟมันมาแล้วเนี่ย!”

                    “เออๆ รู้แล้วๆ!” จียงรับคำเพื่อนก่อนจะพาเฮลิคอปเตอร์ลำใหญ่ออกไปจากบริเวณนั้นทันที

                    น้องแบมเป็นอะไรรึเปล่า? ทำไมสีหน้าไม่ค่อยดีเลยแจ๊คสันเอ่ยถามแบมแบมที่ทำหน้าแปลกๆ

                    พี่แจ๊ค...แบมว่าแบมปวดๆ  แถวๆ ไหล่อะฮะ แต่แบมมองไม่เห็น พี่ช่วยดูให้หน่อยได้มั้ยฮะ?” ทันทีที่แจ๊คสันพยักหน้าแบมแบมก็หันหลังให้ดู เมื่อเห็นว่าอีกคนเงียบไป ร่างบางก็เอ่ยถามอย่างใจร้อน มีอะไรรึเปล่าฮะพี่แจ๊ค

                    “มันไม่เป็นอะไรมากหรอก เอ่อ...ไอ้แดซองมึงได้ขนหน่วยแพทย์มาด้วยรึเปล่า?”

                    “ขนเหี้ยไรมาเยอะแยะ แค่พวกกู มึง แล้วก็ราชวงศ์เขต 7 แค่นี้ก็หนักจนฮอล์จะพังอยู่ละ

                    “แล้วพวกมึงได้เตรียมกล่องพยาบาลมารึเปล่า?”

                    “เตรียมมาทำไม พวกกูรีบจะตายห่า ก็มึงบอกให้รีบไม่ใช่เหรอ?”

                    “พวกมึงมัน...! โง่!!”

                    “สรุปเป็นอะไรรึเปล่าครับพี่แจ๊ค?” แบมแบมถามแจ๊คสันเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ยอมตอบเขา

                    ไม่มีอะไรมากหรอกน้องแบม แค่โดนลูกกระสุนน่ะ

                    “ห๊ะ? ลูกกระสุน

                    “ช่ายยย แค่ลูกกระสุนฝังเข้าไปนิดเดียวเอง น้องแบมยังไม่ตายตอนนี้หรอกครับ น้องแบมอาจจะตายตอนหน้า เฮ้อ ค่อยยังชั่วรอยแผลที่ปวดตุ้บๆ อยู่ก่อนแล้วยิ่งตอกย้ำให้รู้สึกปวดและเจ็บเมื่อรู้ว่าไอ้สิ่งที่ฝังอยู่บนไหล่เขาคืออะไร แบมแบมทำหน้าเบ้ก่อนจะสลบไปทันที

                    อ้าวเห้ย! น้องแบม! น้องแบมสลบไปแล้ว! มึงรีบขับเร็วๆ เลยนะ!” แจ๊คสันหันไปบอกกับสองคนที่ขับเฮลิคอปเตอร์ ทั้งจียงและแดซองรีบขับตามที่เพื่อนบอกทันที

     

     

     

     

                    ศูนย์ลับของเขต 5 แทบแตกเมื่อแจ๊คสันโทรไปรายงานข่าวให้กับประธานาธิบดีมิโนในขณะที่กำลังประชุมรอบสองว่าเจอตัวของสมบัติราชวงศ์เขต 7 แล้ว พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ตอนที่เขาเห็นพวกกองกำลังทิฟพาแบมแบมที่สลบไม่ได้สติเข้าไปในป่าแล้วเขาก็เข้าไปพาแบมแบมออกมาแล้วพาเข้าหลบในศูนย์ลับที่พวกทิฟไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน

                    ความจริง...ศูนย์ลับที่ว่ามันก็คือชั้นใต้ดินของธรรมเนียบแหละนะ

                    ขอโทษนะครับ ช่วยหลบไปหน่อยครับ เจ้าชายจอนรีบวิ่งไปตามทางเดินโดยที่มีคิมแทฮยองคอยแหวกทางให้ ร่างสูงเปิดประตูห้องพยาบาลเข้าไป ก่อนจะถลาเข้าหาแบมแบมที่นั่งอยู่บนเตียงในชุดของผู้ป่วย

                    จองกุก! นายมาได้ยังไงน่ะ แล้ว...

                    หมับ!

                    “ฉันตกใจแทบแย่ตอนที่คุณแจ๊คสันบอกว่านายโดนยิงน่ะจองกุกโผเข้ากอดแบมแบม คนตัวเล็กนิ่งไปสักพักก่อนจะกอดตอบอีกคน

                    ฮ่าๆ ฉันก็ตกใจเหมือนกัน ไม่เคยคิดเลยว่าลูกกระสุนมันจะเจ็บขนาดนี้

                    “ตอนนี้ยังเจ็บอยู่รึเปล่า?”

                    สบายมาก

                    “อย่ามาโกหกฉันนะ

                    “อ่า ก็เจ็บอยู่นิดหน่อย แต่ว่าพี่พยาบาลเข้ามาทำแผลให้แล้วล่ะแบมแบมค่อยๆ ดันจองกุกออกเมื่อรู้สึกว่าอีกฝ่ายกอดเขาแน่นจนแทบจะรัดกันตาย ร่างบางหัวเราะออกมายกใหญ่เมื่อเห็นว่าเจ้าชายเขต 1 กำลังร้องไห้

                    ฮ่าๆๆ นายร้องไห้เหรอเนี่ย?!”

                    “เงียบไปเลยนะ นี่ก็เพราะฉันเป็นห่วงนายหรอกนะ

                    “ฉันไม่ตายง่ายแบบนั้นหรอกน่าแบมแบมส่ายหัวเล็กน้อย ก่อนจะนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ นายเห็นมาร์คฮยองกับฮันบินฮยองรึเปล่า?”

                    “ห๊ะ? ใครนะ? ฉันจำไม่ได้อ่ะ

                    “อ่อ งั้นก็ไม่เป็นไร” …นี่เขาไม่คิดจะห่วงเราบ้างเหมือนที่จองกุกเป็นห่วงเลยเหรอ...

                    แล้วนายอยากกินอะไรรึเปล่า? หิวมั้ย?”

                    “อ่า ไม่ล่ะ...

                    “เออ! ฉันยังไม่ได้ติดต่อนยองฮยองเลย! เขาต้องดีใจมากแน่ๆ ที่รู้ว่าพบตัวน้องสุดรักแล้ว จองกุกขอตัวไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก เดาได้ว่าคงจะไปติดต่อกับจูเนียร์ว่าพบเขาแล้ว รายนั้นเลือกที่จะตีสนิทกับจูเนียร์มากกว่าเจบีที่หวงก้างน้องชายยิ่งกว่าแมกม่าในดาวโลก

                    แบมแบมส่ายหัวอย่างช่างใจ ทั้งๆ ที่เขาและจองกุกต่างก็โตๆ กันแล้ว แต่พอได้มาอยู่ด้วยกันกลับรู้สึกเหมือนตัวเองได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ว่าจองกุกจะไม่ได้มองเขาเป็นแค่เพื่อนเหมือนอย่างก่อนก็ตามที แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรล่วงเกินหรือฝืนใจแบมแบมให้ทำตามที่ตัวเองต้องการ

                    ...ว่าแต่พี่บีจะโกรธมั้ยนะที่จับได้ว่าเราหนีมา...

                    ...สรุปว่ามันดีหรือไม่ดีนะที่พี่บีกับเนียร์ฮยองรู้ว่าเราอยู่ที่นี่...

                    ในขณะที่คนตัวเล็กกำลังคิดอะไรเพลินๆ นัยน์ตากลมก็เหลือบไปเห็นคนที่คุ้นเคยเดินผ่านหน้าห้อง ผู้หมวดเหลือบมองเขาเล็กน้อยก่อนจะหยุดเดิน แบมแบมส่งยิ้มแล้วโบกมือให้คิมฮันบินที่มองเขาด้วยใบหน้าตายด้านเหมือนอย่างเคย

                    แบมแบมกวักมือเรียกคิมฮันบินให้เข้ามาในห้อง แต่ร่างสูงกลับทำเพียงแค่ยิ้มบางๆ แล้วเดินผ่านหน้าห้องไป ไม่มีคำทักทายหรืออะไรใดๆ หลุดออกมาจากริมฝีปากของทั้งสองฝ่าย

                    แบมแบมรู้สึกหน้าชาที่ถูกอีกคนเมินใส่และไม่ยอมพูดด้วย ไม่สิ...มันก็ไม่เรียกว่าเมินหรอก คิมฮันบินทำเหมือนกับว่าไม่รู้จักเขามาก่อนมากกว่า

                    ...ทำไมล่ะ...

                    ตึก ตึก

                    อ๊ะ! มาร์คฮยอง!” มาร์คชะงักฝีเท้าก่อนจะมองไปทางเสียงเรียก แบมแบมยิ้มแล้วกวักมือให้เหมือนเดิม แต่ร่างโปร่งกลับไม่มีท่าทีอะไรตอบกลับมาเลยมาร์คฮยอง แบม...

                    ไอ้มาร์คไปเร็วเสียงคิมฮันบินเรียกมาจากอีกทางทำให้มาร์คต้องเดินตามอีกคนไป ทิ้งให้แบมแบมงงอยู่กับคำถามซึ่งไร้คนตอบ

                    ...ทำไมพวกเขาถึงต้องหลบหน้าแบมกัน?...

     

    Spoil :: Chapter : 13

                    พรุ่งนี้เราจะไปเขต 9 กันครับทุกคน ผมมีเรื่องจะต้องคุยกับคุณคิมจงอินสักหน่อย

                ‘แล้วคุณแบมแบมล่ะครับ?’

                ‘ก็เอาไปด้วยแหละครับ ผมเกรงว่ากองกำลังทิฟจะหาแบมแบมเจอ เดี๋ยวให้คุณมาร์คกับคุณฮันบินดูแลแทนผมตอนที่ผมประชุมก็ได้ ดูเหมือนเขาจะสนิทกับคุณทหารทั้งสอง

                .

                .

                .

                ฉันคิดว่าบางที...เขาก็ไม่ได้ต้องการให้ฉันตาย ถ้าไม่ใช่เพราะนึกถึงความเป็นพี่น้อง งั้นก็แสดงว่าฉันอาจจะมีประโยชน์อะไรสักอย่าง

                ‘…’

                ฉันจำได้ว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฮวงจื่อเทาเปลี่ยนไป เขาทำเลวๆ กับฉันมาตลอด แต่อยู่ดีๆ เขากลับดีกับฉันจนมันผิดปกติ แต่ฉันจำไม่ได้ว่าตัวเองไปทำอะไรมา

    .

                .

                .

                ‘คุณแบมแบมอยากทานอะไรอีกรึเปล่า เดี๋ยวผมจะไปหามาให้

                ‘…’

                ‘รึว่าอยากกลับที่พักแล้ว

                ‘ไปให้พ้นๆ เลย

                ‘…’

                ‘แบมโคตรเกลียดพวกพี่สองคนเลยว่ะ!! ออกไปให้พ้น!!’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×