ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือปีศาจและศาสตร์มืด

    ลำดับตอนที่ #94 : อากาเลียเรฟท์-Agaliarept

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      11
      16 ส.ค. 63





    อากาเลียเรฟท์ ปีศาจผู้ดำรงตำแหน่งแม่ทัพแห่งแดนนรก หนึ่งในสามปีศาจที่ซาตานไว้ใจมากที่สุด(เท่าที่ซาตานจะไว้ใจได้) และยังถือเป็นปีศาจที่อยู่ภายใต้การปกครองของลูซิเฟอร์อีกทีหนึ่งด้วย และก็เป็นหนึ่งในสองปีศาจตนสนิทของลูซิเฟอร์ด้วย ซึ่งบางแหล่งถือว่าเป็นตัวแทนของลูซิเฟอร์ เป็นผู้ช่วย 7 เจ้าชายแห่งขุมนรก เป็นหัวผู้พิทักษ์แห่งนรก เป็นปีศาจผู้คอยเปิดเผยความลับและเปิดโปงอำนาจมนต์ดำไสยศาสตร์ ซึ่งบางทีก็ทำหน้าที่เป็นเป็นยามเฝ้าประตูและนำทางไปสู่อาณาจักรนรก


     อกาเลียเรฟท์นั้นเป็นปีสาจที่มีอำนาจมากๆอีกตนหนึ่งถึงขนาดที่ว่าพลังของมันมีอิทธิพลต่อพื้นที่ทางตอนเหนือของทวีปยุโรปและเอเชียไมเนอร์โดยสามารถบอกอดีตและอนาคตแก่พื้นที่ที่อำนาจอิทธิพลของมันครอบคลุม และนอกจากนี้ อากาเลียเรฟท์ ยังเป็นปีศาจตนเดียวที่สามารถนำปีศาจแห่งโซโลมอนมารับใช้ตนเองได้ โดยปีศาจแห่งโซโลมอนที่อยู่ใต้การควบคุมของอากาเลียเรฟท์ ได้แก่ บูเออร์,กูซิออนและบอทิส

    อากาเลียเรฟท์มีพลังในการสร้างความแตกแยกในมวลมนุษย์ มีพลังในการควบคุมน้ำ สามรถค้นพบและบอกความลับต่างๆได้ สามรถบอกคุณสมบัติของเหล็กชนิดต่างๆ เผยความลับของกริมมัวร์(คัมภีร์เวทมนตร์) เสริมอำนาจในทางเวทย์ให้แก่แม่มด และบอกคุณสมบัติสรรพคุณการใช้สมุนไพรได้อีกด้วย 


    ตราสัญลักษณ์ทั้งห้าของอากาเลียเรฟท์


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×