ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือปีศาจและศาสตร์มืด

    ลำดับตอนที่ #77 : แอนดราส-Andras

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      10
      20 ส.ค. 61





    มาร์ควิชแอนดราสแห่งโลกปีศาจผู้รับใช้ราชาโซโลมอน

    ลำดับ:  63

     

    ผู้ปกครอง: กาป

     

    ตำแหน่ง : มาร์ควิช

     

    ธาตุ :  ไฟ

     

    สถานที่ : ทิศใต้

     

    โลหะประจำ :  เงิน

     

    สีประจำ :  สีม่วง

     

    ดวงดาว :   พระจันทร์

     

    พืชประจำ :  ไวโอเล็ท (พืชสกุลวิโอลา)

     

    ไพ่ทาโรต์:   6 ดาบ

     

    ตำแหน่งราศี:  10-14 องศาของราศีกุมภ์

     

    ช่วงเวลาที่แข็งแกร่งที่สุด:  30 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์


    สัตว์ประจำ: เฮลฮาวด์(สุนัขล่าเนื้อแห่งนรก)/หมาป่า

     

    ของเซ่นไหว้(เครื่องหอม) :  - จัสมิน(มะลิ)

                                                -  เทียนสีดำ



    แอนดราส ภาพโดย Vesner จากเว็บ https://vesner.deviantart.com/art/Andras-373976929


    แอนดราส มาร์ควิชผุ้ยิ่งใหญ่จากแดนนรกโกเอเทีย  1 ใน 72 ปีศาจผู้รับใช้ราชาโซโลมอน อยู่ทิศใต้ ผู้ควบคุมกองทัพมาร 30 กองทัพ เป็นปีศาจแห่งราตรี เวลาปรากฏตัวจะอยู่ในสภาพทูตสวรรค์ที่มีหัวเหมือนนกราเวนสีดำ และขี่หมาป่าสีดำอนธการ พร้อมกับถือดาบปลายแหลมอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์อันสูงส่งไว้ในมือ


    แอนดราสมีพลังในการสร้างความบาดหมางและฆ่าศัตรูได้  และหากผุ้อัญเชิญหรือนายของมันไม่สนใจ ปล่อยปละละเลย หรือทำพิธีผิดพลาด  แอนดราสก็จะฆ่านายผุ้เรียกพร้อมกับผู้ติดตามที่เหลือเสียเอง   แอนดราสยังจะพยายามหลอกล่อให้ผู้อัญเชิญก้าวออกมานอกวงเวทซึ่งใช้ป้องกันตัวเพื่อฆ่าทิ้งอยู่เสมออีกด้วย


    ก่อนอัญเชิญควรสร้างลาเมนและสวมไว้ที่คอเพื่อสร้างความปลอดภัยในระดับหนึ่งก่อน(เรื่องของลาเมนสามารถหาอ่านในตอนของราชาบาเอล ในส่วนเกร็ดความรู้เพิ่มเติมครับ) นอกจากนี้ในแดนนรกโกเอเทียนั้น แอนดราสยังเป็นหัวหน้าแห่งผู้อารักขาซาตานอีกด้วย 


    ในอดีตกาล แอนดราสยังเป็นเทพีผู้คุ้มครองพื้นที่ Weald ซึงเป็น พื้นที่ของภาคตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ โดยเป็นเทพีแห่งการสุ้รบที่คอยขับไล่ฝ่ายศัตรูไป โดยรู้จักกันในนาม เทพีแอนดราสต้า-Andrasta และชนเผ่า Iceni ก็เคารพแอนดราสมาก แต่พอกลายเป็นปีสาจก็กลายเป็นชายไป ชื่อของแอนดราสมีคความหมายว่า "ผู้ที่ไม่อาจทำลายได้"  ราชินีนักรบชาวอังกฤษได้เคยอธิษฐานต่อแอนดราสก่อนที่จะเข้าสู่สนามรบกับศัตรูชาวโรมันของเธออีกด้วย 





    ตราผนึกที่ใช้ควบคุมแอนดราส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×