ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือปีศาจและศาสตร์มืด

    ลำดับตอนที่ #23 : ไพมอน-Paimon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.14K
      40
      19 มิ.ย. 61




    กษัตริย์ไพมอนแห่งแดนนรกโกเอทีย ปีศาจผู้รับใช้ราชาโซโลมอน ปีศาจตนที่ 9


    ลำดับ:  09


    ผู้ปกครอง: ซิมินาร์

     

    ตำแหน่ง :  กษัตริย์

     

    ธาตุ : น้ำ

     

    สถานที่ : ทิศเหนือและทิศใต้ หรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

     

    โลหะประจำ :  ทองคำหรือปรอท

     

    สีประจำ : สีเหลือง

     

    ดวงดาว :  ดวงอาทิตย์

     

    พืชประจำ : Bindweed (ต้นไม้ป่า ดอกสีขาว)


     ไพ่ทาโรต์:  6 เหรียญ


    ตำแหน่งราศี: 10-14 องศาของราศีพฤษภ


    ช่วงเวลาที่แข็งแกร่งที่สุด30 เมษายน - 4 พฤษภาคม

     

    ของเซ่นไหว้(เครื่องหอม) :  - Frankincense(กำยาน จากต้นไม้จำพวก Boswellia)

                                                - เทียนดำ หรือ เทียนสีน้ำเงินเข้ม



    ราชาปีศาจไพมอน


    ตามงานเขียนใน The Lesser Key of Solomon,  ไพมอนเป็นจิตวิญญาณลำดับที่เก้าที่ระบุไว้ใน Goetia เขาเป็นกษัตริย์แห่งนรกปกครองทิศเหนือ – ตะวันตกเฉียงเหนือ มีกองทัพปีศาจและทูตสวรรค์(ฝ่ายกบฏ) 200 กองทัพภายใต้การควบคุม ไพมอนเคารพต่อลูซิเฟอร์เป็นอย่างมาก เป็นปีศาจแห่งกลางวัน


    มักปรากฏตัวในในรูปของบุรุษหน้าหวาน คล้ายสตรี สวมมงกุฏทำจากหินอันล้ำค่า นั่งอยู่บนหลังของ(อูฐอาราเบียนนำหน้าด้วยปิศาจในร่างของมนุษย์ เป่าทรัมเปต เล่นฉาบ และเครื่องดนตรีอื่นๆอีกมากมาย

     

    ไพมอนสามารถให้ความรู้ด้านศิลปะและวิทยาศาสตร์ เขาสามารถเปิดเผยคำตอบของความลึกลับเช่นธรรมชาติของโลกที่ตั้งของนรกและต้นกำเนิดของลม


         *การจะเรียกไพมอนออกมานั้นต้องหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นบ้านเกิด (ไพมอนจะยอมให้พรก็ต่อเมื่อเรียกออกมาอย่างถูกต้อง)

     

         If Paimon is cited alone, some offering or sacrifice must be done!

         หากเรียกแล้วไพมอนออกมาเพียงลำพัง (ไม่มีเหล่ากษัตริย์ออกมาด้วย) ของเซ่นไหว้หรือการบวงสรวง(บูชายัญ)จะต้องเกิดขึ้น และเมื่อไพมอนรับของถวายหรือการบวงสรวงนั้น กษัตริย์ทั้งสองจะออกมา [Beball (Bebal or Labal) and Abalam (Abalim)] พร้อมกับบริวาร 25 ตน ซึ่งจะมีบริวารมาด้วยหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับนายผู้เรียก และพร้อมสำหรับการให้พร



    ตราผนึกที่ใช้ควบคุมไพมอน






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×