คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #77 : แอนดราส-Andras
ลำดับ: 63
ผู้ปกครอง: กาป
ตำแหน่ง : มาร์ควิช
ธาตุ : ไฟ
สถานที่ : ทิศใต้
โลหะประจำ : เงิน
สีประจำ : สีม่วง
ดวงดาว : พระจันทร์
พืชประจำ : ไวโอเล็ท (พืชสกุลวิโอลา)
ไพ่ทาโรต์: 6 ดาบ
ตำแหน่งราศี:
ช่วงเวลาที่แข็งแกร่งที่สุด:
สัตว์ประจำ: เฮลฮาวด์(สุนัขล่าเนื้อแห่งนรก)/หมาป่า
ของเซ่นไหว้(เครื่องหอม) : - จัสมิน(มะลิ)
- เทียนสีดำ
แอนดราส ภาพโดย Vesner จากเว็บ https://vesner.deviantart.com/art/Andras-373976929
แอนดราส มาร์ควิชผุ้ยิ่งใหญ่จากแดนนรกโกเอเทีย 1 ใน 72 ปีศาจผู้รับใช้ราชาโซโลมอน อยู่ทิศใต้ ผู้ควบคุมกองทัพมาร 30 กองทัพ เป็นปีศาจแห่งราตรี เวลาปรากฏตัวจะอยู่ในสภาพทูตสวรรค์ที่มีหัวเหมือนนกราเวนสีดำ และขี่หมาป่าสีดำอนธการ พร้อมกับถือดาบปลายแหลมอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์อันสูงส่งไว้ในมือ
แอนดราสมีพลังในการสร้างความบาดหมางและฆ่าศัตรูได้ และหากผุ้อัญเชิญหรือนายของมันไม่สนใจ ปล่อยปละละเลย หรือทำพิธีผิดพลาด แอนดราสก็จะฆ่านายผุ้เรียกพร้อมกับผู้ติดตามที่เหลือเสียเอง แอนดราสยังจะพยายามหลอกล่อให้ผู้อัญเชิญก้าวออกมานอกวงเวทซึ่งใช้ป้องกันตัวเพื่อฆ่าทิ้งอยู่เสมออีกด้วย
ก่อนอัญเชิญควรสร้างลาเมนและสวมไว้ที่คอเพื่อสร้างความปลอดภัยในระดับหนึ่งก่อน(เรื่องของลาเมนสามารถหาอ่านในตอนของราชาบาเอล ในส่วนเกร็ดความรู้เพิ่มเติมครับ) นอกจากนี้ในแดนนรกโกเอเทียนั้น แอนดราสยังเป็นหัวหน้าแห่งผู้อารักขาซาตานอีกด้วย
ในอดีตกาล แอนดราสยังเป็นเทพีผู้คุ้มครองพื้นที่ Weald ซึงเป็น พื้นที่ของภาคตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ โดยเป็นเทพีแห่งการสุ้รบที่คอยขับไล่ฝ่ายศัตรูไป โดยรู้จักกันในนาม เทพีแอนดราสต้า-Andrasta และชนเผ่า Iceni ก็เคารพแอนดราสมาก แต่พอกลายเป็นปีสาจก็กลายเป็นชายไป ชื่อของแอนดราสมีคความหมายว่า "ผู้ที่ไม่อาจทำลายได้" ราชินีนักรบชาวอังกฤษได้เคยอธิษฐานต่อแอนดราสก่อนที่จะเข้าสู่สนามรบกับศัตรูชาวโรมันของเธออีกด้วย
ตราผนึกที่ใช้ควบคุมแอนดราส
ความคิดเห็น