คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ซาตาน-Satan
สมาชิกทุกคนต้องยอมรับว่าซาตานเป็นตัวแทนของการปล่อยตัวตามราคะตัณหา
การมีชีวิตตื่นเต้นสนุกสนาน การแก้แค้น ยอมรับว่ามนุษย์มีธรรมชาติของสัตว์ และ ยอมรับว่าซาตานเป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่เรียกว่าความผิดบาป
เริ่มแรกของการบูชาซาตานคือสถานที่จัดพิธีกรรม
สถานที่นั้นจะถูกปกปิดเป็นความลับเสมอ
ผู้ที่รับรู้มีเพียงสาวกและบางครั้งก็คือ เหยื่อ ที่ถูกหลอกว่าจะพามาเป็นสาวกด้วย
และที่ขาดไม่ได้เลยคือ แท่นบูชาซาตาน แท่นนั้นจะต้องหันไปทางทิศตะวันตกเสมอ
สิ่งต่อมาคือ หัวแพะและเมนเดสเพนทาเคิลถือเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อสารกับซาตานได้ดีมาก
ต่อไปเป็นเรื่องของการร่ายมนต์
ต้องอ่านจากหลังมาหน้าและถ้าจะให้ดีต้องเป็นภาษาละติน ต้องใช้คำว่า ซาตาน
แทนตำแหน่งคำว่า พระเจ้า โดยตลอด รวมทั้งต้องใช้คำว่า ปีศาจ แทนคำว่า นักบุญ
นอกจากนั้นต้องแสดงความเย้ยหยันต่อพระเจ้าและนักบุญคนอื่น
ๆ ยิ่งหยามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้มากเท่าไหร่พิธีก็ยิ่งขลังมากเท่านั้น
ที่ขาดไม่ได้อีกข้อคือ ลบหลู่ขนมปังจากพิธีศีลมหาสนิท
โดยการนำขนมปังที่ขโมยมาเอามาป้ายสิ่งสกปรกต่าง ๆ เช่น อสุจิ ประจำเดือน
และกินขนมปังเหล่านั้นรวมทั้งบังคับให้เหยื่อกินด้วย
อีกอย่างหนึ่งคือ เทียนบูชาซาตาน
ต้องทำจากไขมันเด็กทารกมาวางปักบนเชิงเทียนที่ทำเป็นรูปอวัยวะเพศสตรี
และร่องทวารจากนั้นจึงจุดเพื่อบูชา
หากเหยื่อเป็นสาวพรหมจรรย์ จะต้องนำมาที่แท่นบูชาซาตานแล้วบังคับให้เหยื่อถ่างขาออกจากกันเพื่อเป็นทางเข้า
ออก ของซาตานด้วย
น้ำเพื่อพิธีกรรม
คือสิ่งสำคัญอีกเช่นกัน ส่วนมากจะใช้น้ำสกปรกเช่น น้ำลาย น้ำอสุจิ เลือด เป็นต้น
และทั้งหมดทั้งมวลจะต้องมี การร่วมรัก
ในพิธีกรรมพวกสาวกจะทำการร่วมรักโดยไม่ได้สนใจความสุขเพียงแค่ต้องการหยามพระเจ้าเป็นหลัก
และสุดท้ายจะจบลงที่ การสังเวยเลือด แก่ซาตาน
การประกอบพิธีกรรมบูชายัญในลัทธิซาตาน
ศาสนจักรซาตาน-Church of Satan
เป็นองค์การศาสนาระหว่างประเทศที่อุทิศตนเพื่อลัทธิซาตานลาวีของ
ดร.แอนตัน ลาวี และยึดหลักคำสอนตามไบเบิลซาตาน ศาสนจักรนี้ก่อตั้งขึ้นที่ทำเนียบดำ
ซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2509 โดยแอนตัน ลาวี
ดำรงตำแหน่งมหาปุโรหิตจนกระทั่งเขาเสียชีวิตไปในปี พ.ศ. 2540ต่อมาในปี พ.ศ.
2544 Peter H. Gilmore เข้ารับตำแหน่งมหาปุโรหิตประจำศาสนจักรต่อจากเขา
ไบเบิลซาตาน-The Satanic Bible
เป็นหนังสือรวบรวมชุดของบทความ
บันทึกสังเกตการณ์ และพิธีกรรมที่เกี่ยวกับซาตานจากปรัชญาและความเชื่อของแอนตัน
ลาวี ประกอบด้วยหลักการที่สำคัญของลัทธิซาตานลาวี
ทั้งทางด้านปรัชญาและหลักเกณฑ์ของการก่อตั้ง
ไบเบิลซาตานไม่ถือว่าเป็นเอกสารศักดิ์สิทธิ์แบบไบเบิลของศาสนาคริสต์
แต่ผู้นับถือลัทธิซาตานถือว่าเป็นหนังสือที่มีอำนาจ และมีสถานะเทียบเท่าคัมภีร์ โดยหนังสือแบ่งออกเป็น
4 ส่วนตามเนื้อหา ได้แก่ The Book of Satan, The Book of Lucifer, The Book of Belial และ The Book of Leviathan ปัจจุบันมียอดขายกว่า
3 ล้านเล่มทั่วโลก
ไบเบิลซาตาน
แอนตัน ซานดอร์ ลาวี-Anton Szandor LaVey
นักเขียนชาวอเมริกา
ผู้ศึกษารหัสยศาสตร์ และนักดนตรี เขาเป็นผู้ก่อตั้งโบสถ์ของซาตาน
ผู้เขียนไบเบิลซาตาน และเป็นผู้ก่อตั้งลัทธิซาตานลาวี-LaVeyan Satanism ซึ่งเป็นระบบที่สร้างขึ้นเพื่ออธิบายเกี่ยวกับความเข้าใจของเขาทางด้านธรรมชาติของมนุษย์และความเข้าใจของนักปรัชญาที่สนับสนุนแนวคิดวัตถุนิยมและปัจเจกชนนิยม
แอนตัน ลาวี
ความคิดเห็น