ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Short fic |OS story of All x Suho ft. exo ♡

    ลำดับตอนที่ #7 : Kris x Suho x Chanyeol Little Boy

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 57


    Title : Little boy

    Couple : Kris x Suho x Chanyeol

    Note : OS จบในตอนนะคะ จะบอกว่า3Pมันก็ไม่เชิง555 หวังว่าคงจะชอบจุนมยอนโหมดเด็กไร้(ร้าย)เดียงสานะคะ5555 ^^

     

    คริส~~~ ผมแปลการบ้านไม่เป็น ช่วยสอนหน่อยน้าจุนมยอนเอ่ยปากเรียกคนตัวสูงกว่าที่กำลังสนุกอยู่กับหน้าจอสี่เหลี่ยมกับพี่ชายของเขา

    นี่  พี่ชายนั่งหัวโด่อยู่ทั้งคนนะจุนมยอน ไม่คิดจะถามพี่เลยหรอ?” ปาร์ค ชานยอล เจ้าของเสียงซึ่งมีฐานะเป็นเจ้าของห้องและพี่ชายต่างแม่ของจุนมยอนพูดด้วยท่าทางน้อยใจ จนคนเป็นเพื่อนอดที่จะส่ายหน้ากับท่าทางนั้นไม่ได้

     

    ยอลเก่งภาษาจีนด้วยหรือไง?”

    ก็... เผื่อพี่จะแปลได้ไง

    เสียเวลาหน่า.. นอกจากภาษาเกาหลีแล้ว ยอลก็ไม่เก่งอะไรอีกเลยจุนมยอนเบ้ปากพลางหมุนดินสอเล่นไปมา

    นี่!! เผาพี่ชายตัวเองแบบนี้ได้ไงห๊า!” คนถูกกล่าวหาอย่างชานยอลผละสายตาออกจากจอโทรทัศน์และจอยเกมส์ที่เล่นอยู่หันมาหาน้อยชายตัวเล็ก

    แล้วมันไม่จริงหรือไง

    ไม่จริงเว้ย!” ชานยอลเชิดหน้าใส่น้องชาย

    อ่า.. นี่เรียกว่างอนใช่มั้ย ? อาการแบบนี้เรียกว่างอนได้รึเปล่า ?

    ไม่หน่า.. นี่เขาเป็นผู้ชายนะ คนแมนเขาไม่งอนเด็กตัวเท่าอกหรอก ฮึ!

     

    อ่าๆ.. พี่ช่วยก็ได้ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนสองข้อนะ คนตัวสูงยักคิ้วให้น้องชายของเพื่อนที่อายุห่างจากเขาราว6ปีเศษๆ

    ของฟรีไม่มีในโลกเลยใช่มั้ยยยยยยจุนมยอนยู่หน้าอย่างขัดใจ

    ตอบตกลงสิ แล้วพี่จะช่วยคริสยิ้มมุมปาก  รอยยิ้มแบบนี้มันไม่น่าไว้ใจที่สุดเลย  ยอลจ๋า.. ยอลช่วยจุนด้วยนะ.. จุนมยอนหันหน้าไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชาย แต่ก็แทบจะล้มโต๊ะเพราะพี่ชายตัวดีไม่แม้จะหันมามองเขาเลย

    ยอลใจร้าย!!

     

    ตกลงฮะ ข้อเสนอของคริสคืออะไร?”

    ข้อแรก เวลาที่พี่ช่วยแปลนายต้องเรียกพี่ว่าพี่คริสถ้านายเรียกว่าคริสเฉยๆพี่จะจูบปากนาย       จุนมยอนอยากจะมุดหน้าลงกับพื้น ข้อเสนอบ้าบออะไรของคริสเนี่ย

    ว่าไง? ทำได้มั้ย หื้ม?”

    อื้ม

    ต่อไปข้อที่สอง ระหว่างที่พี่ช่วยแปลนายต้องจำคำแปลด้วยถ้าพี่ย้อนมาถามแล้วนายตอบไม่ได้นายก็จะโดนพี่จูบ คริสยิ้มกว้าง

    มากไปละเว้ย! พี่ชายนั่งอยู่ตรงนี้ทั้งคนนะ เกรงใจกูบ้างไอคริส ชานยอลจ้องเขม็งไปที่เพื่อนของตัวเอง ใจจริงก็อยากจะโวยวายตั้งแต่ข้อแรกแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าจุนมยอนไม่เคยเรียกมันว่าพี่ซักครั้ง ขนาดเขาเป็นพี่ยังนับคำที่จุนมยอนเรียกเขาว่าพี่ยอลได้เลย

    ยอลหวงจุนหรอ?” เด็กน้อยหันมาถามตาใส

    ก็เออดิ!” ร่างโปร่งของชานยอลเอ่ยออกไปอย่างลืมตัว รีบเอามือปิดปากทันที นี่บอกไอเด็กแสบไปแล้วว่าหวง งี้ก็เสียฟอร์มหมดอะดิ  จุนมยอนหัวเราะคิกคักกับอาการของพี่ชายตัวเอง ก็ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยบอกว่ารักว่าหวงน้องซักครั้ง พอถามว่ารักจุนบ้างมั้ยก็เอาแต่ส่ายหน้ารัวแล้วตอบว่า เด็กดื้ออย่างเขาไม่มีใครรักหรอก

     

    ยอลจะหวงจุนทำไม ยอลก็เคยจูบจุน ให้พี่คริสจูบอีกคนคงไม่เป็นไรหรอกเนอะ^_________^”เด็กน้อยยิ้มกว้างที่สุดเท่าที่เคยยิ้มมา

     

    ให้ตายเหอะ! ผมอยากจะขย้ำจุนมยอนตอนนี้เลยได้มั้ย  อายเพื่อนโว้ย!

     

    อะ.. อะไรนะ!? ไอยอลนี่มึงจูบน้องตัวเองด้วยหรอ?” นี่จะย้ำทำไม มันไม่ชัดเจนตรงไหนหรอวะ คนหล่ออาย TT

    ตั้งแต่เมื่อไหร่จุนมยอน?” คริสหันไปถามคนตัวเล็กที่กำลังนั่งยืดแก้มของเพื่อนชายคนสนิท

    ยอลทำแบบนี้ตั้งแต่จุนอยู่ม.ต้นแล้ว

    แล้วเราอ่ะ รู้หรอว่าจูบเนี่ยเป็นแบบไหน?”

    ก็...อืม.. ยอลเคยเอาปากมาชนกับปากจุนแล้วก็ค้างไว้นานเลยล่ะจนผมไม่มีอากาศจะหายใจแหนะ... แต่บางทียอลก็ขี้โกงฮะ!” คริสเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

    ขี้โกงอะไรเล่า!!” ชานยอลหันมาแยกเขี้ยวใส่น้องชายหน้าหวานแต่ก็โดนสายตาของคริสสั่งประมาณว่า มึงอะ หุบปากไป ชานยอลจำต้องฟังเรื่องราวที่น้องตัวเองแฉไปอย่างเงียบๆ..

    ก็บางที.. ยอลก็เอาลิ้นมาเกี่ยวลิ้นจุนฮะ >///<” จุนมยอนก้มหน้างุดหลังเอ่ยจบหน้าขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างเห็นได้ชัด

    ส่วนคริสที่ได้ยินดังนั้นก็หันไปถลึงตาใส่เพื่อนชายตัวดีที่ตอนนี้นอนเอาหน้ามุดพื้นไปเรียบร้อยแล้ว

     

    แล้วมันเคยทำอะไรมากกว่ารึเปล่า?” คิ้วเข้มเริ่มขมวดเข้าหากันอีกครั้งระหว่างรอคำตอบ

    เคยสิฮะ!! ยอลชอบกัดคอจุนเวลาจุนไปเที่ยวกับเพื่อน

    ห๊ะ!!!” คริสเบิกตาโตด้วยความตกใจ น้องนุ่งก็ไม่เว้นนะไอยอล

     

    ไอยอล! นี่น้องมึงนะ

    ก็เออดิ มึงเห็นว่าเมียกูรึไง?”

    การกระทำมันก็ใช่แหละวะ

    แต่มันก็ไม่ใช่ไงเถียงได้เถียงดีจริงๆ นี่ผมล่ะอยากจะรู้ตอนเด็กๆแม่มันเอาเขียดตบปากมันรึเปล่า

    แต่นั่นแฟนกูนะเว้ย น้องมึงอะ แฟน กู!” คริสตั้งใจย้ำสองคำสุดท้ายให้ชานยอลได้ยิน แต่ชานยอลก็เป็นชานยอลวันยังค่ำเถียงคำไม่ตกฟากเลยจริงๆ

    แฟนมึงก็น้องกู กูรู้..

    จิ๊! คุยกับมึงแม่งเหนื่อยชิบหาย.......  จุนมยอนมาทำการบ้านกันดีกว่า

    ฮะ

    เริ่มกติกาตั้งแต่ตอนนี้โอเคมั้ย หื้มม?” คนตัวสูงยื่นหน้าเข้าไปใกล้คนตัวเล็กจนจุนมยอนต้องถอยห่างออกมา

    ยอลกับคริสนี่น่ากลัวพอกันเลยแฮะ...

    เอ่อ.. โอเคฮะ

    อื้ม ข้อนี้ เค้าถามว่า你吃饭了 แปลว่าคุณทานข้าวหรือยังร่างสูงเริ่มสอนการบ้านแฟนตัวเล็กโดยที่อยู่ในสายตาพี่ชายขี้หวงอย่างชานยอลตลอดเวลา

    อ๋า~~”

    ส่วนข้อนี้เค้าถามว่า 你叫什么名字 แปลว่าคุณชื่ออะไร

    อื้อแป้ปนึงนะ....   อา.. เสร็จแล้ว.. นิ้วเรียวเขียนยุกยิกลงไปในกระดาษก่อนจะผละออกมา

    อะนี่.. แถมข้อนี้ให้คริสชี้ไปที่หนังสือแบบเรียนภาษาจีนเล่มหนา 爱我吗 แปลว่าคุณรักฉันไหม?”

    คริส! อะ...อื้อริมฝีปากบางถูกฉกชิงไปโดยร่างสูง ลิ้นเกี่ยวหยอกล้อไล่ต้อนความหวานก่อนจะผละออกมา โดยมีชานยอลกระโดดโวยวายไปรอบๆ

    ฮื้ออออ.. ขี้โกงเหมือนยอล เด็กน้อยเบะปากออกมา หน้ามุ่ยๆทำให้สองพี่ชายอยากจะฟัดตรงนี้ให้รู้แล้วรู้รอด

    จุน! คืนนี้นอนกะยอลนะชานยอลบอกน้องชายแต่สายตากับมองไปยังเพื่อนของเขาที่เอาแต่ส่งยิ้มไปให้น้องชายตัวแสบของเขา

    จุนก็นอนกะยอลทุกคืน บ้านเรามีห้องนอนห้องเดียวนะยอล

    คืนนี้กูจะค้างนี่นะไอยอล หึหึเสียงจากร่างสูงเพื่อนของเขาทำให้ชานยอลอยากจะโดดไปข่วนหน้าเสียจริง  ไอ่ตัวภาระ! ไอ่ตัวหายนะเอ้ย!

    เรื่องไร มึงกลับไปนอนบ้านมึงสิวะ

    ดึกแล้วกูกลัวผี

    พ่อง!.. เออๆ โซฟานะมึง

    ได้ไงวะ  แล้วมึงกับจุนมยอนอะ

    กูก็นอนบนเตียงกับน้องกู สอง คน! ดูปากกูดีๆ สอง คน โว้ย!”

    จุนขึ้นไปอาบน้ำได้แล้วเดี๋ยวยอลตามขึ้นไปนะชานยอลส่งยิ้มหวานให้น้องชาย

    อื้อ

    คนตัวเล็กรับปากก่อนจะวิ่งดุ๊กดิ๊กๆขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของเขากับพี่ชายสองคนแต่วันนี้จะมีถึงสามคน

    ไม่รู้ กูจะนอนกับแฟนกู

    บอกว่าไม่ให้ก็ไม่ให้สิวะ

    ถ้าไม่ให้กูจะลากลงมานอนข้างล่างกับกู แล้ว.... หึหึ

    น้องกูยังไม่สิบแปดเว้ย! มึงจะพรากผู้เยาว์หรอ ไอ่สันดาร!” คริสยักไหล่ให้ชานยอล

    นอนก็นอนวะ..ชานยอลพูดกับคริสก่อนจะเดินขึ้นไปยังชั้นสอง ขึ้นมาช้าได้นอนข้างล่างนะมึง คนที่กำลังขึ้นบันไดไม่วายหันมาตะโกนใส่คนอยู่ข้างล่างเป็นเหตุให้ร่างสูงของคริสต้องรีบกุลีกุจอขึ้นไปด้านบน

     

    บางทีตัวคนที่ผมต้องระวังไม่ให้มาสุงสิงกับแฟนผมอาจจะเป็นคนใกล้ตัวอย่างชานยอลก็ได้..

     

    Special Little boy : Kris x Suho x Chanyeol

     

    ฮื้อออ คริสกับยอลเขยิบออกไปหน่อย จุนอึดอัด คนตัวเล็กขยุกขยิกตัวไปมา จะบอกว่าผมร้อนมันก็ใช่นะฮะ  ก็ดูสิคริสเอาแขนมาเป็นหมอนรองหัวให้จุนแถมยังเอาขามาพาดขาจุนอีกส่วนยอลก็เอาแขนยาวๆมาพาดเอวจุนแล้วยังเอาหัวมาซุกหน้าท้องผมอีก

    เป็นเถาวัลย์กันหรือไง!..

    ไม่! จุนไม่ให้ยอลจูบ ก็นอนไปแบบเนี้ยแหละชานยอลบ่นอู้อี้ไปมุดหน้าท้องน้องชายให้จักจี้เล่นไป ซึ่งคริสก็เห็นดีเห็นงามว่าไปตามๆกันด้วย

    แหม.. ทีเรื่องแบบนี้นี่เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียวนะ

    จุ้บ!

    จุ้บ!

    เด็กน้อยลุกขึ้นมาประทับริมฝีปากลงไปที่หน้าผากของพี่ชายทั้งสองก่อนจะมุดตัวลงไปในผ้าห่มขดจนเป็นดักแด้.. 

    ถึงร้อนก็ต้องทน เพราะ พี่ชายของผมน่ะ หื่นที่สุดเลย!

    นี่!!! เด็กขี้ยั่ว ตื่นขึ้นมาให้พี่จูบเดี๋ยวนี้น้า~~~~~~~ ย่าห์!! จุนมยอนนายกำลังทำให้พวกพี่อยากแล้วจากไป..  เสียงเอะอะโวยวายจากพี่ชายทั้งสองไม่เป็นผลต่อการนอนของผมหรอก คึคึ

     

    END.

     

    TALK : แต่งสนองนี้ดตัวเอง ไม่มีอะไรมาก5555 ไม่ได้รีไรท์เหมือนเดิมนะคะ รีบไปปั่นวิว5555 ช่วงนี้หายไปนานเพราะใกล้เปิดเทอมแล้วด้วยแล้วยังมีฟิคเรื่องใหม่ที่ไปเปิดไว้อีก  หายไปนายอย่าว่ากันนะคะ เราไม่ลืมแน่นอน ^^

    วันนี้ #25MonthWithEXO เฮ้! อยู่เคียงข้างเด็กดาวตลอดไปนะคะ คอยซัพพอร์ตพวกเขาด้วย^^แล้วอย่าลืมไปปั่นวิว Mv Overdose กันน้า ทั้งสองเวอร์เลยเพื่ออซ.เนอะ<3 ไรท์ฟังจนโอเวอร์โดสแล้วค่ะ55555



    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×