คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Kai x Suho Break - ep.1 - intro
BREAK - ep.1 - intro
Kai x Suho
Writer : KAFEMYEON
Note: มันสั้นมาก ><
หนึ่งปีที่แล้ว ...
“ จงอินอ่า.. เดินช้าๆหน่อยได้มั้ย ฮยองเหนื่อยนะ” คนตัวเล็กบ่นออกมาอย่างเนือยๆ เพราะตอนนี้รู้สึกเหมือนจะโดนลากไปที่ไหนสักแห่ง ..
“ก็ฮยองขาสั้นไง” คนตัวสูงกว่าพูดหน้าตาย
“โอ้ย!! ผมเจ็บนะฮยอง” จงอินร้องเสียงหลงเมื่อมือเล็กรัวตีไหล่หนาไม่ยั้ง แต่นั่นก็ยังทำให้เขายิ้มได้..
“แล้วนี่จะพาฮยองไปไหน หื้ม?”
ใบหน้าหล่อนั่นเคลื่อนเข้ามาใกล้คนตัวขาว ก่อนจะยิ้มจนตาหยี “ถึงก็รู้”
.
.
.
.
.
.
.
“อ๋อ ที่แท้ก็พามาริมแม่น้ำฮันนี่เอง”
“ทำไม? ฮยองนึกว่าผมจะพาไปทำแบบเมื่อคืนหรอ?”
“ย่าห์!!! จงอิน ไอ่เด็กบ้า!”
ร่างสูงยืดกอดคนตัวเล็กจากข้างหลังก่อนจะหันมาหอมแก้มนิ่มไปฟอดใหญ่
ฟอดดดดด.
“อื้อ..”
“ฮยองตัวหอมจัง” พูดจบก็เอาจมูกของตัวเองไปถูกับแก้มนิ่มนั่นจนโดนข้อศอกของคนตัวเล็กกระทุ้งใส่
“ฮยองอาบน้ำนะไม่เหมือนจงอินหรอก”
“รู้ได้ไงว่าผมไม่อาบ เมื่อคืนผมยังอาบกับฮยองอยู่เลย =,=” ไอ่เด็กบ้านี่!! พูดอะไรๆ ก็มาหื่นใส่ตลอด
“จงอินย่าห์!!!” คุณคนอ่านอย่าไปเชื่อจงอินคนบ้านี่เลยนะครับ ผมไม่ทำอย่างจงอินว่าจริงๆนะ สาบานสองนิ้วไขว้กันเลย
“โอ๋ๆ ผมไม่แกล้งแล้วครับ ดีกันน้า ฮยอง หน้ามุ่ยแล้วแก่เร็วนะ” แม้จงอินจะเลิกแกล้งแล้วแต่คนตัวเล็กของเขาก็ไม่ยอมหันมาคุยด้วยซักที
“ถ้าหันมาฮยองจะต้องยิ้มจนร้องไห้แน่ๆ เชื่อผมสิ”
“ใครมันจะยิ้มจนร้องไห้ห้ะ! จง ...”
“จ จง.. อิน”
“Happy Anniversary !! สุขสันต์วันครบรอบหนึ่งปีที่เราคบกัน ผมรักฮยองนะครับ”
กล่องของขวัญสีขาวเรียบผูกโบว์สีแดงสดถูกยื่นให้กับคนตัวเล็กที่ยืนนิ่งอยู่ข้างหน้า
“ฮึก.. จงอิน.. ฮยอง ฮึก.. ก็รักจงอินนะ ขอโทษ... ฮึก ที่จำไม่ได้”
ร่างเล็กถูกคนตัวสูงกว่าดึงเข้ามากอดหน้าขาวซุกกับอกหนา น้ำตาเปียกชื้นไปจนคนตัวสูงรู้สึกได้
จงอินยกมือขึ้นลูบกลุ่มผมบางสีเข้มนั่น
“ไม่มีของขวัญให้ผมไม่เป็นไรนะฮยอง แต่ผมขอรางวัลหน่อยน้า” พูดจบก็พองลมแก้มใส่คนตัวเล็กที่ตอนนี้หยุดร้องไห้เรียบร้อยแล้ว
ฟอดดดดดดด
“จุนมยอนรักจงอินที่สุดเล้ยย!!”
“สัญญากับผมนะว่าฮยองจะต้องมาเที่ยวกับผมที่นี่อีก” คนตัวเล็กกว่าพยักหน้าเป็นคำตอบให้กับคนรักก่อนจะถูกดึงไปกอดอีกครั้ง อ้อมกอดที่ไม่ว่าจะถูกกอดกี่ครั้งก็อบอุ่นเสมอสำหรับเขา
ร่างของคนสองคนยืนกอดกันในที่สาธารณะในวันที่แสนพิเศษคงเป็นภาพที่น่าจดจำไม่ใช่น้อย..
เพียงแต่ว่ามาถึงในวันนี้ ผมกลับต้องลืมมัน ...
KAFEMYEON : อะไรคือเรื่องเก่ายังไม่จบแต่มาเปิดเรื่องใหม่คอยไว้แล้ว (?) 55555
เรื่องนี้แต่งไว้นานแล้ว (ก่อนฮุนโฮอีก) แล้วเห็นแล้วก็ทนไม่ไหวลงเลยแล้วกัน ฮ่าๆ >0<
ไคโฮ ดูหวานเนอะ >< (หรอ=,=) ฮุนโฮจบแล้วจะมาต่อตอนสอง ^^
ประโยคสุดท้ายใครเป็นคนพูดนะ (?) ไม่รู้วววว แล้วทำไมต้องลืม ? ติดตามตอนต่อไปด้วยนะฮ้าบบ ^^
TBC..
เม้นให้กำลังใจผมหน่อยนะฮับ >0<
ความคิดเห็น