คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Sehun x Suho Just one night of singles - ep.3 - (แปะลิงค์NCแล้ว)
Just one night of singles #3
ยกที่สอง
เป๊งงงง !!! เริ่มได้ กติกาก็เหมือนเดิม ไม่มี เถื่อน J
เลิกเรียนซักที วันนี้ผมส่งงานกลุ่มเสร็จแล้วด้วย จะเรียกมันว่างานกลุ่มนี่ก็ไม่ถูกนะฮะ
. . . . ทิ้งให้ผมทำอยู่คนเดียว . . . .
อา . . . . ไม่คิดจะพาไปเลี้ยงเหมือนกลุ่มอื่นๆ บ้างหรือไงนะ ขอบคงขอบคุณเพื่อนซักนิดก็ไม่มี
น้อยใจ! ผมพูดเลย
Rrrrrrr
ข้อความเข้า ........ ขอให้สิ่งที่ผมหวังเป็นจริงทีเถอะ
‘ ซูโฮ ไปผับเฮียคริสกัน ^^ ฉลองงานกลุ่มไง ฟรีด้วยนะเว้ย *อย่าเสือกใส่ชุดนักศึกษามาล่ะ* ‘
เยสสสสสสสสเซอร์ !!!!!!! ไอ้เบค่อนส่งข้อความมาชวนผมแล้ว ต้องรีบกลับไปเปลี่ยนเป็นชุดแรดๆ เอ้ย! ชุดหล่อๆ ซะล้ะ
“ เอ้าาาาาาาาา พวกเรา ชนนนนนน! “ เสียงทุ้มๆ แน่นๆ ไม่บอกก็รู้ว่าเป็นใคร เฮียคริสเจ้าของผับนี่แหละ พวกผมมาที่ร้านเฮียกันบ่อยจนกลายเป็นลูกค้าวีไอพีไปแล้ว ^^
มาๆๆ โชนนน!!!!!!!
“ไม่เมาห้ามกลับนะโว้ยยยยย” อืมมม นั่นไง ถ้ากูรู้ว่าอีเซฮุนมา กูไม่มาหรอก ถึงจะกินฟรีก็เหอะ
“ไอ้นีออน! มึงมานี่” เสียงไอ่หมาเรียกผมให้ไปนั่งข้างๆมัน อืมดี ขอบคุณที่ยังเห็นหัวกูและไม่ปล่อยให้กูต้องเดียวดายในคืนเหงา (?)
“ไม่ต้อง! มึงมานั่งข้างกูนี่” ไอ้มารรรรร!!!
พูดจบมันคว้าแขนอันบอบบางของผมกระชากลากฉุดจนมานั่งที่ข้างๆมันจนได้
“หึ” ไอตัวที่ลากผมมานั่งข้างๆมัน ส่งเสียงหึ ในลำคอแล้วก็กระดกเหล้าต่อ นี่กูไม่ใช่เด็กนั่งดริ๊งนะเว้ย! เข้าใจฟีลกูบ้าง นี่กูเมียมึงนะ สนใจกูหน่อย (เอ้า! นี่กูน้อยใจมันหรอ =[]=)
“น้องๆ! เออ น้องนั่นแหละ มานี่ๆ! “ ผมเรียกเด็กเสิร์ฟให้มาหา ไม่มีใครสนใจกู กูอยู่ในโลกของกูก็ได้วะ
ฮึ! กูไม่แคร์พวกมึงหรอก ชิ!
“รับอะไรครับพี่?”
“คอกเทล ด่วนๆเลย”
“ไม่ต้องแล้วครับ” อ่า.. นั่นมันไม่ใช่เสียงผมหรอกครับ แต่มันเป็นเสียงไอเซฮุนนี่ต่างหาก!
นี่ใจคอมึงจะให้กูมานั่งมองพวกมึงเสวยสุขกันรึไงห๊า!!!
“เอาแค่น้ำส้มก็พอ” มันหามายิ้มยียวนชวนให้เอาเท้าฟาดมาก!
“ขอเปลี่ยนเป็นไวน์องุ่นครับ”
“น้ำส้มเหมือนเดิมครับ แฟนผมมันดื้อ สงสัยต้องจัดการซะหน่อย”
“นี่ ! มึ...”
“จะกินน้ำส้ม หรือ น้ำเปล่า หรือ จะให้กูกิน ...... มึง” ใครสั่งใครสอนให้มันพูดจากวนเท้าผมแบบนี้ และ ไอที่พูดเว้นวรรคนั่นอีก ต่อหน้าคนอื่นมึงก็ยังไม่อายอีกนะเซฮุน
“น้ำส้มก็ได้ครับ แหะๆ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลานะครับ” ผมได้แต่ยิ้มแห้งๆให้พนักงาน ความจริงป่านนี้เค้าน่าจะเดินไปเอาเหล้าที่ผมสั่งมาให้ผมกินไปตั้งนานแล้ว ถ้าไม่ติดที่ไอเซฮุนนี่ซะก่อน
. . คนอะไร เรื่องมากชิบหาย . .
. . กวนตีนที่สุดในโลก . .
. . เรื่องหื่นขอให้บอก . .
มึงมีไอดอลเป็นพระเอกหนังเอวีรึไง ?
. . แต่เวลามันยิ้มดีๆ ก็น่ารักเหมือนกันนะครับ . .
เฮ้ย! จะไปชมมันทำไมเนี่ยซูโฮเอ้ย นั่นมันคนโฉด ฉุดเวอร์จิ้นมึงไปนะ
“จ้องหน้ากูอย่างนี้ต้องการอะไรครับ ที่รัก หื้ม?” เพราะไอเสียงติ๋มๆของมันเนี่ยทำให้ผมหลุดจากความคิดบ้าๆนั่น
“ฮึ่ย อย่ามาเลื้อยใส่กู มึงเมาแล้วนะเซฮุน เลิกกินได้แล้ว ไอเหล้าบ้าเนี่ย!” ไอเหล้าบ้าเนี่ยแหละที่กูไม่ได้กิน TT ถ้ากูได้กินกูจะไม่บ่นมึงเลย
“ไม่อาววว กูไม่ได้มาววว กูคอแข็งจะตาย อย่างอื่นก็ ..... แข็ง” นี่มึงจะเว้นวรรคหาเผือกอะไร แล้วนี่มันคิดลึกหรือกูหมกมุ่นเกินไปวะเนี่ย
“เดี๋ยวตับมึงก็แข็งตายหรอกไอตุ้ด!” สาบานว่าผมไม่ได้แช่ง
“หล่อๆอย่างกูไม่ตายง่ายๆหรอก กูกลัวมึงเป็นหม้ายเพราะผัวหล่อๆตายก่อน” เมาแล้วยังเสื_กหลงตัวเองอีก พูดจบก็กระดกแก้วเหล้าซดลงไปอีก
“กูจะกลับบ้าน เฮีย! ผมฝากเฮียลากมันกลับคอนโดมันด้วยนะ” ผมบอกมัน ท้ายประโยคผมชะเง้อไปพูดกับเฮียคริสเจ้าของผับที่กำลังกอดพี่เลย์อยู่
“ผัวใครก็เอามันไปเก็บสิวะ เฮียจะอยู่กับเมียเฮีย เดี๋ยวเมียหายเฮียจะทำไงอะ” พูดจบก็ไปคลอเคลียกับพี่เลย์ต่อ อี๋!! ขนลุกว่ะ ไม่อายกันบ้างเล้ยยยย พออยู่กะเมียนี่ทิ้งน้องเลยนะ ฮึ่ม!
“ชานยอลอ่า.. เราอยากไปเต้นที่ฟลอร์ข้างล่างอะ พาเค้าไปหน่อยน้า” หืม ใช่ย่อยนะเพื่อนกู เรื่องแรดขอให้บอก อุ้ย! ผมหมายถึงเรื่องอ้อนนี่ถนัดมันเลยแหละครับ
อ่า . . เหลือกันอยู่สองคนคือมันกับผม สถานการณ์แบบนี้มันน่าปลอดภัยมั้ยนะ ? ประกาศตรงนี้เป็นพื้นที่อันตรายเลยดีมั้ย
“กูปวดฉี่” ผมหันไปทางมัน
“ก็ไปห้องน้ำดิวะ ไอนั่นไม่ได้ผูกติดกันซะหน่อย”
“พาผัวไปหน่อยไม่ได้ไง๊?”
“ใครผัวกู? กูไม่มีผัว”
“มึงมีผัว! อย่าให้กูต้องย้ำนะซูโฮ” อ้าวนี่กูผิดหรอครับ? นึกจะอารมณ์ขึ้นก็ขึ้นไม่มีปี่มีขลุ่ยเลยแฮะ
“กูขอโทษ มึงนั่งนี่แหละ อย่าไปไหนนะ” มันบอกผมก่อนจะเดินไปทางห้องน้ำ ที่ตรงนี้ตอนนี้ก็เลยเหลือแค่ผม..
แล้วทำไมผมไม่หนีมันล่ะ ? จะมานั่งรอมันทำไมกัน . . .
แต่มันสั่งว่าไม่ให้ผมไปไหนนี่ . .
แล้วทำไมผมต้องเชื่อมัน แต่ก็ไม่คิดจะหนี เพราะกลับบ้านไปผมก็ไม่มีอะไรทำอยู่ดี
ผมไม่ได้รักมันหรอกน่า ..
อา . . . ผมนั่งรอมันมายี่สิบกว่านาทีแล้วนะ .. ตกส้วมไปแล้วรึเปล่า ?
หรือ ไปหลีสาวแถวหน้าห้องน้ำ . .
ใช่.. เป็นอย่างหลังแน่ๆ หึ
ผมเดินไปทางไปห้องน้ำข้างหลังผับ และ สิ่งที่ผมเจอนั่นกำลังทำให้ผมหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย จะเรียกว่าเสียใจกับภาพตรงหน้านี่จะถูกมั้ยนะ . .
โอ เซฮุน คนที่บอกว่ารักผม กำลัง กอดจูบอยู่กับผู้หญิงอื่น ดูจากการจูบนั่นผมคิดว่าถ้าไม่ติดว่าไม่ได้มาคนเดียวคงมีต่อกันที่อื่นเป็นแน่
ผมต้องไม่เสียใจสิ ..
ผมไม่ได้รักมันนี่ ..
แต่น้ำตาเวรนี่มันกลับไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ ..
ผมปาดมันออกอย่างลวกๆ บางทีผมควรจะชินซักทีกับพฤติกรรมของมัน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเห็น ก่อนหน้านี้ที่ผมมาเที่ยวผับ มักจะมีผู้หญิงมาคลอเคลียเซฮุนเสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร กลับไปนั่งเอาเหล้ากรอกปากอยู่ที่โต๊ะ จนสุดท้ายผลที่ออกมาคือ ไอความสัมพันธ์แบบ one night บ้าๆนี่
กลับไปรอที่โต๊ะคงจะดีกว่าอยู่ที่นี่ . .
“โอ๊ะ! ขอโทษครับ” ซู่มซ่ามจริงๆ ชนมาได้ยังไง นี่ถ้าเงยหน้าขึ้นมองแล้วไม่หล่อ พ่อจะซัดให้! คอยดู
“อ่า ไม่เป็นไรครับ ผมก็ไม่ทันได้มอง” ผมส่งยิ้มบางๆไปให้ คนมองเป็นอันได้หลงทุกราย หึหึ นี่ไม่ได้อวยตัวเองนะครับ ก็หมอนี่น่าตาก็ถือว่าดีในระดับนึงเลยทีเดียว โอเซฮุนทำได้ผมก็ทำได้เหมือนกัน ฮึ
“ผมชื่อฮิมชานนะ แล้ว?”
“ซูโฮฮะ” ผมหลบสายตาคนมอง แหม มองกันแทบจะกลืนผมไปทั้งตัวอยู๋แล้ว
“ไปนั่งที่ฟลอร์ข้างล่างเป็นเพื่อนผมหน่อยสิ” ฮิมชานอะไรนั่นก้มลงมากระซิบข้างหูผม พูดเลยว่าเสียว..
“เอ่อ ครับ” ผมเดินลงตามอย่างว่าง่าย อ่า.. มือฮิมชานเริ่มอยู่ไม่สุขแล้วล่ะครับ จากโอบไหล่กลายมาเป็นโอบเอวเล็ก มีบางทีที่เผลอก็บีบเค้นสะโพกของผม
“ไปต่อกับผมที่อื่นไหมครับ?” เอ่อ ฮิมชานคนหล่อครับ กูรู้ครับว่ามึงอยากได้กู แต่ขอโทษทีฮะ คุณก็แค่คนแก้เหงาให้ผมแค่นั้นเอง ><
“…….” ผมได้แต่ก้มหน้างุด
“ว่าไงครับ? เราจะไปต่อกันที่ไหนดี นางฟ้าของผม”
“นรกดีมั้ยครับมึง!!!!” คุณอย่าคิดนะครับว่าผมจะพูดหยาบคายกับคุณฮิมชานแสนดี๊ดีคนนี้ คนพูดอะนู้น กระชากคอเสื้อฮิมชานไปนู่นแล้ว
“มึงใครวะ!?” หลังจากที่โดนกระชากให้ออกห่างผม ฮิมชานคนหล่อก็ถาม เซฮุน
“กูผัวมัน ชัดมั้ยครับชู้!!” ผมขอโทษนะครับฮิมชาน มันมาเอง ผมไม่ได้ไปตามมัน ><
“กูไม่เชื่อ!”
“หึ! ก็เรื่องของมึง ......... เฮีย!! มาเอาคนที่ยุ่งกับเมียผมไปจัดการหน่อยดิ๊!!” ไอ่เซฮุนมันพูดจบก็มีคนของเฮียประมาณสามคนมาลากตัวคุณฮิมชานออกไป ขอให้โชคดีและฟื้นไวไวนะครับ. . . .
“ซูโฮ! กูไม่เด็ดพอหรอวะ มึงถึงมีชู้น่ะ!?” มันปรี่เข้ามาหาผม ความจริงผมก็กลัว โดยเฉพาะมันเวลาโกรธ แต่ผมก็ยังทำใจดีสู้เสื้อ ทำตาแข็งกลับไป
“เออ!” ผมพูดแค่นั้นก่อนจะหันหลังกลับไป แต่ก็ต้องหันกลับไปเพราะแรงกระชาก
“โอ๊ย! เชี่ย กูเจ็บ” ผมจับมือของมันให้หลุดจากการจับแขนของผม
“เดี๋ยวก็รู้กูเด็ดไม่เด็ด อ้าขารอกูได้เลย!”
“แล้วทีมึงไปจูบกับคนอื่นล่ะ! กูยังไม่ว่าอะไรมึงซักคำ อย่ามาทำเป็นหวงกูไปหน่อยเลย” ตอนนี้อารมณ์ของผมมันมากกว่าเหตุผลไปเรียบร้อยแล้ว. . . .
“หมดคืนนี้กูค่อยอธิบายให้มึงฟังละกัน” มันพูดแล้วออกแรงดึงให้ผมไปทางหลังร้าน แน่นอน หลังร้านมีที่ให้บริการพวกเรื่องเซ็กส์อยู่ ลูกค้าประจำเท่านั้นที่มีสิทธิ์เปิดห้องโดยไม่ต้องจอง รวมทั้งไอ่เซฮุนนี่ด้วย
ต่อให้คืนนี้ความสัมพันธ์ของผมกับมันจะมากกว่า One night ผมจะถือว่ามันชนะผม ชนะแค่ในเกมส์เท่านั้นนะ ส่วนเรื่องหัวใจ มันแพ้ผมแล้ว .......
ต่อให้คืนนี้หรือคืนไหนๆที่มันได้ผมอย่างที่มันตั้งใจ มันก็ได้แค่ตัว หัวใจ ชาตินี้ถ้ามันคิดไม่ได้มันก็ไม่มีวันได้หรอก! ผมจะทำเย็นชา เมินเฉย กับทุกพฤติกรรมของมัน คุณเชื่อผมมั้ยล่ะ? รอดูแล้วกัน
หมดยกสอง! ความสัมพันธ์เป็นยังไงก็รอดู ..
#เคฟมาปรับฟอนต์จ้า
ส่วนคนที่พึ่งมาอ่าน ถ้ากำลังหา NC ไปหน้าบทความเลยเคฟนำทางให้แล้ว ^^
ไม่เม้นมยอนอาจจะงอน -3-
ความคิดเห็น