คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Sehun x Suho Just one night of singles - ep.1 -
JUST ONE NIGHT OF SINGLES. #1
ฮืออออออออออ ว๊ากกกกก ! ไม่ใช่เสียงใครหรอก เสียงกูนี่แหละ TT
งะ ถ้าคุณรู้คุณจะไม่พูดกับผมอย่างเน้ !!! (บ่นอีกแล้วกู y.y)
จะพยายามสาธยายเรื่องราวอันน่าอับอายและสะพรึงกลัวที่สุดในชีวิตของผมนะครับ
อืมมมม เริ่มยังไงดีล่ะ
เอ่อ ชิบหายเชี่ยๆ!! ผมมีผัวเป็นผู้ชายครับ แว๊กกกกก ขายขี้หน้า ><
โอ้ยยย กูอายแทบจะเอาหน้ามุดดินไปอยู่กินกับตัวตุ่น T//T ความเมะที่ผมรักษาถูกไอ่หน้าตุ๊ดขากรรไกรแหลมข้างๆ นี่ พังทลายหมดสิ้น งื้อออ แม่จ๋าจุนเกลียดผู้ชาย!!! (เวอร์ละกู)
พูดขนาดนี้คุณก็น่าจะรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าใครเสียประตูหลังให้ใคร หึหึ
กูนี่แหละ U.U
แม่ง!!! แค่กูจะลุกขึ้นมานั่งยังสะเทือนไปถึงข้างล่างอย่างกะมันจะแตกออกมาเป็นเสี่ยงๆ ทำไมกูจำอะไรไม่ได้เลยวะ! พูดแล้วแซด ทำไมกูไม่ได้กดมึ๊งงงงงงง (อ่าวว?!)
แต่แป้ปนะครับ หน้าไอ่สูงข้างๆนี่ . . .
เชร้ดดดดดดด !! มันหล่ออออออออ ผัวกูหน้าตาดีระดับห้าดาวเลยครับบบ
วู้ววววๆ ‘ แล้วนี่กูจะดีใจทำไมวะครับ = =;
แหม่ ตอนเจอมันครั้งแรกนี่มันเบลอๆ กูนึกว่ามันจะเคะ แม่งงงง! ยิ้มก็หวาน จิ้มลิ้ม แสนโมเอร้ (หรอออ) นี่มันอ่อยกูชัดๆ กูเลยชวนไปหลังคลับ (อ้าวกูเริ่มหรอวะ!)
เท่านั้นแหละกูบรรลุเลยจ้าาาาาาาา!! โอ้วแม่เจ้า มันใส่เข้ามาไม่ยั้งแบบกูไม่ทันได้ตั้งตัว กูนี้แทบอยากจะสิงกำแพงออกมา แต่มันทำไมได้ไงงงง กูเลยต้องมานั่งเจ็บตูดอยู่นี่
“อื้มมมมม “ ไอ่ร่างข้างๆนี่มันเขยิบหน้ามุดออกมาจากผ้าห่มครับ
เอ๊ะ! หน้าแม่งคุ้นๆ เหมือนกูจะรู้จักมึงนะ
อืมมมมม
ไม่เหมือนแล้วล่ะ แม่งใช่เลย!!!!!
‘นี่กูได้กับน้องรหัสเพื่อนตัวเองงงงงงงงงง ! ‘
พรหมลิขิตบันดาลเชี่ยยยยๆ
กูเสียเวอร์จิ้นให้มึง กูอยากตายยยยยย T_________T
ฮืออออ มีอะไรบังเอิญเท่านี้อีกมั้ยยย โอ เซฮุน มึงงงงงง!!!
“ถ้ามันตื่นมาก็เห็นกูอะดิ อยู่ไม่ได้แล้วจ้า เผ่นแม่ง ณ บัดนี้”
ผมลุกขึ้นยืนด้วยความลำบาก หน้านิ่วคิ้วขมวด น้ำตาแทบเล็ด เจ็บจากกิจกรรมบนเตียงเมื่อคืนของไอ่หน้าตุ๊ดเซฮุนนี่
หยิบเสื้อผ้าที่กองอยู่ข้างล่างขึ้นมาใส่ให้เร็วที่สุด แม่งก็ปาไปเกือบสิบนาทีล้ะ
กูทำใจไม่ได้ถึงแม้มึงจะหล่อลากดินนนน แต่ศรีอยู่ไม่ได้ค่ะ รับไม่ได้ ><
เปิดประตูก้าวขาออกมากูนี่แทบจะล้มทั้งยืน พวกเพื่อนไอ่เซฮุนนี่นอนตายเกลื่อน อุบส์ ตบปากสามที แปะ แปะ แปะ นอนอ้าซ่าเต็มทางเข้าและทางออก (?)
พวกมึงเลือกที่นอนได้เหมาะสมมาก ขอให้มึงหลับฝันดีและมีความสุข ฮึฮึ
อ้าว! ไอ่หมาแบค โหย อิแรดดดด! มึงนี่ก็เอากะมันด้วย ถถถถถ เพื่อนกู
ถ้ารอยแดงจะเยอะขนาดนั้นกูแนะนำให้มึงไปต่อในห้อง (?)
แต่มันก็เป็นแฟนไอ่ชานยอลอะไรนั่น จะทำไรกันมันก็ไม่ผิดนี่ แต่กูนี่สิ กูนี่แหละครับไม่ถูกกับไอ่หน้าตุ๊ดนั่นแล้วยังมาได้กันเพราะน้ำเหล้า โถชีวิต ได้ผัวแบบไม่รู้ตัว Y.Y
ผมรีบเดินถ่างขา -.- ออกมาด้วยความปวดหน่วงๆ ขืนยืนแช่ไว้นาน พวกนั้นมันจะตื่นซะก่อน บ๊ายบายยยย ไอ่หน้าตุ๊ดดดด
เช้านี้อากาศดี๊ดี น่านอนต่อ แต่มีเรียนไง รวบรวมความขี้เกียจหอบไว้แล้วโยนไว้ข้างเตียง (?) กลับบ้านมาค่อยเจอกันนะความขี้เกียจ สมาธิซักแป๊ป เรียกสติที่ไม่ค่อยจะมีให้กลับมา =0=
ผมเดินทางไปมหาลัยตามปกติ แต่วันนี้เหมือนผมจะทำตัวไม่ปกติ . . .
ทำไมอ่ะหรอ ?
แว้บบบบบ ‘ เหล่ซ้ายที ขวาที
ฮึ่ยยยยย ! เวรแล้วไง ไอ่เซฮุน มันอยู่นู้นนนนน ยืนน่าบูดอยู่นู่นนน เครื่องหมายคำถามขึ้นอยู่เต็มหัว ไหนไอ่แบคบอกว่าน้องชานยอลมีเรียนตอน 11 โมงวะ แล้วไอ่เซฮู๊นนนน มึงมามหาลัยตอนเช้าหาพ่องงงงหรอออ ?
“โอ้ยย เจ็บเชี่ย!! “ ไอ่หมาเพื่อนรักมันเอามืออันอ่อนช้อยของมันมาตบหัวผมครับ TT
“เป็นเชี่ยไรมึงไอ่ซูโฮ ! ตั้งแต่ย่างเข้ามาในรั้วมหาลัยนี่ บอกตรงๆ กูโคตรอายเลยที่เดินกับมึง”
ไอแบคยืนมองผมที่เกาะแขนย่อตัวแอบข้างหลังของมันด้วยสีหน้าเหมือนหมาอมขี้
“กูดูประหลาดขนาดนั้นเลยหรอวะ?” ไอแบคจิ๊ปากอย่างน่ารำคาญ
“กูจะบอกให้นะว่าทั้งตัวมึงตอนนี้มันดูประหลาดเชี่ยๆ! ผ้าพันคอมึงนั่นจะพันไปถึงหน้าผากอยู่ละ ไหนจะแว่นตาดำ เสื้อคลุมยังกับกระสอบข้าว หมวกหมีโคอาล่าปัญญาอ่อนนี่อีก! มึงไม่รุงรังบ้างหรอวะ?”
“นี่กูทำตัวมีพิรุธขาดนั้นเลย?” ไอแบคพยักหน้าอย่างเบื่อหน่าย
ก่อนที่ตาเล็กที่กรีดอายไลน์เนอร์จะหันไปสบเข้ากับ ผะ . . เอ่อ . . . ไอ่เซฮุนหน้าตุ๊ด!
“น้องรหัสกูนี่หว่า มันมีเรียนหลังพวกเรานี่ จะรีบมาทำไมวะ?”
เออใช่ มึงจะรีบทำม้ายยยย !? ยืดระยะความตายกูไปก่อนไม่ได้รึ
แล้วนั่นดูมันทำหน้าเข้า ทำอย่างกับใครไปบีบไข่มันก็ไม่เชิง
“เฮ้ย! เซฮุน!! มาหาพี่หน่อย “ อ้าวววว ไอเพื่อนสัสนี่ หวังดีกับกูเกินไปแล้ว เรียกมันมาทำไม กูอยากไม่รู้จักกับมึ๊งงงงงง!
“ไอ่เชี่ยแบค!! มึงไปเรียกมันหาแม่มึงหรอ?” ผมเงยหน้ามองไอแบคเพื่อนรักกกกก
“วอนละมึงไอโฮ! มึงเห็นแม่กูยืนอยู่แถวนี้มั้ยล่ะ?” โหยยยจ้าไอ่สลัด! กูผิดเอง ข้าน้อยสมควรอยู่แถวนี้ไม่ !?
“อยู่ไม่ได้แล้วกู หมอบ คลาน กลิ้ง ไปที่อื่น ณ บัดนี้!” ผมหาที่หลบเป็นดงต้นเฟื่องฟ้าของมหาลัย (เกาหลีมีเฟื่องฟ้าด้วยหรอฟร้ะ!5555) มองลอดไปก็เห็นขาไอ่เซฮุนมันกำลังเดินมาหาไอแบค
ผมคลานไปตามดงต้นไม้ แทบจะได้ต้นเฟื่องฟ้ามาเป็นเมีย (?) มึงอยากจะคุยอะไรกัน ก็เรื่องของมึง แต่กูอยู่ด้วยไม่ได้ กูเกลียดมันนนนน ไอเซฮุนนนน !
“พี่แบค เพื่อนพี่อยู่ไหน!?” มาถึงก็ถามหาเมีย เอ้ย! ถามหากูเลยนะ หัวใจกูนี่ก็เต้นได้เต้นดีแทบจะทะลุออกมาเต้นเป็นจังหวะอือรือรองอยู่แล้ว
มึงจะมาตามหากูทำม้ายยยย กูยังไม่ขอความรับผิดชอบจากมึงเล้ยยยย
“ทำไมวะ? แล้วนี่เราอะมีเรียนหลังพี่ไม่ใช่หรอ รีบมาทำไมวะ?”
“ผมเสือกได้เพื่อนพี่เป็นเมียเมื่อคืนก่อนอะดิ เลยต้องมาหามันเนี่ย” ช็อคคคคค!! เป็นไงล่ะมึงไอ่แบคมึงอึ้งอ่ะเด้ ! คนเรียบร้อย พูดน้อยอย่างกู เป็นผัวกับน้องรหัสตัวเอง หน้ามันแม่งเหวอได้อีก กูน่าถ่ายรูปเก็บไว้ แต่ก่อนที่ผมจะได้ทำอะไร ไอ่เพื่อนเวรนี่ก็ชี้มือมาทางผม โดยที่ไม่พูดอะไร
ขอบคุณมึงมากครับเพื่อน กูจะไม่ลืมพระคุณมึงเลย ไอ่เชี่ยแบค!!!
“ซูโฮ!!!!” เสียงติ๋มๆ ของมัน แหกปากเรียกชื่อผมลั่น รังสีความโหดของมันแผ่กระจายออกมา เหมือนดราก้อนบอล
ผมหันไปหาต้นเสียงแล้วส่งยิ้มหวานไปให้ ลาก่อนดงเฟื่องฟ้าที่รัก
ผมรีบวิ่งราวกับว่าตัวเองกำลังแข่งโอลิมปิกอยู่ แต่ความจริงแล้วท่าทางการวิ่งของผมมันอุบาทได้อีก วิ่งขาถ่างๆ ลากสังขารตัวเอง อย่างไร้จุดหมาย
“มึงหยุดเลยนะ! ไอ่เตี้ยเรืองแสง!!!!” มันวิ่งกระโดดข้ามดงเฟื่องฟ้ามาอย่างหล่อ เชี่ยยยยย! กูอยากทำได้บ้างงงงแต่กูเจ็บ TT TT
“โอ เซฮุ๊นนนนน มึงอย่าตามกูมาเลยนะครับ”
ฮึบ ! วิ่งเร็วๆสิวะ ผมบอกขาสั้นๆ ของตัวเอง
โคร่มมมมมม !!!
ขอบคุณถังขยะที่ตั้งได้ถูกที่มาก สัด! กูเจ็บ ไม่น่าเลยกู มัวแต่มองไอเซฮุนอยู่ กูเลยไม่ได้มองทาง หันมาอีกที พ่อก็ล่อถังขยะใบงามไปซะแล้วนี่
หมับ!!
“มึงมานี่เลย”
“ไม่ไปโว้ยยยยย” ผมสะบัด แต่ก็ไม่เป็นผลกับไอ่มือปลาหมึกนี่
“ขืนมึงแหกปากออกมาอีกแอะเดียว กูจะประกาศให้ลั่นมหาลัยเลยว่ามึงเป็นเมียกู!”
อ๊ากกกก ไม่นะ >< ผมรีบเอามือไปอุดปากหมาๆของมัน
“พูดย้ำทำซากหรอ! กลัวคนอื่นไม่รู้หรือหรือไงว่ามึงได้กูแล้วน่ะ”
“กูจะไม่รู้เลย ถ้ามึงไม่ลืมไอนี่ไว้”
ผมตาโตกับสิ่งของที่มันกำลังถืออยู่ TT กูนี่ก็เสือกดันไปเลียนแบบซินเดอเรลล่าในนิยายอีก โทรศัพท์สุดที่รัก U.U
“ไปย้อนรอยหน่อยมั้ย?” มันทำหน้าได้กวนเบื้องล่างกูมาก นี่ถ้ากูไม่เจ็บกูจะซัดให้!
“พูดเชี่ยไรมึง กูไม่เห็นจะจำได้”
“หรอ ? แต่กูจำชัดเลยล่ะ ว่ากูอ่ะผัวมึง” แทงใจดำกูเจ็บจี๊ด!! ตั้งแต่หัวใจ ลามมาถึงช่วงล่าง สัด! พูดแล้วอยากจะร้องไห้
“หุบปากมึงไปเลย!”
“หึ แล้วนี่ใส่ทำเชี่ยไรมึง ทุเรศชิบ!” มันเอามือมาดึงผ้าพันคอแสนหรูของผม
“สัด! แล้วใครทำรอยไว้ซะรอบคอกูล่ะ ไอ่เชี่ย!”
“ก็ดีมึงจะได้ไม่ไปอ่อยคนอื่น แล้วหมาตัวไหนมันจะได้ไม่ต้องยุ่งไง”
“มึงจะอะไรนักหนากับความสัมพันธ์แค่ข้ามคืนวะ?”
“กูไม่ได้จะรับผิดชอบมึง แต่มึงอ่ะต้องรับผิดชอบกู!”
“พ่องงงง! กูเสียจิ้นให้มึงนะครับ” จะเปิดให้ดูเลยก็ได้ไอ่หนังเป็ด!
“ไปหาความหลังกันเถอะ”
“บ้านนนนนมึงสิครับ ความหลังบ้าบอไรมึง มึงไปกับโดเรม่อนเถอะ”
“ทำไมวะ ได้กับกูมึงรู้สึกไม่ดีกับกูขนาดนั้นเลยหรอ?”
“เออ! มึงจะเอาไรมากวะ กูหาได้แคร์ไม่”
ไอเซฮุนยืนกอดอกเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้ม คิ้วสองข้างขมวดเป็นปมแน่น
กูสิ ที่สมควรทำท่าทางแบบนั้น = _=
“มึงจะเอาไงกับหูห๊า !! กูจริงจังละ”
“คบกับกู” เย่เฮ้ดดดดดดด อึ้งกิมกี่เลยครับ
“ห๊ะ!!”
“คบ – กับ – กู – เป็น – แฟน – กู – โอ – เค้?” มันพูดเน้นทีละคำ
“มันมากไปโว้ยยยยย กู – ไม่ – ได้ – ชอบ – มึง”
“แต่กูชอบมึงนะ” เย่เฮ้ดดดดดดด อีกรอบบบบ กูเงิบอีกรอบ
พูดเบาแต่แม่งดังก้องในหูจนขี้หูกูสั่นเลยครับ กูควรดีใจมั้ย? แต่กูไม่ชอบมึ๊งงงง มึงเมะ กูเมะ อยู่ด้วยกันแล้ว กูรับไม่ด้ายยยย
“แต่กูไม่ได้ชอบมึง ไม่ชอบๆๆ ได้ยิ้นมั้ย?”
“กูจะทำให้มึงชอบกูให้ได้ภายในสองอาทิตย์นี้ มึงจำคำกูไว้!” เหยดดดดโหมดจะจริงจังก็ไม่ปรึกษากูก่อนเล้ย น้ำเสียงนิ่งเรียบ ทำให้ผมใจสั่น =[]=
“เรื่องของมึงเถอะครับ”
“มาดวลกัน”
“อะไรของมึงอีก ?” ผมชักจะรำคาญมันแล้วนะ
“ดวลเมีย ถ้ากูกดมึงได้อีกรอบมึงต้องยอมเป็นแฟนกูแบบไม่มีข้อแย้ง โอเคมั้ย?”
“เชี่ยยย! แบบนั้นกูก็เสียเปรียบมึงอย่างเดียวสิวะ” นอกจากกูจะไม่สนุกแล้ว กูยังต้องมานั่งเจ็บตูดให้มึงอีกนะ กูมีไอคิวสูงพอ กูไม่เอาหรอก
“หรือมึงป๊อด?”
“ก็ได้!! ถ้ามึงกดกูได้อีกรอบกูยอมคบกับมึงเลย” สาดดดดด! กูพูดไรออกไป อยากจะนั่งทามแมคชีนไปพูดใหม่ หาเรื่องใส่ตัวอีกแล้ว ไอ จุนมยอน เอ้ยยย!
“อย่าได้เผลอนะมึง “ มันชี้หน้าปรานจะหาเรื่องผม
ผมรีบวิ่งออกมาจากสถานที่อันตราย ซึ่งผมเองได้ประกาศแล้วว่านั่นเป็นจุดเสี่ยง! เสี่ยงต่อการทำไม่ดีกับตัวผมเองครับ
หึหึ อยากจะหัวเราะออกมาแบบนางร้ายในละครหลังข่าว ‘มึงไม่มีทางแอ้มกูหรอก ไอ่ โอ เซฮุน ‘ ฮึฮึ
ความคิดเห็น