ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    not'likeเกินจะอธิบายคุณชายเรื่องมาก2

    ลำดับตอนที่ #9 : เคียว...

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 55


    (หมอนนั่นเป็นพ่อของลูกในท้องของยุนซอง)


    "ห้ะ !!? นายหมายความว่ายังไง"


    (ก็อย่างที่พูดยุนซองเค้าเป็นเเฟนกับเคียวหลังจากที่เลิกกับฉัน เเต่จู่ๆเขาก็โพล่มาเเล้วมาบอกว่าท้องกับฉัน)


    "ใครจะไปรุ้อาจจะเป็นลูกของนายจริงๆก็ได้"


    (ฉันยืนยันว่าไม่เคยมีอะไรกับยุนซอง!!)


    "พิสูจน์สิ พิสูจน์หาหลักฐานมาฉันถึงจะเชื่อ! เเค่นี้นะ!!!"


    ( เดี๋ยวสิ..กวัง เดี๋ยว...) ตรู๊ดดดดดดดดดด..


    "ให้ตายสิ"


    ห้องของอินนา


    กวังมินย่างฝีเท้าขึ้นมา..ภายในห้องมีตุ๊กตาคิตตี้เต็มไปหมด รกสิ้นดีกวังคิดในใจ..


    "เป็นเด็กนี่ดีจริงๆไม่ต้องคิดอะไรมาก!"


    "ใครว่าหนูไม่คิดมาก หนูไม่มีเรื่องให้คิดต่างหาก -3-"


    "อินนายังไม่นอนหรอ?" กวังมินเดินเข้ามาพร้อมลูบศรีษะเด็กน้อย


    "นอนไม่หลับ ลุงกวังมินนอนกับอินนานะอินนากลัวผี"


    "อืมมม..ไม่มีผีหรอกอินนานอนเถอะนะ เดี๋ยวลุงไปอาบน้ำก่อนเเล้วจะมานอนด้วย"


    "จริงๆนะ รักลุงกวังที่สุดเลย -////-"


    กวังมินเดินออกไปนอกห้องของอินนาเพือจะไปอาบน้ำมานอนกับอินนาด้วย..เเต่ทว่าคำพูดนั้นทำให้กวังมินเดินถอยกลับมา.


    "พึ่งรู้นะว่าตอนกลางวันลุงเป็นผีร้ายตอนกลางคืนเป็นนางฟ้า -3-"


    "-*- วะ..ว่าไงนะอินนา"


    "ก็ตอนกลางวันลุงกวังโห๊ดโหด ตอนกลางคืนมาใจดี๊ใจดี"


    "หราาาาาาาาาา"


    "ลุงนิก็เเปลกเนอะ ว่าไปมองมาก็เหมือนพ่ออินนาเลย"


    "ก็ฉันเป็นเเฝดพี่ยองมินน่ะสิ!!"


    "เห?เเฝดคืออะไรอ่าาาาา"


    "-*- ก็หมายถึงคนที่หน้าตาเหมือนกันไง"


    "หรอๆนิสัยก็คงจะเเตกต่างมากด้วยสินะ พ่ออินนานะใจดี๊ใจดี เเต่ลุงกวังโห๊ดโหดถ้าลุงกวังบอกว่าเป็นเเฝดเเม่ของอินนาอินนาก็จะเชื่ออยู่หรอก -*- "


    "เเหมมม ปากดี หลับไปเลย เอ้อคืนนี้ขอให้ผีหรอกนะอินนาลุงไม่นอนเป็นเพื่อนเล่า!"


    "ฮื้ออออออออออ ลุงกวังกลับมาาาา อินนากลัวว พ่อจ๋าเเม่จ๋าลุงกวังทำร้ายอินนาาาาา"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×