ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Plot} Nightmare Hunter

    ลำดับตอนที่ #1 : เนื้อเรื่องโดยรวม

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 55


    เนื้อเรื่องโดยรวม
     
              


         
    เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดินแดนความฝันที่ถูกสร้างขึ้นจากหินวิเศษที่เรียกว่าคัมมิทคอร์ (หินดาวหาง)

    โดยมีผู้ปกครองโลกมายาส่วนหนึ่งนามว่า “ แอชเชน ”    เธอมีตุ๊กตากระต่ายวิญญาณเป็นคู่หูในการสร้างดินแดน

    ความฝันตามอย่างที่เธอต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแดนขนม ของเล่น เทพนิยาย ทุกอย่างเธอสามารถสร้างมันได้ไม่รู้

    จบ   แต่ถึงกระนั้นก็ไม่อาจทำให้เธอมีความสุขได้    ทุกๆวันเธอมักจะออกตามหาสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขในโลก

    แห่งความฝันมาโดยตลอดจนทำให้ลืมการกลับไปคฤหาสน์   พวกตุ๊กตารับใช้ตัวอื่นๆที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ต่างก็

    เป็นห่วงและคิดถึงเธอมาก คอยเฝ้ารอการกลับมาของเธอแต่เพียงผู้เดียว
               
          นาฬิกาความฝันเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะสามารถพาไปพบเธอได้แต่ว่าพอเวลาผ่านไปยาวนานสิ่งนั้นก็

    ได้หมดสภาพลงใช้งานไม่ได้ พวกตุ๊กตาจึงหมดหวังที่จะไปพบกับแอชเชน   ทว่าปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้นเมื่อเด็ก

    สาวปริศนาได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมๆกับตุ๊กตาสีม่วงที่หายสาบสูญไป พวกเธอได้ให้สัญญาว่าจะพาแอชเชนกลับมา

    ที่คฤหาสน์ สร้างความดีใจให้กับพวกตุ๊กตาอย่างมาก

                การเดินทางเพื่อซ่อมนาฬิกาและตามหาแอชเชนก็ได้เริ่มต้นขึ้น   มีทั้งเพื่อนพ้องร่วมทีมและการผจญภัย

    อันแสนจะมหัศจรรย์รออยู่     เรื่องราวจะเป็นแบบใดและจบลงแบบไหนโปรดติดตามได้ใน
                
             
    “Nightmare Hunter - the clock of dreamland”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×