คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
“ อย่า !! อย่าเข้ามาน่ะ ! นังปีศาจ ฉันจะประจานว่าพวกแกเป็นตัวอะไร ฉันจะบอกให้หมดให้รู้กันไปทั้งเมืองเลย คอยดูน่ะ !!! ฉะ ฉันจะบอกทุกคน ” ชายหนุ่มร่างกำยำใหญ่โตตะโกนออกมาอย่างสุดกำลังด้วยความหวาดกลัวก่อนจะรีบวิ่งอย่างสุดแรงเพื่อหาทางหนีจากปีศาจร้ายที่ยืนอยู่เบื้องหลัง
ผมสีทองยาวสะบัดตรงไปรัดคอชายหนุ่มผู้โชคร้ายไว้อย่างแม่นยำก่อนที่สาวน้อยร่างเล็กจะกระพือปีกสวยไปมาบนอากาศและมาหยุดอยู่ตรงหน้า ดวงตาแดงก่ำจ้องมองด้วยอารมณ์ขัน ก่อนจะบินร่อนลงตรงหน้าสาวผมน้ำตาลเข้มที่ยืนอยู่หลังสุด จ้องมองเหยื่อด้วยสายตาว่างเปล่า
“ รีบทำให้จบ ฉันอยากนอนแล้ว ” ดวงตาสีเขียวมรกตเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงโลหิต เมื่อความกระหายมาเยือน ริมฝีปากยิ้มกว้างเผยให้เห็นเขี้ยวที่ยาวจรดปากล่าง
“ เอาล่ะ หนุ่มน้อยนายจะหนีรึเปล่าหรือว่าจะยืนรอรับชะตาอยู่ตรงนี้ แต่ถ้านายหนีฉันจะไปจิกหัวนายให้ขาดแล้วเริ่มแทะทีล่ะนิดแล้วค่อยยเอาศพไปแขวนไว้หน้าบ้านนาย ” สาวผมทองเอ่ยก่อนใช้เล็บยาวสีดำสนิทน่ารังเกียจกรีดไปตามลำคอของชายหนุ่มผู้โชคร้าย เมื่อเด็กหนุ่มส่ายหน้าที่จะหนีเล็บยาวดำเริ่มจิกลงไปเรื่อยจนเลือดมากมายไหลทะลักออกมาเป็นเขื่อน อีกสองสาวกัดกินอย่างกระหายไปพร้อมกัน อาหารค่ำมื้อนี้ยังเหลืออีกเยอะ
ความคิดเห็น