ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เชลยสาวดวงใจชีค

    ลำดับตอนที่ #1 : เลขายั่วหัวใจ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 54




    บทที่หนึ่ง
    เลขาสาวยั่วหัวใจ



                    ร่างบางของกานต์ธิดาก้าวลงมาจากประตูทางออกของสายการบินอย่างมั่นใจกอ่นจะเดินออกไปโบกรถแท็กซี่ที่ขับสวนไปมาจนน่าลายตาลายใจไปหมด เมื่อขึ้นไปนั่งบนรถแท็กซี่สีขาวสะอาดตาที่แตกต่างจากรถแท็กซี่ในกรุงเทพที่มีสีหลากหลายอย่างเห็นได้ชัดง่ายต่อการโบกเรียก

    ร้อนจริง ๆ ปากบางชมพูระเรื่อบ่นอุบอิบไปมาตลอดทางจนคนขับแท็กซี่ต้องชำเรืองมองอย่างไม่เข้าใจประโยคที่ผู้โดยสารเอ่ยมาจึงได้แต่ขับต่อไปจนถึงที่หมาย

    กานต์ธิดาจ่ายเงินสกุลเดอร์แฮมไปตามจำนวนที่โชเฟอร์หน้าคมได้บอกไว้ตอนลงจากรถ กานต์ธิดาเดินเข้ามาในโรงแรมขนาดกลางในใจกลางเมือง ไม่ใหญ่โต หรูหรา แต่พออยู่ได้ หญิงสาวเดินไปเช็คอินห้องพักก่อนจะเดินตามพนักงานเก็บกระเป๋าขึ้นไป

      شكرا لك    ( ขอบคุณค่ะ )  หญิงสาวเอ่ยขอบคุณเป็นภาษอาราบิกอย่างชำนาญก่อนที่เจ้าของภาษายิ้มรับ

    ร่างบางอวบเดินเข้าไปในห้องพักก่อนจะวางกระเป๋าใบใหญ่สองใบลงกับพื้นก่อนจะเดินหายลับเข้าไปในห้องน้ำเพื่อชำระล้างความเหนื่อยอ่อนของการเดินทางและเตรียยมพร้อมที่จะไปยังโรงแรมที่เป็นที่ทำงานของเธอเอง  หญิงสาวตรวจความเรียบร้อยอีกครั้งเพื่อความแน่ใจก่อนจะทาแป้งเด็กกลิ่นโปรดไปตามร่างกายก่อนจะสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ เพื่อเรียกความมั่นใจให้แก่ตนเอง  ก่อนจะเดินออกจากห้องแล้วตรงดิ่งไปยังโรงแรมดีว่า จาการ์ต้าทันที

    เมื่อมาถึงหน้าเคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ที่มีสาวสวยหน้าคมยืนอยู่ก่อนแล้ว กานต์ธิดายื่นเอกสารการสมัครงานให้หญิงสาวนางนั้น เธอส่งยิ้มก่อนจะผายมือไปทางลิฟท์เพื่อให้กานต์ธิดาได้เข้าไปก่อน

    สาวนางนั้นพาเธอมายังชั้นบนสุดของโรงแรมก่อนจะพาเธอมายืนอยู่หน้าห้องที่มีประตูบานใหญ่สีดำสนิทขว้างกั้นระหว่างหญิงสาวกับคนในห้องนั้น กานต์ธิดาหันไปมองหน้าสาวสวยด้านข้างอย่างฉงนสงสัย

    ท่านประธานรออยู่ด้านในค่ะ เชิญเลยค่ะ  สาวนางนั้นกล่าวพร้อมรอยยิ้มก่อนจะเคาะประตูสองครั้งแล้วจึงเดินกลับไปปล่อยทิ้งให้กานต์ธิดาต้องเจอชะตากรรมอะไรไม่มีใครรู้ กานต์ธิดาสูดหายใจเข้าปอดก่อนจะเปิดประตูเข้าไปอย่างช้าๆ กลัวว่าจะรบกวนการทำงานของท่านประธาน

    ร่างสูงสง่าไหล่กว้างที่เห็นจากทางด้านหลังกำลังยืนสอดสายตามองไปทั่วบริเวณภายนอกจนไม่รับรู้ถึงการมาของหญิงสาวเลย  เสื้อสูทสีดำถูกถอดทิ้งไว้บนพนักเก้าอี้แขนเสื้อถูกพับขึ้นมาจนถึงข้อศอกทำให้ดูเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมากในสายตาของกานต์ธิดา

    ชีค ฟาฮีม โมฮัมหมัด เบนจาวา ละสายตาจากวิวด้านหน้าก่อนจะกระวัดสายตามองไปทางด้านหลังเมื่อรู้สึกถึงความผิดปกติ  เมื่อหันหลังกลับไปก็พบกับหญิงสาวอนงค์หนึ่งที่เขาไม่ได้รับเชิญ  ผิวขาวนวลลออที่หายากมากในพื้นที่แถบนี้ ดวงตากลมโตขนตายาวเป็นแพสวยงาม ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูระเรื่อ เธอสวย  สวยมาก ดวงตาคมดุจเหยี่ยวพร่ามัวทันใดเพียงได้เห็นสาวสวยตรงหน้า ถึงเธอจะตัวเล็กไปหน่อย แต่หน้าอกใหญ่เขาให้อภัยได้

     มีอะไร    เสียงห้วนเอ่ยถามจนหญิงสาวถึงกับสะดุ้งโหยง  ชายหนุ่มหันกลับมาเผชิญหน้ากับหญิงสาวผิวขาวนางนั้นก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ทำงานขนาดใหญ่ที่นั่งได้สองคนอย่างสบายก่อนจะผายมือไปทางเก้าอี้ตัวด้านหน้าของเขา  กานต์ธิดาส่งยิ้มก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ที่ชายหนุ่มตรงหน้าผายมือไป

      สวัสดีค่ะ ฉันมาสมัครงาน คือที่จริง ฉันติดต่อไว้แล้วและท่านประธานใหญ่ก็รับแล้วด้วยค่ะ    หญิงสาวกล่าวออกมาเป็นภาษากลางที่สามารถเข้าใจกันทั่วถึง

    ฟาฮีมเงยหน้าจากเอกสารที่หญิงสาวได้ยื่นให้เขาเมื่อสักครู่เมื่อเธอเอ่ยถึงพ่อเขา  นี่พ่อเขารับเด็กกะโปโลเข้าทำงานตั้งแต่เมื่อไร

      อืม เข้าใจล่ะแล้วคุณจะทำงานในตำแหน่งอะไรล่ะ ชายหนุ่มยืดตัวตรงก่อนจะเอ่ยปากถามเพราะในแฟ้มประวัติบอกว่าเธอจบเลขานุการ แต่เธอจะมาเป็นเลขานุการของใครล่ะ 

       ท่านประธานใหญ่ท่านบอกให้ดิฉันมาเป็นเลขาส่วนตัวของท่านประธานน่ะค่ะ  กานต์ธิดาก้มหน้างุดเมื่อชายหนุ่มส่งสายตาแสนเจ้าเล่ห์มายังเธอ

    ฟาฮีมพยักหน้าก่อนจะแสร้งก้มลงอ่านเอกสารก่อนจะอมยิ้ม คงมีอะไรสนุกให้เล่นอีกแน่  ฟาฮีมเงยหน้าก่อนจะโทรสั่งบางอย่างกับคนในสาย

       เอาล่ะ เลื่อนเก้าอี้ของคุณมาข้างผม เออ จริงสิ แล้วคุณจะเริ่มงานเมื่อไร  ฟาฮีมถามเมื่อเห็นหญิงสาวเลื่อนเก้าอี้มาใกล้เขาแต่กลับไม่ยอมนั่งลง

      เริ่มวันนี้เลยก็ได้ค่ะ  ดิฉันสะดวกค่ะ  

       อืม งั้นช่วยอ่านเอกสารระหว่างรอโต๊ะทำงานของคุณล่ะกัน  หญิงสาวมองเก้าอี้ที่ตนลากมาข้างชายหนุ่มอย่างลังเลก่อนจะเลื่อนเก้าอี้ให้ออกห่างจากชายหนุ่มมากขึ้น

    ฟาฮีมเห็นดังนั้นจึงรีบดึงเก้าอี้กลับมา   ใครบอกให้คุณทำอย่างนั้น กลับมานั่งนี่   

      ค่ะ ประทานโทษค่ะ    กานต์ธิดาเลื่อนเก้าอี้ไปนั่งที่เดิมก่อนจะหย่อนก้นลงบนเก้าอี้ทำงาน

    ชายหนุ่มยื่นเอกสารที่ต้องการให้เลขาสาวป้ายแดงและเมียในอนาคตอ่านพร้อมรอยยิ้มละลายใจ  หญิงสาวรับมาก่อนจะส่งยิ้มละไมจนหนุ่มหล่อต้องใจละลายไปเสียเอง

     

     

    ไม่ได้ล่ะ หน้าตาก็สวย หุ่นก็เป๊ะ ปากน่าจูบ ขืนปล่อยไว้นานๆ อาจจะโดนตัวมารตัวไหนมันสอยไปได้ หึ ต่อไปนี้เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×