ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC REBORN [80598618]Because Of You รักวุ่นวายของยัยจุ้นจ้าน

    ลำดับตอนที่ #8 : นายหัวปลาหมึกใจร้าย!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 53


    ฮารุเดินมาถึงดาดฟ้าของนามิโมริ

    “โรงเรียนนี้กว้างจังเลยค่ะ”

    สักพักฮารุเห็นควันสีขาวขุ่นๆลอยมา

    “ควันอะไรอ่ะ” ฮารุเลยเดินตามควันนั่นไป

    “โกคุเดระซัง!! นี่คุณสูบบุหรี่ด้วยหรอค่ะ OoO

    “ยัยเตี้ย!! มานี่ได้ไงเนี่ย!” โกคุเดระซังตกใจ

    “นี่นายห้ามสูบนะ!!!!” ฮารุพูดแล้วเดินไปหาโกคุเดระซังแล้วดึงบุหรี่ที่เขากำลังสูบอยู่ออกจากปากลัวโยนลงพื้น ในขณะที่โกคุเดระกำลังโมโหกับการกระทำของร่างเล็ก

    “นี่เธอ!!!

    โกคุเดระกระชากข้อมือของฮารุอย่างแรง

    “อะ..โอ๊ย..” ฮารุร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

    “เธฮกล้าดียังไงหะ!!!!” โกคุเดระตะโคกใส่ฮารุอย่างไม่ได้สนใจเลยว่าฮารุจะเป็นผู้หญิงซ้ำยังบีบข้อมือของเธอจนแดง

    “ฮารุ...เจ็บนะค่ะ” ฮารุพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความเจ็บปวด

                    ทันใดนั้นก้อมีร่างสูงเดินขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    “โย่...โกคุเดระ โดดเรียนเหมือนกันเหรอ” ยามาโมโตะซังที่เดินขึ้นมาทักทายเมื่อเห็นโกคุเดระ “อะ..อ้าวมิอุระนี่มาทำอะไรที่นี่น่ะ?  ยามาโมโตะเดินเข้าใกล้ฮารุก้อพบว่า

    “นี่โกคุเดระ ไปทำอะไรมิอุระละ....” ไม่ทันที่ยามาโมโตะจะพูดจบโกคุเดระก้อ...

    เหวี่ยงฮารุลงกับพื้นเสียงดังอัก!

    “เฮ้ย!! โกคุเดระ นี่นายทำอะไรน่ะ!” ยามาโมโตะเห็นร่างของฮารุที่นอนอยู่กับพื้นจึงทนไม่ได้

    “......” โกคุเดระไม่พูดอะไรได้แต่เดินจากไปโดยไม่หันกลับมา

    “มันเป็นอะไรของมันวะเนี่ย” ยามาโมโตะสบถ “นี่ มิอุระ เป็นอะไรมากไหมลุกไหวหรือเปล่า ให้ฉันช่วย...เฮ้ย!!!” ยามาโมโตะร้องออกมาเสียงดังไม่ใช่เพื่อปลุก แต่เพราะตกใจนั้นเพราะ....

    “เลือด!!” ยามาโมโตะตกใจยิ่งขึ้นเมื่อพบว่ามันออกมาจาก...

    “ฮารุ!! เฮ้ย ฮารุห้ามหลับนะ หัวเธอกระแทกกับขอบรั้วนี่หว่า!!!” ยามาโมโตะช้อนตัวของฮารุขึ้น

    “รอก่อนนะ!! ฉันจะพาเธอไปห้องพยาบาล” หลังจากนั้นยามาโมโตะก้อวิ่งไปห้องพยาบาลโดยที่อุ้มฮารุอยู่ แต่พวกเขารู้หรือไม่  ว่ากระทำทั้งหมดนั้นไม่ได้เป็นความลับอีกแล้ว เพราะมีคนอยู่สองคนที่เห็นเหตุการณ์นั้นอยู่ หนึ่งในนั้นคือ....เด็กร่างเล็กที่มีอำนาจเป็นถึงครูผู้ฝึกสอนของซาวาดะ สึนะโยชิ และอีกคนคือ กรรมการคุมกฎที่เกลียดการสุมหัว(ภาษาธรรมดาก้อคงเป็นรวมกลุ่มอะแหละ)


    โย่หนุกมั้ย

    ฝากด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×