คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เค้กเป็นเหตุ
ตอนที่ 1 เค้กเป็นเหตุ
ณ เมืองนามิโมริ
"ว้าว!เคียวโกะจังดูเค้กชิ้นนั้นสิค่ะ" ฉันพูดขึ้น
"ไหนจ้ะๆ"
"นั่นไงค่ะๆ" ฉันชี้ไปทางเค้กที่เหลืออยู่ชิ้นเดียว
"อ้อ! Chocolate Monga ใช่ไหมจ้ะ"
"ใช่ค่ะ น่ากินมากเลย"
"ฮารุจังชอบกินเค้กช็อคโกแลตมากเลยนะจ้ะ" เคียวโกะจังยิ้ม
"ก้อ....ฮารุชอบทานช็อคโกแลตอยู่แล้วนี่ค่ะ" ฮารุบรรยาย
"เค้กชิ้นนั้นนะฉันเคยกินแล้วนะ" เคียวโกะบอก
"เอ๋....มาซื้อตอนไหนค่ะ" ฮารุถาม
"ตอน...มา..กับสึนะคุงนะจ้ะ-////-"
"งั้นฮารุกินคนเดียวก้อได้คะ -3-" ฉันบอก
"งั้นฉันเอาเค้กวานิลาด้วยดีกว่า^^"
"ขอ Chocolate Monga ค่ะ/เอา Chocolate Monga ฮะ"
"นี่ เธอไปกินเค้กชิ้นอื่นสิ ฉันจะกินชิ้นนี่" ร่างสูง(มากๆ)บอกฉันด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วเหมือนรำคาญ
"ฮารุมาก่อนนี่คะ" ฮารุบอกร่างสูง
"อ้าว....โกคุเดระคุงนี่ หวัดดีจ้ะ" เคียวโกะจังทักทาย
"ซาซากาว่า นึกว่าอยู่กับรุ่นที่10ซะอีก"
"ฉันมาซื้อเค้กน่ะ แล้วก้อกะว่าจะไปกินที่บ้านของสึนะคุงน่ะจ้ะ จะไปด้วยกันไหม?" เคียวโกะจังชวน
"ฉันก้อกะว่าจะมาซื้ออะไรไปฝากรุนที่10น่ะ เธอไปก่อนเถอะ"
คุยกันไปก่อนนะค่ะ ขอฮารุซื้อเค้กแสนอร่อยก่อนละกัน ฮิฮิ
หมับ!
ว้ายๆ ใครมาจับแขนของฮารุละค่ะ อ้าวอีตาหัวปลาหมึกนี่เอง(เปลี่ยนชื่อให้ทันที่ 555+)
"นี่!..นาย โกคุ....เด.."
"โกคุเดระ เรียกให้มันถูกด้วยนะ ยัยเตี้ย" ร่างสูงเอ่ย
"นี่! ฮารุมีชื่อว่า มิอุระ ฮารุนะคะ กรุณาเรียกชื่อที่ถูกต้องด้วย!" ฮารุพูด
"ไว้เมื่อเธอสูงแล้วอะน่ะ" ร่างสูงพูดแล้วแสยะยิ้มที่มุมปาก เล่นทำให้สาวๆในร้านใจละลายกันเป็นแถบๆ "พี่ เค้กได้อะยัง"
"ดะ...ได้เเล้วค่ะ -/////-" พี่พนักงานร้านหน้าแดงปานลูกตำลึง(ไรเตอร์:ที่โน้นมีลูกตำลึงด้วยหรอย่ะ)
"แล้วเจอกันที่บ้านของรุ่นที่10นะ" เค้าจ่ายตัวค์เสร็จแล้วหันหน้ามาบอก
"จ้ะ" เคียวโกะจังตอบกลับ
"อ่า! เค้กของฮารุ ToT " หนอยแน่นาย หัวปลาหมึก
"ฮารุจังได้ยังจ้ะ?" เคียวโกะจังถาม
"เค้กของฮารุไปแล้วค่ะ T^T"
"อ่ะจ้ะๆ พี่ค่ะขอ Cheese Choc ขิ้นหนึ่งค่ะ"
"ค่ะ"
"นี่จ้ะ" เคียวโกะยื่นเค้กมาให้ฮารุ "วันนี้ฉันเลี้ยงเอง"
"อะ ขอบคุณค่ะ"
"เราไปกันเถอะ" เคียวโกะจังบอก
"ค่ะ!!!"
หวัดดีเจ้าค่ะ!!!
อันตัวเรามีชื่ออันน่ารัก(?)ว่า ฟาง
ยังไงก้อขอฝากฟิคตัวนี่ด้วยนะค่ะ
แล้วก้ออย่าลืมเม้นด้วย ให้กำลังใจนิดนึงพอหอมปากหอมคอ
ถ้าฟิคนี้ได้เราความนิยมขึ้นมาระดับหนึ่ง เราจะเอาฟิคอื่นมาลงด้วยดีไหมคะ
แล้วเราก็จะอัพเรื่อยละกันนะค่ะ
บาย บายค่ะ
ความคิดเห็น