คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สวัสดีนามิโมริ การพบเจออีกครั้ง!!!!!!!!
ตอนที่ 7 สวัสดีนามิโมริ การพบเจออีกครั้ง!!!
ณ หน้าโรงเรียนนามิโมริ
“คนคือโฮซากะ มายะซังใช่ไหมครับ?” ชายตัวสูงที่มีทรงผมประหลาดถามรุ่นพี่
“อ้อใช่ นายคือรองกรรมการสินะ หมอนั้นอยู่ไหนล่ะ” รุ่นพี่ถาม
“อยู่ที่ห้องรับรองครับด้วยผมจะนำทางให้ครับ” นายผมจรวดเดินนำหน้าโดยมีรุ่นพี่ที่กึ่งลากกึ่งจูงฉันเดินตามอยู่ ส่วนคนอื่นก้อกำลังเดินตามมา
“ห้องนี่แหละครับ” เขาเปิดประตูให้รุ่นพี่มายะ
“ไปกันเถอะฮารุ” ว่าแล้วพี่แกก้อลากฮารุไป ดีนะที่ไม่มีพวกนักเรียนอยู่คงเรียนอยู่มั้ง
“ไง! เคียวยะ ไม่ได้เจอซะนาน” รุ่นพี่มายะทักทายบุคคลปริศนาที่กำลังอ่านหนังสืออยู่
“ช้ามาก” รุ่นพี่ยืนบังอยู่แฮะใครว่าอยากรู้
“นี่นายฉันมาช้าแค่ครึ่งชั่วโมงเองนะ -3-” รุ่นพี่ทำหน้างอน เออรุ่นพี่มายะค่ะครึ่งชั่วโมงพี่ใช่คำว่าเองเหรอค่ะ -_-
“ฉันไม่สน” เขาคนนั้นพูดอย่างไม่ใจ เอ...คุ้นๆจัง
“โอย..! ไอ้เคียวยะ ถ้าไม่ติดว่าแกเป็นน้องชายฝาแฝดของฉันละก้อ ฉันหักคอ”
“น้องชายฝาแฝดงั้นหรอ” ฮารุพูดเห็นรุ่นพี่บอกมามีน้องนี่นา ไม่ยักรู้ว่าอยู่นี้ด้วย
“จะเริ่มประชุมรึยัง แล้วไม่ต้องเขาสุมหัวเยอะนะ”
“งั้นพวกเธอออกไปก่อน”รุ่นพี่ไล่พวกนักเรียนที่เข้าออ ฮารุไปด้วยดีกว่า ฮิๆ
“ส่วนเธอไม่ต้องไป” เขาชี้มาที่.....ฮารุนี่น่า!!!
เห็นว่าเรียกฮารุ ฮารุเลยหันไป ปรากฏว่า...
“นาย ฮิบาริ เคียวยะ!!!” ฮารุตะโกน
“อ้าว..รู้จักแล้วนี่งั้นดีแล้วมาเข้าเรื่องประชุมเลยดีกว่า” รุ่นพี่เห็นว่าเรารู้จักกันแล้วเลยดึงฮารำไปนั่งข้างพี่มายะ
“เราจะมาประชุมเรื่องอะไรค่ะ” ฮารุถามเสียงสั่น เมื่อรู้ว่าโดนฮิบาริซังจ้องหน้าอยู่ มันเขินนะค่ะ-//-
“ฮารุเป็นอะไรหรอ เสียงสั่นเชียว” รุ่นพี่มายะถาม
“มะ...ไม่เป็นไรค่ะ” ฮารุตอบ
“อ้อ...งั้นหรอ เข้าเรื่องเลยล่ะกัน เคียวยะเล่ามาสิ”
“ผมจะเป็นคนเล่ารายละเอียดเองครับ” นายหัวจรวดเอ่ยบอก
“อืม”
“เราคิดว่าจะมีการจัดทัศนศึกษากันที่ฮอกไกโด เป้นเวลา 5วัน 4คืนครับ”
“แล้วไงต่อ”
“คือ...คุณเคียวมีความคิดที่จะจัดรวมกับมิโดริน่ะครับ”
“อืม ก้อไม่เลวนี่” โอ้..ไม่คุณพี่ขา หัดขัดบ้างสิคะ
“ค่าทัศนศึกษาประมาณ หกหมื่นห้าพันเยน โอเคไหมครับ”
“อืม”
“งั้นเป็นอันตกลงนะ” ฮิบาริซังถาม
“โอเค” รุ่นพี่มายะ
“ตกลงครับ” นายหัวจรวด
“เอ่อ...” ฮารุ
พรึ่บ ทุกคนหันมามองฮารุ
“มีอะไร” ฮิบาริซังถาม
“การทัศนศึกษาจะมีวันไหนค่ะ”
“อีกหนึ่งสัปดาห์ มีอะไร”
“อะ..เปล่าค่ะ” ฮารุก้มหน้าก้มตา
“งั้นปิดประชุมเลยนะครับ”
“นี่เคียวยะไปละนะ” รุ่นพี่บอกฮิบาริซัง
“อยู่ถึงเย็นก้อได้นี่ ลองเดินดูโรงเรียนก้อได้นี่” ฮิบาริยื่นข้อเสนอ เป็นครั้งแรกที่ได้ยินเขาพูดได้ยาวขนาดนี่นะเนี่ย“อืม ไปกันเถอะฮารุ ฉันจะได้ไปหาเพื่อนด้วย"
“อะ ค่ะ”
______________________________________________________________________________________
จบอีกหนึ่งตอนนะคะ
หนุกไหมค่ะ ทุกคน
อะๆ เราฝากฟิคของเพื่อนหน่อยนะค่ะ
ชื่อเรื่องว่า The World Nightmare ค่ะ
เป็นเรื่องเกี่ยวกับการคืนชีพของฆาตกรระดับโลกมากมาย
แล้วมากาโตะกับน้องสาวจะต้องไปช่วยกู้โลก (อะไรประมาณนั้น) ตามlinkนี้นะค่ะ
http://writer.dek-d.com/your-last-breath/writer/view.php?id=612961
No Comment no Up!!!!
บาย บายค่ะ^^
ความคิดเห็น