ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC REBORN [80598618]Because Of You รักวุ่นวายของยัยจุ้นจ้าน

    ลำดับตอนที่ #5 : ผู้มาเยือนที่น่าตกใจ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 53


    ตอนที่5 ผู้มาเยือนที่น่าตกใจ!!!
    “ฮาฮิ!!!คุณเป็นใครค่ะ” ฮารุถามด้วยความตกใจ         
    “นาย!!!” ยามาโมโตะซัง
    “ฮิบาริ เคียวยะ!!!”  โกคุเดระซังตะโกนออกมา
    “ฮิบาริซังงั้นหรอค่ะ!!” ฮารุอึ้ง เขามาทำไมที่บ้านของสึนะซังค่ะเนี่ย
    “ฮิบาริซังมาหาใครหรอค่ะ” ฮารุถามเสียงสั่น
    “เธอ..ต้องไปกับฉัน” ฮิบาริบอกเสียงเรียบว่าแล้วเขาดึงเมื่อฮารุไป ว้ายๆๆช่วยฮารุด้วยค่ะT^T
    “ยัยนี่จะไม่ไปไหนทั้งนั้น” โกคุเดระดึงมืออีกข้างของฮารุ
    “ฉันมีเรื่องจะคุย” ฮิบาริซังบอก
    “เรื่องอะไรค่ะ” อย่าบอกนะว่าจะมาสารภาพรักกับฮารุ ว้ายๆไม่ได้นะค่ะ ฮารุมีสึนะซังอยู่แล้วนะค่ะ [คนเขียน: ยัยขี้โม้]
    “เรื่องของโรงเรียน คนที่ไม่ใช่กรรมการไม่เกี่ยว” เขาพูดแล้วมองไปทางยามาโมโตะซังกับโกคุเดระซัง
    “นี่นาย!” โกคุเดระกัดฟันพูดกรอดๆ
    “ไปได้แล้ว” ฮิบาริกระชากแขนของฮารุไปข้างหน้า
    “เฮ้ยๆฮิบาริไว้ค่อยคุยวันหลังก้อได้นี้น่า” ยามาโมโตะบอก
    “ยัยนี้ยัง...ยัง..ไม่ได้กินอะไรเลยไว้วันหลังค่อยคุย” โกคุเดระซังบอกแล้วลาก(เน้นคำว่าลาก)เข้าบ้าน
    “บาย บาย ฮิบาริ” ยามาโมโตะซังบอกลาฮิบาริซังแล้วปิดประตูใส่ดังปัง
    “นี่!ยัยเตี้ย ไปรู้จักกับกับไอ้บ้านั่นตั้งแต่เมื่อไร หะ!” โกคุเดระซังตะคอกใส่ฮารุ
    “ฮารุตกใจเป็นนะค่ะ !! ไม่เห็นตั้งตะคอกใส่ฮารุเลยนี่ค่ะ” ฮารุบอก รู้สึกเหมือนมีม่านน้ำบางๆบัง
    “มิอุระเป็นไรหรือเปล่ารึเปล่า” ยามาโมโตะซังถาม
    “ไม่ค่ะ ฮารุสบายดี^^” ฮารุรีบเช็ดคราบน้ำตาแล้วหันไปยิ้มให้ยามาโมโตะ
    “อะ....(.///.) งั้นไปกันเถอะ โกคุเดระด้วย” ยามาโมโตะซังบอกฮารุแล้วหันไปบอกโกคุเดระซัง
    “ฮารุว่าฮารุกลับก่อนดีกว่าค่ะ”
    “งั้นกลับบ้านดีๆนะ” ยามาโมโตะซังบอกฮารุ
    “ค่ะ” ว่าแล้วฮารุก้อเดินออกมาด้วยไม่คิดที่จะบอกลาสึนะซังหรือเคียวโกะจังเลย
    ณ บ้านของฮารุ
    “เฮ้อ หลังอาบน้ำเสร็จแล้วก้อตั้งกินนม ^^” ฮารุนั่งดื่มนมที่อยู่ในตู้เย็น ฮารุออกมาอยู่คนเดียวค่ะ เพราะปะป๊า กับ ม่าหม้าไปทำงานที่ต่างประเทศค่ะ พวกเค้าเป็นนักสำรวจค่ะ แล้วก้อส่งเงินมาให้ทุกๆเดือน    อ้อ! แล้วเมื่อประมาณ สองสามสัปดาห์ที่แล้วมีคนย้ายเข้ามาอยู่ค่ะ แต่ฮารุไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเขาเป็นใคร
                ตรู๊ด ตรู๊ด ตรู๊ด
    “ฮัลโหล เคียวโกะจัง”
    “ฮารุจัง ทำไมไม่บอกว่าจะกลับล่ะจ้ะ” เคียวโกะจัง
    “ขอโทดทีค่ะ ฮารุรีบกลับมาเคลียร์งานของกรรมการนะค่ะ” ฮารุแก้ตัว
    “งั้นหรอจ้ะ ฉันเป็นห่วงนะ” เคียวโกะจังพูดเสียงอ่อย
    “ขอบโทษน่ะค่ะเคียวโกะจัง”
    “งั้นฮารุไปนอนเถอะ พรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนนะจ้ะ”
    “เอ๋!เจอกันที่โรงเรียน หมายความว่าไงค่ะ?” ฉันงง
    “ฮิๆ ไม่บอกจ้า เอาไว้พรุ่งนี้ฮารุจังก้อจะรู้เองแหละจ้ะ” เคียวโกะจังทิ้งปริศนาเอาไว้ให้ฮารุอีกแล้ว --*
    “จ้ะงั้นราตรีสวัสดิ์จ้ะ”
    “ค่ะ กู้ดไนท์ค่ะ” พรุ่งนี้โดดดีมั้ยน้อ.... อะ!!ไม่ได้ พรุ่งนี้มีประชุมใหญ่ของมิโดริ ใครโดดตาย! นอนดีกว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×