คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เรื่องที่น่าตกใจ !!!
ตอนที่ 4 เรื่องที่น่าตกใจ
“เอ่อ...ฮารุจังบอกว่าเป็นกรรมการของโรงเรียนมั้ยจ้ะ”
“อ๋อ..ใช่ค่ะ ฮารุเป็นกรรมการของโรงเรียนมิโดริค่ะ” ฮารุตอบ
“ฮารุจังรู้จัก ฮิบาริซังมั้ยจ้ะ” เคียวโกะจังยังคงถาม
“ฮาฮิ....ฮิบาริซังหรอค่ะ รู้แค่ว่าเป็นกรรมการเป็นของนามิโมรินี่ค่ะ มีอะไรหรอค่ะ” ฮารุถาม
“คือฮิบาริซังเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายนะจ้ะ”
“ค่ะ”
“พี่เล่าให้ฟังว่าอาจจะมีการทัศนศึกษาของมิโดริกับนามิโมรินะจ้ะ” เคียวโกะเล่า
“ฮาฮิ!!จริงหรอค่ะ”
“ฉันเองก้อยังไม่แน่ใจน่ะ เรายกขนมไปกันเถอะ”
“อะค่ะ” ไปทัศนศึกษาด้วยกันหรอ งี้เราก้อจะได้เจอทั้งเคียวโกะจัง สึนะซัง ยามาโมโตะซัง ร่วมถึงหัวปลาหมึกซังด้วย ฮารุคิดแล้วเซ็งจิตที่สุดเลยล่ะค่ะ
“ฮารุจัง!” เคียวโกะจังตะโกนจากชั้นสอง
“ค่า!”
“ท่านแรมโบ้จะกินให้หมดเลย วะฮะฮ่า” แรมโบ้จัง
“เดี๋ยวก้อกินข้าวเย็นไม่ได้หรอกค่ะ” ฮารุเตือน
“แรมโบ้ค่อยๆกินสิเดี๋ยวติดคอ” อี้ผิงจังบอก
“รุ่นที่สิบครับผมขอไปห้องน้ำแปปหนึ่งนะครับ” โกคุเดระซังบอกสึนะซัง(ของฮารุ?)
“อะ....อืม” สึนะซัง
“ฮ่าๆๆ!ท่านแรมโบ้คนนี้จะกินให้หมดเลย หม่ำๆ อั๊ก! น้ำ ขอน้ำหน่อย”
“สมน้ำหน้า อี้ผิงบอกแล้ว” อี้ผิงจังพูดแล้วเดินเข้าไปตบหลังของแรมโบ้จังเบาๆ
“อ๊ะ!เดี๋ยวฮารุลงไปเอาน้ำให้นะค่ะ” ฮารุพูดแล้วรีบวิ่งลงไปเอาน้ำ
ตุ้บ! ตุ้บ! ตุ้บ!!
“โอย..ฮารุซุ่มซ่ามอีกแล้ว” ฮารุบ่นกับตัวเองพลางเอามือโขกหัวตัวเอง
“เอาน้ำๆ” ฮารุหยิบน้ำหนึ่งขวดแล้ววิ่งขึ้นข้างบนเพื่อเอาไปให้แรมโบ้จัง
“น้ำมาแล้วค่า” ฮารุบอก
“น้ำๆๆๆ” แรมโบ้รีบรับน้ำไปดื่มอย่างรวดเร็ว
กิ๊ง ก๊อง
“เดี๋ยวฮารุไปดูเองค่ะ”
“ฉันไปด้วย มิอุระ” ยามาโมโตะบอก
กิ๊ง ก๊อง
“ค่ะ จะไปเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ”
ฉันวิ่งไปเปิดประตู
แอ็ด...
“ค่ะ อ่ะ OoO” ฮารุอึ้ง
“.....” ผู้มาเยือน
“ใครมาเหรอฮารุ ฮะ...เฮ้ย” ยามาโมโตะซังร้อง
“มีอะไรกันฮะ ยามาโมโตะ ยัยตะ...เตี้ย” แม้กระทั่งโกคุเดระซังยังอึ้ง
“.....” ร่างปริศนายังยืนนิ่ง แต่ทว่า!เขาเดินเข้ามาคว้ามือของ...ฮารุล่ะค่ะ!!!!
ความคิดเห็น