ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [มโนฟิคชั่น] YouXGot7 ก็มโนกันไปอีก

    ลำดับตอนที่ #4 : (YouXJackson)it's all about his eyes part2

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 59



    Sparkling Heart on Apple iOS 9.3YouXJacksonSparkling Heart on Apple iOS 9.3

    it's all about his eyes 

    part 2




    แจ็คสันชอบถามเสมอว่าเมนของคุณคือใคร แต่คุณไม่ยอมบอก เพราะสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ชาย แต่คนอย่างแจ็คสันถ้าล็อคเป้าหมายว่าจะแกล้งใครแล้วก็จะลุยให้สุด เขาบอกกับคุณว่า เขาจะหาทางพิสูจน์เอง!

    เมื่อเวลาผ่านไป แจ็คสันมักแกล้งคุณเสมอ ชอบมาใกล้ชิด หรือ ทำให้หวั่นไหว อย่างวันนั้นที่คุณจะไปเก็บเสื้อผ้าของพวกเขาที่หอพัก เขากลับเดินมาถอดเสื้อต่อหน้าคุณ ยิ้มกวนๆตามสไตล์ของเขา ก่อนพูดว่า ฝากด้วยนะครับ'

    คุณทั้งต่อว่าและขอร้องเค้าหลายครั้ง 'ฉันก็แค่ไม่อยากให้พี่ชายฉันโดนว่า แล้วฉันก็ไม่อยากโดนว่า ฉันก็แค่อยากทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุด' หรือ ได้โปรดอย่าแกล้งฉันอีกเลยนะคะ อยู่ห่างๆฉันเถอะค่ะแต่ไม่ว่าจะพูดยังไง ก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ผลกับผู้ชายที่ชื่อแจ็คสันเลยสักครั้ง มันเหมือนกลับไปกระตุ้นต่อมชอบแกล้งคนของเขาซะมากกว่า!

     

     


    ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ จากตอนแรกที่แค่อยากจะแกล้งผู้หญิงซื่อๆคนนี้ กลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ จนบางทีนี่อาจจะเรียกได้ว่าความรัก สายตาของเขามักหยุดที่เธอเสมอ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร การกระทำของเธอมักจะอยู่ในสายตาของเขาตลอดเวลา โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว

    วันนี้ก็เป็นอีกครั้ง ในรถตู้ เขานั่งอยู่ข้างหลังคุณ ข้างหน้าเป็นคุณกับมาร์คที่นั่งคู่กัน มาร์คเพลียกับการอัดรายการมาทั้งวัน เผลอเอาหัวมาพิงคุณโดยไม่รู้ตัว แต่คุณก็นั่งเฉยๆยอมให้มาร์คพิงอยู่นั่น แค่เห็นภาพนี้แจ็คสันก็แทบจะทนไม่ไหว ถ้าเป็นเขาที่ทำแบบนี้ละก็เธอจะต้องพูดประโยคอย่างเช่น 'ช่วยอยู่ไกลๆฉันหน่อยค่ะ ฉันขอร้องละ' 'เอ่อ ช่วยเขยิบออกไปได้ไหมคะ'แน่ๆ แต่พอเป็นมาร์คฮยองคุณกลับยอมง่ายๆ แต่สิ่งที่ทำให้สติเขาแทบขาดผึงก็คือหูของคุณ หูของคุณมันกำลังแดงก่ำ! คุณคงเขินและมีความสุขมากสินะที่ได้ใกล้ชิดมาร์คฮยองแบบนั้น เขารู้สึกเกลียดตาของเขาขึ้นมา ทั้งๆที่ในใจเจ็บขนาดนี้แต่ก็ยังอยากจะมองเธอเอาไว้ ให้ตายเถอะ นี่มันไม่สมกับเป็นเขาเลย

     

    ความจริงแล้วตอนนั้นคุณกำลังเลื่อนดูภาพของก็อต7ที่แฟนๆถ่ายในงานต่างๆ จนคุณมาสะดุดกับรูปหนึ่ง รูปนั้นบังเอิญถ่ายติดคุณ แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่คุณสะดุดตากับรูปรูปนี้ สิ่งที่ทำให้คุณสะดุดตาคือสายตาที่จ้องมองมาที่คุณ เจ้าของสายตาที่แสนอ่อนโยนนั่น ไม่ใช่ใคร ก็เป็นคนเดียวกับคนที่ชอบมาทดสอบหัวใจคุณอยู่เรื่อย......แจ็คสัน......แจ็คสันหวัง อ๊าาา แค่เห็นสายตาของเขาคุณก็เขินขึ้นมาเสียได้ แก้มร้อนผ่าว หูแดงไปหมด คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าร่างข้างตัวมาซบคุณเมื่อไหร่ สิ่งที่คุณสนใจตอนนี้คือรูปตรงหน้านี่เท่านั้น รูปที่มีคุณและแจ็คสัน!!

    คุณคิดในใจ 'คนที่ฉันชอบก็คือนายยังไงล่ะแจ็คสัน! เมนของฉันคือนาย! ได้ยินแบบนี้แล้วก็เลิกมาทำให้หัวใจฉันเต้นผิดจังหวะแบบนี้ทีเถอะ'

    !!

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------to be continue ก๊าาา

     

    แง้ ดีใจมากเลยยย คือเปิดมาดูฟิคที่เคยแต่งเอาไว้ (ก็คือเรื่องนี้) แล้วเจอคนมาคอมเม้นน อยากบอกว่าขอขอบคุณมากๆเลยนะคะ คือคุณเป็นกำลังใจให้เรามากเลยอ่ะ <3

    จากนี้เราจะสู้ต่อไป ถ้ายังมีคนอ่านก็ช่วยเป็นกำลังใจให้คนขี้มโนด้วยนะค้า เยิฟๆ

    ปล ช่วงนี้เห็นแจ็คสันทำงานหนักขนาดนี้แล้วก็เป็นห่วงจังเลยค่ะ อยากให้เขามีเวลาพักผ่อนเยอะๆ ดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ แจ็คสันน ไฟท์ติ้งนะค้า แง้ ดึงดราม่าเฉยย55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×