ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [มโนฟิคชั่น] YouXGot7 ก็มโนกันไปอีก

    ลำดับตอนที่ #3 : (YouXJackson)it's all about his eyes.part1

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 57


    ❤️YouXJackson❤️
    it's all about his eyes
    part 1



    พี่ชายคุณที่เป็นเมเนเจอร์got7ดันต้องเข้าผ่าตัดคุณเป็นคนเดียวที่พี่ชายไว้ใจ คุณจึงต้องมาเป็นเมเนเจอร์แทนพี่ชายของคุณ
    "ช่วยอปป้าหน่อยนะ ตั้งใจทำงานหล่ะ"
    "ค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด อปป้าไม่ต้องเป็นห่วงนะ"
    "เรื่องงานหนะฉันเชื่อใจเธอ แต่ความรู้สึกเธอเนี่ยสิ..."สีหน้าของพี่ชายตรงหน้าคุณหม่นไปเล็กน้อย
    "ไม่ต้องเป็นห่วง! ระหว่างที่ฉันทำงานฉันจะระวังความรู้สึกของฉัน"คุณบอกกับพี่ชายคุณด้วยน้ำเสียงหนักแน่น
    "อ่อ พวกนั้นรู้อยู่แล้วว่าเธอเป็นแฟนคลับgot7ต้องหาเรื่องแกล้งเรื่องแหย่เธอแน่ๆ ยังไงก็ตาม อย่าให้พวกเขารู้เด็ดขาดว่าเธอชอบใคร ไม่ว่าพวกเขาจะหว่านล้อมยังไงเข้าใจมั๊ย"
    "ค่ะ! เรื่องที่ฉันชอบใคร ฉันจะไม่พูดเป็นอันขาด อปป้าเชื่อฉันได้เลย"คุณยิ้มให้อปป้าด้วยความมั่นใจ พร้อมทั้งยกนิ้วโป้งขึ้นมาทำท่ายอดเยี่ยมโดยที่คุณไม่รู้เลยว่าความมั่นใจนั่นมันต้องหมดไปเมื่อคุณได้มาเจอพวกเขาเป็นวันแรก...
     
     
     

    "อ๊ะ ยินดีต้อนรับคร้าบบบบ our new manager! :)"เมื่อคุณเปิดประตูเข้าไปในห้องซ้อม แจ็คสันก็ถลาตัวเข้ามายิ้มและต้อนรับคุณด้วยความกระตือรือร้น
    "ไม่ใช่ new ค่ะ ออกแนว temporary มากกว่า จนกว่าพี่จะพักฟื้นเสร็จนั่นแหละค่ะ แหะๆ"คุณเกาต้นคอแก้เขินเล็กน้อยแบบที่ไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรต่อไป
    "จากนี้ไปก็ช่วยดูแลพวกเราด้วยนะครับผมมม"แบมแบมหันมายิ้มให้คุณ แล้วก้มหัวให้คุณสองสามที
    "ค่ะ ฉันจะทำให้ดีที่สุดนะคะ:)"อ๊าา แค่เห็นพวกเขาอยู่รอบตัวคุณ หัวใจคุณก็แทบจะระเบิดออกมาแล้ว ทำไงดีนะ ทำไงดี
    "จริงสิ ฉันจำได้ว่าเมเนเจอร์ฮยองบอกว่าเธอเป็นแฟนคลับพวกเราใช่มั๊ย"จูเนียร์พูดขึ้นมาด้วยสีหน้าตื่นเต้น
    "โอ๊ะะะ จริงด้วยๆๆๆ ใครกันน้าา~ เธอหนะชอบใครกันน้า~ มาร์คฮยอง เจบีฮยอง อ๊ะ หรือว่าผมกันนะ คุณเมเนเจอร์~?"แจ็คสันพุ่งตรงมาทางคุณอีกครั้ง เขาเอียงคอไปทางด้านข้างเมื่อถามเสร็จ ทุกคนต่างตื่นเต้นและจ้องมองมาที่คุณเหมือนรอคำตอบ สายตาของพวกเขาแต่ละคนนี่มัน.... สายตาของเขานี่มัน.....
    อ่า นี่พวกเขาอยากให้ฉันตายหรือไงกันนะ คุณได้แต่คิดในใจ แค่วันแรกพวกเขาก็เล่นคุณขนาดนี้แล้ว แล้วคุณต้องอยู่ในสภาพนี้จนกว่าพี่ของคุณจะฟื้น อ้าาา ไม่ไหวแน่ คุณทนต่อไปไม่ไหวแน่ หัวใจของคุณทนไม่ไหวแน่...!!
    "ขอร้องหละค่ะ! ได้โปรดเห็นใจหัวใจของฉันด้วยนะคะ! คือ อย่าทำให้มันเต้นแรงไปมากกว่านี้เลยนะคะ! ฉันแค่อยากจะทำงานของฉันให้ดีที่สุดเท่านั้น เพราะฉะนั้น ระหว่างนี้ช่วยให้หัวใจของฉันเต้นอย่างสงบด้วยเถอนะคะ!!"เมื่อคุณพูดประโยคยาวยืดนั่นเสร็จ คุณก็ได้แค่หอบแฮ่กๆ และก้มหัวค้างไว้อย่างนั้นโดยหวังว่าพวกเขาจะรับฟังคำขอร้องของคุณ
    .
     
    .
     
    .
     
    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อุบ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ"พวกเขาทั้งเจ็ดคนระเบิดหัวเราะออกมาพร้อมกัน
    "พวกคุณขำอะไรกันคะ?นี่ฉันจริงจังนะ"หรือคุณทำหน้าจริงจังไม่พอนะ พวกเขาคิดว่าคุณล้อเล่นหรือยังไง
    "คร้าบ เมเนเจอร์นูน่าหนะ จริงจังสุดๆไปเลยหละครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ"ยูคยอมยิ้มจนตาหยี แล้วหัวเราะออกมาเสียงดัง
    "ฮ่าๆ ๆ เธอไม่ต้องจริงจังขนาดนั้นก็ได้ นี่ฉันว่าฉันจริงจังแล้วนะ ฉันยอมเธอเลยคุณเมเนเจอร์ ฮ่าๆๆ"เจบีตบบ่าคุณสองสามครั้ง แล้วพวกเขาทั้งหมดก็ยังหัวเราะกันต่อไป เฮ้อ...นี่สรุปแล้วพวกเขาเข้าใจคุณมั๊ยเนี่ย คำขอของคุณพวกเขาจะทำตาม....ใช่มั๊ย?
     
     
     
    'น่าสนใจดีหนิยัยคนนี่ ตรงซะเหลือเกินนะ แบบนี้มันน่า....แกล้งจริง!!'
    คุณไม่รู้เลยว่าการกระทำของคุณมันไปปลุกปีศาจขี้แกล้งในตัวแจ็คสันให้ตื่นขึ้นมา!!!


    -----------------------------------------------------------------------------------------to be continue.

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×