ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [มโนฟิคชั่น] YouXGot7 ก็มโนกันไปอีก

    ลำดับตอนที่ #2 : (YouXMark)If only you know I'm exist,you will definietly love me.Full

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 57



    YouXMark

    If only you know I'm exist,you will definietly love me.

    Full part.


    เช้าวันเสาร์อากาศแสนสบายที่โซลวันนี้ช่างเหมาะเหม็งกับการไปปิคนิคของคุณกับเพื่อนรัก คุณนัดกับเพื่อนไว้สิบโมงให้ไปเจอกันแถวแม่น้ำฮัน คุณตื่นขึ้นมาแต่เช้าเพื่อเตรียมอาหารสำหรับสองที่ คุณแพ็กเสร็จก็เป็นเวลาเกือบเก้าโมง คุณจึงโทรไปบอกเพื่อนของคุณว่าคุณกำลังออกจากบ้าน

    [ฮัลโหล ว่าไงแก]

    เออ ฉันจะบอกแกว่าฉันจะออกจากบ้านแล้วนะเหวยย วันนี้อากาศดีมากเลยอ่าาา เหมาะสำหรับไปปิคนิคแสนสุขีของเราสุดๆ ><”

    [เฮ้ยยยยยยย ชิบเป๋งแล้วไง...]

    อะไร อะไร อย่าบอกนะว่าแกลืม!”

    [ฉันลืมบอกแกซะสนิทเลยว่าฉันมาดูนิทรรศกาลกับแม่ที่ปูซานอ่ะแก ฮืออออ ฉันขอโทษนะเพื่อนร้ากกก อย่างอนฉันนะ ขอโทษๆๆ]

    ไอ่เพื่อนทรยศศศศศศศศศศ!!”

    [โถ่แก ใจเย็นก่อนน้า เอางี้ๆ แกก็พาพี่มาร์ค ต้วน ของแกไปสูดบรรยากาศรอบแม่น้ำฮันแทนสิว้า แบบ...เดทอ่ะ ปูเสื่อสวีทกัน ผลัดกันป้อนขนม  นอนหนุนตักกัน นี่ฉันเปิดโอกาสให้แกไปเดทกับอปป้าแกเลยนะเนี่ย]

    ไม่ต้องมาแถเลยยยยย มาเคลียร์กันให้รู้เรื่องงงงงง!....

    [โอ้ยแก สัญญาณไม่ดีเลยอ่ะ ฮัลโหลฮัลโหล ซู่ซ่า กรอบแกรบกรอบแกรบ ฮัลโหลแก ไม่ได้ยินเลยอ่ะ ไว้ค่อยคุยกันนะ เดทให้สนุกนะเว่ย รักนะจ๊ะ บาย]

    นี่แก ฮัลโหล แก ฮึ่ยย วางสายไปซะและ ฮือออ แผนการปิคนิคสุดชิวของฉันล่มไม่เป็นท่าาาาา ฮือออออออT T”

    ทันใดนั้นคุณก็เหลือบไปเห็นแสตนดี้พี่มาร์ค ต้วน ยืนยิ้มให้คุณอยู่ เสียงของเพื่อนคุณก็ลอยเข้ามาในหัว เดท ปูเสื่อสวีท ผลัดกันป้อนขนม นอนหนุนตัก>///////////////////////////////< เอาวะ!

    พี่มาร์คคะ ไปเดทกันเถอะค่ะ! J”

     

     

     

     

     

    แม่น้ำฮัน 17.00

    หลังจากพาพี่มาร์คไปเดินเล่น  ไปปั่นจักรยาน และ ซึมซับบรรยากาศแสนสบายอันสวยงามของแม่น้ำฮันแล้ว ท้องคุณก็เริ่มร้องโครกคราก ไม่รอช้าคุณจริงปูเสื่อเพื่อรับประทานอาหารทันที

     

    พี่มาร์คคะกินนี้อีกซักหน่อยนะค้า อ้ามม อ้าปากสิคะ อ้ามมม ดีมากค่ะคุณรับรู้ได้ถึงสายตาของคนรอบข้างที่มองมาที่คุณ มันเป็นสายตาที่คุณคุ้นเคยกับมันดี มันเป็นสายตาที่บ่งบอกว่า อินี้มันบ้าแต่…NO…คุณหาสนใจไม่ คุณฉีกแซนวิชเป็นชิ้นเล็กๆแล้วจิ้มไปบนริมฝีปากของ(สแตนดี้)พี่มาร์ค สลับกับป้อนตัวคุณเองไปด้วย

    เป็นไงคะ อร่อยมั๊ย J …..อร่อยละสิ ยิ้มใหญ่เลย กิ๊วๆ อร่อยมากเลยใช่ม้า ฮ่าๆๆๆๆคุณนั่งคุยหัวเราะกับพี่มาร์คเหมือนกับเขามีชีวิต สายตารอบข้างที่ก่อนหน้านี้จ้องมองมาที่คุณ เมื่อผ่านไปซักพักทุกคนก็เลิกสนใจแล้วกลับไปให้ความสนใจกับคนที่มาด้วยแทน

    อุ้ย ขอโทษค่ะ ดูสิพี่มาร์คปากเลอะไปหมดเลย มาเดี๋ยวน้องเช็ดให้น้า ตรงนี้ ตรงนี้ ตรงนี้ด้วย...

    “oh! That’s me!” สำเนียงภาษาอังกฤษแบบอเมริกันที่คุ้นหูดังขึ้นที่ข้างหลังของคุณ  ไม่ต้องหันไป...คุณก็รู้ว่านั่นเป็นเสียงใคร...

    โอ้ยย บ้าไปใหญ่แล้วฉัน พี่มาร์คจะมาทำอะไรแถวนี้เล่า เพ้อไปใหญ่ นี่แหนะๆพี่มาร์คคนบ้า นี่แหนะๆคุณจิ้มไปที่แก้มของสแตนดี้พี่มาร์คสามสี่ที โดยที่ยังไม่ได้หันไปด้านหลัง

    ทำแบบนี้ พี่เจ็บนะครับ

    ..!

    ….!!

    …....!!!

    ……..!!!!!!!!

    พี่มาร์ค!!!” ไม่ผิดแน่ ผู้ชายที่นั่งยองๆแล้วกำลังเอี้ยวตัวมาข้างหน้าแล้วพูดกับคุณ คือ มาร์ค ต้วน แห่งgot7 ไม่ผิดแน่

    “Jครับ มาร์ค got7เองครับไม่ยุติธรรมเลยน้า คุณรู้จักชื่อผมฝ่ายเดียวเลย คุณชื่ออะไรครับ..?”ผู้ชายตรงหน้าคงต้องการให้คุณเป็นบ้าแน่ๆ สายตาใสๆที่จ้องมาในตาคุณ กับรอยยิ้มกว้างที่ส่งมาให้คุณ ให้ตายเถอะผู้ชายคนนี้อันตรายต่อหัวใจคุณจริงๆ!

    “___.ค่ะ ชื่อของฉันคือ___.” คุณตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก แก้มของคุณร้อนผ่าว และ หูของคุณกลายเป็นสีแดงจัด

    ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ___.”

    และนั่นเป็นวินาทีแรกที่เขารับรู้การมีตัวตนของคุณอยู่บนโลกใบนี้.....

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    end.

    เอาหน่า เรื่องแรกอ่ะเนอะ55555555555 ไม่เคยทำไรงี้เลย มันงงป้ะ กากป้ะ อ่านเอามันส์ คลายเครียดๆ อย่าไปคิดมากนะค้า5555555
    บรัยส์ .__.//


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×