ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : (YouXMark)If only you know I'm exist,you will definietly love me.Intro
YouXMark
If only you know I'm exist,you will definietly love me.
Intro
"หาววววว พี่มาร์คขาวันนี้ตื่นเช้านิดนึงน้า เราจะไปทำบุญกันนนนน><"คุณหันไปพูดกับหนุ่มหน้าใสที่ใครๆก็ต่างยกให้เขาเป็นหน้าตาของวงgot7...มาร์ค ต้วน
"เดี๋ยวเค้าไปอาบน้ำแปบนึงน้า พี่มาร์ครอแป๊บเดียว แต่งตัวรอเค้าได้เลย จุ๊บๆๆ"คุณส่งจูบรัวๆไปให้ชายหนุ่มที่ยังนอนนิ่งอยู่บนเตียง เขาไม่ได้ตอบอะไรกลับมา แน่นอนเค้าตอบกลับมาไม่ได้หรอก นั่นก็เพราะพี่มาร์ค ต้วน ที่นอนแน่นิ่งอยู่บบนเตียงคุณหนะเป็น
.
.
.
เป็น
.
.
.
แสตนดี้ขนาดเท่าไม้บรรทัดนะสิ!!!
"อย่าแอบดูละตัวเอง คิคิ>///<"
กิจวัตรประจำวันของคุณไม่ว่าจะกินข้าว ดูหนัง ไปเรียน ตกปลา ขี่จักรยาน ซักผ้า ล้างจาน หรืออะไรก็ตาม คุณก็จะให้แสตนดี้พี่มาร์ค มาทำร่วมกันเสมอ
เพื่อนคุณช่วงแรกๆก็ตลกกับพฤติกรรมของคุณมาก คิดว่าซักพักมันคงจะหายบ้า แต่ช่วงหลังๆนี่คุณสังเกตได้ว่าแววตาเพื่อนๆเริ่มเปลี่ยนไปเป็น...สมเพช =..=;; เชอะ! พวกเพื่อนบ้า ไม่เข้าใจหรือไงเล่าา นี่มันคือการทดลองการใช้ชีวิตคู่! ถ้าได้แต่งงานกับพี่มาร์คจริงๆละก็.....ทุกอย่างจะได้ออกมาเพอร์เฟค :)
"นี่ ยัยต๊อง เมื่อไหร่แกจะเลิกพาพี่มาร์คแกร่อนไปทุกที่ซะทียะ"เพื่อนของคุณถามด้วยเสียงเหนื่อยหน่าย
"ก็วันที่พี่มาร์คมายืนข้างฉันจริงๆไงหล่ะแกก โฮะๆๆๆ"
"คงจะมีวันอ่ะนะนังขี้มโนนนน ตื่นนนนๆๆๆ"
"นี่! อ่านปากฉันนะแก ว่าฉันรับรองเลยว่าถ้าพี่มาร์คเค้ารู้ว่ามีคนอย่างฉันอยู่บนโลกละก็
พี่เค้าต้องรักฉัน
แน่ๆ!
ชัวร์ๆ!
รับประกันได้เลย!"
---------------------------------------------------------------------------to be continue....
พี่เค้าต้องรักฉัน
แน่ๆ!
ชัวร์ๆ!
รับประกันได้เลย!"
---------------------------------------------------------------------------to be continue....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น