ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : (YouXJackson)it's all about his eyes.part1
❤️YouXJackson❤️
it's all about his eyes
part 1
part 1
พี่ชายคุณที่เป็นเมเนเจอร์
"ช่วยอปป้าหน่อยนะ ตั้งใจทำงานหล่ะ"
"ค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด อปป้าไม่ต้องเป็นห่วงนะ"
"เรื่องงานหนะฉันเชื่อใจเธอ แต่ความรู้สึกเธอเนี่ยสิ..."สี หน้าของพี่ชายตรงหน้าคุณหม่ นไปเล็กน้อย
"ไม่ต้องเป็นห่วง! ระหว่างที่ฉันทำงานฉันจะระวั งความรู้สึกของฉัน"คุณบอกกับพี่ ชายคุณด้วยน้ำเสียงหนักแน่น
"อ่อ พวกนั้นรู้อยู่แล้วว่าเธอเป็ นแฟนคลับgot7ต้องหาเรื่องแกล้ งเรื่องแหย่เธอแน่ๆ ยังไงก็ตาม อย่าให้พวกเขารู้เด็ดขาดว่ าเธอชอบใคร ไม่ว่าพวกเขาจะหว่านล้อมยั งไงเข้าใจมั๊ย"
"ค่ะ! เรื่องที่ฉันชอบใคร ฉันจะไม่พูดเป็นอันขาด อปป้าเชื่อฉันได้เลย"คุณยิ้มให้ อปป้าด้วยความมั่นใจ พร้อมทั้งยกนิ้วโป้งขึ้นมาทำท่ ายอดเยี่ยมโดยที่คุณไม่รู้เลยว่ าความมั่นใจนั่นมันต้องหมดไปเมื ่อคุณได้มาเจอพวกเขาเป็นวันแรก. ..
"อ๊ะ ยินดีต้อนรับคร้าบบบบ our new manager! :)"เมื่อคุณเปิดประตูเข้าไปในห้
"ไม่ใช่ new ค่ะ ออกแนว temporary มากกว่า จนกว่าพี่จะพักฟื้นเสร็จนั่ นแหละค่ะ แหะๆ"คุณเกาต้นคอแก้เขินเล็กน้ อยแบบที่ไม่รู้ว่าควรจะพู ดอะไรต่อไป
"จากนี้ไปก็ช่วยดูแลพวกเราด้ วยนะครับผมมม"แบมแบมหันมายิ้ มให้คุณ แล้วก้มหัวให้คุณสองสามที
"ค่ะ ฉันจะทำให้ดีที่สุดนะคะ:)"อ๊าา แค่เห็นพวกเขาอยู่รอบตัวคุณ หัวใจคุณก็แทบจะระเบิดออกมาแล้ว ทำไงดีนะ ทำไงดี
"จริงสิ ฉันจำได้ว่าเมเนเจอร์ฮยองบอกว่ าเธอเป็นแฟนคลับพวกเราใช่มั๊ย" จูเนียร์พูดขึ้นมาด้วยสีหน้าตื่ นเต้น
"โอ๊ะะะ จริงด้วยๆๆๆ ใครกันน้าา~ เธอหนะชอบใครกันน้า~ มาร์คฮยอง เจบีฮยอง อ๊ะ หรือว่าผมกันนะ คุณเมเนเจอร์~?"แจ็คสันพุ่ งตรงมาทางคุณอีกครั้ง เขาเอียงคอไปทางด้านข้างเมื่ อถามเสร็จ ทุกคนต่างตื่นเต้นและจ้ องมองมาที่คุณเหมือนรอคำตอบ สายตาของพวกเขาแต่ละคนนี่มัน... . สายตาของเขานี่มัน.....
อ่า นี่พวกเขาอยากให้ฉันตายหรือไงกั นนะ คุณได้แต่คิดในใจ แค่วันแรกพวกเขาก็เล่นคุณขนา ดนี้แล้ว แล้วคุณต้องอยู่ในสภาพนี้จนกว่าพี่ของคุณจะฟื้น อ้าาา ไม่ไหวแน่ คุณทนต่อไปไม่ไหวแน่ หัวใจของคุณทนไม่ไหวแน่...!!
"ขอร้องหละค่ะ! ได้โปรดเห็นใจหัวใจของฉันด้ วยนะคะ! คือ อย่าทำให้มันเต้นแรงไปมากกว่านี ้เลยนะคะ! ฉันแค่อยากจะทำงานของฉันให้ดีที ่สุดเท่านั้น เพราะฉะนั้น ระหว่างนี้ช่วยให้หัวใจของฉั นเต้นอย่างสงบด้วยเถอนะคะ!!"เมื ่อคุณพูดประโยคยาวยืดนั่นเสร็จ คุณก็ได้แค่หอบแฮ่กๆ และก้มหัวค้างไว้อย่างนั้ นโดยหวังว่าพวกเขาจะรับฟั งคำขอร้องของคุณ
.
.
.
"ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อุบ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ"พวกเขาทั้งเจ็ ดคนระเบิดหัวเราะออกมาพร้อมกัน
"พวกคุณขำอะไรกันคะ?นี่ฉันจริ งจังนะ"หรือคุณทำหน้าจริงจังไม่ พอนะ พวกเขาคิดว่าคุณล้อเล่นหรือยั งไง
"คร้าบ เมเนเจอร์นูน่าหนะ จริงจังสุดๆไปเลยหละครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ"ยูคยอมยิ้มจนตาหยี แล้วหัวเราะออกมาเสียงดัง
"ฮ่าๆ ๆ เธอไม่ต้องจริงจังขนาดนั้นก็ได้ นี่ฉันว่าฉันจริงจังแล้วนะ ฉันยอมเธอเลยคุณเมเนเจอร์ ฮ่าๆๆ"เจบีตบบ่าคุณสองสามครั้ง แล้วพวกเขาทั้งหมดก็ยังหั วเราะกันต่อไป เฮ้อ...นี่สรุปแล้วพวกเขาเข้ าใจคุณมั๊ยเนี่ย คำขอของคุณพวกเขาจะทำตาม....ใช่ มั๊ย?
'น่าสนใจดีหนิยัยคนนี่ ตรงซะเหลือเกินนะ แบบนี้มันน่า....แกล้งจริง!!'
คุณไม่รู้เลยว่าการกระทำของคุ ณมันไปปลุกปีศาจขี้แกล้งในตั วแจ็คสันให้ตื่นขึ้นมา!!!
-----------------------------------------------------------------------------------------to be continue.
-----------------------------------------------------------------------------------------to be continue.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น