ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : : Inside aKanee : :

    ลำดับตอนที่ #3 : interview "อัคนี" ภาค 2 มาแล้วจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 614
      1
      2 ส.ค. 51

    อ่ะแฮ่ม ๆ

    สัมภาษณ์ลึก ซอกหลีบรู อัคนี (เทพแห่งไฟที่ไม่ได้แปลว่าหิน) ครั้งที่สอง มาแล้วจ้า...
    ห่างหายไปนานสำหรับการจับอัคนีมานั่งตอบคำถาม เอิ๊ก ๆ คราวนี้กลับมาพร้อมกับมุมลึก ๆ มากกว่าเก่า
    จะเป็นยังไง ไปอ่านกัน...

    admin : ข้อแรก..อัคนีจริง ๆแล้วเกิดวันที่เท่าไหร่
    อัคนี : อะแฮ่ม ๆ เกิดวันปีใหม่ 1 มกราคม เน้อ
    admin : โอ้ว...วันดีเสียด้วย ไผที่ยังจำข้อมูลผิดพลาด แก้ไขใหม่เน้อ คิคิ เพราะเดี๋ยวอัคนีจะไม่ได้ของขวัญเอา ก๊ากกก

    admin : ข้อสอง..นักเขียนในดวงใจของอัคนีคือใคร
    อัคนี : นักเขียนที่ชอบจริง ๆ มีหลายคน แต่ถ้าให้นึกตอนนี้ขอเป็นคุณชลนิล ชอบในแนวการเขียนที่ไม่อิงตลาด มีสไตล์ชัดเจนเป็นของตัวเอง
    admin : (อ่า แอดมินกำลังทำหน้างง เพราะไม่รู้จัก ก๊ากกก)
    อัคนี : ใครไม่เคยรู้จักก็ให้ลองหาอ่าน ม่านมนตรา, กรงไฟ
    admin : (งงรอบสอง ก็ยังไม่รู้จักอยู่ดี เอิ๊ก ๆ)
    ผช.นุ่น : นุ่นงงด้วยคน
    อัคนี : (อัคนีตบป๊าบบบเข้าให้แล้วส่งลิ้งค์ให้ดู T^T) นี่เอาให้ดู http://www.elleroom.com/shop/bookathome/T0709018.jpg
    admin : (ลูบหัวพร้อมพยักหน้าหงึก ๆ) เข้าใจแล้วคร้าบบบบบ

    admin : ข้อสาม..นิยายเล่มที่ชอบมากที่สุด
    อัคนี : จ๊ากกก นิยายเล่มที่ชอบมากที่สุด เล่มไหนดีน้อ (ทำท่าคิดนิดหนึ่ง) งั้นขอเป็นเล่มนี้แหละ ม่านมนตรา ชอบความเป็นแฟนตาซีกลิ่นไทย
    โทนแบบไม่บรรยายยืดเยื้อ สั้นกระชับแต่ก็ได้อารมณ์
    ผช.นุ่น : เห็นหน้าปกนิยายนึกว่าฝี (แอดมินพยักหน้าหงึก ๆ อีกแล้ว)
    อัคนี : เรื่องนี้สนุก ก็ไม่เชิงนิยายผีนะ แต่เป็นดวงวิญญาณที่สะสมบารมีจนกึ่งเทพกึ่งปีศาจ รอคอยการแก้แค้น
    ผช.นุ่น : โอ้ววว นางเอกนี่เป็นวิญญาณดวงนั้นอ่ะเหรอ
    อัคนี : พระเอกนางเอกเป็นคน ระหว่างนี้ก็มีเรื่องความรักของพระเอกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ใครชอบแนวนี้ขอแนะนำเลย
    admin : (พยักหน้าหงึก ๆ อีกแล้วว่าจะไปหาอ่าน)

    admin : ข้อสี่..นักร้อง ชอบคนไหน
    อัคนี : พี่ป๊อด ชอบตั้งแต่ฟังเพลง ก่อน คนบ้าไรฟระ เสียงเพราะโคตร
    admin : อินดี้ตัวจริงเลยนะพี่
    อัคนี : เวลาร้องเพลงมัน ๆ ก็หลุดโลกดี บุษบางี้
    admin : ใช่เลยพี่อัค ส่ายตูดยิก ๆ (ฮ่า แอบไม่สุภาพด้วยแฮะเรา)
    อัคนี : หลุดโลกดี เอาเสื้อลูกมาใส่งี้
    admin : อ่านะ หลุดโลกจริง ๆ แต่ร้องเพลงโคตรเพราะเลย
    (แล้วก็เม้าท์กันเรื่องพี่ป๊อดต่อ......)

    admin : เห่อ ๆ มาถึงข้อห้าแล้ว ดาราที่ชอบล่ะพี่
    อัคนี : งืม ๆ หลายใจ ใครดีหว่า
    ผช.นุ่น : 555 อัคนีหลายใจ
    อัคนี : เอิ๊ก ๆ เอาเข้าจริง ๆ ก็ไม่ค่อยมีใครเป็นหนึ่งเดียวในดวงในนะ แค่จังหวะไหนใครเข้าตาก็ชอบคนนั้น เห่อ ๆ
    admin : แสดงว่าไม่มีอันดับหนึ่ง ไม่เป็นไร อันนี้ผ่านได้ฮับพี่อัค ไม่มี ปห.

    admin : ข้อหก เพลงโดนใจ
    อัคนี : เป็นคนชอบเพลงเกี่ยวกับดวงดาว สังเกตว่าในนิยายจะใส่เพลงเกี่ยวกับดวงดาวเยอะมาก
    admin & ผช.นุ่น : (พยักหน้าเห็นด้วย)
    อัคนี : งั้นข้อนี้ขอยกให้เพลง ก้อนหินละเมอ ฟังกี่ทีก็อิน
    admin : เอิ๊ก ๆ เพลงนี้เค้าก็ชอบ ฟังทีไรคิดถึงอัคนีทุกที ฮี่ๆ

    admin : มาข้อเจ็ดบ้าง เวลาโมโห อัคนีทำไง
    อัคนี : ถ้าโมโหน้อยจะโครมครามแสดงออก ออกแนวทุบทำลายเล็ก ๆ
    ผช.นุ่น : (แอบกระซิบกระซาบกับแอดมิน -- พี่อัคน่ากลัว เห่อ ๆ)
    อัคนี : แต่ถ้าโมโหมาก ๆ จะเงียบลงเรื่อย ๆ ประมาณรังสีอำมหิตเริ่มก่อตัว
    admin : (เอ่ยเสียงแผ่ว ๆ) เด็ก ๆ อย่าแแหยมให้พี่อัคโกรธทีเดียวเชียวนะคะ เห่อ ๆ เราเตือนท่านแล้ววววว

    admin : ข้อแปด เวลาดีใจล่ะพี่อั๊ค
    อัคนี : เวลาดีใจ อัคนีจะมีท่าประจำ ก็คือ กำมือแล้วดึงเข้าหาตัว ร้อง yesss
    admin : 555 อ่า ท่าดี ๆ พี่

    admin : ข้อเก้า อันนี้หลายคนอยากรู้ เริ่มเขียนนิยายเรื่องแรกเมื่อไหร่
    อัคนี : เอิ๊ก ข้อนี้ต้องบอกเลยว่า จำไม่ได้ รู้แต่ รู้ตัวอีกทีก็โพสต์ ได้คุยกับคนอ่าน
              กระพริบตาอีกทีได้ตีพิมพ์ โชคชะตาฟ้าลิขิตจริง ๆ
    ผช.นุ่น : โห ทำไมมันเร็วอย่างนั้นอ่าพี่อัค
    admin : นั่นจิ เห็นด้วย สงสัยชะตาฟ้าลิขิตของแท้ เห่อ ๆ

    admin : ข้อสิบ...ถามจริง ๆ มีแฟนยัง
    อัคนี : (หัวเราะอย่างมีเลสนัยก่อนตอบ) เป็นความลับทางราชการ ห้ามเปิดเผยต่อสาธารณชน
    admin & ผช.นุ่น : อ้าว 555555555

    admin : ต่อไป ข้อสิบเอ็ด ได้ข่าวว่าเซฟทุกคอมเม้นท์ในนิยายตัวเองเก็บไว้ จริงเหรอ
    อัคนี : จริง ตั้งแต่ข้อความแรกถึงปัจจุบัน เซฟหมด เป็นงานอดิเรกที่มีความสุขมาก
    admin : เอิ๊ก ๆ งานอดิเรกอย่างนี้ คนอ่านจะไม่รักได้ไง ฮิ้ววววววว
    อัคนี : บางทีเครียด ๆ หรือคิดถึงเรื่องเก่า ๆ ก็เปิดดู แล้วก็นั่งยิ้มคนเดียว (บ้าไปแล้ว)
    ผช.นุ่น : จองโรงพยาบาลเลยไหมพี่อัค
    อัคนี : ฮ่า ๆ ก็ได้นะ แต่ในโรงพยาบาลขอคอมพิวเตอร์กับเน็ตด้วย จะได้โพสต์นิยาย
    ผช.นุ่น : ก๊ากกกก หุหุ ได้เลยพี่อัค เพราะเดี๋ยวนุ่นไม่ได้อ่านนิยาย
    อัคนี & admin & ผช.นุ่น : ก๊ากกกกกกกกกก

    admin : ต่อ ๆ ข้อสิบสอง ถ้าพรุ่งนี้โลกแตก ทำไง
    อัคนี : ทำตัวตามปกติ เพราะยังไงมันก็แตกแน่ ๆ
    admin : 555 ตอบได้ดีพี่....

    admin : โอเช ครบถ้วนแล้วมาถึงข้อแถม เรื่อง สนุกสนานว่าด้วยการปั่นนิยายของอัคนี
    อัคนี : (เริ่มเสียว)
    admin : ไม่ต้องเสียวพี่ จะถามว่า ปกติปั่นนิยายกี่ชม. ต่อวัน
    อัคนี : (แอบทำหน้าโล่งอก) แล้วแต่อารมณ์นะ ไม่ค่อยฟิกซ์ว่านานเท่าไหร่ บางทีไม่กี่นาทีก็เสร็จ
            แต่บางทีนั่งเป็นวันไม่ได้อะไรเลย หรืออีกที ปั่นมันข้ามวันข้ามคืน ไม่ก็ติดกันสองวันรวด
    admin : เฮือกกกกกกกกกกกก สุดยอดดดดดดด

    admin : เอาล่ะ คำถามสุดท้าย ไหนลองอธิบายคำว่า "อภินิหารล้านแปด ตรูจะเขียนนิยายให้จบภายในเก้าวัน" มาจิ
    อัคนี : เจ๊ย...จ๊ากกก ค...คือ
              มันเป็นอะไรที่คนบ้าเท่านั้นจะทำ เนื่องจากมีนิยายที่ต้องรีบปั่นต้นฉบับส่ง เลยกำหนดเวลาให้ตัวเอง
            9 วันนี้แหละตรูจะปั่นให้เสร็จ คนดี ๆ เขาไม่ทำกัน ฮ่า ๆ
    admin : คิคิ...รู้เบื้องหลังจนได้ เอิ๊ก ๆ ในทีสุดเราก็ทราบความลับของอัคนีกันแล้ว ว่าจริง ๆ อัคนีนั้นมิใช่คนธรรมดา 555
    อัคนี : เป็นคนบ้า ก๊ากกกกกกก
    admin : ก็เป็นเทพแห่งไฟนี่เนอะ
    อัคนี : มีอีกอย่างนะ
    admin : อะไรเหรอพี่
    อัคนี : คลับอัคนีตัวจริง ต้อง "ก๊ากกก"
    admin : ฮ่า ๆ อ่ะใช่เลย น้อง ๆ จำไว้นะคะ คลับอัคนีตัวจริงต้อง "ก๊ากกกก" นะคะพี่น้อง เอิ๊ก ๆ

    จบแล้วจ้า.....
    โอ้ย ยาวมากสำหรับบทสัมภาษณ์ เที่ยวนี้ดูเป็นการเป็นงาน แต่ก็แอบได้รู้ถึงขั้นตอนในการปั่นนิยายของอัคนีด้วย คิคิ

    อ๋อย ถือไมค์เมื่อย ผบ.กับ ผช. ขอตัวก่อนแล้วกันนะค้า...บะบาย ๆ ๆ

    admin...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×