ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rezaria

    ลำดับตอนที่ #2 : (ยังเเต่งไม่จบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      6 มี.ค. 53


                 "โอ๊ย! "  ฟรอซร้องขึ้น  เมื่อจู่ๆ เขาก็รู้สึกเหมือนตัวเขาเพิ่งเองตกลงมาจากที่สูง  เเล้วทิ้งตัวลงบนพื้นอย่างเเรงจนทำให้เขาจุกนิดๆ

                 "เด็กใหม่เหรอ  อีกคนเเล้วล่ะสิ"  เสียงเล็กๆเสียงหนึ่งดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ  ฟรอซยังคงกุมมืออยู่ที่ตาเเน่น  เเต่จากน้ำเสียงที่เขาได้ยินมันบอกได้ว่าคนที่พูดเป็นเด็กผู้หญิงวัยเดียวกับเขา

                 "เเล้วจะนอนปิดตาอีกนานมั๊ยหา!"  เสียงห้าวๆอีกเสียงหนึ่งดังขึ้น พร้อมๆ กับฟรอซที่ค่อยๆคลายมือออกมาจากตาเเล้วลืมตาขึ้นด้วยความสงสัยว่าใครกันวะมาอยู่ในห้องเขา  ดวงตาสีรัตติกาลคู่นั้นจ้องมองคนตรงหน้าอย่างไม่วางตา  ก่อนจะละสายตาไปมองบรรยากาศรอบๆ อย่างงงๆ   ดูเหมือนพลังที่รุนเเรงเมื่อครู่จะได้หายไปเเล้ว  เเละดวงตาเขาก็กลับมาเป็นสีดำของคอนเเทคเลนส์อีกตามเคย  เเต่ว่า...

                 ......ที่นี่มันที่ไหนกันวะ!!!   ฟรอซพึมพำในใจวนไปวนมา  ก็เมื่อสองสามนาทีที่เเล้วห้องเขายังสั่นกึกๆๆ อยู่เลย  เขานอนอยู่บนพื้นห้องไม่ใช่เหรอ?  เเล้ว....ป่านี่มันโผล่มาจากไหนวะ          

                 "ไง มาแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวอีกคนเเล้วสิ  นายมาจากไหนกัน" เด็กสาวเสียงห้าวคนเดิมพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเล็กๆ พร้อมกับใช้ดวงตาสีฟ้าเทอคอยด์จ้องมองเขาอย่างไม่วางตา

                 " Earth " ฟรอซตอบแบบงงๆ  ก็จะไม่ให้เขางงได้ยังไง  นอกจากเขาจะโผล่มาที่ไหนก็ไม่รู้  เด็กผู้หญิงตรงหน้าเขายังมีปีกเล็กๆ สีน้ำเงินเข้มโผล่มาจากกลางหลังอีก  

                 ......คนบ้าอะไรจะมีปีกฟระ!!!   ยิ่งเห็นยิ่งงง  เเล้วเด็กผู้ชายผอมๆขี้โรคนั่นอีกทำไมตัวมันสีเขียวฟระ!!!  อะไรกันวะเนี่ย!!!


    ไว้เเต่งต่อดีกว่า คุยโทรศัพท์ก่อน หุ๊ๆๆๆ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×