คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : (ยังเเต่งไม่จบ)
"โอ๊ย! " ฟรอซร้องขึ้น เมื่อจู่ๆ เขาก็รู้สึกเหมือนตัวเขาเพิ่งเองตกลงมาจากที่สูง เเล้วทิ้งตัวลงบนพื้นอย่างเเรงจนทำให้เขาจุกนิดๆ
"เด็กใหม่เหรอ อีกคนเเล้วล่ะสิ" เสียงเล็กๆเสียงหนึ่งดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ ฟรอซยังคงกุมมืออยู่ที่ตาเเน่น เเต่จากน้ำเสียงที่เขาได้ยินมันบอกได้ว่าคนที่พูดเป็นเด็กผู้หญิงวัยเดียวกับเขา
"เเล้วจะนอนปิดตาอีกนานมั๊ยหา!" เสียงห้าวๆอีกเสียงหนึ่งดังขึ้น พร้อมๆ กับฟรอซที่ค่อยๆคลายมือออกมาจากตาเเล้วลืมตาขึ้นด้วยความสงสัยว่าใครกันวะมาอยู่ในห้องเขา ดวงตาสีรัตติกาลคู่นั้นจ้องมองคนตรงหน้าอย่างไม่วางตา ก่อนจะละสายตาไปมองบรรยากาศรอบๆ อย่างงงๆ ดูเหมือนพลังที่รุนเเรงเมื่อครู่จะได้หายไปเเล้ว เเละดวงตาเขาก็กลับมาเป็นสีดำของคอนเเทคเลนส์อีกตามเคย เเต่ว่า...
......ที่นี่มันที่ไหนกันวะ!!! ฟรอซพึมพำในใจวนไปวนมา ก็เมื่อสองสามนาทีที่เเล้วห้องเขายังสั่นกึกๆๆ อยู่เลย เขานอนอยู่บนพื้นห้องไม่ใช่เหรอ? เเล้ว....ป่านี่มันโผล่มาจากไหนวะ
"ไง มาแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวอีกคนเเล้วสิ นายมาจากไหนกัน" เด็กสาวเสียงห้าวคนเดิมพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเล็กๆ พร้อมกับใช้ดวงตาสีฟ้าเทอคอยด์จ้องมองเขาอย่างไม่วางตา
" Earth " ฟรอซตอบแบบงงๆ ก็จะไม่ให้เขางงได้ยังไง นอกจากเขาจะโผล่มาที่ไหนก็ไม่รู้ เด็กผู้หญิงตรงหน้าเขายังมีปีกเล็กๆ สีน้ำเงินเข้มโผล่มาจากกลางหลังอีก
......คนบ้าอะไรจะมีปีกฟระ!!! ยิ่งเห็นยิ่งงง เเล้วเด็กผู้ชายผอมๆขี้โรคนั่นอีกทำไมตัวมันสีเขียวฟระ!!! อะไรกันวะเนี่ย!!!
ไว้เเต่งต่อดีกว่า คุยโทรศัพท์ก่อน หุ๊ๆๆๆ
ความคิดเห็น