ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    storage room

    ลำดับตอนที่ #3 : อินส์ทริว เมนทาอัล

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 61


    APPLICATION 
    .
    .
    .
     
    .
    .
    .
    "ผ..ผมแค่อยากช่วยเท่านั้นเอง ค..ครับ/โลกแบบนี้ก็มีอะไรให้ค้นหาเยอะดีนะ"
    "โรงเรียนนี้จะทำให้เป้าหมายของเราเป็นจริงได้รึเปล่า..."

    [บทบาทที่ต้องการ]:: [12] [ชั้นปีที่ 1] [BO]

    [ชื่อ-สกุล]:: [อินส์ทริว เมนทาอัล] [Instru Mentaal]

    [ชื่อเล่น]:: [อินส์] [Ins]

    [ความหมาย]:: มาจากคำว่า instrumental ที่แปลว่าถูกใช้เป็นเครื่องมือครับ

    [อายุ]:: 15

    [สัญชาติ]:: อเมริกา ถึงหน้าจะเอเชียจ๋าก็เถอะ

    [รูปลักษณ์โดยรวม]: หนุ่มน้อยตัวเล็กจัดผมทรง Modern front brush แบบเรียบๆสีดำ นัยน์ตาประกายสีม่วงแซมน้ำเงินจางๆ รูปหน้าเรียวสวยหวานแบบผู้หญิงชาวเอเชียผิวขาวเนียนนุ่มราวกับหินหยก แม้แต่รูปร่างก็ตัวเล็กเพรียวบางสะโอดสะองตามแบบฉบับสาวยุคใหม่ ด้วยส่วนสูงเพียงแค่ 158 เซนติเมตรและมีน้ำหนักเพียงแค่ 46-47 กิโลกรัมเท่านั้นร่างกายจึงดูบอบบางน่าทะนุถนอมสำหรับผู้พบเห็น โทนเสียงก็ออกไปแนวโทนกลางๆไม่แหลมไม่ทุ้ม ใครเห็นแวบแรกถ้าไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญก็คงได้แต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเด็กผู้หญิงแน่นอน

    [ประวัติ]:: อินส์เป็นสายลับที่ถูกเลี้ยงดูโดยองค์กรซับสเตน องค์กรที่หวังจะรวมโลกมนุษย์และโลกผู้วิเศษเข้าด้วยกันด้วยเหตุผลบางอย่างซึ่งก็คงไม่ใช่เร็วๆนี้เพราะอินส์เป็นสายลับคนเดียวในตอนนี้ที่มีพลังเวท อินส์เป็นมนุษย์ทดลองที่ถูกสร้างจาก DNA ส่วนหนึ่งของผู้วิเศษผสานเข้ากับเครื่องจักรกลนาโนบอทภายในร่างที่ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูร่างกายได้ไวขึ้นหากมีทรัพยากรเพียงพอ รวมทั้งการฝังชิปพิเศษสำหรับการเก็บข้อมูลสำรอง การติดต่อสื่อสารกับองค์กร การดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ แม้ว่าผลการทดลองในการสร้างอินส์จะไม่ได้ตามที่หวังมากนักเนื่องจากพลังเวทย์ในกายของอินส์มันต่ำมากแต่ก็ทดแทนด้วยร่างกายที่แข็งแกร่งขนาดลากรถไฟ 4 โบกี้ได้ง่ายๆ ถูกฝึกฝนความสามารถทั้งทางด้านกายภาพการต่อสู้วิชาการความรู้หลากหลายแขนงทั้งสถานการณ์จริงและดาวน์โหลดข้อมูลมาใช้ อินส์ยังได้รับความสามารถในการสร้างบุคลิกและสร้างความทรงจำเทียมได้ ปรับเปลี่ยนได้อย่างใจนึก ความทรงจำและบุคลิกที่สร้างมีความคิดและตัวตนเป็นเอกเทศ คิดว่าตนเองคือตัวตนจริงๆจากความทรงจำเทียมไม่รับรู้ถึงตัวตนบุคลิกจริง รวมถึงร่างกายที่สมดุลสามารถปรับบทบาทเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้อย่างแนบเนียน นั่นทำให้เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดสายลับขององค์กรซับสเตนที่สามารถปลอมตัวแทรกซึมเข้าไปหาเป้าหมายได้อย่างเงียบเชียบภารกิจของเขาในตอนนี้คือการแทรกซึมเข้าไปเป็นนักเรียนของโรงเรียนเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆทั้งคาถา ตำนานประวัติศาสตร์ต่างๆ รายชื่อบุคคลสำคัญ ฯลฯ เพื่อใช้สำหรับการประกอบการตัดสินใจในการปฏิบัติภารกิจต่างๆ ในตอนกลางวันเขาจะใช้บุคลิกของนักเรียนอินส์ทริวผู้น่ารัก ในตอนกลางคืนเขาจะกลับเป็นสายลับอินส์ทริวหรือหากมีสถานการณ์เร่งด่วนก็จะกลับบทไปเป็นบทบาทไหนก็ได้ตามแต่สถานการณ์ในตอนนั้น

    [ส่วนเสริม]-สายลับอินส์จะสวมบทบาทเป็น อินส์ทริว เมนทาอัล เด็กกำพร้าที่ถูกผู้วิเศษเก็บมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมที่โลกมนุษย์ และเขามีความฝันที่จะเดินตามรอยพ่อของเขาหลังจากที่รู้ว่าเขาก็มีพลัง เขาอยากแสดงให้พ่อบุญธรรมของเขาเห็นว่าตัวเขาก็มีความสามารถ ซึ่งพ่อของเขาก็เห็นด้วยเลยส่งเขามาเรียนที่สถาบันโรเซียแห่งนี้,เหตุผลที่สายลับอินส์เลือกบุคลิกนี้เพื่อความเหมาะในการแฝงตัวด้วยครับ ก็จริงที่บทบาทจืดจางจะทำให้ไม่เป็นที่สังเกต ดูสะดวกในการทำเรื่องลับๆแต่นั่นก็ดีระดับหนึ่งในสายตาสายลับระดับโคตรมหาพระกาฬคนนี้ การสร้างบุคลิกที่ดูเข้าหาง่ายเป็นมิตรดูโดดเด่นจากคนธรรมดาจะทำให้ผู้อื่นสนใจแต่ก็แค่ไม่นานนักหากคุ้นชินกันแล้วก็ดูเป็นคนปกติในสายตาเพื่อนฝูง กลับกันหากบุคลิกเป็นคนจืดจาง สำหรับคนฉลาดแล้วก็ไม่ต่างอะไรจากการล่อเป้าเพราะถ้าเขาคิดได้ทำไมคนอื่นจะคิดไม่ได้ ดังนั้นการทำให้ตัวเองถูกพบเจอได้ง่ายจะลดความระแวงสงสัยจากเหล่าคนที่มีจิตวิญาณนักสืบทั้งหลายแหล่ไปหลายส่วนจะเป็นการดีกว่า คนธรรมดา 100 คนก็ไม่อาจเทียบเท่าอัจฉริยะ 1 คน

    [นิสัย]::ส่วนของตัวตนสายลับอินส์ทริว-นิสัยหลักๆเลยคือหมั่นเพียรฝึกฝนการวางแผนจำลองการทำงานในสถานการณ์ต่างๆอย่างสม่ำเสมอ คิดทุกอย่างไว้ล่วงหน้า 2 ขั้น ใจเย็นอดทนรอผลลัพธ์ของการทำงานเพื่อเป้าหมายสูงสุด แม้จะมั่นใจในแผนการที่ทำแต่ก็เตรียมแผนสำรองไว้มากกว่า 4 แผนตลอด ไม่เคยคิดดูหมิ่นใครต่อให้อีกฝ่ายเป็นคนพิการหรือใกล้ตายเพราะนั่นหมายถึงเขาประมาท เก็บอารมณ์ความรู้สึกไว้กับตัวคนเดียวตามสิ่งที่ได้รับการฝึกฝนมาแม้ส่วนใหญ่แล้วเขาจะไม่ค่อยมีความรู้สึกมากนักแม้แต่ตอนที่สถานการณ์ไม่เป็นไปตามสิ่งที่คิดไว้ก็หน้านิ่งเสมอต้นเสมอปลาย แต่ก็ใช่ว่าจะไร้อารมณ์ซะทีเดียว เขายังคงเป็นมนุษย์ที่มีความรู้สึกห่วงหาอาทรต่อคนรอบข้างอยู่

    ส่วนของตัวตนนักเรียนอินส์ทริว-บุคลิกที่ถูกสร้างนี้มีนิสัยหลายอย่างที่คล้ายสาวน้อย ไม่ว่าจะเป็นชอบของกุ๊กกิ๊กน่ารักโดยเฉพาะกระต่าย เขินอายยามถูกแตะเนื้อต้องตัวกัน ชอบขนมหวานจนซื้อตุนไว้เต็มตูเย็นแทนข้าว ความอัธยาศัยดีและรักความยุติธรรมช่วยเหลือคนอื่นจนเกือบลำบากก็มักสร้างปัญหาให้อินส์เสมอ แม้ว่าจะอัธยาศัยดีแต่ก็พูดน้อย สุภาพเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้แต่ก็มีหลุดๆบ้างตอนที่ดีใจ หลายครั้งกับคนที่สนิทแล้วยังพูดสุภาพและติดๆขัดๆไม่กล้าถึงขั้นเล่นหัว นอกจากนั้นยังขี้อายไม่กล้าสู้หน้าคนอย่างหนักจนชอบไปสิงในห้องสมุดบ่อยๆ หมั่นศึกษาฝึกซ้อมความสามารถเพื่อยกระดับตนเองให้เก่งขึ้นเสมอแต่ไม่ค่อยจะมีใครเห็นเท่าไหร่ เดินก้มหน้าก้มตาไม่ค่อยสบตาใคร ยอมเจ็บยอมทนมากกว่าตอบโต้แม้ตนจะถูกแกล้ง ไม่ยอมแม้แต่จะร้องไห้ต่อให้เศร้าเสียใจแค่ไหนเพราะดูไม่เป็นลูกผู้ชายในสายตาเขา หลายๆส่วนอาจดูขัดกันแต่ก็ขึ้นกับสถานการณ์ในตอนนั้นว่าเป็นยังไง หากคนที่ถูกแกล้งไม่ใช่ตน ความรักและยึดมั่นในยุติธรรมจะสร้างความกล้าที่จะต่อกรกับคนไม่ดีและสิ่งชั่วร้ายในสายตาเพื่อปกป้องผู้บริสุทธิ์จนลืมอายไปหลายรอบกลายเป็นฮีโร่สุดหล่อในสายตาสาวๆในบรรดล แต่ก็อยู่ไม่นานเท่าไหร่สักพักก็กลับมาขี้อายเหมือนเดิม

    [ลักษณะคำ]:: ทักทาย•สายลับอินส์-สวัสดี คนหัวสีต่างๆ/คุณxxx

    นักเรียนอินส์-ส..สวัสดีครับคุณxxx

    ให้กำลังใจ•สายลับอินส์-ตบบ่าไม่พูดอะไร

    นักเรียนอินส์-พ..พยายามเข้านะครับคุณxxx ผมเป็นกำลังใจให้

    ตื่นตระหนก•สายลับอินส์-ตากระตุกเล็กน้อยไม่พูดอะไร

    นักเรียนอินส์-ม..ไม่ใช่นะครับ มันไม่ใช่อย่างนั้น

    ดีใจ•สายลับอินส์-อาจจะยิ้มหรือไม่ยิ้มแล้วพูดคำว่า"ดีลิชึส"(น่ายินดี)

    นักเรียนอินส์-เย้ สำเร็จแล้วครับ/ขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆครับ/ในที่สุดก็ผ่านมาได้นะครับคุณxxx

    เศร้า,น้อยใจ•สายสืบอินส์-หลุบตาต่ำไม่พูดอะไร

    นักเรียนอินส์-ผมทำอะไรผิดไปงั้นเหรอ/ขอโทษครับ ผมจะไม่ทำอีกหรือทำให้น้อยลง

    [บุคลิกของสายสืบอินส์ทริว]

    [ชอบ]:: กาแฟดำ-หลับตาสูดกลิ่นแล้วจิบทีละน้อยหน้านิ่ง

    แมลงปอ-มองแล้วหน้านิ่ง,แมลงปอเป็นสัตว์นักล่าที่ดูโฉบเฉี่ยวว่องไวโจมตีตรงจุดเข้ากับตัวอินส์

    ต่อสู้-กำแบมือบ่อยๆเพื่อระงับความตื่นเต้น

    ฮีทเตอร์ในฤดูหนาว-นั่งกอดเข่าเอาหน้าซุกหลับตาผ่อนคลายตัว

    [ไม่ชอบ]:: อากาศหนาว-ไม่ค่อยอยากจะคุยกับใครเพราะเดี๋ยวคนอื่นรู้ว่าปากสั่น

    การยัดเยียด-รู้ว่าหวังดีแต่ถ้าไม่ต้องการก็ไม่อยากได้ เมินหน้าผู้ให้แล้วเบือนหน้าไปทางอื่น

    การใช้ปืน-ถึงจะใช้บ่อยแต่ก็ไม่ชอบเสียงดังๆคิ้วจะขมวดนิดๆ

    การหยุดฝึนฝน-ฝีมือทื่อลงไม่ใช่สิ่งที่สายสืบต้องการ อารมณ์จะหงุดหงิดขึ้นเล็กน้อยจากการไม่ได้ฝึกฝน

    [เกลียด]:: ความตายของคนรู้จัก-ทำได้เพียงหน้านิ่งเฉยชาแม้อยากจะร้องไห้แต่ก็ไม่อาจแสดงออกมาได้ เป็นเหตุผลที่มักจะทำอะไรคนเดียวเพื่อไม่ให้พาสหายไปตาย

    พาคนอื่นไปลำบาก-หลายๆภารกิจที่ทำเป็นทีมโดยที่เขาเป็นผู้นำ หลายๆแผนการทำลูกทีมลำบากเสมอเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เขาชอบทำงานคนเดียว

    [กลัว]: ไม่มี

    [แพ้]: เรื่องเหนือธรรมชาติและเวทมนตร์-ค่อนข้างลำบากในการรับมือเพราะข้อมูลมีน้อยหรือไม่ตรงกับของจริง โดยเฉพาะพวกระดับเทพเจ้าคุมฟ้าฝนธรรมชาติและจับต้องร่างกายไม่ได้

    [งานอดิเรก]::ฝึกฝนร่างกายในยามว่างหรือถ้าเวลาน้อยจะหลับตานั่งนิ่งฝึกฝนตัวเองในความคิด

    [บุคลิกของนักเรียนอินส์ทริว]

    [ชอบ]:: ขนมหวาน-อาการน้ำลายไหลมุมปากเล็กน้อยก่อนจะตรงดิ่งไปซื้อหรือขอกินหากเป็นคนสนิท

    ของกุ๊กกิ๊กน่ารัก-อาการจ้องสักพักเผลอแปปเดียวของก็อยู่ในมือแบบงงๆ

    แช่น้ำอุ่น-ฮำเพลงเบาๆหน้าแดงเล็กๆ

    คุยเรื่องหนังสือ-พูดยาวกว่าปกติเล็กน้อย อาจมีถกเถียงกันบ้างเรื่องเนื้อหาหนังสือ

    [ไม่ชอบ]:: แมลง-เดินเลี่ยงอย่างรวดเร็ว

    อาหารของกินขมๆ-แก้มป่องขยับหนีหรือหากเข้าปากไปแล้วจะอมไว้หาที่คายทิ้ง

    ฝุ่นควัน-หาผ้าปิดจมูกอย่างว่องไวเมื่อเห็นมาตั้งแต่ไกล

    คนนิสัยไม่ดี-ทำหน้าเตร่งเครียดลำบากใจเมื่อพบเห็น

    [เกลียด]:: แมลง-หากเข้ามาเกาะถึงตัวแล้วจะรีบหาทางปัดให้ออก บางทีก็วิ่งดิ้นไปดิ้นมา

    คนนิสัยไม่ดี-โดยเฉพาะคนที่มองคนอื่นอยู่ต่ำกว่า หลีกเลี่ยงจะพบเจอหรือหากเลี่ยงไม่ได้ก็ตัวสั่นเตรียมตัวรับการจู่โจมทั้งทางกายและทางใจ

    [กลัว]: วิญญาณร้าย-กรีดร้องวิ่งหนีป่าราบ

    [แพ้]: หมึก-กินแล้วผื่นจะขึ้นแต่เอาจริงๆแล้วมันก็คือนาโนบอทที่ถูกตั้งโปรแกรมโดยสายลับอินส์ไว้

    คนนิ่งๆและคนเจ้าระเบียบโดยเฉพาะผู้หญิง-หากต้องพูดคุยจะพูดตะกุกตะกักหนักกว่าเก่า เกิดอาการไปไม่เป็นไม่รู้จะพูดอะไรแบบสาวสวยปั้มตราคลาส

    [งานอดิเรก]:: อ่านหนังสือ เดินเที่ยวหาซื้อขนมกับของน่ารัก

    [อาวุธและอุปกรณ์เสริมหลักๆ]:: สายลับอินส์-1 ดาบสั้นซุปเปอร์สแตนเลสสตีลลักษณะคล้ายใบมีดโกนยาว 65 ซม. กว้าง 3.5 ซม. สองเล่ม เล่มนึงตัวดาบสีขาวเล่มนึงตัวดาบสีดำชื่อว่ามาโวรและเลฟโค ถูกสร้างโดยองค์กรซับสเตน ความสามารถเพิ่มความร้อนแก่ใบดาบตั้งแต่ 30-4,500 ํC เอนกประสงค์สำหรับทำฮีทเตอร์ อาหารปิ้งย่าง รีดผ้า และยังสามารถปล่อยกระแสไฟ้าที่มีแรงดันตั้งแต่ 1-250,000 โวลต์ แต่ส่วนใหญ่ก็ใช้ไม่เกิน 50,000 โวลต์เพราะแค่นี้ก็หลับเอาง่ายๆแล้ว

    2 หน้ากากสีดำเคลือบด้วยแวนต้าแบล็ควัตถุที่ถูกสร้างจากท่อนาโนคาร์บอนที่นำมาจัดเรียงกันอย่างหนาแน่นจนกลายเป็นสิ่งที่มืดที่สุดเพราะแสงสะท้อนกลับไม่ได้ เรียบเนียนไร้ลาย ไม่มีสายรัดเมื่อนาบกับหน้าจะติดหนึบดึงไม่ออกส่วนของดวงตาจะเป็นกระจกดำไม่สะท้อนแสงและปิดกั้นแสงจากภายในไม่ให้ออกสู่ภายนอก ไม่บทบังทัศนวิศัยของผู้ใช้ปกป้องในหน้าจากอันตรายทั้งปวงว่าง่ายๆก็คือโดนนิวเคลียร์ร่างกายสลายหายสิ้นแต่หน้ากากยังอยู่ดี

    3 ชุดไฮบริจนาโนไฟเบอร์สีดำ สร้างจากเส้นใยสังเคราะห์ซุปเปอร์คาร์บอนไฟเบอร์และเคลือบทับด้วยแวนต้า สวมทับทั่วทั้งตัวตั้งแต่บริเวรคอยันข้อเท้าปกป้องผู้ใช้จากของมีคมแรงดันและแรงกระแทกได้จนถึงขนาดกันแรงนะเบิด TNT ปริมาณ 2 ตันได้สบาย

    4 ถุงมือและรองเท้าตีนตุ๊กแกสีดำเคลือบแวนต้าแบล็ค ด้วยระบบตัวปั้มสูญญากาศที่มั่นใจได้ว่าถึงขนาดเดินบนเพดานกลับหัวได้อย่างไม่กลัวตกและเงียบเชียบ รองเท้ามีไอพ่นเล็กที่พอให้ลอยตัวกลางอากาศได้ไม่น้อยกว่า 30 วินาทีและชาร์จพลังงานทั้งจากการขยับให้สั่นสะเทือนหรือจากแสงอาทิตย์ ถุงมือมีเครื่องยิงสลิงไว้ไต่โหนบนที่สูง ทั้งถุงมือและรองเท้าสามารถเสริมแรงพลังทั้งเตะและต่อยได้เพิ่มขึ้นประมาณ 1.75 เท่า 

    ส่วนเสริม:ทั้งชุด มือและรองเท้าสามารถย่อส่วนลงอยู่ในรูปของเหรียญขนาดเล็กสามเหรียญหากจะนำมาใช้ให้ทาบเหรียญไปบนร่างกายส่วนที่จะใส่ การเปิดหรือปิดใช้งานจะสั่งการผ่านทางนาโนบอท ส่วนหน้ากากนั้นจัดเก็บในรูปเหรียญไม่ได้จึงต้องพกตลอดเวลา

    นักเรียนอินส์-ดาบเคลย์มอร์สีเงินกั่นดาบสีเขียวด้ามจับสีเขียวจางยาว 75 ซม. กว้าง 5 ซม. ชื่อปราซิโน ซื้อมาจากร้านอาวุธในโลกผู้วิเศษ ความสามารถปลดปล่อยระเบิดลมผลักดันสิ่งต่างๆรอบตัวให้กระเด็นไปได้

    [ความสามารถพิเศษ]:: บุคลิกนักเรียนอินส์ทริว-เย็บปักถักร้อยตั้งแต่เย็บปะชุนยันทอผ้าเป็นตัว 

    -ร้องเพลง ถึงจะไม่ได้เพราะมากแต่ก็ถูกคีย์อยู่

    -แต่งหน้าระดับปรมาจารย์แปลงโฉมปลวกเป็นนางฟ้าได้

    -ใช้ดาบได้อย่างเชี่ยวชาญกับการบริหารแรงกายให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุดทั้งในชีวิตประจำวันและการต่อสู้

    -แรงกายเท่ากับชายฉกรรจ์ 3 คน ถ้าในเรื่องมีเวทเสริมพลังอาจเพิ่มเป็นแรงชายฉกรรจ์ 10-15 คน

    บุคลิกสายลับอินส์ทริว-ความสามารถสายลับ,นักฆ่า,นักสืบ,นักวิชาการ แยกย่อยออกมาแบบละเอียด

    1 โจรกรรมข้อมูล 

    2 ปลอมแปลงรูปลักษณ์ทั้งแต่งหน้าเสื้อผ้าสีผิวยันบุคลิกนิสัย

    3 การประเมินสถานการณ์

    4 การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

    5 การแสดง

    6 การมองนิสัยคน

    7 การโกหกอย่างแนบเนียนและการมองการโกหกออกอย่างแตกฉาน

    8 การลอบเร้นหลบซ่อนแฝงตัว

    9 การสืบสวน

    10  ทรมาณข่มขู่ 

    11 กล่อมโน้มน้าวจิตใจ

    12 ล้างสมองให้เชื่อฟัง

    13  ความเป็นผู้นำให้ผู้ใต้บังคับบัญชาปฏิบัติภารกิจสำเร็จและปลอดภัย

    14 พูดได้มากกว่า 22 ภาษา 

    15 ศาสตร์การต่อสู้และการฆ่าการใช้อาวุธการจับกุมเกือบทุกแขนงตั้งแต่การใช้ไม้จิ้มฟันจนถึงยิงมิสไซล์

    16 ทักษะการขับขี่พาหนะเกือบทุกชนิดตั้งแต่รถเข็นห้างยันยานอวกาศ

    17 ทักษะประดิษฐ์อาวุธและอุปกรณ์จากวัสดุรอบกาย

    18 การใช้ประสาทสัมผัสทุกส่วนจนถึงขีดสุดไม่ว่าจะเป็นการรับรู้ ภาพ กลิ่น เสียง รสชาติ กายสัมผัสตลอดเวลาว่าง่ายๆคือถ้าตาบอดก็ใช้หูแทนตาได้ทันที

    19 ช่างสังเกตการคิดวิเคราะห์แยกแยะเชื่อมโยงเรื่องราวเล็กหลายเรื่องเข้าด้วยกันไปสู่เรื่องใหญ่ 

    20 เชี่ยวชาญเข้าใจในกฏเกณฑ์และทฤษฎีแทบทุกอย่างที่มนุษย์จะค้นพบได้ 

    21 รู้จักการต่อยอดและเชื่อมโยงทักษะหลายๆด้านเข้าด้วยกันเพื่อใช้งานในสถานการณ์ทั้งหลาย

    -แรงกายขนาดลากรถไฟ 4 โบกี้ได้ง่ายๆ อย่างน้อยก็ไม่ขนาดลากเครื่องบินโดยสารแบบพวกคนธรรมดาบ้าพลังในกินเนสบุ๊ค

    -มองในที่มืดเกือบสนิทได้หรือหากมืดสนิทก็จะใช้นาโนบอททำให้ตาของตนเรืองแสงจนแรงตั้งแต่แสงอ่อนมากๆจนถึงพอๆกับสปอร์ตไลท์ซึ่งอินส์ไม่ค่อยอยากใช้เท่าไหร่เพราะมันล่อเป้าระบุตำแหน่ง

    เพิ่มเติม:: เมื่อบุคลิกกลับเป็นสายลับดวงตาจะเรืองแสงที่จางมากจนต้องมองในที่มืดสนิทจึงจะมองเห็น เป็นจุดอ่อนที่อินส์ไม่ค่อยชอบ ต้องหลับตาหรือใช้หน้ากากแทนถ้ามีคนอยู่ใกล้ๆในที่มืด


    INTERVIEW CHARACTER 

    หลังจากชายผู้สวมปลอกแขนสีทองคำพาตัวเขามาที่ยังห้องแห่งนี้แล้วสิ่งที่รออยู่เบื้องหน้าจึงเป็นหญิงสาวร่างสะโอดสวมแว่นตากรอบเหลี่ยมใบหน้าแต่งแต้มสีเข้มทำให้ดูจริงจังมีระเบียบหล่อนปรายสายตามองผู้มาใหม่เล็กน้อยกล่าวเชื้อเชิญนักเรียนใหม่แห่งสถาบันโรเซียให้ทรุดกายนั่งลงตรงเก้าอี้ตัวโตตรงหน้าตน 

    "ช่วยกรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะ” หญิงสาวกล่าวเรียบง่ายแสนสั้นและไม่ได้มากมายไปกว่านั้นแต่จากการศึกษามาก่อนบ้างก็คงทำให้ทราบกันดีว่าการแนะนำตัวที่แสดงออกถึงบุคลิกของตนที่สุดคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากในเวลานี้

    "ผ..ผมชื่อว่าอินส์...อ..อินส์ทริว เมนทาอัล ค..ครับ

    ดวงตาหลังกรอบแว่นทรงเหลี่ยมปรายมองเล็กน้อย" จุดประสงค์อะไรที่ทำให้คุณเลือกสถาบันโรเซียจากตัวเลือกมากมายของคุณกันคะ? "เธอถามมีเสียงเคาะด้ามปากกาลงบนแผ่นรองกระดาษตลอดเวลาดังเป็นจังหวะต่อเนื่องขับเน้นให้ความรู้สึกราวถูกเร่งเร้าดั่งเสียงเข็มนาฬิกาเคลื่อนกายถอยหลังนับรอเวลาสุดท้ายมาเยือนไม่มีผิด

    "ผ..ผมมาที่นี่ก็เพื่อ...ทำตามเป้าหมายชีวิตครับ!"

    "รู้รึเปล่าคะว่าสถาบันของเรามีกฎอะไรบ้าง "

    "ผมรู้แค่ว่าท..ที่นี่มีภารกิจให้ทำเยอะแยะ ล..แล้วก็ทุกภารกิจปฏิเสธไม่ได้ครับ"

    คำตอบที่ได้รับไม่ได้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงใดบนดวงหน้าสวยเข้มหญิงสาวครือเสียงในลำคอเล็กน้อยจดอะไรบางอย่างลงบนกระดาษสีขาวบนแผ่นรองตรงหน้าเธอ "ค่ะ" เสียงเอ่ยราบเรียบไร้อารมณ์ไม่แยแสสักเท่าไหร่นักพลันใบหน้างามเงยขึ้นสบสายตากับผู้อ่อนเยาว์กว่าส่งสัญญาณให้ เขา ก้าวเท้าเดินไปหาก่อนหยิบตราปั้มสีแดงขึ้นประทับลงบนข้อมือซ้าย 

    "ขออวยพรให้คุณโชคดีมิสเตอร์เมนทาอัล หวังว่าคุณจะไม่ด่วนตายก่อนจะถึงวันสุดท้ายที่เราได้พบกันนะคะ"

    INTERVIEW PARENT 

    สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครองที่เคารพรักส์ทุกท่านรันรันเองนะคะหรือจะเรียกอาร์ซีก็ได้ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ!
    :สวัสดีครับ ผม Fikusa

     ขอถามแรงบันดาลใจในการสร้างลูกๆหน่อยได้รึเปล่าคะ
    :ตอนแรกก็จะสร้างลูกชายมาเฟียแบบ role 3 อยู่หรอกครับ แต่ก็ไม่ไหวดูไม่สมเหตุสมผลในหลายๆอย่างจนปรับใหม่กลายเป็นลูกชายสายสืบแบบทอมครูซในมิชชันอิมพอสสิเบิลครับ ย้ายมาเป็น role 12 แทน เห้อ

    นิยามของน้องนี่เป็นคนแบบไหนเอ่ย
    :บุคลิกสายลับก็ไร้อารมณ์และเก่งจนน่ากลัวเลยล่ะครับ แต่บุคลิกนักเรียนก็น่ารักน่ากอดเหลือหลายสุดๆ

    ถ้าน้องไม่ติดสนใจรับบทเสริมหรือว่ารับน้องกลับบ้านดีคะ
    :บทเสริมเถอะครับ ผ่านมาให้เห็นฉากเดียวก็รับได้

    เรื่องการจับคู่บอกก่อนน้าว่าไม่ได้มีคู่กันทุกคนเราถือว่าถ้าเคมีเข้าเราถึงจะชงให้ (?) ทั้งนี้ทั้งนั้นจะคละกันไปทั้งYaoi, Normal ดังนั้นเราจึงอยากถามหน่อยค่ะว่าทางผู้ปกครองโอเคกับสองแนวนี้รึเปล่าเอ่ย
    :รับได้ทั้งนั้นแหละครับ อันที่จริงก็กะจะให้เจ้าลูกชายคนนี้เป็นลูกสาวอยู่หรอก(อยากเห็นทุ่งลิลลี่)แต่เปลี่ยนใจซะก่อน ก็หนุ่มน้อยสายเคะน่ารักนี่ครับ ฮ่าๆๆๆ

    พล็อตหลากหลายมากค่ะยำสารพัดแนวมากๆดังนั้นบางทีเนื้อเรื่องก็จะทวิสหน่อย. รันไม่ใช่สายสุขนิยมแต่เรื่องนี้จะพยายามนิยมสุขให้เกียตริคุณคอเมดี้กับโรแมนซ์เขารับได้ใช่ไหมคะแต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะต้องรับค่ะรันบังคับ (อ้าว)
    :ก็ออกจะเฉยๆกับความโรแมนซ์นะครับ ชอบความลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนกับบทบู๊มากกว่า อันที่จริงถ้ามีความกาวจะดีสุดๆ

    ปล.อยากจะแก้ตรงไหนก็ตามใจเลยครับ บางอย่างก็เว่อไปหน่อยเพราะผมไม่รู้สเกลพลังในเรื่องเลยยัดทุกอย่างให้ลูกชายพอจะรอดไปได้แบบยาวๆ เรื่องยุคสมัยก็ด้วยที่ผมไม่แน่ใจว่าโลกมนุษย์อยู่ยุคไหนแล้วเลยเว่ออีกเช่นกัน

    ปล.2 แก้แล้วเน้อ แก้เท่าที่ผมจะนึกได้ทั้งในแง่เหตุผลต่างๆของตัวละครและเพิ่มเติมความสามารถต่างๆให้อุดหลายๆช่องโหว่(ถึงมันจะเหลือช่องโหว่แต่ผมก็มองไม่เห็น)เรื่องรูปที่ดูก็ไม่ต่างจากเดิมผมก็จนใจเพราะคาแรคเตอร์มันตรงกับที่อยากได้ อยากติตรงไหนก็ติ อยากแก้ตรงไหนก็แก้ครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×