ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    storage room

    ลำดับตอนที่ #2 : ทาเดซัส คาลเดซิน

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 61


    "มาทำให้มันจบๆไปเถอะ"
    บท: ขุนนาง

    ฝ่าย: เบลเซอัส

    ชื่อ: ทาเดซัส คาลเดซิน

    เพศ: ชาย

    อายุ: 29 ปี

    อาชีพ: นักประดิษฐ์

    ฉายา: ขุนนางนอกรีต

    รูปร่างหน้าตา: ชายหนุ่มรูปหน้าเรียวผิวขาวละเอียด ใส่ชุดสูทสุภาพบุรุษที่ดูแปลกตาสำหรับคนรอบข้าง ดวงตาสีครามและเส้นผมสีเทาดำเหมือนฝุ่น ร่างกายสูงใหญ่ 185 กล้ามเนื้อตามร่างกายที่สมส่วนดูดี

    ลักษณะนิสัย:เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คนแวดวงต่างๆ เขาจะมีหน้าตายิ้มแย้มดุจคุณชายเจ้าสำราญ เกี้ยวพาราสีสาวงามไปทั่ว แต่หากอยู่ตัวคนเดียวเมื่อไหร่ใบหน้าที่หล่อเหลานั้นจะเย็นชาดุจน้ำแข็งแววตาอำมหิตไม่สนใจผู้ใดไม่เห็นสิ่งใดมีค่าให้แม้แต่จะมอง ฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกอะไร แต่หากอยู่ต่อหน้ามารดา เลเวเธีย คาลเดซิน เขาจะสุภาพอ่อนโยนและใจดีดูแลมารดาอย่างใกล้ชิด หากใครทำร้ายมารดาแม้จะเป็นเพียงแค่คำพูดเขาจะลอบเก็บกวาดคนผู้นั้นให้หายไปจากโลก

    ประวัติ: ทาเดซัสเกิดขึ้นมาในตระกูลคาลเดซิน บุตรชายของภรรยาคนรองของผู้นำตระกูล ซาเลเซียส คาลเดซิน ร่างกายเขาไม่สามารถกักเก็บพลังเวทย์ได้(ดูดซับพลังได้เหมือนคนปกติแต่ปล่อยออกตลอดเวลา)ทำให้กลายเป็นเศษสวะในสายตาคนทั้งตระกูล เขากัดฟันดิ้นรนการกลั่นแกล้งยาวนานกว่า12 ปีตั้งแต่เด็ก ทาเดซัสศึกษาศาสตร์การสร้างและประดิษฐ์เพื่อเสริมความสามารถให้กับเขา สิ่งประดิษฐ์ของเขาคืออุปกรณ์เวทย์อันทรงคุณค่า แต่การถูกเอาสิ่งประดิษฐ์ไปโดยไม่ให้แม้แต่เครดิตของเขา จิตใจของเขาจึงถูกย้ำยีซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความเกลียดชังเคียดแค้นทับถมลงบนจิตใจเขาโดยที่เขาทำอะไรไม่ได้ ตัวเขาได้สร้างบุคลิกใหม่ขึ้นเพื่อค้ำจุนจิตใจไม่ให้แตกสลายลงไปมากกว่านี้ บุคลิกอันโหดร้ายเลือดเย็น เขาได้สร้างรากฐานของตนที่โลกใต้ดินกลายเป็นผู้นำจอมเผด็จการอันน่ากลัว เขาได้สร้างกองทัพหุ่นเวทย์มนต์จำนวนหลายหมื่นตนที่มีความสามารถเทียบเท่าพลังหนึ่งในสิบของจอมเวทย์ประจำอาณาจักร และสิ่งประดิษฐ์ทรงพลังมากมายให้กับกองทัพคนที่เห็นด้วยกับความคิดของเขา เขามีความคิดที่จะยึดครองดินแดนทั้งหมดบนทวีปและจัดระเบียบสังคมใหม่ให้ดีขึ้นในแบบอุดมคติของเขา ทว่าในปัจจุบันเขายังหยุดความคิดนั้นไว้เนื่องจากมารดาของเขา เลเวเธีย คาลเดซิน คนที่ค้ำจุนจิตใจเขาเรื่อยมา มารดาผู้แสนดีที่กลายเป็นคนป่วยรอวันตายนับตั้งแต่คลอดทาเดซัส(สาเหตุที่ผู้นำตระกูลเกลียดทาเดซัสเพราะเขารักเลเวเธียมากจึงโกรธทาเดซัส)ทาเดซัสไม่อยากทำให้มารดาเศร้าเสียใจจึงหยุดแผนการทั้งหมดไว้ได้แต่สะสมกำลังหาหนทางรักษาโรคร้ายให้หายขาดหรือแม้แต่ยื้อชีวิตให้มารดานานๆ แต่ว่าเมื่อใดที่มีคนทำลายแสงไฟสุดท้ายในชีวิตเขาให้หายไป ทาเดซัสจะระเบิดความโหดร้ายทุกอย่างและเริ่มแผนการทันทีโดยเริ่มจากอาณาจักรของเขา อาณาจักรเบลเซอัส

    สิ่งที่รัก: มารดา เลเวเธีย คาลเดซิน

    สิ่งที่เกลียด:บิดาผู้นำตระกูล ซาเลเซียส คาลเดซิน และตระกูลคาลเดซิน

    ความสามารถ:การประดิษฐ์อุปกรณ์เวทย์,การบริหารจัดการและการค้าขาย

    เพิ่มเติม:บทนี้สร้างมาเพื่อเป็นตัวร้ายโดยเฉพาะ ฮ่าๆๆๆ แต่ก็นั่นแหละ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่อยากให้ลูกคนนี้และคนโน้นมีบทสักนิดนั่นแหละ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×