ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คุณบยอน-03กีฬา กีฬาเป็นยาวิเศษ ติ๊ดฉึ่ง ติ๊ดฉึ่ง
คุณบยอน-03
กีฬา กีฬาเป็นยาวิเศษ ติ๊ดฉึ่ง ติ๊ดฉึ่ง
"ขออนุญาตประกาศค่ะ ประกาศจากสภานักเรียนนะคะ วันนี้เวลาสิบหกนาฬาขอให้นักเรียนทุกคนทุกระดับชั้นไปประชุมสีตามคณะสีของตนเองด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ"
ประกาศจากเสียงตามสายดังขึ้นในขณะที่กำลังเรียน คาบวิชาคอมพิวเตอร์อยู่คือก็ไม่เข้าใจพวกประธานนักเรียนอ่ะนะเวลามันจะประกาศไรทีนี่ทำไมต้องขออนุญาตวะ กูก็ไม่เข้าใจถ้าบอกไม่อนุญาตมึงก็ประกาศอยู่ดีป้ะวะ โด่วว
"เฮ้ออ ประชุมอีกละกูละเซ็งว่าจะกลับบ้านไปนอนแม่งวันนี้ก็เผือกมีประชุมสีอีก ไอ้ยอลมึงบอกเฮียอู๋หน่อยเดะว่ากูลาป่วย"
ไอ้จงอินเพื่อนรักตัวดำบ่นออกมา ห่าน...มึงหลับมาตั้งแต่ย่างตรีนเข้าห้องเรียนมานี่มึงยังง่วงช้ะ
"ป่วยโพ่งงง หาเรื่องหนีไปนอนสิมึงวันนี้เฮียนัดประชุมเรื่องซ้อมมึงจะไม่ไปได้ไงสีเรามีตารางเจอสีไอ้เทานะมึง "
วันนี้ที่โรงเรียนมีประชุมสีครับผม"ปาร์ค ชานยอล"นักกีฬาบาสเก็ตบอลลประจำสีก็ต้องไปฟังรุ่นพี่หัวหน้ากีฬาอย่าง"เฮียอู๋หรือเฮียคริส"นักกีฬาบาสประจำโรงเรียนปีนี้พี่แกอยู่สีเดียวกะพวกผมแหละ ที่จริงผมไอ้เซฮุน ไอ้จงอิน เป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียนอยู่แล้วก็เลยต้องเป็นนักกีฬาของสีอย่างที่เห็นเนี่ยแหละจะเรียกว่าได้เปรียบสีอื่นมันก็ใช่อ่ะนะที่สีผมเนี่ยมีนักกีฬาโรงเรียนเยอะพอสมควร แต่สีที่ดูจะสูสีก็มีสีของไอ้จื่อเทาห้องC โห อย่าให้พูดเลยไอ้หมอเนี่ยมันขี้โกงเว้ยเฮ้ย มันเป็นนักกีฬาโรงเรียนเหมือนกะผมเนี่ยแหละ แต่แม่งกร่างสุดชอบทำเหมือนตัวเองเก่งนักแหละห่า ตอนจะมีแข่งระดับโรงเรียนอ่ะนะโค้ชนัดซ้อม 9 โมง แม่งรู้ป้ะมันมาตอนไหนบ่ายโมงครัชแหม่เห็นพ่อตัวเองใหญ่หน่อยละกร่างนะมึงแต่เวลาแข็งจริงมันก็แยกแยะนิสัยกร่างๆของมันได้นะ
"แค่ไอ้เจ็กเทามึงจะไปกลัวไรมันยังงัยเฮียก็ต้องทำให้เราชนะอยู่แล้วแหละ"ยังไม่หยุดหาเรื่องหนีไอ้นี่เดะกูโบก
"โอ้ย!!"แรงกระแทกจากฝ่ามือใครที่ไหนมันบังอาจมาตบหัวปาร์คชานวะเนี่ย คนกะลังล้างสกอร์คุกกี้รัน
"มึงจะฤกษ์กลับที่นั่งไปทำงานต่อได้ยังไอ้หูกาง"เสียงแบบนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจากไอ้เตี้ยเลขที่ข้างเคียงตั้งแต่สมัยพระเจ้าหาว กูหนีมาเล่นเกมแป๊ปเดียวตามจิกหัวกลับไปทำงานอีกละ วุ๊
"โด่ววมึงเห็นป้ะกูทำไรอยู่ห่านตบมาได้หัวกูไม่ใช่วอลเลห์ตบอยู่ได้"
"ถ้ามึงไม่กลับไปทำงานส่วนของมึงกูจะไปบอกจารย์ว่างานนี้กูทำคนเดียวแล้วคะแนนก็เป็นของกูคนเดียว"กูทำกรรมไรไว้วะเนี่ยอยู่เลขที่ใกล้มันแล้วยังต้องมาทำงานคู่กะมันอี๊ก นั่งหาข้อมูลงานแป๊ปเดียวมันกระแดะมานั่งเล่นเกมกะไอ้จงอินไอ้เซฮุนละ
"เมียมาตามละมึงก็รีบๆไปซะกูจะทำงานละ' เซฮุนพูดขึ้นหลังจากที่ให้ไอ้หูกางมันใช้คอมตัวเองเล่นเกมซะ งานการไม่ได้ทำซักที
"คะ ใครเมียมันนี่โอเซฮุนพูดให้มันดีๆ"ทำไมอยู่ดีๆหน้ามันร้อนวูบขึ้นมาล่ะบ้าละแค่คำแซวเล่นๆนี่ทำไมได้ยินละใจมันเต้นแรงงี้ละ
เราไม่ได้ชอบไอ้ชานยอลซักหน่อย..
จะอยู่ต่อให้มันแซวเล่นทำไมล่ะครับรีบกลับไปที่ตัวเองสิ ไอ้หัวใจเต้นแรงกะหน้าเห่อแดงนี่มันอะไรอยู่ใกล้ไอ้หูกางนั่นทีไรเป็นทุกที
"ไหนงานมึงทำถึงไหนแล้วเนี่ย"
"เอ่ออออ"ที่ใบ้แดกนี่ไม่ใช่อะไรนะ คือตอนนี้ไอ้ชานยอลมันมายืนคร่อมหลังผมแล้วก็กุมมือข้างที่จะเม้าท์อยู่นี่สิ อยู่ๆหน้าก็ร้อนขึ้นมานี่มันอะไรก๊านนนนนหนูปรับตัวไม่ถูกไม่อยากจะยอมรับหรอกว่าแอบฟินอ่ะ
"น่ะ นี่ไงเล่ากูเหลือส่วนที่มึงต้องทำไว้เนี้ย"รีบชักมือกลับแล้วนั่งห่อตัวให้เล็กที่สุดจะได้ไม่โดนตัวมัน คนเพิ่งอกหักมาป้ะวะมาโดนผู้ชายแตะเนื้อต้องตัวงี้ปรับตัวไม่ทันง่า
"'งั้นมึงลุกไปนั่งที่กูก่อนกูจะได้รีบทำ"จำเป็นต้องย้ายดากมานั่งที่ชานยอลเพราะงานที่ทำอยู่ในเครื่องของแบคฮยอน
"ตรงนี้ทำยังไงนะ"
"ก็กดตรงนี้ไง"ด้วยความลืมตัวหรืออะไรไม่รู้มือของแบคฮยอนดันเผลอไปจับมือชานยอลข้างที่จับเม้าท์อยู่เพื่อจะกดสร้างงาน
"เอ่ออ ก็กดตรงนั่นละก็Enterเลย"
"อ่อๆ เครๆ''
ฮู้ววววว พ่นลมหายใจออกมาเมื่อรู้สึกว่าเวลาเข้าใกล้มันแล้วเหมือนจะกลั้นหายใจตลอด ประสาท ประสาทแน่ๆเลยแบคฮยอนมึงต้องเป็นโรคประสาทแน่ๆ
16.00น.
ตอนนี้นักเรียนที่อยู่สีเขียวก็ได้มารวมตัวกันอยู่ที่หอประชุมเพื่อทำการประชุมสี เรื่องการลงชื่อเป็นนักกีฬาหรือเรื่องจิปาถะต่างๆภายในสีที่ทุกคนต้องรับรู้และปฏิบัติร่วมกัน
"สวัสดีครับน้องๆทุกคน"ดงเฮประธานสีทักทายสมาชิกภายในสีของตนเอง
"สำหรับเรื่องที่พี่ๆจะประชุมกันวันนี้นะครับก็คือการลงชื่อเป็นนักกีฬาของแต่ละชนิดกีฬานะครับสำหรับพวกที่เป็นนักกีฬาของโรงเรียนอยู่แล้วพี่ได้ลงชื่อน้องในแต่ละชนิดกีฬาที่น้องเล่นอยู่แล้วครับ น้องคนไหนที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาของโรงเรียนสนใจกีฬาชนิดไหนก็ไปหาพี่ที่เป็นประธานสีเลยนะครับพี่ประธานสีจะได้นัดน้องๆมาซ้อมกัน"พูดจบพี่ประธานสีก็ปล่อยให้น้องๆเลือกกีฬาของตัวเอง
"น้องแบคฮะน้องแบคเจ้ขอคุยอะไรด้วยหน่อยฮะ"แบคฮยอนแอนด์เดอะแก้งที่กำลังจะไปเลือกกีฬาของตัวเองชะงักหลัจากถูกพี่ฮีชอลเรียกเอาไว้ก่อน
"อ้าวเจ้ฮี มีไรป่าวฮะ"
"คือเจ้มีอะไรจะให้หนูช่วยเจ้หน่อยน่ะลูกพอดีพาเรดสีเราขาดตัวเด่นเดินนำขบวนน่ะเจ้เลยอยากให้หนูเดินให้เจ้หน่อย"
"จะดีหรอเจ้ตัวเด่นของขบวนเลยนะแบคจะทำได้หรอเดี๋ยวขายหน้าเค้าเปล่าๆ"ที่จริงก็กลัวจะทำสีขายหน้าอ่ะนะยิ่งซุ่มซ่ามอยู่เกิดเดินๆอยู่แล้วล้มหัวคว้ำขึ้นมาละขายหน้าแน่เลย
"เรื่องนั้นไม่มีปัญหาหรอกเดี๋ยวเจ้เทรนให้เอง แต่เดี๋ยวหนูจะมีคู่เดินด้วยนะไม่ได้เดินคนเดียว"เดินคู่หรอเดินกะใครวะ
"น้องชานยอลมาทางนี้สิจ้ะ"
หืมมมมมมมมมมมมม
โหลดดิ้ง................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น