ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The SeCret ความลับของแบคฮยอน [EXO] [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #2 : คุณบยอน-01 คุณหลอกดาว

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 58


     

    คุณบยอน-01


    คุณหลอกดาว
        

            "ก็เธอน่ะ น่ารักเกินเกินจะทนเกินที่จะไม่สนเร้าใจไร้เหตุผลล้นทุกทีที่เจอ ฮู้ววววววว ผลงานเพลงจากคุณไอซ์ ศรัญญู ขอมอบเพลงนี้ให้กับรุ่นพี่ซองยอลของน้องแบคฮะ กริ้วๆๆๆๆๆ" แหกปากร้องเพลงในรถในขณะที่พี่ชายที่รักอย่างคุณแบคบอมขับรถมาส่งในเช้าวันศุกร์ที่แสนสดใสแต่ดูสีหน้าพี่ชายแล้วมันคงจะรำคาญหน้าดู 
     

    "นี่ๆให้มันน้อยๆหน่อยคราวนี้มึงไปหลงรักป้อจายที่ไหนอีกล่ะ"  แหม่มึงนี่พูดจาดีเข้าหูกูแต่เช้าเลย ตุ๋ยเถอะปุ๊ ทำไมต้องคุณพี่ต้องพูดทำร้ายหนูโด้ยย

    "หยาบคาย  รุ่นพี่ซองยอลมายดาร์ลิ้งเนี่ยรักแท้แน่นอนเซ้นต์กูออกจะชัดเจนขนาดนี้" ความมั่นใจเต็มร้อยเรื่องนี้หนูมั่นใจฮะ (ชูกำปั้นเชิดหน้าอย่างภูมิใจ) 

    "คนนี้มึงจะชอบเค้าได้ซักกี่เดือนวะให้กูเดานะเดี๋ยวก็เป็นเหมือนคนที่แล้วที่โดนฉกไปกินแล้วก็มานั่งฟูมฟายอีกอ่ะ" พูดจบก็ทำหน้าเซ็งอย่างเห็นได้ชัด ที่มันพูดก็ถูกอ่ะครับเพราะหนูบยอนแบคฮยอนคนนี้ไม่เคยสมหวังเรื่องความรักซักกะที เฮ้อออ พูดแล้วก็อยากจิคราย ถ้าย้อนกลับไปสมัยโน้นนนน....

       ไทม์แมชชีนย้อนเวลาให้ข้าที วาร์ปแป๊ป


    ห้อง B เกรด7

                            บัดนั้น บยอนแบคฮยอนเรืองศรี ได้แต่นั่งมองหัวหน้าห้องนานหลายนาที ถ้าจับไปกินนี่จะได้มั้ยเอยย

      อุ่ย น้ำยายไหยเยยนิโอ๊ยคนอะไรหล่อจิมๆ คุณคงสงสัยว่าผมพูดถึงใครช้ะ? บอกก็ด้ะ เค้าคือ ต้วน อี้เอิน ชื่อเล่นอ่ะหรอรู้ละอย่าเอ็ดไป มาร์คคึ ไงล่า คนนี้อ่ะแอบชอบมาซักพักล่ะ แต่เนี่ยแอบมองเค้าตลอดเลยว่ะแกรไม่กล้าบอกเลย เดี๋ยวค่อยหาโออกาสดีๆบอกก็ได้ ฮริ้งงง
             

    "นี่ๆ พวกแกรู้เรื่องนี้กันยังเรื่องมาร์คต้วนน่ะ" อิคยองเพื่อนซี้ตาเหลือกพูดขึ้นในขณะที่กำลังจะเก็บของกลับบ้าน

    "เรื่องไรวะคยอง"  หันไปถามมันทั้งที่สายตายังจับจ้องไปยังหัวหน้าห้องสุดหล่อ

    "นี่กูไม่อยากจะมอย แต่เพื่อนกูที่โรงเรียนข้างๆเราเนี่ยนางเล่าให้ฟังเว้ยว่าไอ้มาร์คกำลังคบกับรุ่นน้องโรงเรียนประถมอยู่เว้ย ชื่อไรน้า อ๋อชื่อ แบมแบม อ่ะ พวกมึงรู้จักป้ะ" 


      มีเพลงเหมือนกูโดนยิงมั้ย


     ช็อกซินีม่าเลยสิ อิคยองมึงโกหกกูใช่มั้ย ตอบบบไม่เจรงงง (น้ำตาเริ่มคลอเบ้า TvT)


    "คยองมึงมั่วป่าววะ"  ไม่คยองมึงต้องโกหกกูแน่ๆ กูไม่เจื้อมึงดอกกกกกกก
     
    "มั่วไรล่ะเค้าเม้ากันทั้งโรงเรียนมึงมัวไปดำน้ำหาปะการังที่ไหนอิแบค เนี่ยน้องเค้าดังด้วยนะมึงยอดฟอลไอจีนี่บึ้ม มีรูปคู่ด้วยหวานมาก"

    "ไหนๆกูส่องมั่งเด้ะ" ลู่หานเพื่อนหน้ากวางรีบล้วงมือถือออกมาส่องบ้าง
     
    "โอ้เอ็มจี มึงดูเดะแบคหวานมากอ่ะมึงเห็นแล้วอิจชิบ" 
     




     ง่าาาาาาา ฉันตาฝาดไปใช่มั้ย ฮึก ฮึก ฮือออออออ
     
    "พวกมึงกูกลับละนะ" พูดไปน้ำตาไหลเป็นทางแล้วเหม่อลอยกลับบ้าน
    หลังจากนั้นอ่ะนะพอขึ้นเกรด8 โรงเรียนก็จัดห้องเรียนใหม่ใครเกรดดีก็ไปห้องดีๆซะผมกับมันเลยแยกห้องเรียนกันไม่ค่อยเจอหน้ามันหรอก
      
    วาร์ปกลับมา

    เล่าละก็เจ็บปวดเป็นไงล่ะคุณสุดท้ายก็โดนเด็กคาบไปแดร๊กจนได้นี่ยังไม่ทันจะได้สารภาพรักเล้ย อ้อนี่ประวัติความรักอันแสนโชกโชนยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้  ก็เหมือนกับไอ้มาร์คอ่ะแหละครับแต่คราวนั้นชอบรุ่นพี่เกรด 12 พี่แกก็มีแฟนอีกตามเคยอ่ะพูดละก็จี๊ดมาที่มายฮาร์ทอ่ะ พี่แกก็คบกะรุ่นพี่ผู้หญิงในโรงเรียนผมนี่แหละ โห นี่คือโปรไฟล์พี่แกดีมากเรียนเก่งเวอร์ ไอ้เรามันก็แค่เด็กกะโปกอ่ะนะจะสู้อะไรเค้าได้ โอ้ย พอๆไม่เล่าละ

    "อ้าวนี่จะเหม่อไรอีกละเนี่ย ถึงโรงเรียนแกแล้ว" เสียงของแบคบอมเรียกสติให้กลับมาทันพอถึงหน้าโรงเรียนแบคบอมก็บอกว่าเลิกเรียนแล้วให้โทรบอกจะได้มารับ 

    เดินลั้ลลาเข้ามาในโดรงเรียนวันนี้มาเช้ากะว่าจะไปส่องพี่ซองยอลซะหน่อย พี่แกชอบมาโรงเรียนเช้าๆนี่่ เลยขอให้แบคบอมมาส่งเช้าๆหน่อย จะได้ส่องพี่เค้าก่อนไปลอกการบ้านในห้อง

       ย่อง ย่อง ดึ้บ ดึ้บ แอบหลบอยู่หลังเสาพี่ซองยอลนั่งอยู่ที่ม้านั่งตรงนั้นง่ะ

    เอ๋ ทำไรอยู่น้อออ อ่านหนังสืออยู่นี่เอง โอ้ยย คนหล่อทำไรมันก็หล่อจริงง่ะนี่ขนาดขมวดคิ้วอ่านหนังสือยังดูดีเลยอ่าา

    "อ้าวซองยอลอยู่นี่เองเราหาตั้งนานแหน่ะ" หืม สตรีขาเรียวคนนั้นนางเป็นใครรือ อ้อนึกออกแล้วนั่นมันรุ่นพี่ โบรา หลีดมือสุดสวยนี่เองละนางมาทำอะไรท่นี่วะ 

    "เมื่อเช้าก็ไลน์ไปบอกแล้วนี่ตัวไม่เห็นหรอ"  เห ทำไมเรียกตัวละเนี่ยมันแปลกๆละนะซาร่า

    "งื้ออ มาเรียกตงเรียกตัวไรเล่าเรายังไม่คบซักหน่อย"  เหอออออ กูว่าไม่ใช่ละพี่แกคงไม่คบกันหรอกจริงม้ายยย แต่หน้าแดงๆของเจ๊แกนี่กูคิดว่าเจ๊แกคงวิ่ง 4 x 100 มาจากบ้านแหงๆ นางอาจจะเหนื่อยเลยหน้าแดงไงไม่ใช่อาการเขินแต่อย่างใด เอ๊ออ ความคิดเข้าท่า

    "ก็กำลังจะขออยู่นี่ไง เป็นแฟนกันนะ" 

    "อื้ม"        >--<    <<<<< หน้าเจ๊โบรา

    ..........            <<<<< กู


    ช็อกซินิม่า ฉันเหมือนคนไม่มีกำลังและหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป ฉันเหมือนคนกำลังจะตายที่ขาดอากาศจะหายใจ จุกเลยแม่จ๋าลูกไม่มีแรงจะย่างก้าวไปต่อแล้ว นี่กูเจอต่อหน้าต่อตาเลยหรอ ฮือออ กูควรดีใจมั้ยที่รู้ว่าพี่แกคบกันคนแรกของโรงเรียน ประวัติความรักของแบคฮยอนคนนี้โชกโชนยิ่งนัก เฝ้าแอบมองพี่ทุกวันพี่กลับทำร้ายกันได้ลงคอ โฮฮฮ ฮาาาา ฮือออออ 


    เจ็บนี้อีกนานเจ็บนี่ไม่ลืม

    TBC.

    แฮร่ หวัดดีจ้าและแล้วตอนแรกของฟิคเรื่องนี้ก็ออกมาซักทีแลดูกากจุมแต่เนี่ยตั้งใจแต่งนะ
    ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะ
    เริ้ฟฟฟๆๆ



     



     
    CR.SHL
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×