ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The SeCret ความลับของแบคฮยอน [EXO] [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 58


    CR.SHL


    บัง มินอา

    มาค่า

    อิม แจบอม

    มาคร้าบ

        เสียงเช็คชื่อของครูประจำวิชาดังขึ้นอย่างต่อเนื่องเรียกสติของนักเรียนบางคนที่กำลังหลับ ปั่นวิวในยูทูป เสพรูปอปป้าอย่างเมามันส์ และอีกบลาๆให้ขานรับการเช็คชื่อในคาบการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์

    บยอน แบคฮยอน

    มาครับ

    บยอนแบคฮยอนนักเรียนเกรด9 เลขที่ 13 ห้อง B ขานรับเสียงดังฟังชัด

    ปาร์ค ชานยอล

    “…..”

    ปาร์ค ชานยอล

    “…..”

    นี่ปาร์คชานยอลไม่มาเรียนใช่มั้ยหัวหน้า

    ฟึ่บ

    ไอ้ปาร์คชานยอลลลลลลล

    มือเรียวของคนที่นั่งข้างๆดึงหูฟังออกจากหูกางๆของมันแล้วตะโกนเสียงระดับแปดล้านเดซิเบลล์ ไอ้บ้านี่มัวเล่นแต่เกมจนไม่สนใจครูบาอาจารย์เช็คชื่อ

    คร้าบบบบ มาครับจารย์

    นี่ปาร์คชานยอลเรื่องเกมน่ะเพลาๆลงหน่อย

    โทษครับจารย์

    นี่ไอ้เตี้ยทำไมมึงไม่บอกกูว่าจารย์เช็คชื่อวะ

    ทำหน้ามุ่ยแล้วหันไปบ่นใส่ไอ้เตี้ยข้างๆมึงน่าจะสะกิดกูนิดนึงนะว่าจารย์เช็คชื่อจนจะถึงเลขที่เขาอยู่แล้วเลขที่ก็ใกล้กันไม่มีน้ำใจเลย

    อ้าว มึงจะมาโทษกูฝ่ายเดียวได้ไงก็มึงไม่ฟังจารย์เองป้ะวะ

    แหม ไอ้หูกางทีงี้มาทำเป็นบ่นใส่กูทีมึงเล่นเกมล่ะนี่เปิดเสียงซะดังจนเสียงเกมมึงลอดออกมาจนได้ยินทั้งห้องละ

    อ้าวนักเรียนทุกคนเงียบ

    เสียงของคุณครู โก อารา คนสวยดังขึ้นที่ห้องห้องเรียนทำให้นักเรียนทุกคนหันไปมองเป็นตาเดียว

    คาบนี้ครูสั่งงานพวกเธอที่ครูได้สอนไปในคาบที่แล้วทำส่งท้ายคาบเพราะครูต้องไปประชุมกับหัวหน้าหมวดคงจะอยู่ดูแลพวกเธอไม่ได้เพราะงั้นครูเลยจะให้หัวหน้าห้องเป็นคนดูแลเพื่อนและพวกเธอต้องเชื่อฟังหัวหน้าด้วยห้ามเสียงดังและทำงานส่งตามเวลาด้วยเข้าใจมั้ย

    ค่า/ครับ

    โอเคงั้นทำงานได้

    เย้!!!!!!!!”

    เสียงดีใจปานถูกหวยรางวัลที่หนึ่งดังขึ้นทันทีที่ครูเดินออกไปจากห้องแล้วเพราะนี่จะเป็นโอกาสที่จะได้เล่นอย่างเต็มที่เพาะคาบนี้ครูไม่สอน

    นี่ไอ้หมา

    แบคฮยอนที่กำลังนั่งสูบรูปรุ่นพี่ซองยอลที่เขาแอบชอบมาตลอดสามเดือนอย่างมีความสุขต้องเกิดอาการเซ็งไอ้โยดาที่มันสะกิดแขนยิกๆ

    อะไร

    ทำงานให้กูด้วยเดะ

    ไอ้หูกางนี่มันไอ้หูกางจริงๆตั้งแต่กูเรียนกะมึงเนี่ยมึงเคยทำงานเองบ้างป่าว

    ทำไมกูต้องทำให้มึงไอ้โยดา

    หูยยย ทำให้หน่อยน้าคาบที่แล้วกูไม่ได้ฟังที่จารย์สอนอ่ะ

    เดี๋ยวกูสอนมึงทำ

    ไม่ได้กูต้องรีบปั่นคะแนนเนี่ยกูกะลังจะอัพเวลละมึงช่วยกูหน่อยเดะเกมมึงนี่คงสำคัญกว่างานที่ครูครูให้ทำสินะ -_-

    เออๆก็ได้แต่มึงต้องแลกกับทำการบ้านคนิตให้กู

    ได้เลยเตี้ยเพื่อนรักมาจุ้บหน่อยเร้วววว

    จุ้บ ( - 3-  )

    อิเห้โยดามึงมาจุ้บแก้มกูทำมายยยย

    อี๋ อิบ้าจุ้บหาโพ่งงหรอกูเก็บไว้ให้พี่ซองยอลมายดาร์ลิ้งของกูคนเดียวนะมึงมาทำผิดผีกะกูแบบนี้หรอ

    โอ้ยเตี้ยแค่พี่เค้าเดินผ่านมึงยังโคฟตัวเองเป็นเสาโรงเรียนชาติไหนพี่เค้าจะมาจุ้บมึงอิบ้า

    อิเลว

    หึยกูละเกลียดมึงจริงๆปาร์คชานยอลเรียนกูเรียนกะมึงมาตั้งนานแทนที่มึงจะให้กำลังใจกูนี่มึงพูดซะกูเจ็บกระดองใจ เจ็บจี๊ด ไปถึงขั้วปอด ฮือออออ กูเกลียดเมิงงง

    ………….

    TBC

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×