คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
“บัง มินอา”
“มาค่า”
“อิม แจบอม”
“มาคร้าบ”
เสียงเช็คชื่อของครูประจำวิชาดังขึ้นอย่างต่อเนื่องเรียกสติของนักเรียนบางคนที่กำลังหลับ ปั่นวิวในยูทูป เสพรูปอปป้าอย่างเมามันส์ และอีกบลาๆให้ขานรับการเช็คชื่อในคาบการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์
“บยอน แบคฮยอน”
“มาครับ”
บยอนแบคฮยอนนักเรียนเกรด9 เลขที่ 13 ห้อง B ขานรับเสียงดังฟังชัด
“ปาร์ค ชานยอล”
“…..”
“ปาร์ค ชานยอล”
“…..”
“นี่ปาร์คชานยอลไม่มาเรียนใช่มั้ยหัวหน้า”
ฟึ่บ
“ไอ้ปาร์คชานยอลลลลลลล”
มือเรียวของคนที่นั่งข้างๆดึงหูฟังออกจากหูกางๆของมันแล้วตะโกนเสียงระดับแปดล้านเดซิเบลล์ ไอ้บ้านี่มัวเล่นแต่เกมจนไม่สนใจครูบาอาจารย์เช็คชื่อ
“คร้าบบบบ มาครับ’จารย์”
“นี่ปาร์คชานยอลเรื่องเกมน่ะเพลาๆลงหน่อย”
“โทษครับ’จารย์”
“นี่ไอ้เตี้ยทำไมมึงไม่บอกกูว่า’จารย์เช็คชื่อวะ”
ทำหน้ามุ่ยแล้วหันไปบ่นใส่ไอ้เตี้ยข้างๆมึงน่าจะสะกิดกูนิดนึงนะว่า’จารย์เช็คชื่อจนจะถึงเลขที่เขาอยู่แล้วเลขที่ก็ใกล้กันไม่มีน้ำใจเลย
“อ้าว มึงจะมาโทษกูฝ่ายเดียวได้ไงก็มึงไม่ฟัง’จารย์เองป้ะวะ”
แหม ไอ้หูกางทีงี้มาทำเป็นบ่นใส่กูทีมึงเล่นเกมล่ะนี่เปิดเสียงซะดังจนเสียงเกมมึงลอดออกมาจนได้ยินทั้งห้องละ
“อ้าวนักเรียนทุกคนเงียบ”
เสียงของคุณครู โก อารา คนสวยดังขึ้นที่ห้องห้องเรียนทำให้นักเรียนทุกคนหันไปมองเป็นตาเดียว
“คาบนี้ครูสั่งงานพวกเธอที่ครูได้สอนไปในคาบที่แล้วทำส่งท้ายคาบเพราะครูต้องไปประชุมกับหัวหน้าหมวดคงจะอยู่ดูแลพวกเธอไม่ได้เพราะงั้นครูเลยจะให้หัวหน้าห้องเป็นคนดูแลเพื่อนและพวกเธอต้องเชื่อฟังหัวหน้าด้วยห้ามเสียงดังและทำงานส่งตามเวลาด้วยเข้าใจมั้ย”
“ค่า/ครับ”
“โอเคงั้นทำงานได้”
“เย้!!!!!!!!”
เสียงดีใจปานถูกหวยรางวัลที่หนึ่งดังขึ้นทันทีที่ครูเดินออกไปจากห้องแล้วเพราะนี่จะเป็นโอกาสที่จะได้เล่นอย่างเต็มที่เพาะคาบนี้ครูไม่สอน
“นี่ไอ้หมา”
แบคฮยอนที่กำลังนั่งสูบรูปรุ่นพี่ซองยอลที่เขาแอบชอบมาตลอดสามเดือนอย่างมีความสุขต้องเกิดอาการเซ็งไอ้โยดาที่มันสะกิดแขนยิกๆ
“อะไร”
“ทำงานให้กูด้วยเดะ”
ไอ้หูกางนี่มันไอ้หูกางจริงๆตั้งแต่กูเรียนกะมึงเนี่ยมึงเคยทำงานเองบ้างป่าว
“ทำไมกูต้องทำให้มึงไอ้โยดา”
“หูยยย ทำให้หน่อยน้าคาบที่แล้วกูไม่ได้ฟังที่’จารย์สอนอ่ะ”
“เดี๋ยวกูสอนมึงทำ”
“ไม่ได้กูต้องรีบปั่นคะแนนเนี่ยกูกะลังจะอัพเวลละมึงช่วยกูหน่อยเดะ”เกมมึงนี่คงสำคัญกว่างานที่ครูครูให้ทำสินะ -_-
“เออๆก็ได้แต่มึงต้องแลกกับทำการบ้านคนิตให้กู”
“ได้เลยเตี้ยเพื่อนรักมาจุ้บหน่อยเร้วววว”
จุ้บ ( - 3- )
อิเห้โยดามึงมาจุ้บแก้มกูทำมายยยย
“อี๋ อิบ้าจุ้บหาโพ่งงหรอกูเก็บไว้ให้พี่ซองยอลมายดาร์ลิ้งของกูคนเดียวนะมึงมาทำผิดผีกะกูแบบนี้หรอ”
“โอ้ยเตี้ยแค่พี่เค้าเดินผ่านมึงยังโคฟตัวเองเป็นเสาโรงเรียนชาติไหนพี่เค้าจะมาจุ้บมึงอิบ้า”
“อิเลว”
หึยกูละเกลียดมึงจริงๆปาร์คชานยอลเรียนกูเรียนกะมึงมาตั้งนานแทนที่มึงจะให้กำลังใจกูนี่มึงพูดซะกูเจ็บกระดองใจ เจ็บจี๊ด ไปถึงขั้วปอด ฮือออออ กูเกลียดเมิงงง
………….
TBC
ความคิดเห็น