The Reversaria - นิยาย The Reversaria : Dek-D.com - Writer
×

    The Reversaria

    โดย Angelachan

    เหตุการณ์จะวุ่นวายเพียงใด เมื่อแท้จริงแล้วเจ้าหญิงสุดน่ารักไม่ได้เป็นเจ้าหญิง และเจ้าชายสุดเท่ห์มาดขรึมน่าเกรงขามไม่ได้เป็นเจ้าชายจริงๆดั่งที่ทุกคนคิด!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,342

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.34K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 57 / 21:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกอย่างดูจะกลับตาลปัตรวุ่นวายไปหมดเมื่อสิ่งที่ควรจะเป็นดันไม่เป็นแบบที่เห็น นำพาให้เกิดความไม่พอดีและสับสนในตัวเองมากขึ้นไปทุกที แต่อาจจะดีก็ได้ถ้ามีอีกคนคอยเข้าใจ....

    แม้ว่าจะต้องพยุงกันไปในสภาพแปลกๆแบบนี้ก็ตามที ได้แต่หวังว่าทุกอย่างจะต้องลงตัวในสักวัน

    คิเคียวเป็นชายหนุ่มวัยรุ่นที่กำลังผลิบานเหมือนดอกไม้แรกแย้มที่สดใส จนใครๆก็อดจะชื่นชมไม่ได้ว่า ช่างสวยน่ารักเสียจริง! อ่านไม่ผิดหรอก….

    เพราะคิเคียวเป็นชายหนุ่มในรูปร่างภายนอกที่ไม่ต่างอะไรกับหญิงสาวผู้เลอโฉม เพียงเพราะมันเป็นกฏของตระกูลราชวงศ์ตนเอง จึงได้แต่ปลอบตัวเองให้ทำใจยอมรับความเป็นจริง หากโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาก็จะได้เป็นชายหนุ่มแบบเปิดเผยได้เสียที

    แต่เรื่องก็บานปลายเมื่อเมืองตัวเองดันแพ้สงคราม ทำให้ตัวเองต้องตกมาเป็นเจ้าหญิงของกำนัลให้เจ้าชายอีกเมือง ผู้ซึ่งถูกเรียกว่าเป็นเทพไร้พ่าย เป็นเจ้าชายที่เลือดเย็น บ้าสงคราม และหน้าตาสวยหล่อดังภาพวาดโดยจิตรกรชื่อดังของยุค

    แม้เจ้าชายเรอาจะบ้ารบเพียงใด แต่ก็เป็นเจ้าชายที่ให้ความสำคัญกับดอกไม้ดั่งเช่นที่คิเคิยวชอบดอกไม้มากเช่นกัน แต่ทั้งสองก็ยังต่างกันมากจนไม่รู้ว่าจะสนิทกันได้อย่างไร

    แต่ในที่สุด คิเคียวก็รู้ว่าจริงๆเรอาไม่ได้เป็นเจ้าชายแต่มีความลับที่เหมือนกับตัวเองอยู่เหมือนกัน!!

    อาห์--- แล้วทั้งสองคนจะสามารถปรับตัวอยู่ด้วยกันได้ไหม ในยุคที่สงครามยังระอุ แต่ดอกไม้ก็ต้องการที่จะได้รับการปกป้องเพื่อที่จะปลอบประโลมความรุนแรงจากไฟสงคราม

    คิเคียวและเรอานั้นจะต้องเจออะไรในชะตากรรมของทั้งคู่ต่อไป

    โปรดติดตามได้ในตอนต่อไป!!

     

    จากผู้เขียน

    ** แหะๆ สวัสดีค่า

    แองเจล่าจัง ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

    นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราเขียนแบบที่กล้าเอามาลงเนตได้ ปกติเราถนัดวาดรูปกับแต่งแฟนฟิครั่วๆมากกว่า เพราะงั้นขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะที่ภาษาการเขียนออกจะห่วยๆ เข้าขั้น  - -;;  เราจะพยายามผึกปรือให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

    ติชมได้ตามสบายเลยนะคะ เราจะดีใจมากถ้ามีข้อเสนอมาให้เราปรับปรุงเรื่องและวิธีเขียนให้ดียิ่งๆขึ้นค่ะ เรายังมือใหม่ในวงการนิยายมากค่ะ ขอความกรุณาทุกท่านด้วยนะคะ >< /โค้งปะหลกๆ

    เรื่องนี้จริงๆเป็นแฟนตาซีที่ค่อนข้างจะเน้นไปที่เรื่องรักๆค่ะ แหะๆ (สปอยนิดนึงเนอะ..) แต่ตอนให้เลือกหมวดนิยาย มันอยู่ก้ำกึ่งระหว่างรักกับแฟนซีน่ะค่ะ แต่เราก็อยากเน้นให้มีเรื่องแฟนซีมากกว่า ก็เลยจัดหมวดมาที่แฟนซี ขออภัยเหล่าผู้คนทีบ่นว่าเบื่อแนวรักๆในแฟนซีด้วยนะคะ เราจะพยายามเขียนให้ทุกคนมองว่า ความรักบางทีก็ทั้งตื่นเต้น น่าลุ้น สนุก และน่ารักเมื่อเห็นดอกรักผลิบานในที่ๆไม่น่าจะผลิได้ค่ะ ฮิ้วว (/ โดนเตะ )

    ก็เรื่องนี้คงเป็นแนวปลอบประโลมจิตใจน่ะค่ะ (เรอะ..) ก็เราจะบอกเลยนะคะว่าค่อนข้างจะติดตลก รั่วๆ บ้าๆ สับสนๆ เพี้ยนๆ เพราะทั้งพระเอกนางเอกเรื่องนี้ก็ไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ 5555+ แต่ก็ไม่ใช่จะรั่วอย่างเดียวน้า ก็ดราม่าบ้างไรบ้าง แต่เราอยากให้คนอ่านผ่อนคลายแล้วสนุกเรื่อยๆไปกับแนวแบบนี้ค่ะ

    ขอบคุณทุกคนที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมมากนะคะ

     

    Ps. สิงเว็บนี้อยู่นาน แต่พอมาใช้จริงๆรู้สึกว่ามันเล่นยากมาก  - -; กำลังฝึกฝนอยู่ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น