ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maki's Story สมรภูมิเกรียนของยัยมากิ

    ลำดับตอนที่ #5 : (แบบสอบถาม) Memories of MasterClear

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 56


    มาร่วมทำแบบสอบถามชุดนี้กันนะคะ
    เพื่อแชร์ประสบการณ์ตัวเองและรำลึกว่าเราทำอะไรลงไปบ้าง
    ถึงภายนอกจะบอกว่ามาสเตอร์เหมือนกัน แต่processโชว์เทพโชว์เกรียนต่อหน้ากิ้งก่าและหมึกนี่ไม่เหมือนกันแน่ๆ
    แบบสอบถามฉบับนี้มี2ชุด คือของ Dr.Hell และบอส(Survival)
    คนทำขอให้มาสเตอร์แล้วจริงๆนะ ใครมาสเตอร์หมวดไหนให้ทำเฉพาะของหมวดนั้นๆ ถ้ามาสเตอร์ทั้งคู่ก็ทำทั้งคู่ค่ะ

    ให้ก็อปแบบฟอร์มต่อไปนี้แล้วตอบคำถามค่ะ ส่วนข้อความในวงเล็บคือของข้าพเจ้าเอง(เผื่อทำให้คนนึกออก)
    ***กรุณางดใส่ถ้อยคำที่ทำให้เกิดการแตกแยกนะคะ****

    1.Dr.Hell
    1.1 ขอทราบอันดับก่อนฮัฟ และได้ตอนช่วงไหน(ถ้าจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร): (6433 เมื่อช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา)
    1.2 สภาพของคุณตอนนั้น ใส่ของอะไรบ้าง (ยึดด่านที่ยากสุดเป็นหลัก): (อรินมั่ว+5)
    1.3 อะไรทำให้คุณอยากทำมาสเตอร์เคลียร์: (อิจฉาที่ชาวบ้านที่มีประทับมาสเตอร์เคลียร์ทั้งเฮลและบอส)
    1.4 ตอนนั้นคุณอยากเรียก Dr.Hell ว่า: (ไอ้หมีนรก)
    1.5 ด่านไหนทำมาสเตอร์เคลียร์ชิลสุด: (ด่านบล็อคล่องหน)
    1.6 ด่านไหนทำมาสเตอร์เคลียร์ยากสุด และคุณสามารถคว้ามันด้วยวิธีใด (ให้เลือกเฉพาะภารกิจ2-9): (ส่วนตัวยกให้ด่านเหยียบทหารไพ่และด่านกลิ้ง(ที่บ้านเรียกไถมรณะเพราะพอโดนแล้วมันจะไถลงมา)ค่ะ ลองมาหลายรอบจริงๆ ด่านเหยียบทหารไพ่ แนะนำให้พอเหยียบแถวแรกเสร็จให้วิ่งกลับมาก่อนแล้วค่อยเหยียบเพราะส่วนตัวเหยียบถอยหลังไม่ค่อยถนัด ส่วนด่านไถนรกให้ใจเย็นๆ ค่อยๆวิ่ง ไม่ต้องเร่งความเร็วก็มาสเตอร์ได้ค่ะ เน้นกระโดด1จังหวะเป็นหลัก ขณะวิ่งขึ้นไปควรเหลือบมองดูชั้นถัดไปว่าบอลมั้นมายังไงบ้างจะได้รับมือถูก)
    1.7 เคยรู้สึกท้อไหม: (เคยสิ ติดด่านอลิซกับสกีนานพอควร)
    1.8 มีด่านไหนที่คุณเข้าเส้นก่อนเวลามาสเตอร์ได้อย่างฉิวเฉียดบ้างไหม(แบบถ้าช้าอีกเพียงเสี้ยววินาทีก็อดละ): (ด่านที่8(สกี)มาสเตอร์ที่40วิ เข้าเส้ย 39.93)
    1.9 คติประจำใจเวลาทำ: (กรูต้องทำให้ได้ จะเอาไปอวดชาวบ้านชาวช่อง)
    1.10 ในด่านปีนเชือก คุณทำมาสเตอร์เคลียร์อย่างไร: (ใช้นิ้วชี้และกลางข้างขวารัวปุ่ม Shift พอได้แล้วก็นวดข้อมือต่องัฟ)
    1.11 เมื่อทำมาสเตอร์เคลียร์ได้ครบทุกอย่างแล้ว คุณได้อะไรจากภารกิจ Dr.Hell นี้บ้าง(เว้นตรา): (เหมือนเดิม...ไม่มีทักษะอะไรดีขึ้น ทักษะซอยปุ่มกะเท่าเดิมเพราะตอนทำใช้มือขวา ตอนโกรธกะห้อยหัวและหมุน3รอบตามเคย)
    1.12 ถ้าลองกลับมาทำอีกที คิดว่าคุณทำได้ไหม: (ขอแค่ Clear ธรรมดาก็บุญโขละ)
    1.13 ถ้าคุณเกิดความสงสัยระหว่างพิชิตภารกิจ คุณจะ...: (เสิชกุเกิ้ล เชื่อว่าคนที่ทำก่อนหน้าต้องเจอคล้ายๆกันเรา)
    1.14 อยากบอกคนที่พยายามทำมาสเตอร์เคลียร์ว่า:(สู้ๆนะจ๊ะ มาสเตอร์เคลียร์ไม่ใช่ทำแค่รอบ สอบรอบ ต้องทำเป็นสิบรอบต่อด่านถึงจะได้)

    2. Boss (Survival)

    2.1 ขอทราบอันดับก่อนฮัฟ และได้ตอนช่วงไหน(ถ้าจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร):(6631 หลังเซิฟล่มยศเฟ้อพักหนึ่งและมีตู้แคปซูล500TR)
    2.2 สภาพของคุณตอนนั้น ใส่ของอะไรบ้าง (ยึดด่านที่ยากสุดเป็นหลัก):(ของจากตู้แคปซูล500TRที่ชอบส่งกันจัง...มนุษย์น้ำและปีกมาร ปัจจุบันยังค้างอยู่ในกล่องของขวัญ)
    2.3 อะไรทำให้คุณอยากทำมาสเตอร์เคลียร์:(อยากดูดีในสายตาชาวบ้าน หวังว่าจะให้โดนเตะจาก Unity ลดลง แต่พอได้แล้วก็โดนเตะเหมือนเดิม -.- ความจริงคือลองเล่นด่านฉลามสามบล็อคที่ยากสำหรับเรา(เฉพาะตอนนั้น ปัจจุบันโดนคลื่นทุกลูก)แล้วปรากฏว่ามาสเตอร์ ก็เลยฮึดคร่า)
    2.4 คุณอวยค่าสเตตัสค่าใดเห็นหลัก(ยึดด่านที่ยากที่สุดเป็นหลัก):(ส่วนตัวไม่ค่อยบ้าเติมผสมของมาก เน้นค่าอัตราเร่งและการควบคุมเป็นหลัก)
    2.5 จุดไหน ในด่านไหนที่ทำให้คุณหงุดหงิดอยากฆ่าคนคิดด่านสุดๆ:(ฉลามด่าน3หน้าเส้น มันมีอันนึงบอกให้ตรงแต่ความจริงมันแอบเลี้ยวนิดๆ ตกน้ำจุดนั้น2-3รอบ)
    2.6 ในด่านที่ให้เกจ2ครั้ง คุณเกจ ณ จุดไหนบ้าง: (ครั้งแรกตรงกลางด่าน อีกครั้งหน้าเส้น)
    2.7 อุปสรรคสำคัญของคุณคือ...: (ส่วนตัวไม่ค่อยเล่นแบบเก็บเกจค่ะ พอเจอเงื่อนไขที่จะต้องเกจบวกกับระยะห่างระหว่างตัวหน้ากับหลังที่แสนจะสั้น ลำบากจริงๆ)
    2.8 ถ้ามีคนอื่นมาเห็นคุณในขณะที่ทำพยายามทำมาสเตอร์เคลียร์ เขาคงคิดว่าคุณ...: (เอิ่ม ผ่านแบบเทพๆเป็นมั้ยหะ)
    2.9 ด่านไหนทำมาสเตอร์ยากที่สุด และง่ายที่สุด: (ง่ายสุดยกให้ด่านแรกค่ะ ต้องใจเย็นๆไม่ต้องเร่งความเร็ว ถ้าเราไม่เร่งบอสก็จะไม่เร่ง โฟกัสที่สายฟ้าที่กำลังจะถึงตัวเราก็พอ ส่วนยากแน่นอนกว่าต้องด่านสุดท้าย ส่วนตัวไม่ค่อยเหยียบด่านป้ากิ้งก่าบวกกับเกจไม่เก่ง ลงหลายรอบเลยค่ะ)
    2.10 ถ้ากลับมาทำอีกที คุณคิดว่าคุณทำได้ไหม: (เฟลแน่แท้ ตอนนี้หมดสภาพอย่างสมบูรณ์)
    2.11 คุณทำอะไรกับรูปปั้นทองบอส3หน่อ: (จิ้นวาย)
    2.12 คติประจำใจเวลาทำ: (ยอมตายเพื่อมาสเตอร์เคลียร์)
    2.13 ถ้าคุณเกิดความสงสัยระหว่างพิชิตภารกิจ คุณจะ...: (ส่งหัวหนู500TRไปใครสักคน!!!! และได้ท่าโพสรักษ์เกาหลีกลับมา)
    2.14 อยากบอกคนที่พยายามทำมาสเตอร์เคลียร์ว่า: (ใจเย็นๆ สมาธิสำคัญที่สุดเพราะถ้าพลาดเพียงน้อยนิดอาจถึงตายได้ ส่วนด่านที่ให้เกจสองครั้ง ใจเย็นๆ ค่อยๆ เกจ เพราะโอกาสที่ได้เก็บเกจมีถึงหน้าเส้นค่ะ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×