ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DANGER Boy & DISNEY Girl.

    ลำดับตอนที่ #8 : Actually, it's my heart deeply. Deeper than the sea.

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 56


    © Tenpoints!



    Actually, it's my heart deeply. Deeper than the sea.




         “เมื่อกี้ไปไหนมาหรอ”  พอฉันเดินเข้ามาในบ้าน ก็เจอคำถามพี่จอมทัพที่ทำเอาเงิบไปเลย บอกว่าไงดีล่ะ ไปหาเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน  แต่ไปแอบทำลับๆล่อๆกันอยู่ในสวน กร๊อซซ

     

        “อ๋อออ ก็ไปดูสวนคุณป้าเขามาน่ะ^^”  แล้วก็ไปเจอลูกคุณป้ามาด้วย -0-

     

        “หรอออ....อืม งั้นกลับบ้านกัน  ผมลาล่ะครับคุณน้า” แล้วพี่จอมทัพก็หันไปไหว้คุณป้า ฉันเลยต้องไหว้ตาม  แล้วเขาก็ลาก(?)ฉันออกจากบ้านมา  นี่พี่ฉันทำไมมันเถื่อนอย่างเน้ ฉันเป็นผู้หญิงบอบบางนะTT^TT




            เมื่อกลับมาถึงบ้านพี่จอมทัพก็เข้าครัวไปทำกับข้าว ก็ตั้งแต่เขามาอยู่บ้านฉัน หน้าที่ทำกับข้าวก็ตกไปอยู่กับเขาโดยปริยาย  เพราะฉันฝากท้องไว้กับเซเว่นแต่พี่จอมทัพไม่ชอบกินข้าวกล่อง เขาเลยเป็นคนทำกับข้าวให้เอง ซึ่งก็ดีแล้วแหละ ไม่รู้อีกนานแค่ไหนกว่าพ่อกับแม่จะกลับ  ช่วงนี้ท่านก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย สงสัยกำลังยุ่ง

          "มากินข้าวได้แล้ว"

          "หูยยยๆๆ วันนี้มีแต่ของน่ากินๆอ่าา พี่จอมทัพรู้ใจจุง^____^" อ้อนสักหน่อยเว้ย ดูเหมือนพี่จอมทัพจะไม่พอใจฉันเรื่องอะไรสักอย่าง ก็ตั้งแต่ขึ้นรถมา เขาไม่พูดอะไรกับฉันสักคำ นี่เป็นประโยคแรกที่เขาพูดนะเนี่ย

          "น่ากิน ก็กินให้เยอะๆล่ะ  เราน่ะผอมไปแล้วนะ  แล้วก็...ไปทำอะไรกับไอ้นั่นในสวนกันแน่?" ฉันว่าจอมทัพกับวินนี่ต้องรู้จักกันมาก่อนแน่ๆ แถมยังดูไม่ถูกกันอีกต่างหาก 2 คนนี้มีเรื่องอะไรกันแน่นะ สวยงง(. .)

         "อ๋อออ ไม่ได้ทำอะไรนี่ ก็เจอเขาในสวนเฉยๆ ก็มันบ้านเขานี่เนอะ จะเดินไปไหนมาไหนก็ได้ ^^;;"
    เหงื่อหยดติ๋งๆเลยตรู  แต่จะให้บอกไปตรงๆได้ไง ว่าหมอนั่นจะจูบฉัน ขืนพูดไป พี่จอมทัพได้ไปต่อยหมอนั่นแน่ๆ TT^TT   ว่าไปแล้วฉันยังไม่ได้ทักไลน์เขาไปเลยนี่หว่า  แต่โทรศัพท์อยู่บนห้องอะ ค่อยทักไปแล้วกัน -*-

        "พี่เชื่อเธอนะมินนี่  อย่าทำอะไรที่มันเกินเลย  เรายังเรียนไม่จบ - -"  พี่จอมทัพเห็นฉันเป็นคนยังไงเนี่ย!!  ฉันกับหมอนั่นเป็นแค่เพื่อนกัน  ถึงแม้ช่วงนี้หมอนั่นจะเปลี่ยนไป  แต่ไม่มีทางที่เขาจะชอบฉันหรอก YY

       "คิดอะไรของพี่เนี่ย หนูรักนวลสงวนตัวนะคะ"

       "พี่เห็นเมื่อเย็น..."  หมายความว่าไง!!! พี่จอมทัพเดินมาตามฉันก่อนหรอ  พี่เห็นภาพนั้นจริงหรอ TT^TT ไม่เอาไม่พูด ไม่พูดแล้ว :X

       "เอ่อ มินกินอิ่มแล้ว เดี๋ยวขึ้นห้องก่อนนะ"  ไม่พูดกับพี่จอมทัพแล้ว  U^U

       "แล้วยังจะบอกว่าตัวเองรักนวลสงวนตัวอีก ผู้ชายอย่างมัน อันตรายขนาดไหนเธอรู้ไหม!?"  พี่ก็เป็นผู้ชายนะ -0-  แล้ว วินก็เป็นเพื่อนฉันด้วย  กับผู้หญิงคนอื่นเขาอนตรายยังไงฉันไม่สนหรอก แต่กับฉันเขาเป็นคนดี

       "...ขึ้นห้องละ"  ไปดีกว่า ถ้าขืนนั่งอยู่ ฉันอาจจะได้มีพ่อคนที่สอง


           พอหยิบโทรศัพท์ข้นมา ฉันก็แทบช้อค มีมิสคอลของวินเกือบๆจะ 100 สาย  นี่มันกระหน่ำโทรอะไรเนี่ย ทั้งข้อความ ทั้งไลน์ เด้งเป็นพัลวัน  มีเรื่องด่วนอะไรวะ  แต่พอฉันเปิดดูข้อความก็ส่งมาแค่ว่า

          'ถึงแล้วบอก'    
     
            ประมาณ 10 ข้อความได้  นี่มันอะไรเนี่ย นายเป็นห่วงฉันขนาดนั้นเลยเรอะ -0-

          '
    J 
          wwin : 
    L

         'เป็นอะไร ถึงบ้านแล้ว'
         wwin : ป่าว ทำไร 
         'นอน จะนอนแล้ว ง่วง'
         wwin : คิดถึง

        
               
    กร๊อซซซ เขาบอกคิดถึงฉันอีกแล้ว แถมยังส่งสติ๊กเกอร์หมีบราวน์กอดกระต่ายบันนี่มาด้วย  แกจะทำให้ฉันหวั่นไหวไปถึงไหน!!   ไม่คุยด้วยแล้ว ไอ้พวกชอบทำให้คนอื่นหวั่นไหว :/

         wwin : ไม่ตอบเลย?
         wwin : จะเล่นงี้?
         wwin : พรุ่งนี้โดนแน่


                 ถามว่าที่พิมพ์มากลัวไหม กลัวก็บ้าแล้ว  มากสุดเขาก็แกล้งขยี้หัวฉันจนฟูไม่ก็หิ้วคอฉันขึ้นเท่านั้นแหละ


      [บันทึกพิเศษ : วินนี่]

                บอกตรงๆนะครับ ผมน่ะโคตรรู้สึกแย่เลยเวลาเห็นยัยเตี้ยนั่นเดินตามไอ้จอมทัพต้อยๆแบบนั้น  ยัยนั่นมันเด็กผมใครๆก็รู้ จอมทัพมาจากไหน เอาของผมไปอย่างนี้ เป็นคุณ คุณยอมหรอ?  แต่ก็อีกแหละครับ ผมจะไปพูดอะไรได้ เรื่องนี้ผู้ใหญ่เขาจัดการมานี่ครับ แต่อย่าให้ผมได้มีโอกาส ผมแย่งมาแน่  จอมทัพนี่มันเกิดมาเพื่อเป็นศัตรูกับผมจริงๆตั้งแต่เรื่องนั้นแล้วนะ  ไม่พูดถึงดีกว่าครับ ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งตอกย้ำ   
         
              แล้วดูยัยนี่ทำกับผมสิ  ผมโกรธเธอมาจะครบอาทิตย์แล้ว แต่เธอไม่ง้อผมเลยด้วยซ้ำ! นี่เธอไม่แคร์ผมเลยหรอ YY  วันนี้เธอมาถึงบ้านผม ผมอุตส่าห์คิดว่าเธอจะมาง้อ รีบวิ่งลงมาหา ที่ไหนได้ มากับไอ้จอมทัพ- -* นี่คงกะจะหมั้นกันจริงๆสินะ -3-   บอกตรงๆผมไม่รู้หรอกว่าผมอะคิดกับเธอเกินเพื่อนไปหรือยัง ที่รู้ก็คือ ตอนนี้ผมโคตรหงุดหงิด เวลาเห็นสองคนนั้นอยู่ด้วยกัน นี่เรียกว่าหึงรึเปล่าครับ - -*   


    [จบบันทึก]






         วันต่อมา

          หลังจากคุยไลน์กันเมื่อวานวันนี้ ฉันก็ไม่เจอหน้าหล่อๆของนายวินนี่เลยทั้งวัน  ไม่เข้าใจว่าเขาหลบหน้าฉันทำไม ในเมื่อเราก็ดีกันแล้ว  ฉันก็เลยมานั่งรอเขาใต้ตึกคณะ  ยังไงๆ หมอนันก็ต้องเดินผ่านบ้างล่ะ

      ครืดดดดด

        'อยู่ข้างหลัง หันมาสิ'

       นั่นไง สุดท้ายเขาก็มาจนได้

      ควับ

      แต่รู้ไหม หันไปฉันเจออะไร! ฉันเจอเขายืนอยู่กับยัยลันดา แบบที่ว่าคล้องแขนกันสวีทจี๊ดจ๊าด  นี่คงจะไปได้กันแล้วสินะ เอ้ยไม่สิ คงจะคบกันแล้วสินะ แล้วยังอยากจะให้ฉันหันไปมองอีก กลัวฉันไม่รู้หรือยังไง!!! นายมันใจร้าย


        "วันนี้กลับบ้านเองนะ วินนี่เขาจะไปส่งฉันน่ะ
    J " เหอะ! ยังเดินเข้ามาทัก เดินเข้ามาพูดอีกหรอ  ฉันจะกลับยังไง ให้มันเป็นเรื่องของฉันเถอะ 

       "ไม่ต้องห่วงหรอก ยัยนี่มีคนมารับมาส่งทุกวันอยู่แล้ว ซ้อนมอ'ไซค์ของฉันมันคงลำบากสำหรับเธอ" ไม่ลำบากเลยสักนิด!!! แต่นายต่างหากที่ทำให้มันลำบาก  ฉันทำอะไรผิดล่ะ เขาถึงทำกับฉันอย่างนี้  นี่แค่พี่จอมทัพเข้ามาในชีวิต ฉันดูเป็นคนที่ผิดขนาดนั้นเลยหรอ  นายมันใจร้ายเกินไปแล้วจริงๆ TT


       "อ้าววว อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเชียว กำลังคุยเรื่องอะไรกันอยู่หรอ
    J "  

       "นายไม่ต้องรู้สักเรื่องก็ได้นะ...มายด์เฟรนด์ - -"

       "โทษทีนะ ยัยแม่มดลันดา แต่ไอ้วินมันเป็นเพื่อนฉันว่ะ เรื่องเพื่อนฉันควรรู้
    J "   ใช่นายทำดีแล้วมายด์เฟรนด์ เอาให้ยัยนี่เงิบไปเลย

       "เออๆๆ พอเถอะ ฉันไปล่ะ เจอกันที่สนาม"  นี่นายวินนี่ปกป้องยัยนั่นสินะ!!! ใช่สิ คงเป็นแฟนกันแล้วมั้งเนี่ย เฮอะ หมั่นไส้จริงๆ  แล้ววันนี้หมอนั่นมีแข่งอีกแล้วเรอะ มันเสี่ยงอันตรายขนาดนั้น ยังจะทำอีก ไม่ห่วงตัวเองบ้างเลยรึไง -0-   เมื่อพูดจบ เขาก็เดินพายัยลันดา ไปนั่งรถ ตรงที่ๆฉันเคยนั่ง  นั่นมัน ที่ของฉันนะ 





        "อ้าวว นิ่งเลยมินนี่เม้าส์
    J สนใจจะไปสนามแข่งด้วยกันอ๊ะป่าว ?"  น่นถือเป็นคำชวนหรือประโยคบอกเล่านะ - -*

        "ฉัน...ไปได้หรอ?"

        "ได้สิ บอกว่ามากับฉันก็ไม่มีใครกล้าทำอะไรเธอแล้ว เธอไปอยากไปดูไอ้วินแข่งหรอ?"   อยากสิ อยากมากเลยแหละ  แต่ทุกครั้งที่ฉันขอตามเขาไปด้วย เขาไม่เคยให้ฉันไปเลย โดยให้เหตุผลว่า มันไม่เหมาะกับผู้หญิง แต่ฉันเรียนวิศวะนะ ฉันก็อยากจะไปดูระบบรถอะไรอย่างนั้นบ้าง  วันนี้แหละ จะได้ไปเห็นกัน! ^^







    ------------------------------------------------
    วินนี่น่ารักปะล่าาา
    อยากได้ผู้ชายแบบนี้อะ ><






     
     


      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×