ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DANGER Boy & DISNEY Girl.

    ลำดับตอนที่ #3 : It was crazy. Why do I see him.

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 56


    © Tenpoints!

    It was crazy. why do I see him.





    'เราเป็นเพื่อนกัน...'

     
     

          จะบอกอะไรให้ฟัง ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตนี้ ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่แม่กับพ่อจะทิ้งฉันไว้คนเดียว เพราะพวกท่านรักฉันมาก หวงฉันมาก ห่วงฉันสุดๆ  แล้วนี่มันอะไร!!! เขาทิ้งฉันแล้วไปเที่ยวกันสองคน  เอจะเรียกว่าเที่ยวก็ไม่ถูก แต่มันก็เข้าเครือข่ายนั้นนั่นแหละ  นี่ก็เป็นวันที่ 3 แล้วที่ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว  แล้วรู้อะไรไหม พวกท่านยังส่งรูปที่ไปเที่ยวมาอวดอีก!!! นี่ไปเฝ้าคุณย่าจริงเหรอ -0-

     

          อ่อดดดดดด อ่อดดดดดดด อ่อดดดดดด

      ไม่ต้องตกใจไป เสียงกริ่งบ้านฉันเองล่ะ แต่ที่ต้องตกใจคือใครมากดกริ่งเอาเวลานี้ นี่มันจะปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้วนะ  หรือว่าเป็นโจร? เอ้ะแต่โจรที่ไหนมันจะกดกริ่งบอกเจ้าของบ้านวะ  หรือพวกโรคจิต :S อันนี้น่ากลัวกว่าโจรอีกนะ เกิดมันโชว์อะไรไม่พึงประสงค์ให้ฉันดูทำยังไง!!  อยู่บ้านมาตั้ง 3 วันไม่เห็นจะมีอะไร มามีเอาวันนี้อะนะ ไม่น้า TT^TT

          อ่อดดดดดดดดดดดดดดด

       ถ้าไม่เปิดให้ มันจะพังประตูเข้ามาไหมอะYY แล้วถ้าเดินออกไปมันจะฆ่าฉันไหม  นี่ฉันยังไมได้รบปริญญาเลยนะเฟ้ย ไอ้โจรโรคจิต(รวมทุกอย่างไว้ในคนเดียว)

        
          "นี่ยัยบ้าที่อยู่ในบ้านอะ!!! ออกมาเปิดประตูให้สักทีสิ  บ้านนี้ยุงเยอะชะมัด - -*"  เอิ่มมันตะโกนเข้ามาแล้วค่า ไอ้โจรใจหยาบ ไอ้โจรโรคจิต มันต้องการอะไรจากบ้านฉันกันนะ  กล้ามากนะมาตะโกนอย่างนี้ รู้จักสาวน้อยดิสนีย์น้อยเกินไปละยะ  ขั้นแรกฉันต้องหาอาวุธ  เอาอะไรดีล่ะ กระทะ!!! ใช่กระทะ!!!!

        "ฉันจะนับ 1 ถึง 3 ถ้ายังไม่เปิดจะปีนเข้าไปเดี๋ยวนี้แหละ"  มันจะปีนเข้ามาแล้ววว ไอ้โจรใจโฉดดด !!!!

        "1...2....3...ฮึบ"

     ตุ้บ


         เอาแล้วมันปีนเข้ามาแล้วฉันจะทำยังไงดี เอากระทะฟาดหัวมันเลยดีไหม ! แล้วถ้ามันตายล่ะ ฉันจะติดคุกไหม แล้วพ่อกับแม่กลับมาจะว่ายังไง ม่ายยยยย Y^Y

         "ท่าจะบ้าไปแล้ว ลืมตาสักทีสิ!" มันอยู่ตรงหน้าฉันแล้วใช่ไหม ไม่นะ มันจะฆ่าฉันแน่ๆเลย  แต่มือฉันมันแข็งจนไม่สามารถ ยกกระทะขึ้นมาฟาดมันได้เลย แม่จ๋าพ่อจ๋า ลาก่อนนะจ๊ะ T^T

         "เอ้า  ดูให้เต็มตา  ฉันวินเอง โอเคไหม?" วิน วิน วินนี่!!! ใช่แล้ว นี่มันวินนี่ เพื่อนผู้ชายคนเดียวที่ฉันมีบนโลกใบนี้  ทำไมน่ะหรอ  ก็เพราะฉันคบกับเขา ทำให้ผู้ชายคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้ฉันยังไงล่ะ ทุกคนกลัวเขา เพราะเขามันทั้งโหด โฉด เถื่อน รวมทุกอย่างที่คนนิสัยไม่ดีทำกัน แล้วทำไมฉันถึงคบกับเขาน่ะหรอ ฉันไม่ได้อยากคบกับเขาสักนิด แต่เขามาขอฉันเป็นเพื่อนเพราะ ฉันไม่ค่อยกรี๊ดกร๊าดผู้ชาย ที่จริงฉันน่ะกรี๊ดผู้ชายหล่อทุกคนแหละ แต่ยกเว้นเขาไง(เพราะไม่กล้า กลัวโดนกินหัวY^Y)  ทำให้เขารู้สึกว่ามีฉันเป็นเพื่อนแล้วสบายใจ  ตั้งแต่นั้นเราก็เป็นเพื่อนกัน(?) เอาเป็นว่าเขาเป็นเพื่อนฉันแล้วกันคะ -0- ถึงแม้ว่าฉันจะคิดอะไรเลยเถิดไปแล้วก็ตาม


          "แล้วมาทำอะไรเอาป่านนี้ นี่มัน 5 ทุ่มแล้วนะ"  เอาจริงๆฉันก็ออกจะห่วงมันหน่อยๆแหละค่ะ ก็ไอ้นี่ ไม่ค่อยชอบกลับบ้าน พ่อกับแม่มันบางทียังคิดว่าฉันเป็นแฟนมันด้วยซ้ำ เพราะมันชอบจะมาอยู่กับฉันตลอดทั้งวัน  คนอื่นๆก็พากันเข้าใจผิดกันหมด  แต่ฉันกับมันเรารู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร

         "คิดถึง ก็เลยมาหา"  ไม่ต้องตกใจค่ะ คำพูดพวกนี้ ไม่ได้มีความหมายในแง่ชู้สาวเลยสักนิด  ครั้งแรกๆที่เขาพูดให้ได้ยิน ยอมรับตามตรงว่าใจฉันเต้นไม่เป็นส่ำเลย  แต่เขาก็บอกฉันเสมอว่า คบกันแค่เพื่อนเถอะ  เคยมีบางครั้งฉันอยากจะถามกลับไปตรงๆว่าไม่เคยฟังเพลง กอล์ฟ-ไมค์ หรอ ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิงน่ะ TT เป็นคุณจะเสียใจไหมคะ ได้อยู่ใกล้กัน ได้คุยกันทุกวัน นั่งด้วยกัน สบตากัน แต่ทุกอย่างคือคำว่าเพื่อนเท่านั้นที่เขามอบให้ฉัน ผู้หญิงทุกคน ที่คบกับเขา จะได้รู้จักฉันหมดในฐานะที่ฉันเป็นเพื่อนเขา  บอกตามตรงมันโคตรจะเจ็บเลยล่ะคะ ที่ได้มาอยู่จุดนี้  ฉันกับเขาเราไม่น่าเจอกันเลยจริงๆ

          "แล้วทำไมไม่คิดถึงบ้านบ้างล่ะ พ่อกับแม่เป็นห่วงแย่"  ฉันก็เป็นห่วง

         "ไม่อยาก คืนนี้นอนนี่นะ" มันขอกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอ - -* คงรู้สินะว่าพ่อกับแม่ฉันไม่อยู่ เพราะถ้าพวกท่านอยู่ป่านนี้ตานี่ก็คงทำหน้าตาเจี๋ยมเจี้ยมอยู่หน้าบ้าน 'สวัดดีครับคุณลุงคุณป้า บลาๆๆ...' ไม่กล้าทำอะไรอุกอาจขนาดนี้หรอก

         "จะนอนที่ไหนล่ะ บ้านฉันมีอยู่ 2 ห้อง ห้องฉันกับห้องพ่อแม่" นี่คือเรื่องจริงค่ะ ไอ้ห้องที่เรียกว่าห้องรับแขก ได้ถูกยึดพื้นที่ด้วยตุ๊กตาสารพัดอย่างไปแล้ว  ก็ตอนเด็กๆแม่ชอบซื้อตุ๊กตาให้เล่น พอโตมาฉันก็เลยชอบตุ๊กตาเป็นพิเศษ วันเกิด หรือ วันสำคัญต่างๆที่เกี่ยวข้องกับชีวิตฉันก็มีแต่คนซื้อตุ๊กตาให้ และส่วนใหญ่จะเป็นแม่มินนี่เม้าส์หน้าแป้นแล้น ที่ชื่อเหมือนฉันนั่นล่ะ-0-
     
         "ก็นอนห้องเดียวกันสิ"  ดูเขาพูดสิ คิดถึงใจฉันบ้างไหมเนี่ย ยังไงฉันก็เป็นผู้หญิงนะ ต่อให้เขาจะคิดกับฉันแค่เพื่อนก็เถอะ แล้วดูชุดฉันตอนนี้สิ  เสื้อตัวโคร่งสีขาวกับกางเกงนอนขาสั้นจุ๊ดจู๊  แค่ยอมให้เขาเข้าบ้าน(คือปีนเข้ามาเอง)ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองทำผิดแล้วนะ ถ้าพ่อกับแม่รู้จะคิดยังไง

         "ทำไมต้องทำหน้าเครียดขนาดนั้นล่ะ  ก็นอนใครนอนมันสิ อย่าคิดมากได้ไหม"

        "ฉันเป็นผู้หญิงนะ....เห้ย" ที่ตกใจนี่ไม่ใช่อะไร ก็เพราะฉันกำลังหันหลังจะขึ้นไปจัดที่นอน อยู่ดีๆเขาก็คว้าตัวฉันไปกอด นี่มันเป็นกอดแรกของเราเลยนะ ถึงจะเคยจับมือกันแล้วแต่นี่มันกอดเลยนะ ความรู้สึกมันแตกต่างกันมากเลยล่ะ 

         "อยู่อย่างนี้สักพักนะ"


         เพียงแค่คำพูดของเขา ก็ทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงจนมันแทบจะหลุดออกมา ไหนจะสัมผัสของเขาที่เป็นการยืนยัน ว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ฉันไม่ได้ฝันไป กลิ่นโคโลญอ่อนๆลอยมาติดจมูกฉันอย่างจัง แอร๊ยยย ถ้าฉันเป็นลมไปตอนนี้ก็ไม่ต้องสงสัยเลย มันมาจากคนที่กำลังกอดฉันอยู่เนี่ยแหละ แม้จะเป็นแค่การที่เขาเอาแขนมาพาดคอฉันจากด้านหลัง แม้จะแค่นี้ แต่ในใจฉันมันก็ยังลิงโลดอยู่ดี นายจะรู้สึกยังไงนะ  ฉันอยากจะรู้จริงๆ




    ------------------------------------------



    ว้ากกกกก นี่แค่น้ำจิ้มๆนะ
    ทำไมวินนี่ เดอะ พูห์ ของฉันมันออกตัวแรงอย่างเน้
    เขามาอ่านกันเยอะๆนะคะ เม้นด้วยล่ะ จุ้บบบ


    รักรีดเด้อทุกคนเด้อ

     

      



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×