ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DANGER Boy & DISNEY Girl.

    ลำดับตอนที่ #2 : life of disney girl.

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 56


    © Tenpoints!





     



    Life of disney girl.


     

      ณ.หมู่บ้านแห่งหนึ่ง

           “มินนี่จ๋า ตื่นได้แล้วจ่ะลูกรัก” หญิงวัยกลางคนเดินขึ้นไปบันไดพร้อมตะโกนเรียกลูกสาวที่ยังนอนอุตุอยู่ในห้อง

     

          “ขออีกนิดค่ะแม่  เมื่อคืนหนูดูซีรี่ย์ดึกไปหน่อย”  แต่เสียงอู้อี้ที่บอกกลับมาทำให้เธอถึงกลับถอนหายใจ  ลูกของเธอปีนี้ก็อยู่ปี2แล้ว แต่ยังทำตัวเป็นเด็กสาววัยใสม.ปลายอยู่ได้  ถึงแม้หน้าตาของลูกเธอจะอ่อนกว่าวัยแต่ปีนี้เธอก็จะเข้า20อยู่แล้วนะ

     

         เมื่อนอนจนเต็มอิ่มหญิงสาวนามว่ามินนี่ ก็ลุกจากเตียง ถือผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำไป วันนี้ที่จริงเธอไม่อยากจะตื่นสายเลย  แต่ทำไงได้เมื่อคืนกว่าจะดูซีรี่ย์จบก็ปาเข้าไป ตี2กว่าๆแล้ว แต่ดีนะนี่เป็นช่วงปิดเทอม เธอไม่จำเป็นต้องตื่นเช้าอะไร

         จะว่าไปเมื่อคืน ไม่สิ เมื่อเช้ามืดเธอฝันอะไรแปลกๆด้วย ฝันว่าตัวเองเข้าไปอยู่ในสนามแข่งรถขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง  และตัวเธอกลายเป็นตัวเดิมพันในเกมส์นั้น  ขณะที่เธอยืนงงงวยอยู่ในฝัน ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา แต่เข้าใส่แว่นดำทำให้เธอไม่สามารถเห็นหน้าเขาได้ รู้แต่ริมฝีปากของเขาเป็นสีแดงสด น่าจุ๊บเป็นอย่างยิ่ง

       จู่ๆเขาก็เดินเข้ามากระชากร่างเธอเข้าไปกอด....แล้วเธอก็ตื่นจากฝัน

     

       “นี่มันความฝันบ้าอะไรวะ  สงสัยจะดูซีรี่ย์มากไปแน่เรา เห้อ” เธอได้แต่พึมพำกับตัวเองโดยไม่รู้เลยว่า สิ่งที่เธอฝัน สักวันมันจะกลายเป็นความจริง




    ตึกๆๆ

       "แม่ขาาา วันนี้มีอะไรกินเอ่ย มินหิวใจจะขาดด"  หญิงสาวรีบวิ่งลงจากบันไดแล้วเข้าสวมกอดแม่ตัวเองทันที

       "หิวแล้วตื่นสายขนาดนี้นะเรา   ตะวันเลียตูดแล้วเนี้ย แม่สาวดิสนีย์ของแม่" ผู้เป็นมารดา ตอบกลับด้วยน้ำเสียงเอ็นดู

           แต่เธอไม่ชอบเลย ที่แม่เรียกเธอว่าดิสนีย์ ทำไมน่ะหรอ? ก็ชื่อเต็มเธอมันชื่อมินนี่เม้าส์ เพราะอะไรรู้ไหม เพราะแม่มีความฝันสูงสุดว่าอยากได้ลูกเป็นผู้หญิงแล้วจะตั้งชื่อตามเจ้าหญิงในวอล์ทดิสนีย์  แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อญาติแม่คนอื่นๆ ดันคลอดลูกก่อนแม่ และลูกก็ออกมาเป็นผู้หญิงหมด  ป้าๆน้าๆพวกนั้นก็เอาชื่อเจ้าหญิงไปตั้งให้ลูกตัวเองกันหมดตั้งแต่แอเรียล จัสมิน สโนว์ พันเซล ซินดี้ มู่หลาน  ที่เหลือๆอยู่ก็คงจะมีแต่โพคาฮอนทัส หรือ ไม่ก็ชื่อสิงโตในไลอ้อนคิงส์ ซึ่งแม่ก็คงไม่นำมาตั้งเป็นชื่อลูก  แต่มีอีกชื่อนึงที่อยู่ในการ์ตูนดิสนีย์ แถมยังเป็นตัวหลักแสนสวย คือ 'มินนี่เม้าส์' ยังไงล่ะ


         "ยืนคิดอะไรคนเดียวฮะเรา  เอ้อ แม่มีข่าวดีจะบอกลูกด้วยล่ะ  เสาร์นี้แม่กับพ่อจะไปอเมริกาซัก 3 เดือนนะลูก  คุณย่าท่านไม่สบายน่ะ  ใจจริงแม่อยากจะเอาลูกไปด้วย แต่หนูก็เปิดเทอมแล้ว  อีกอย่างมหา'ลัยแล้วแม่ไม่อยากให้ลูกต้องขาดเรียน  ลูกอยู่คนเดียวได้นะจ๊ะ"

         ว่ายังไงนะ!!! แม่กับพ่อจะไม่อยู่ 3 เดือน  3เดือนเลยนะเฟ้ยย ไม่ใช่ 3 วัน เธอได้แต่คิดในใจ  แล้วเธอจะเอาอะไรกิน กับข้าวที่นอกจากไข่เจียว ไข่ต้ม เธอก็ทำอะไรไม่เป็นอีกเลย  ถ้าให้กินข้าวกล่องเซเว่นทุกวันก็คงไม่ไหว ลำบากแน่ๆ TT

        "ไม่ต้องกังวลหรอกลูก แม่มั่นใจว่าลูกสุดที่รักของแม่จะอยู่คนเดียวได้ อย่าทำให้พ่อกับแม่เป็นห่วงนะจ๊ะ ไปๆ ไปนั่งรอกินข้าวซะๆ"





    ------------------------------------------
    ชีวิตมินนี่เม้าส์ของเราช่างน่าสงสาร
    ต้องอยู่คนเดียวตั้ง 3 เดือน
    ติดตามกันต่อนะคะ :D


    รักรีดเดอร์ทุกคนเด้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×