ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DANGER Boy & DISNEY Girl.

    ลำดับตอนที่ #14 : 'Cause girl you amazing. 30%

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 57


    © Tenpoints!




     










         และนั่นแหละ เราก็ได้คบกันอิอิ ><////  แต่เรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน มันก็ยังคงเป็นอย่างนั้นอยู่ แต่เขาก็พยายามทำมันให้ดีที่สุด นั่นทำให้ฉันโคตรรู้สึกดี :$  แต่ช่วงเวลาดีๆมักจะผ่านไปเร็วเสมอ TT^TT

         พี่จอมทัพกลับบ้านที่อเมริกาไปแล้ว TT^TT เพราะพ่อกับแม่เห็นว่า ฉันสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองแล้ว และพี่จอมทัพก็มีงานต้องทำ แล้วไอ้บ้าวินนี่ก้ได้เวลาครอบครองบ้านของฉัน ลองไปเปิดดุตู้เย็นตอนนี้สิ ทุกอย่างล้วนเป้นสิ่งที่เขาชอบ รวมแม้กระทั่งเบียร์ที่มีเป็นลังๆ  เขาบอกไว้กินแก้ง่วง -0-   นี่ยังไม่รวมห้องฉันที่ตอนนี้มีแต่ชุดนักศึกษาชายแขนเต็มราว  แต่เราไม่ได้นอนห้องเดียวกันนะ ฉันไปนอนห้องพ่อกับแม่แทน ห้องตัวเองก็ไม่ได้นอนมันคือะไร TT^TT

         "ที่รัก มากินข้าวเร็ววว ><"  สิ่งดีๆที่เกิดขึ้นคือ หมอนี่ทำอาหารให้ฉันกินค่าา!!!! อยากจะประกาศให้ก้องโลก  หมอนี่ทำอาหารอร่ยอมากนะขอบอกกก!!! คือมันดีอะ  5555555 เขิลล./////.

         "ไอ้บ้า บอกอย่าเรียกอย่างนี้ไง เกิดข้างบ้านได้ยินทำไงยะ!"  แล้วฉันก็เพิ่งจับได้ว่าน้าดวง  คนข้างบ้าน เป็นสายสืบให้แม่ ว่าฉันกำลังทำอะไร มีอะไรคืบหน้าในชีวิตฉันบ้าง  แล้วล่าสุด แม่เพิ่งโทรมาถามว่าที่บ้านมีผู้ชายว่าอยู่ด้วยหรอ  ฉันเลยต้องอธิบายยกใหญ่ว่ามันไม่มีอะไร แล้วให้พี่จอมทัพช่วยอีกแรง แม่ถึงยอม TT^TT

         "โหยยังไง แม่เธอก็อนุญาตอยู่แล้วแหละ จุ้บๆ" ไม่พูดเปล่า หมอนี่ยังยื่นหน้ามาอีก  เขาเล่นอย่างนี้ตลอดแหละ ไม่ว่าจะที่บ้านที่มหา'ลัย  และนั่นทำให้ฉันเกือบจะโดนอาจารย์ว่าหลายต่อหลายครั้ง  ฉันทำอะไรผิด หมอนั่นต่างหากที่ผิด Y^Y

     



     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×