ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DANGER Boy & DISNEY Girl.

    ลำดับตอนที่ #12 : And I know it's never gonna be that easy.

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 56


    © Tenpoints !

     
       
     
    And I know it's never gonna be that easy.



     
        
    “นะ นะ นี่มันความฝันหรือความจริง0.0”

     
        “จริงสิยัยบ้า  นอกจากจะเอ๋อแล้วยังจะบ้าอีกหรอ”

          มันจะเป็นความจริงได้ไงเนี่ย!  ก็เมื่อวานที่บ้านฉัน  เขายังเกลียดฉันอยู่เลย  เกลียดแทบจะเข้ากระดูกดำ เกลียดจนไม่อยากมองหน้า ลามมาถึงเมื่อเช้า  แต่พอแค่ฉันเป็นลมไป ฟื้นขึ้นมา ก็เจอเขามาบอกว่าชอบฉัน ถ้าไม่ใช่ฝัน สมองฉันอาจจะสร้างภาพหลอน  หรือ ว่านี่เป็นวินนี่ตัวปลอม(นางเอกเริ่มปัญญาอ่อน - -*)

        "เลิกคิดอะไรฟุ้งซ่านสักที นี่ฉัน วินนี่ ตัวเป็นๆ จับต้องได้แน่นอน"  ไม่พูดเปล่า เขายังเอื้อมมือมาจับมือฉันแล้วดึงไปให้แตะตัวเขา  แต่จังหวะที่มือฉันกำลังจะถึงตัวเขา

       แปะ

        "แกจะแต๊ะอั๋งน้องสาวฉันไปถึงไหนห่ะ! ให้เข้ามาเยี่ยมก็บุญแล้ว  เดี๋ยวปั๊ดไล่ออกนอกห้องเลย!!"  เอ่อ พี่จอมทัพจะโหดไปไหน  นี่ขนาดฉันไม่ใช่น้องแท้ๆนะ ไม่อยากจะนึกถึงพันเซลซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของพี่จอมทัพ พี่แกจะหวงขนาดไหนเนี่ย -3-

       "แหม่ จอมทัพ  ยอมๆกันบ้างเถอะ" เอิ่มยอมอะไรยะ! พี่จอมทัพหวงฉันมันถูกแล้วแหละ Y^Y

      "แกยังไม่ได้เป็นอะไรกับน้องสาวฉัน เพราะฉะนั้น  แกไม่มีสิทธิ์
    J”  ถูกต้อง! ใช่เลย! พี่ชายฉันน่ารักที่สุด >3<

       "งั้นก็เป็นมันซะตอนนี้เลยไหม
    J”  เป็นไรยะ! ระ ระ หรือว่า...

       "ไม่ให้เป็นเว้ย  ไปขอแม่ยัยนี่ให้ได้สิ
    J”  เอิ่มมม! ทำไมต้องยิ้มกรุ้มกริ่มกันด้วยวะ? สวยงง(' 'X)

       "อีกไม่นานหรอก แกก็จะกลายเป็นหมาหัวเน่าแล้วแหละ แฮ่!"  เอ้ยๆๆๆ นี่พวกนี้คุยอะไรกันเนี่ย ท่าทางไม่ค่อยจะดีแล้วนะ มันกรุบกริบๆอะไรก็ไม่รู้ =O=;;

       "ฮ่าๆๆ รอให้ถึงวันนั้นแล้วแกค่อยมาพูดดีกว่าว่ะ ตอนนี้เปลืองน้ำลาย"  เอิ่ม ถ้าในห้องพยาบาลไม่หนาวมาก ฉันอาจจะคิดว่าตัวเองกำลังอยู่กลางสงครามที่มีไฟประทุ ครุกกรุ่นอยู่ก็ได้  ก็ดูหน้าพี่จอมทัพกับวินนี่ตอนนี่สิ

      -_-++++

      ถามจริง! จะไม่ทะเลาะกันได้เมื่อไหร่!!! เหมือนมีเรื่องบาดหมางกันมาเป็นสิบชาติ  หรือจริงๆแล้วมี เออแฮะ! ที่จริงมันอาจจะมีเรื่องอะไรที่ฉันไม่เคยรู้ก็ได้

       แล้วฉันหวังว่า สักวันฉันต้องรู้ให้ได้!

        "เอ่อ พี่จอมทัพ เรา...กลับกันเถอะ" คือบรรยากาศมันเริ่มไม่สู้ดีขึ้นเรื่อยๆ  ไม่รู้ว่าตอนที่ฉันสลบไป ทั้งสองไปคุยกันยังไง วินนี่ถึงยอมมาหาฉัน  แถมยังบอกว่าชอบฉัน

       ใช่ดิ้!!! เขาบอกว่าชอบฉัน!!! ชอบแล้วไงต่ออะ -3-  ชอบแล้วก็ไม่เห็นจะมีอะไรเกิดขึ้น  บางทีเขาอาจจะแค่พูดเพื่อให้ฉันรู้สึกดี แค่สงสารฉันเท่านั้น T^T

       "จะกลับได้ไง เรายังไม่ได้คุยเรื่องของเราเลย"  เรื่องของเราอะมันเรื่องไหนอะ  เรื่องที่เมื่อวานเขาบอกว่าเกลียดฉัน หรือ เรื่องที่เมื่อกี้เขาบอกว่าชอบฉัน  สรุปเรื่องไหนมันเรื่องจริงกันแน่

       "เรื่องอะไรหรอ?"

       "ก็ฉัน...ฉัน...ฉัน เอ่อคือ..."

       พลั่ก

       "เซอร์ไพร้ มายฮันนี่ ม้วบ ม้วบบบบบ"  และแล้วก็มีตัวแถมจนได้  อยู่ดีๆก็มีคนเปิดประตูเข้ามา พร้อมทั้งวิ่งมากระโดดกอดวินนี่ แถมยังหอมแก้มซ้ายแก้มขวาเขาอีกต่างหาก  นั่น! แทบจะจูบปากกันอยู่แล้ว  นี่มันอะไรกันเนี่ย!?!?

       "ฝัน?  เธอกลับมาได้ยังไงเนี่ย?"  ฝันงั้นหรอ  ฝันดี ฝันร้าย หรือฝันอะไรกัน ทำไมฉันไม่เคยรู้จักผู้หญิงตรงหน้ามาก่อน แถมเธอยังหุ่นเซี๊ยะ น่าฟัด ยิ่งกว่ายัยลันดาเป็นร้อยๆเท่า  นี่หมายความว่าไงเนี่ย!!!

       "แหมม ก็ฝันคิดถึ๊งง คิดถึงๆๆๆๆ คิดถึงวินนี่อะ นี่ไม่ได้เจอกันตั้ง2ปีแล้วนะ ตะเองคิดถึงเขาไหม Do you miss me,my boyfriend?"  บอยเฟรนด์งั้นหรอ?  ชัดเจนเลยสินะ

       "อ้าวว พี่จอมทัพก็อยู่ด้วยเหมือนกันหรอเนี่ย? ทั้งสองคนดีกันแล้วหรอคะ? งั้นอย่างนี้ก็ต้องไปฉลองล่ะสิ!!  เย่ๆๆๆ ฝันชอบปาร์ตี้ I love party ><"  ผู้หญิงที่พูดไม่หยุดนี่ใคร? แถมเขายังรู้จักพี่จอมทัพอีก  แล้วพี่จอมทัพกับวินนี่ทะเลาะอะไรกัน? นี่ฉันตกข่าวอะไรไปหรอ -0-


       "พูดอะเพ้อเจ้อน่า 'เหมือนฝัน' พี่กับมันไม่มีทางดีกันได้แน่ อย่างน้อยก็ในเร็วๆนี้อะนะ  ไปกลับเถอะ มินนี่" เหมือนฝันงั้นหรอ คือใครกันนะ  คนที่รู้ทุกความลับทุกเรื่องที่พี่จอมทัพและวินนี่มีต่อฉัน  คนที่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร คือเธอคนนี้หรอ?




       

        "ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะเรา? มีอะไรหรอ?"  ที่พี่จอมทัพถามมานี่ ถามเพราะไม่รู้จริงๆ หรือไม่อยากให้ฉันถามกันแน่นะ -0-++

        "เหมือนฝัน...คือ...เอ่อ...คือใครหรอคะ?" แม้จะรุ้ว่ามีพี่จอมทัพคงยังไม่ยอมบอก  แต่อย่างน้อยก็ทำให้เขารู้ว่าฉันสงสัยเรื่องนี้อยู่ก็ดีนะ

        "นี่ ไอ้เวรวินมันไม่บอกเรื่องของเหมือนฝันกับเธอหรอ มินนี่?"   เรื่องของเหมือนฝันอย่างนั้นหรอ  ฉันเพิ่งจะได้ยินชื่อเหมือนฝันก็วันนี้  และก็ได้เห็นตัวจริงซะเต็มตา  แต่มันเรื่องอะไรล่ะ ที่วินไม่ยอมบอกฉัน

       "เขาไม่เคยเอ่ยชื่อนี้ให้มินได้ยินเลยด้วยซ้ำค่ะ  ทำไมหรอคะ? มีอะไรเกี่ยวเธอที่มินควรรู้รึเปล่า?" อาจจะเป็นว่าเขาเป็นน้องของวินนี่ที่ไปอยู่เมืองนอก หรือเขาเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกันมาก แล้วเธอไปเรียนต่อที่อื่น หรือว่า  หรือ...จะเป็น  'แฟนเก่าของวินนี่' งั้นหรอ

       "รอให้มันบอกเองจะดีกว่านะ  มันก็ไม่ใช่เรื่องที่พี่ควรจะเล่าให้เราฟังซักเท่าไหร่  ไปๆๆ ไปอาบน้ำนอนซะ"  นี่พี่จอมทัพรีบตัดบทไม่ให้ฉันถามต่อ แถมยังไล่ให้ฉันไปอาบน้ำนอนอีก มันหมายความว่าไงเนี่ย?

       แล้วพอขึ้นมาบนห้อง  ฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูทวิตเตอร์ อินสตาแกรม บลาๆๆ ที่ฉันได้สมัครไว้  และแล้วไลน์ก็เด้งขึ้นมาบนหน้าจอ


        ตื่อดึ๊ง ตื่อดึ๊ง

     wwin : ถึงบ้านแล้ว?
     wwin : คิดถึงเธอจัง
     wwin : พรุ่งนี้เจอกันนะ 
     wwin : ♥

       โอ้มายกอตส์!!! วอท แฮปเพนส์?  จู่ๆ วินนี่ก็ส่งสติ๊กเกอร์รูปหัวใจมาให้ฉัน  บอกที นี่ไม่ใช่ความฝันหรือฉันตาลายใช่ไหม ว้ากกกกก!!! เหมือนความฝันใกล้จะถึงความจริงเลยอะ

     wwin : ตายไปยังเนี่ย?
      
       ยังงงงๆๆๆ จะตายได้ไง ยังไม่ได้เป็นแฟนกับนายเลยอ่ะ ><♥♥
     
     ฉัน : ตายเพราะ? ไม่เห็นมีอะไรให้น่าตาย :p

     wwin : ช่วยด้วยดิ้! เดินตกหลุม

     ฉัน : อ้าวเป็นอะไร? เดินอีท่าไหนเนี่ย

     wwin : ก็หลุมรักเธอมันใหญ่อะJ

         กร๊อซซซซซ!!! เขาเล่นมุกเสี่ยวใส่ฉันค่า  ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะมีอารมณ์อย่างนี้ด้วย  แต่ฉันคงจะฟินกว่านี้ ถ้าได้รู้ว่า ที่จริงแล้ว คนที่ชื่อเหมือนฝัน คือใคร แล้วเกี่ยวอะไรกับเขา  แต่ฉันกับเขายังไม่ได้เป็นอะไรกันนี่ ถ้าถามเขาไป เขาคงจะไม่บอกหรอก
    L


    wwin : ทำไมเงียบจัง?
    wwin : มีอะไรรึเปล่า?

      มีสิ! มีเยอะเลยแหละ มีคำถามมากมายที่ฉันอยากจะถามนาย  ว่าตกลงมันเรื่องอะไรกันแน่ที่ฉันยังไม่รู้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้  ตอนนี้ที่ฉันกับนายยังเป็นแค่เพื่อนกัน เห้อ พูดแล้วก็เศร้าใจ TT^TT

     ฉัน : 
    J

       ให้ตอบว่ายังไงล่ะ เห้อ ชีวิตคนนี่มันช่างยากแท้  อะไรที่อยากรู้แต่ถามไม่ได้นี่มันโคตรจะทรมายเลยอะ TT^TT;;

      ครืดดดด ครืดดดด

      เอิ่ม เมื่อเห็นฉันส่งรูปยิ้มไป เขาถึงกับโทรมาเลยจ้า - -*  ทำไมเดี๋ยวนี้แคร์ฉันจังวะ  เดี๋ยวนี้อะไรๆก็เปลี่ยนไปจริงๆสินะ ( U.U )///

      "ฮัลโหล ว่าไงหรออออ?" ต้องแอ๊บเสียงร่าเริงก่อน -0-
     
     [เป็นอะไร?]

      "บ้าหรอออ ไม่ได้เป็นอะไรเลย  เอ้อ! พรุ่งนี้ค่อยเจอกันนะ จะนอนแล้วว" โกหกแหละ=O=// นี่มันเพิ่งจะสามทุ่ม ใช่เวลานอนของฉันซะที่ไหน

      [รีบนอนขนาดนั้นเลยหรอ เอ่อ ฉันมีอะไรจะบอก...]

     "..."

     [คือที่จริงแล้ว...คือ...เอ่อ...คือว่า เอ้อ! เนี่ยวันนี้อะ ฉันอะนะ เอ่อ ฉันไปดูหนังสือฮาวทูมา แล้วมันบอกแบบ เอ่อบอกว่าแบบ...]
      
       อะไรของเขาฟะ=o=;;   วันนี้จะพูดจบประโยคไหมวะเนี่ย!?  เอ่อ คือ เอ่อแบบ อยู่นั่น =_=''

     [สมมุติมีผู้ชายมาขอเธอเป็นแฟน...เอ่อ...เอาเป็นว่าเขาชอบเธออะ เธอว่าเขาจะขอเธอว่าไงดี]

       นี่เขาจะไปขอใครเป็นแฟนเนี่ย!!! แล้วยังกล้ามาปรึกษาฉันอีกนะ!!! นี่เขาไม่รู้จริงๆหรือว่าแกล้งไม่รู้ว่าฉันชอบเขาเนี่ย YY

      "ก็...คงถามไปว่า  อยากเป็นทองแผ่นเดียวกับฉันไหม? แล้วถ้าเขาตอบตกลงก็กอดเขาแรงๆ 3 ที จูบอีก 3 ที ประมาณนี้แหละๆ"  เชอะ!!!! มาปรึกษาฉันดีนัก  เอาให้มันแย่ไปเลย! ผู้หญิงที่ไหนจะชอบให้ผู้ชายมาถามอะไรลิเกๆแบบนี้บ้าง -3-

     [จริงหรอ? แล้วเขาจะตกลงใช่ไหม?]

      "ถ้าเขาชอบนาย เขาก็ตกลงแหละ  จะไปรู้ได้ไงเล่า ไม่ได้เป็นผู้หญิงคนนั้นนี่"  แต่ในใจนี่โคตรอยากเป็น  อยากเป็นใจจะขาด!!! 

     [งั้นแค่นี้ก่อนนะ]

      เอ้อดี! พอได้คำตอบก็หมดประโยชน์ใช่ปะ???  เอ้อใช่ดิ! ก็ฉันไม่ใช่คนนั้นนี่ ฉันไม่ใช่เหมือนฝัน  ไม่ใช่ลันดาด้วย  ฉันไม่ได้สวย หุ่นไม่เซี๊ยะ ไม่น่าฟัดไปหมด เหมือนยัยพวกนั้น  ฉันมันไม่มีอะไรดี 
    L
     
     "อืม ขอให้โชคดีนะ  แล้วต่อไปนี้ก็อย่าไปส่งรูปหัวใจให้ใครมั่วซั่วอีกล่ะ ถึงแม้นายจะไม่คิดอะไร"....แต่คนอื่นเขาคิดนะ TT

     [อืมมมม จะไม่ส่งให้ใครมั่วหรอก...จะส่งให้คนเดียวแล้วต่อไปนี้]

      เอออ!!! ต่อไปนี้ ไปส่งให้ผู้หญิงที่นายชอบคนนั้นเถอะ เพราะฉันมันไม่ใช่คนนั้น และก็ไม่มีทางเป็นเธอคนนั้นได้ด้วย
    L

        แล้วเขาก็วางโทรศัพท์ไป  โอ่ยยย! แล้วทำไมฉันต้องหงุดหงิดด้วยล่ะ?  ทั้งๆที่เขาก็เป็นแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว  เขาไม่เคยเห็นฉันสำคัญกว่าใคร  ผู้หญิงที่เขาชอบฉันไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งเกี่ยว  แต่ทำไมฉันไม่เคยทำใจได้สักทีล่ะ  ทำไมเขาถึงต้องมามีอิทธิพลกับฉันขนาดนี้ด้วยL


       ครืดดดดดด  ครืดดดด

      เห้ย!โทรมาทำไมอีกอะ  จะมาถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องเมื่อกี้อีกหรอเนี่ย!  ไม่เอาแล้วนะ ไม่อยากได้ยิน  แค่นี้น้ำตาก็จะไหลแล้ว TT^TT

     "ฮัล..."

     [เรา...มาเป็นทองแผ่นเดียวกันไหม? แฮ่! ตู๊ดดดๆๆๆ ]

      เห้ยยย!!! คือระ?  อะไรคือ เรามาเป็นทองแผ่นเดียวกันไหม    นี่มันคำที่ฉันเพิ่งบอกเขาไปนี่  แต่เขาจะไปสารภาพรักกับคนที่เขาชอบไม่ใช่หรอ?  แต่วันนี้เขาก็บอกว่าชอบฉันนี่  โอ้ยยย!!! สวยงง (' '////)
     
      แล้วทำไมต้องวางโทรศัพท์ไปด้วยอะ  หรือที่จริงแล้วเขาแค่โทรผิดเบอร์  ก็เลยรีบวางก่อนที่ฉันจะตอบ  แล้วฉันควรจะโทรกลับไปดีไหมเนี่ย  หรือปล่อยไปเฉยๆ โอ้ย เอาไงดี!!!













    -------------------------------------------------------
    ก๊ากกกๆๆๆๆ ลุ้นไหมม????
    เรามาเป็นทองแผ่นเดียวกันไหม
    อย่างกับขอแต่งงานเลยเนอะ
    55555555555555555

    ตอนหน้ารับรองมีเฮ เรื่องอะไรนั้นต้องติดตามนะคะ^^


     










     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×